THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

(Re) Xây dựng các đền thờ

Hình ảnh từ: http://www.artcyclopedia.com/masterscans/natoire-the-expulsion-from-paradise.html


John 8:32
32 Và các ngươi sẽ biết sự thật, và sự thật sẽ làm cho bạn miễn phí.

Exodus-Tôi so sánh sự ra đi của Israel từ Ai Cập. Nhưng hiện nay, sẽ Jerusalem từ Babylon (các điếm Great) trong sách Khải Huyền. Vào mùa thu của gái mại dâm lớn, sẽ được theo sau bởi sự tự do của nó. Một ví dụ về những lời tiên tri của giải thoát từ Babylon (các điếm Great) là Jeremiah 30:7-10,18.

Jeremiah 30:7-10,18
7 Rất tiếc cho ngày đó là rất tốt , không có nghĩa là giống như nó: ngay cả thời điểm khó khăn của Jacob , nhưng ông đã lưu nó.
8 Và nó sẽ đến để vượt qua trong ngày hôm đó, phán rằng Chúa các đạo binh, đó Tôi sẽ phá vỡ cái ách của mình từ Chúa ra, và sẽ trái phiếu nổ ngươi, và ông phục vụ không có người lạ hơn:
9 Nhưng họ sẽ phục vụ Chúa, Chúa của họ và David vua của họ, người mà tôi sẽ tăng lên.
10 ngươi Do lo sợ không, O Jacob tớ phán rằng, tôi với Chúa, không được mất tinh thần, O Israel: cho, này, Tôi sẽ lưu ngươi từ xa, và hạt giống ngươi từ đất bị giam cầm của họ, và Jacob sẽ trở lại, và được yên tĩnh và thoải mái, và không phải làm cho anh ta sợ hãi.
18 Như vậy Chúa phán rằng: Nầy, Tôi sẽ mang lại sự giam cầm của lều của Jacob, và có lòng thương xót về nơi ở của mình, và thị trấn được xây dựng trên đống của riêng mình, và các cung điện sẽ vẫn còn sau khi sửa chữa nó.

Những gì chúng tôi đọc được lời hứa của Thiên Chúa cho người dân của Israel khi họ đang sống lưu vong và mang đi để Babylon. Babylon là điếm lớn trong sách Khải Huyền và như đã nói của các vị tiên tri trong những ngày cũ.

Angel (Exodus 23:20-22) viết tắt là Cyrus giải thoát Israel từ Babylon. thiên thần đứng như mục tử. Trong Khải Huyền, ông là chiên. Khải 7:16,17

Ê-sai 44:28
28 Đó là phán của Cyrus, Ông là mục tử của tôi, và sẽ thực hiện tất cả niềm vui của tôi: thậm chí nói với Jerusalem, thì ngươi sẽ được xây dựng, và đền thờ, nền tảng Thy sẽ được quy định.

Exodus 23:20-22
20 Kìa, Tôi gửi một thiên thần trước ngươi, để giữ cho bạn trên đường, và mang đến cho bạn những nơi mà tôi đã chuẩn bị.
21 Hãy là ngươi anh ta, và nghe giọng nói của mình, không gây ra nó, vì nó sẽ không tha thứ sự phạm giới của bạn, tên của tôi là ở trong người ấy.
22 Nhưng nếu bạn thực sự lắng nghe tiếng nói của mình, và làm tất cả những gì tôi nói, tôi sẽ là một kẻ thù của kẻ thù của bạn, một kẻ thù để đối thủ của bạn.

Khải 7:16,17
16 Họ sẽ không đói, không khát nữa, không họ sẽ nhấn mặt trời hoặc nhiệt nào
17 Vì Chiên Con mà là ở giữa ngôi sẽ cho chúng ăn, và sẽ dẫn họ cùng sống đài phun nước của các nước: và Thiên Chúa sẽ lau hết nước mắt khỏi mắt họ.

Hình phạt cho Babilon có thể được tìm thấy trong sách Khải Huyền 6 (bốn con dấu) như lời tiên tri của Chúa Giê Su cho Jerusalem trong 24 Matthew, Mark 13 và Lu-ca 21 về tàn ghê tởm. Lamb thực hiện hoặc thức ăn người dân đối với đức tin vào Thiên Chúa như gia đình và đền thờ của chúng ta qua Con của Ngài (7 đóng dấu). Và trở về (New) Jerusalem từ lưu vong tại Babylon. (Sau sự sụp đổ lớn điếm trong 17 chương sách Khải Huyền và 18)

Tại Israel vẫn là kẻ bị giam cầm của Babylon (các điếm Great trong sách Khải Huyền) sẽ trở lại giống như những gì đã xảy ra tại thời điểm Zerubbabel. Nó được gọi là New Jerusalem trong Khải huyền là quê hương mà bắt Babylon (Great điếm trong sách Khải Huyền) sẽ trở lại. New Jerusalem bởi vì nó được xây dựng lại.

