THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

อาคาร (Re) ของวัด

ภาพจาก : http://www.artcyclopedia.com/masterscans/natoire-the-expulsion-from-paradise.html


8:32 จอห์น
32 และพวกเจ้าจะได้รู้ความจริงและ ความจริงจะทำให้คุณฟรี

Exodus - I เมื่อเทียบกับการเดินทางของอิสราเอลจากอียิปต์ แต่ในปัจจุบันเป็นไปเยรูซาเลจากบาบิโลน (อีตัวที่ดี) ในหนังสือวิวรณ์ ในฤดูใบไม้ร่วงของหญิงขายบริการที่ดีและจะตามด้วยเสรีภาพของตน ตัวอย่างของการพยากรณ์ในการแถลงการณ์จากนครใหญ่ (Great หญิงโสเภณี) ที่อยู่ในเยเร 30:7-10,18

เยเรมี 30:7-10,18
7 อุ๊ปส์ ในวันนั้นดีมาก , ไม่มีผู้ใดที่ชอบ : แม้เวลายากลำบากของยาโคบ , แต่เขาบันทึกไว้
8 และมันจะมาถึงในวันนั้นกล่าวว่าพระเจ้าของโฮสต์ที่ ฉันจะแบ่งแอกของเขาจากเจ้าออกและจะออกพันธบัตรของเจ้าและว่าเขาไม่ให้บริการกับคนแปลกหน้ามากขึ้น :
9 แต่พวกเขาจะรับใช้พระเจ้าและพระเจ้าของพวกเขา ดาวิดกษัตริย์ของพวกเขาผู้ที่ฉันจะยกพวกเขา
10 ดังนั้นท่านไม่กลัวโอยาโคบคนใช้กล่าวว่าพระเจ้าของฉันและก็ใจหายโออิสราเอล : สำหรับดูเถิด ฉันจะช่วยเจ้าจากระยะไกลและเมล็ดของเจ้าออกจากแผ่นดินของการเป็นเชลยของพวกเขา และยาโคบจะกลับและจะเงียบสงบและที่ง่ายและไม่มีผู้ใดจะทำให้เขากลัว
18 ดังนั้นจึงกล่าวว่าพระเจ้าดูเถิด ผมจะนำมาซึ่งการถูกจับกุมอีกครั้งของเต็นท์ Jacob 's, และมีความเมตตาในสถานที่อยู่อาศัยของเขาและ เมืองที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อกองของเธอเองและพระราชวังนั้นให้คงหลังจากซ่อม

สิ่งที่เราอ่านเป็นคำมั่นสัญญาของพระเจ้ากับคนของอิสราเอลเมื่อพวกเขาอยู่ในลี้ภัยและดำเนินการไปถึงนครใหญ่ นครใหญ่หมายถึงอีตัวที่ดีในหนังสือวิวรณ์และเป็นผู้พยากรณ์บอกโดยในวันเก่า

แองเจิล (อพยพ 23:20-22) หมายถึงเป็นอิสระจากบาบิโลน Cyrus อิสราเอล แองเจิลยืนเป็นคนเลี้ยงแกะ ในโองการเขาเป็นลูกแกะ วิวรณ์ 7:16,17

44:28 อิสยาห์
28 กล่าวว่าการ Cyrus การนี้ เขาเป็นคนเลี้ยงแกะของฉัน และจะต้องดำเนินการทุกความสุขของฉัน : แม้จะพูดถึงเยรูซาเล็ม เจ้าจะสร้างและวัดเป็นรากฐานของพระองค์จะต้องวาง

อพยพ 23:20-22
20 ดูเถิด ผมก็ส่งทูตสวรรค์ก่อนที่เจ้าที่จะทำให้คุณอยู่บนท้องถนนและเพื่อให้คุณได้สถานที่ที่ผมได้เตรียม
21 เป็นพวกเขาและได้ยินเสียงของเขาไม่ต้องสะกิดเขาเพื่อเขาจะไม่ยกโทษการละเมิดของคุณ สำหรับชื่อของฉันอยู่ในเขา
22 แน่นอน แต่ถ้าคุณฟังเสียงของเขาและทำสิ่งที่ผมพูดผมจะศัตรูของศัตรูของฝ่ายตรงข้ามกับคู่แข่งของคุณ

วิวรณ์ 7:16,17
16 พวกเขาจะไม่มากกว่าความหิวกระหายอีกต่อไปไม่ได้ไม่ว่าพวกเขาจะตีดวงอาทิตย์หรือความร้อนใด ๆ
17 สำหรับ แกะที่อยู่ในท่ามกลางราชบัลลังก์ให้อาหารพวกเขาและจะนำพวกเขาแก่ชีวิตของน้ำน้ำพุ : และพระเจ้าจะเช็ดน้ำตาออกไปจากทุกสายตาของพวกเขา

การลงโทษสำหรับ Babilon สามารถพบได้ในวิวรณ์ 6 (สี่แมวน้ำ) เป็นคำพยากรณ์ของพระเยซูเจ้าสำหรับเยรูซาเล็มในมัทธิว 24, Mark 13 และลูกา 21 เกี่ยวกับสิ่งที่น่ารังเกียจความเศร้าใจ แกะเอาหรืออาหารคนที่มีต่อความเชื่อในพระเจ้าเป็นบ้านและวัดของเราผ่านลูก ชาย (7 ตราประทับ) ของเขา และกลับไปยัง (New) เยรูซาเล็มจากลี้ภัยในนครใหญ่ (หลังจากตก Great หญิงโสเภณีในบทวิวรณ์ 17 และ 18)

ในอิสราเอลยังคงเชลยของบาบิโลน (อีตัวยิ่งใหญ่ในหนังสือวิวรณ์) จะกลับมาใกล้เคียงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะที่ Zerubbabel จะเรียกว่าเยรูซาเล็มใหม่ในวิวรณ์เป็นบ้านเกิดซึ่งบันทึกโดยนครใหญ่ (Great อีตัวในหนังสือวิวรณ์) จะกลับมา เยรูซาเล็มใหม่เพราะจะต้องสร้างอีกครั้ง

Ezekiel 40:2
2 ในวิสัยทัศน์ของพระเจ้า เขานำฉันเข้าไปในดินแดนของอิสราเอลและตั้งผมบนภูเขาสูงมากที่เมืองในภาคใต้

เช่นเดียวกับจอห์นเห็นในวิสัยทัศน์ของเขา ใน Ezekiel 40:2 ก็ยังเป็นทูตสวรรค์ที่วัดและสามารถอ่านได้ถ้าคุณต่อการอ่านใน Ezekiel 40:5 (อ่านของคุณพระคัมภีร์) และในวิวรณ์ 21:15 (อ่านพระคัมภีร์ของคุณ) เราอ่านในวิวรณ์ 21:10

วิวรณ์ 21:10
10 และ เขานำฉันออกไปในวิญญาณเพื่อภูเขาที่ดีและสูง และแสดงให้ฉันเห็น เมืองศักดิ์สิทธิ์เยรูซาเล็มเลื่อนลอยลงมาจากสวรรค์จากพระเจ้า

มันยังวัดโดยทูตสวรรค์ซึ่งสามารถอ่านได้ในหนังสือของ Zechariah

Zechariah 2:1,2
1 และผมยกตาของฉันและดูและดูเถิด คนที่มีสายวัดในมือของเขา
2 แล้วก็บอกฉัน, ที่ไหนเจ้า goest? และเขาได้กล่าวแก่ฉัน ในการวัดเยรูซาเล็ม เพื่อดูว่าในวงกว้างและนานแค่ไหน

จากการเป็นเชลยในบาบิโลน (วิวรณ์) กลับมาอีกครั้งเพื่ออิสราเอล บ้านเกิด แต่ไม่มีจิตวิญญาณคริสตจักร เพราะคริสตจักรเป็นส่วนขยายของอิสราเอลโดยความเชื่อในพระบุตรของพระเจ้า

54:3 อิสยาห์
3 สำหรับแบ่งเจ้าออกมาทางด้านขวาและซ้ายและ เมล็ดของเจ้าจะรับช่วงคนต่างชาติ และทำให้เมืองที่ไร้ผู้คน

กาลาเทีย 3:18,29
18 เพราะถ้ามรดกจะผ่านกฎหมายให้ได้โดยไม่สัญญา แต่พระเจ้าได้ให้มันแก่อับราฮัมผ่านสัญญา
29 และ หากพวกท่านเป็นพระคริสต์นั้นเป็นพวกเจ้าเมล็ดอับราฮัม, และการ ทายาทตามสัญญา