Ezekiel 40:2
2 Trong tầm nhìn của Thiên Chúa ông đã đưa tôi vào đất của Israel, và đặt tôi trên một ngọn núi rất cao, nơi một thành phố phía nam.

Cũng như John đã thấy trong tầm nhìn của ông. Trong Ezekiel 40:2, nó cũng là thiên thần đo và có thể đọc được nếu bạn tiếp tục đọc trong Ezekiel 40:5 (đọc Kinh Thánh của bạn) và trong Khải huyền 21:15 (đọc Kinh Thánh) chúng ta đọc trong Khải Huyền 21:10

Khải Huyền 21:10
10 Và ông đưa tôi đi trong tinh thần đến một ngọn núi lớn và cao, và chỉ cho tôi thành phố thánh Jerusalem, tới trên trời xuống từ Thiên Chúa,

Nó cũng được đo bằng các thiên thần có thể được đọc trong cuốn sách của Zechariah.

Zacaria 2:1,2
1 Và tôi nâng đôi mắt của tôi, và nhìn, kìa, một người đàn ông với một dòng đo trong tay.
2 Sau đó, tôi nói, đi tới đâu ngươi goest? Và ông nói cho tôi, Để đo Jerusalem, để xem cách rộng rãi và bao lâu.

Từ bị giam cầm ở Babylon (Khải) trở lại một lần nữa để Israel. Không có quê hương tâm linh, nhưng Giáo Hội. Bởi vì Giáo Hội là một mở rộng của Israel bởi đức tin vào Con Thiên Chúa.

Ê-sai 54:3
3 Vì thì ngươi chia ra bên phải và trái, và Ngài giống phải kế thừa các dân ngoại , Và làm cho các thành phố hoang vắng.

Gal 3:18,29
18 Vì nếu thừa kế là thông qua pháp luật, không phải bằng lời hứa: nhưng Thiên Chúa đã ban cho Abraham thông qua một lời hứa.
29 nếu anh em được Chúa Kitô, thì anh em là hạt giống của Abraham,người thừa kế theo lời hứa.

Chúa Kitô và Giáo Hội sẽ là một. Ông ngự trong chúng ta và chúng tôi với anh ta, do đó, chúng tôi trở thành một, và nếu thống nhất ... kết hôn? True. Do đó, Lamb và Jerusalem mới để được kết hôn và có một. Theo Chúa Giêsu: "Tôi và Chúa Cha là một." Giăng 10:30 "Và sự vinh hiển mà Cha gavest tôi, tôi đã cho họ, rằng họ có thể là một trong , Mà như chúng ta là một trong những: " John 17:22 Và là một bằng niềm tin vào Con Thiên Chúa.

John 17:20,21
20 Không chỉ làm họ cầu nguyện, nhưng đối với họ cũng có được tin tưởng vào tôi qua lời của họ
21 Đó là tất cả họ đều có thể là một , Mà là Cha, Cha, tôi, và tôi trong Chúa, rằng họ cũng là một trong chúng ta: rằng thế giới có thể tin rằng Cha đã sai tôi.


Zerubbabel

Zacaria 04:09
9 Các tay Zerubbabel đã đặt nền móng của ngôi nhà này, tay của ông cũng sẽ hoàn thành nó, và bạn biết rằng Chúa Trời của chủ nhà gửi cho tôi đối xử với bạn.

Zerubbabel đại diện cho Đấng Mê-si là người xây dựng đền thờ của Chúa. Zerubbabel là thống đốc của Giu-đa và để lại kèm theo từ bị giam cầm ở Babylon.

Zacaria 06:16
12 và nói chuyện cùng anh, nói rằng, vậy speaketh ĐỨC CHÚA các đạo binh, nói: Này, người đàn ông có tên Chi nhánh : Và ông sẽ lớn lên trong vị trí của mình, và xây dựng các đền thờ của Chúa ;

Zerubbabel viết tắt là Chi nhánh tại thời điểm Chúa sẽ bắt trời và đất.