พระคริสต์และคริสตจักรจะเป็นหนึ่ง พระองค์ทรงสถิตอยู่ในเราและเรากับเขาดังนั้นเราจึงกลายเป็นหนึ่งและหากรวม ... แต่งงานหรือยัง จริง ดังนั้นเนื้อแกะและใหม่เยรูซาเลที่จะสมรสและเป็นหนึ่ง ตามที่พระเจ้าพระเยซู :"ผมและคุณพ่อเป็นหนึ่งใน." อห์น 10:30"และพระสิริซึ่งท่าน gavest ฉันฉันได้ให้พวกเขา, พวกเขาจะได้ เป็นหนึ่ง , ที่ ในขณะที่เรา หนึ่งคือ" 17:22 จอห์น และเป็นหนึ่งโดยความเชื่อในพระบุตรของพระเจ้า

จอห์น 17:20,21
20 ไม่เพียง แต่พวกเขาละหมาด แต่สำหรับพวกเขาซึ่งจะยังเชื่อในคำพูดของฉันผ่านทาง
21 ว่าพวกเขาทั้งหมดอาจจะเป็นหนึ่ง , ที่ เป็นเจ้าบิดาของฉันและฉันในเจ้า ที่พวกเขายังเป็นหนึ่งในเรา : ที่โลกอาจจะเชื่อว่าเจ้าที่ส่งฉัน


Zerubbabel

Zechariah 04:09
9 มือของ Zerubbabel ได้วางรากฐานของบ้านนี้ มือของเขายังจะต้องเสร็จมัน และคุณรู้ไหมว่าพระเจ้าของฉันทรงโฮสต์ที่ส่งมายังพวกท่าน

Zerubbabel หมายถึงอัลเป็นผู้สร้างวัดของพระเจ้า Zerubbabel เป็นผู้ว่าราชการยูดาห์และลาออกจากการเป็นเชลยประกอบในนครใหญ่

Zechariah 06:16
12 และพูดแก่เขาว่า"พูดดังนั้นพระเจ้าของครอบครัวว่า"ดูเถิด คนที่มีชื่อ สาขา : และเขาจะเติบโตขึ้นออกจากสถานที่ของเขา และสร้างวัดของพระเจ้า ;

Zerubbabel ยืนเป็นสาขาในขณะที่พระเจ้าจะสั่นชั้นฟ้าและแผ่นดิน

Haggai 2:21,22,23
21 พูดกับผู้ว่าราชการ Zerubbabel ของยูดาห์ การพูดว่า ฉันจะสั่นชั้นฟ้าและแผ่นดิน ;
22 และ ฉันจะล้มล้างราชบัลลังก์ของพระราชอาณาจักรและฉันจะทำลายความแข็งแรงของราชอาณาจักรของชาติ, และฉันจะล้มล้างรถรบและผู้ที่อยู่ในพวกเขาและม้าและผู้ขับขี่ของพวกเขาจะมาลงอย่างใดอย่างหนึ่งโดยดาบของพี่ชายของเขาทุก.,
23 ในวันนั้นกล่าวว่าพระเจ้าของครอบครัวผมใช้เจ้า Zerubbabel O , คนรับใช้บุตรของ Shealtiel ตรัสอีกว่า"พระเจ้าของฉันและทำให้เจ้าตรา : สำหรับผมได้เลือกเจ้ากล่าวว่าครอบครัวพระเจ้า

สถานประกอบการของราชอาณาจักรจะต้องไม่ทำลายในครั้งนี้หรือไม่ อาจ! อ่านอีกครั้ง Haggai 2:21,22,23 อ่านแล้วฮีบรู 12:26,27,28

ฮีบรู 12:26,27,28
26 เสียงจากนั้นที่สั่นโลก แต่ตอนนี้เขาได้สัญญาไว้ว่า แต่อีกครั้งผมสั่นไม่เพียง แต่ยังแผ่นดินสวรรค์
27 และคำนี้ยัง อีกครั้ง, คือ การเอาของสิ่งเหล่านั้นที่ได้รับความสะเทือนใจเป็นสิ่งที่ดำเนินการเสร็จแล้ว ไม่สะดุ้งสะเทือนอาจยังคงอยู่
28 ด้วยเหตุที่การรับพระราชอาณาจักรว่าจะไม่สามารถย้าย, แจ้งให้เรามีพระคุณโดยเรามีความเคารพและความกลัวของบริการที่ประสงค์พระเจ้า

กล่าวว่าพระเจ้าพระเจ้าในเวลาที่เขาสั่นชั้นฟ้าและแผ่นดินเขาจะเลือก Zerubbabel เพื่อสร้างวัดในเยรูซาเลหลังจากที่ถูกจับกุมจากบาบิโลน ดังนั้น Zerubbabel แสดงเป็นอัลที่จะสถาปนาอาณาจักรจะต้องไม่ถูกทำลายซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการสร้างใหม่ของวัดทำ Zerubbabel คริสตจักรจะถูกทำลายและสร้างใหม่อีกครั้งและจะต้องไม่ถูกทำลาย ซึ่งทำให้สั่นสะเทือนของพระเจ้าบนสวรรค์และในโลกคือในปัจจุบันนี้หรือไม่ อาจ! คริสต์และคนของเขาจะวัดสำหรับพระเจ้าพระเจ้าและพระเจ้าจะทำมัน

แดเนียล 2:44,45
44 และในวันของพระมหากษัตริย์เหล่านี้จะต้อง พระเจ้าแห่งสวรรค์จะตั้งอาณาจักรซึ่งจะต้องไม่ถูกทำลาย, หรืออำนาจอธิปไตยดังกล่าวจะต้องปล่อยให้คนอื่น ๆ แต่เป็นชิ้นและกินอาณาจักรเหล่านี้ทั้งหมด และ y ยาว'จะยังคงอยู่ตลอดไป
45 เพราะคุณเห็นว่าหินถูกตัดออกจากบนภูเขาได้โดยไม่ต้องมือ, และตัดเหล็ก, ทองเหลือง, ดิน, เงิน, และทองคำ พระเจ้าทรงยิ่งใหญ่ที่ทำในสิ่งที่ทราบกันดีว่ากษัตริย์จะมาถึงต่อจากนี้ : และความฝันเป็นจริงและการแปลผลตรวจสอบดังกล่าว

เหล็กทองแดง, เงินทองและดินเหนียวหมายถึงภาพของไอดอล อะไรเวลา Daniel 2:44,45 บอก?

1 โครินธ์ 15:24
24 จากนั้นมายังสิ้นเมื่อเขาจะมอบอาณาจักรพระเจ้าแม้แต่พระบิดาได้ เมื่อเขาจะได้ยกเลิกกฎทั้งหมด และอำนาจทั้งหมดและพลังงาน

12:07 แดเนียล
7 และข้าพเจ้าได้ยินคนในผ้าลินินผ้าซึ่งสูงกว่าน้ำของแม่น้ำเมื่อเขาจัดขึ้น เบื้องขวาของเขาและมือซ้ายสวรรค์แก่เขาและสาบานด้วยมือของเขาที่อยู่ตามที่ เคยว่า จะเป็นในเวลาที่เวลาและครึ่งฤดู, และการ เมื่อพวกเขาสิ้นสุดที่แตกเป็นชิ้นพลังของคนศักดิ์สิทธิ์, ทุกสิ่งเหล่านี้จะสิ้นสุด

แต่ไม่ได้หมายถึงทางกายภาพเยรูซาเล็ม แต่คริสตจักร คริสตจักรทำลาย (จิตวิญญาณ) แต่จะสร้างเป็นอีกครั้งที่กรุงเยรูซาเล็มและวางรากฐาน การทำลายของคริสตจักรได้ดำเนินการเสร็จแล้วอาจจะมีการ misinterpet ของผู้อื่น ทำลายเนื่องจากการบูชารูปปั้น ความหวาดกลัวจากการถูกโจมตี 9 / 11 ในนิวยอร์กมา 8 เมษายน 2005 วันของงานศพของสมเด็จพระสันตะปาปาจอห์นพอล II เป็น องค์พระเยซูคาดการณ์ว่าผลจะเป็นหินไม่เหลือที่ด้านบนของการทำลายหินทั้งสอง ของวัดในเยรูซาเลและตามหนังสือของแดเนียลบทที่ 12 ข้อ 7 มันจะเกิดขึ้นภายใน 1290 วัน