Haggai 2:21,22,23
21 Nói chuyện với Zerubbabel đốc của Giu-đa, nói rằng: Tôi sẽ bắt trời và trái đất ;
22Tôi sẽ lật đổ ngai vàng của vương quốc này, và tôi sẽ tiêu diệt sức mạnh của các vương quốc của các quốc gia, và tôi sẽ lật đổ xe ngựa, và những người đang ở trong họ, và những con ngựa và người đi của họ sẽ đi xuống, mỗi người được thanh kiếm của anh trai.,
23 Trong ngày đó, ĐỨC CHÚA phán của chủ nhà, tôi lấy ngươi, O Zerubbabel , Tôi tớ của tôi, con trai của Shealtiel, saith Chúa, và làm cho ngươi một Signet: vì tôi đã chọn Chúa, Chúa phán rằng các máy chủ.

Việc thành lập vương quốc không được tiêu hủy là vào lúc này? Có thể! Đọc lại Haggai 2:21,22,23. Sau đó đọc 12:26,27,28 Do Thái.

Do Thái 12:26,27,28
26 người có tiếng nói sau đó đã làm rung chuyển trái đất: nhưng bây giờ ông đã hứa rằng: Tuy nhiên, một lần nữa tôi lắc không chỉ là trái đất mà còn trời.
27 Và từ đây, Tuy nhiên, một lần nữa,các loại bỏ trong những điều đó đang lung lay, là những điều thực hiện, để không bị rung chuyển có thể vẫn còn.
28 Vậy nên, nhận được một vương quốc mà không thể được di chuyển, cho chúng tôi có ân sủng, nhờ đó mà chúng tôi có sự tôn trọng và sợ hãi của các dịch vụ vui lòng Thiên Chúa:

Thiên Chúa phán rằng, trong thời gian ông làm rung chuyển trời và trái đất, ông sẽ chọn Zerubbabel để xây dựng các đền thờ ở Jerusalem sau khi bị giam cầm từ Babylon. Do đó, Zerubbabel đại diện là Đấng Messia, những người sẽ thiết lập vương quốc này không bị phá hủy, biểu tượng của việc xây dựng lại ngôi đền làm bằng Zerubbabel. Giáo hội đã bị phá hủy và sẽ xây dựng lại và sẽ không bị phá hủy. Những rung của Chúa trên trời và dưới đất là trong thời điểm hiện tại? Có thể! Chúa Kitô và người dân của mình sẽ là một đền thờ cho Thiên Chúa và Thiên Chúa sẽ làm điều đó.

Daniel 2:44,45
44 Và trong những ngày của các vị vua phải Thiên Chúa của trời sẽ thiết lập một vương quốc mà không bao giờ bị phá hủy, cũng không phải chủ quyền của chúng được để lại cho người khác, nhưng trong miếng và tiêu thụ tất cả các vương quốc, và yao 'y sẽ vẫn mãi mãi.
45 Bởi vì bạn nhìn thấy một hòn đá được cắt ra trên núi mà không có bàn tay, và cắt sắt, đồng, các đất sét, bạc, và vàng, Thượng Đức Chúa Trời lớn đã được biết đến cho vua những gì sẽ đến để vượt qua sau đây: và ước mơ là có thật và việc giải thích của chúng chắc chắn.

Các sắt, đồng, vàng bạc, và đất sét có nghĩa là hình ảnh của thần tượng. Những gì thời gian 2:44,45 Daniel nói?

1 Cor 15:24
24 Sau đó, tới phiên cuối cùng, khi ông sẽ cung cấp những vương quốc Thiên Chúa, ngay cả Đức Chúa Cha, khi ông sẽ phải bãi bỏ tất cả các quy tắc và tất cả các quyền hạn và quyền lực.

Daniel 0:07
7 Và tôi nghe người đàn ông mặc quần áo trong vải lanh, được ở trên các vùng nước của sông, khi ông nắm giữ lên bàn tay phải và tay trái của ông trời đối xử, và đã thề của ông rằng liveth cho bao giờ hết là sẽ ở một thời gian, thời gian, và một nửa mùa,khi họ kết thúc đột nhập vào phần sức mạnh của dân thánh, tất cả những điều này sẽ chấm dứt.