วิวรณ์ 9:15
15 และ สี่เทวดาที่จะติดตั้งกับ เวลาและวันและเดือนและปี เพื่อฆ่า ส่วนที่สามของมนุษย์

ส่วนที่สามของผู้ชาย christianism อ่าน ตาย 1 / 3 ของมนุษย์   คำพยากรณ์สำเร็จเวลาและวันและเดือนและปีเป็น 11 กันยายน 2001 และอีกครั้งจากหนังสือของแดเนียลในบทที่ 12 ข้อ 7 คือ" เมื่อพวกเขาได้สิ้นสุดลง แตกเป็นชิ้นพลังของคนศักดิ์สิทธิ์, ทุกสิ่งเหล่านี้จะสิ้นสุด " และ 9 ข้อคือ :"และ จากเวลาที่เสียสละชีวิตประจำวันจะถูกเอาออกไปและสิ่งที่น่ารังเกียจที่ทรงมีโครงสร้าง, จะ มีพัน 290 วันที่ . "

1290 จุดเริ่มต้นของวันจะถูกนับจากเวลาที่เสียสละทุกวันจะถูกเอาออกไปและสิ่งที่ น่ารังเกียจของความเศร้าใจที่มีแบบแผนและเป็นที่คาดการณ์ไว้ในองค์พระเยซู แมทธิว 24, Mark 13 และลูกา 21 และตาม Daniel 12:07 หลังจากทำลายเป็นชิ้น อำนาจของประชาชนผู้บริสุทธิ์ซึ่งเป็นคริสตจักรหรือคริสต์ศาสนา

วิวรณ์ 00:04
4 และ ดึงหางของเขา ส่วนที่สามของดาวจากสวรรค์ และโยนพวกเขาเพื่อแผ่นดินและมังกรยืนอยู่ก่อนที่หญิง, การกินเด็กของเธอเมื่อเธอ

ส่วนที่สามของดาวยังหมายถึงศาสนาคริสต์ นอกจากนี้ยังหมายถึงสิ่งที่น่ารังเกียจของความเปล่าเปลี่ยวและวิธีการที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสงครามในสวรรค์หรือไม่ อ่านเรื่อง : สงครามในสวรรค์ (เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจของความหดหู่ใจ, สงครามในสวรรค์และ Armageddon เดียวกันได้หรือไม่)

ไม่เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจของความเปล่าเปลี่ยวจะพยากรณ์ไปยังกรุงเยรูซาเล็ม แต่ทำไมมันกลายเป็นเช่นเดียวกับการเติมเต็มคำทำนายในนครใหญ่? สำหรับคำทำนายจะเหมือนกัน!

เยเรมี 50:40-44,46
40 เช่นเดียวกับพระเจ้าถูกทำลายสถานที่เลวร้ายและ Gomorrah และเมืองใกล้เคียงนั้น , กล่าวว่าพระเจ้าดังนั้นจึงไม่มีมนุษย์คนใดจะพำนักอยู่ที่นั่นหรือไม่ว่าจะมีอาศัยอยู่บุตรของผู้ใด
41 ดูเถิดมายังคนจากภาคเหนือและชาติที่ยิ่งใหญ่และพระมหากษัตริย์มากจะมาจากด้านข้างของโลก
42 พวก เขาจะถือธนูและทวน : พวกเขาจะโหดร้ายและไม่ปราณี : เสียงคำรามของพวกเขาจะชอบทะเลและพวกเขานั่งบนม้าตั้งอยู่ในอาเรย์เป็นผู้ชาย เพื่อทำสงคราม กับเจ้าลูกสาวโอบาบิโลน
43 กษัตริย์แห่งบาบิโลนได้ยินรายงานของพวกเขาและมือของเขาได้ถูกขัดมันอ่อนแอ : ความปวดร้าวเอาไว้ของเขา และ pangs เป็นของผู้หญิงในงานยากลำบากตรากตรำ

เยเรมีย์ 6:22-24
22 กล่าวว่าดังนั้นพระเจ้า ดูเถิดมายังผู้คนจากประเทศทางตอนเหนือและชาติที่ยิ่งใหญ่จะต้องขึ้นจากด้านข้างของโลก
23 พวก เขาจะคำนับและทวน : พวกเขาจะโหดร้ายและไม่มีความเมตตา : เสียงคำรามของพวกเขาจะชอบทะเลและพวกเขานั่งบนม้าตั้งอยู่ในอาเรย์เป็นผู้ชาย สำหรับสงคราม กับเจ้าลูกสาว O ของศิโยน
24 เราเคยได้ยินชื่อเสียงของมัน : มือของเราขี้ผึ้งอ่อนแอ : ทรงถือเอาความเจ็บปวดของเรา ความเจ็บปวดและความเป็นผู้หญิงในงานยากลำบากตรากตรำ

เยรูซาเล็มใหม่ไม่ใช่เมืองที่แท้จริงลงมาจากฟากฟ้า ที่อยู่อาศัยจากฟากฟ้าเป็นคริสต์เขาจะกลายเป็นวัดและที่อยู่อาศัยของเรา

2 โครินธ์ 5:2,3
2 สำหรับในนี้เราคร่ำครวญ, เป็นเรื่องเป็นราวความปรารถนาที่จะได้รับการหุ้มไว้กับบ้านของเราที่มาจากสวรรค์
3 ว่าถ้าเราใส่ว่าเราจะไม่ถูกพบเปลือยกาย

กาลาเทีย 3:27
27 สำหรับ ทั้งหมดที่คุณมีบัพติศมาในพระคริสต์ มีวางบนพระคริสต์

วิวรณ์ 21:22
22 และผมเห็นวัดนั้นไม่มี : สำหรับพระเจ้าพระเจ้าผู้ทรงอำนาจ และเนื้อแกะมีวัดมี

1 ยอห์น 3:24
24 และ เขาว่า keepeth พระบัญญัติของพระองค์ สถิตอยู่ในพระองค์ และเขาในพระองค์ และขอเรารู้ว่าเขา abideth ในเราโดยพระวิญญาณเขาให้เรา

1 ยอห์น 4:15
15 ผู้ใดจะต้องยอมรับว่าพระเยซูทรงเป็นพระบุตรของพระเจ้า พระเจ้าปฏิบัติต่อเขาและเขาในพระเจ้า

โคโลสี 2:09
9 สำหรับในพระองค์สถิตอยู่ทั้งหมดบูรณภาพของอาการแสดงพระเป็นเจ้าตามเนื้อ,

วิวรณ์ 21:03
3 และข้าพเจ้าได้ยินเสียงดังจากสวรรค์ว่า ดูเถิดพลับพลาของพระเจ้าอยู่กับผู้ชาย และการ เขาจะอยู่กับพวกเขา และพวกเขาจะถูกคนของเขาและพระเจ้าเองจะอยู่กับพวกเขาและเป็นพระเจ้าของพวกเขา

เกี่ยวกับที่ดินที่อาศัยอยู่ในเราอ่านในโรม 4:13

04:13 โรม
13 สำหรับการผ่านกฎหมายที่ทำสัญญากับอับราฮัมหรือ เมล็ดพันธุ์ของเขาที่ จะรับมรดกโลก , แต่ผ่านความชอบธรรมของความเชื่อ

08:17 โรม
17 และ หากมีเด็กมาจากนั้นทายาทและทายาทของพระเจ้า ทายาทเพื่อนกับพระเยซูคริสต์ , แน่นอนถ้าเราประสบกับเขาว่าเราอาจได้รับการสรรเสริญกับเขา

02:08 พระธรรมสดุดี
8 ขอของฉันและ ฉันจะให้เจ้าคนไม่มีศาสนาสำหรับมรดกของเจ้าและส่วนสูงสุดของแผ่นดินมีไว้ครอบครองของคุณ

ฮีบรู 01:02
2 ได้พูดถึงเราในวันสุดท้ายเหล่านี้ผ่านทางนี้ พระบุตรของพระองค์ผู้ที่เขาได้รับการแต่งตั้งทายาทของทุกสิ่ง ผ่านผู้ที่เขาทำยังสากลโลก

อิสยาห์ 60:20,21,22
20 วันของคุณจะไม่ไปลงหรือดวงจันทร์ของคุณไปลงสำหรับ พระเจ้าจะเป็นแสงนิรันดร์ของคุณ และวันของเจ้าโศกเศร้าให้เป็นไปสิ้นสุดวันที่
21 คนของพระองค์ท่านยังต้องชอบธรรมทั้งหมด : พวกเขาจะรับช่วงที่ดินตลอดไป สาขาการปลูก, การทำงานของมือของฉันของฉันที่ฉันอาจจะสรรเสริญ
22 น้อยหนึ่งจะกลายเป็นพันและเล็ก ๆ แห่งหนึ่งของประเทศที่แข็งแกร่ง : ผมพระเจ้าจะ เร่งมันในขณะนี้

Amos 9:11-14
11 ในวันที่ ผมยกขึ้นพลับพลาของดาวิดที่ลดลงและปิดช่องโหว่ดังกล่าวขึ้น และฉันจะเพิ่มขึ้นสถานที่ปรักหักพังของเขาและ ฉันจะสร้างมันในวันเก่า ;
12 เพื่อพวกเขาจะมีส่วนที่เหลือของเอโดมและทุกประเทศที่มีการเรียกชื่อของฉัน กล่าวว่าพระเจ้าที่กระทำนี้
13 ดูเถิดวันมากล่าวว่าพระเจ้าที่จะแซงเครื่องเกี่ยวข้าวและ treader ขององุ่นให้เมล็ดพืชและภูเขาจะวางไวน์หวานและเนินเขาทั้งหมดจะละลาย
14 และ ผมจะนำมาซึ่งการถูกจับกุมอีกครั้งของกลุ่มชนของฉันอิสราเอลและพวกเขาจะสร้างเมืองเสียและอาศัยอยู่ในพวกเขา และพวกเขาจะปลูกสวนองุ่นและดื่มไวน์นั้นพวกเขายังต้องทำสวนและกินผลไม้ของพวกเขา
15 และ ฉันจะปลูกบนที่ดินของพวกเขาพวกเขาและพวกเขาวาดภาพบนที่ดินของพวกเขาที่ฉันได้ให้พวกเขา กล่าวว่าพระเจ้าของเจ้าพระเจ้า

วิวรณ์ 11:15
15 และทูตสวรรค์เจ็ดฟังและเสียงที่มีขึ้นในสวรรค์ว่า อาณาจักรของโลกนี้ได้กลายเป็นพระเจ้าของเราและของเขาพระคริสต์ : และเขาจะสมัยกาลนาน

ในคูหาของไมเคิลเป็น (ทูตสวรรค์หรือ) มาจากสวรรค์จะทำให้ลดน้อยลงทุกสิ่ง?

ฮีบรู 2:5-8
5 สำหรับ เขาไม่ได้อยู่กับมลาอิกะโลกเพื่อมา ผู้ที่เราพูด
6 แต่พิสูจน์หนึ่งมือข้างหนึ่งกล่าวว่า คือคนอะไร ที่เจ้าตั้งใจของเขาว่าอย่างไร หรือบุตรชายของคนที่คุณใส่ใจ?
7 เขาทำให้คุณน้อยต่ำกว่าเทวดา, เขาครองตำแหน่งคุณกับเกียรติและศักดิ์ศรีและเขาก็วางมันเมื่อผลงานของมือของเจ้า ;
8 คุณใส่ทุกสิ่งในการทำให้ยอมตามเท้าของเขา . สำหรับในเรื่องที่เขาทุกสิ่งแก่เขาเขาซ้ายไม่มีอะไรที่ไม่ได้อยู่กับเขา แต่ตอนนี้เรายังไม่เห็นเขาให้ได้ทุกอย่าง

ตอนนี้มรดกที่ดินเพื่อพำนักอยู่ในกำหนดให้ที่ดินหรือโลก Re - อ่าน Amos 09:11

09:11 Amos
11 ในวันที่ ผมยกขึ้นพลับพลาของดาวิดที่ลดลงและปิดช่องโหว่ดังกล่าวขึ้นและฉันจะเพิ่มขึ้นสถานที่ปรักหักพังของเขาและ ฉันจะสร้างมันในวันเก่า ;

จำเป็นต้องใช้เพียงเพื่อแก้ไขอีกครั้ง ไม่มีพระเจ้าอื่นใด - ที่ดินให้ แต่โลก

สดุดี 132:13,14
13 สำหรับพระเจ้าได้เลือกศิโยนเขาต้องการจะเป็นที่อยู่อาศัยของเขา
14 นี้เป็นสถานที่พักผ่อนของฉันตลอดไป นี่คือที่ฉันอาศัยอยู่สำหรับฉันมีที่ต้องการ

เราจะไม่อาศัยอยู่ในบ้านของพระเจ้าในสวรรค์ แต่พระเจ้าจะพำนักอยู่ในหมู่พวกเรา เขาจะเป็นฐาน ถ้ามีคนต้องการที่จะอาศัยอยู่ในบ้านของพระเจ้าเขาเป็นสูงส่ง

Zechariah 1:3,16
3 ดังนั้นจึงกล่าวแก่พวกเขาจึงกล่าวว่าพระเจ้าของครอบครัว อัตราผลตอบแทนแก่ข้าพเจ้ากล่าวว่าพระเจ้าของครอบครัวแล้วผมจะกลับแก่ท่านทั้งหลาย กล่าวว่าพระเจ้าของครอบครัว
16 ดังนั้นจึงกล่าวว่าพระเจ้า ฉันกลับไปยังเยรูซาเล็ม กับ mercies : บ้านของฉันถูกสร้างขึ้นในนั้น กล่าวว่าพระเจ้าของครอบครัวและ สายจะถูกขยายขึ้นไปกรุงเยรูซาเล็ม .

สายคืออะไร?

28:17 อิสยาห์
17 และฉันจะทำให้ ความยุติธรรมบรรทัด และตกดิ่งลงไป : และลูกเห็บกวาดออกไปให้ความคุ้มครองการอยู่และน้ำจะล้นสถานที่หลบซ่อนตัว

เยเรมี 23:5,6
5 ดูเถิดวันมากล่าวว่าพระเจ้าว่า ฉันจะเพิ่มแก่ดาชอบธรรมสาขา และเขาจะครองราชย์เป็นกษัตริย์และจัดการอย่างฉลาดและจะต้องดำเนินการด้วยความยุติธรรมและความชอบธรรมในที่ดิน
6 ในวันของเขายูดาห์จะต้องบันทึกไว้ และอิสราเอลจะอาศัยอยู่อย่างปลอดภัย : และ นี้คือชื่อของเขาให้เรียกว่าเขา , พระเจ้าความชอบธรรมของเรา
 
เป็นสิ่งที่ทุกคนจะเกิดขึ้น? เราไม่ทราบตอนนี้ แต่กล่าวว่านบีคนทำลายพันธสัญญานิรันดร์ การลงโทษคืออะไร? ในศาสดาเช่นอิสยาห์, เยเรมีย์, Ezekiel, Daniel และอื่น ๆ (ไม่ได้มาจากใหม่เกิด) คำตอบคือในพระคัมภีร์

24:5 อิสยาห์
5 แผ่นดินยังเป็นมลทินตามชาวนั้น : สำหรับพวกเขาละเมิดกฎหมายละเมิดกฎเกณฑ์, หักพันธสัญญานิรันดร์

ในการเริ่มต้นการตีความหมายผิดอาจ, การตีความผิดยังคงทำลายพันธสัญญา หากพันธสัญญาถูกทำลาย, สิ่งที่จะเกิดขึ้น? ข้อตกลงดังกล่าวจะถูกทำลายรวมทั้งสัญญา? แต่สัญญาของพระเจ้าเป็นที่เขาจะไม่ทำลายสัญญาและสัญญาของเขาให้ดาวิด

สดุดี 89:34,35,36
34 ฉันจะมีพันธสัญญาของฉันไม่ได้พัก หรือแก้ไขสิ่งที่ออกมาจากปากของฉัน
35 ผมได้สาบานเมื่อโดยความบริสุทธิ์ของฉัน ฉันจะไม่โกหกเพื่อ David;
36 ลูกหลานของเขาจะต้องอดทนตลอดไปและราชบัลลังก์เป็นดวงอาทิตย์ก่อนที่ผมของเขา

โชคดีกว่าครั้งต่อไปเป็นพันธสัญญานิรันดร์ พบกัน!

โปรดจำไว้ว่าดาวิดสามสิบปีเมื่อเขาเริ่มสมัยและเขาครองราชย์ปีที่สี่สิบ 2 ซามูเอล 5:04 และอิสราเอลออกเดินทางสี่สิบปีในถิ่นทุรกันดาร เฉลยธรรมบัญญัติ 8:2,3

No comments:

Post a Comment