Nó không đề cập đến vật lý Jerusalem, nhưng Giáo Hội. Nhà thờ bị phá hủy (tinh thần), nhưng sẽ được xây dựng lại như Jerusalem và đặt nền tảng. Sự tàn phá của Giáo Hội đã làm được, có thể là misinterpet của người khác. Bị phá hủy vì sùng bái thần tượng. Từ 11/09 tấn công khủng bố ở New York đến 08 Tháng Tư năm 2005 trong ngày tang lễ của Đức Giáo Hoàng John Paul II. Đó là Chúa Giê-xu đã dự đoán rằng kết quả sẽ không đá lại trên đầu trang của cả hai tiêu huỷ đá của ngôi đền ở Jerusalem và theo cuốn sách của Daniel câu 12 chương 7 nó sẽ xảy ra trong vòng 1290 ngày.

Khải Huyền 09:15
15 bốn thiên thần, được trang bị để thời gian và ngày, tháng và năm để giết phần thứ ba của nam giới.

Phần thứ ba của người đàn ông là những christianism. Đọc Cái chết 1 / 3 của nhân loại   The Prophecy FulfilledThời gian và ngày tháng, và năm nay là ngày 11 tháng 9, 2001 và một lần nữa bởi cuốn sách của Daniel trong câu 12 chương 7 là " khi họ đã kết thúc phá vỡ thành nhiều sức mạnh của dân thánh, tất cả những điều này sẽ chấm dứt. " và câu 9 là thế này: "Và từ thời gian đó sự hy sinh hàng ngày sẽ được lấy đi, và ghê tởm mà maketh cấu trúc, sẽ có một ngàn hai trăm chín mươi ngày . "

Sự khởi đầu của 1290 ngày được tính từ thời điểm hy sinh hàng ngày được lấy đi và ghê tởm của tàn cấu trúc và đó là Chúa Giê-xu đã dự đoán trong 24 Matthew, Mark 13 và Lu-ca 21, theo Daniel 0:07 sau khi phá vỡ thành nhiều mảnh sức mạnh của dân thánh mà Giáo Hội hay Kitô giáo.

Khải Huyền 00:04
4 Và cái đuôi của mình đã vẽ thứ ba là một phần của các ngôi sao trên trời , Và bỏ chúng vào trái đất: và con rồng đứng trước người phụ nữ, để nuốt con cô khi cô.

Phần thứ ba của các ngôi sao cũng đề cập đến Thiên Chúa giáo. Nó cũng có nghĩa là ghê tởm của tan hoang và như thế nào liên quan đến cuộc chiến tranh ở trên trời? đọc tựa đề: Chiến tranh ở trên thiên đường (Is Abomination của cô độc xâm chiêm, chiến tranh ở trên thiên đường và Armageddon các cùng?)

Không phải là ghê tởm của tan hoang là tiên tri đến Jerusalem, nhưng tại sao nó trở thành giống như thực hiện lời tiên tri trong Babylon? Đối với lời tiên tri là như nhau!

Jeremiah 50:40-44,46
40 Cũng như Chúa bị phá hủy Sodom và Gomorrah, thành phố hàng xóm của chúng , Saith Chúa, vì vậy không có người đàn ông sẽ ở đó, hoặc liệu có sống bất kỳ con trai của người đàn ông.
41 Kìa, một tới phiên những người từ phía bắc, và một nước lớn và nhiều vị vua được từ các mặt của trái đất.
42 Họ sẽ giữ cung và các giáo: họ là tàn nhẫn, và không có lòng thương xót: tiếng nói của họ kêu la thì giống như biển, và họ đi theo con ngựa, đặt trong mảng như nam giới cho chiến tranh đối với ngươi, hỡi con gái của Babylon.
43 Các vua của Babylon nghe báo cáo của họ, và bàn tay yếu ớt của mình sáp: nỗi thống khổ đã giữ của anh ta, và nỗi đau như của một người phụ nữ trong travail.

Jeremiah 6:22-24
22 Vì vậy saith Chúa, Kìa, một tới phiên những người từ các quốc gia phía bắc, và một nước lớn sẽ được huy động từ các bên của trái đất.
23 Họ sẽ cung và các giáo: họ là độc ác và không có lòng thương xót: tiếng nói của họ kêu la thì như biển cả, và họ đi theo con ngựa, đặt trong mảng như là người đàn ông cho cuộc chiến tranh, đối với ngươi, hỡi con gái của Zion.
24 Chúng tôi đã nghe danh tiếng của chúng: sáp tay yếu ớt: Trời giữ lấy nỗi đau đớn của chúng tôi, và đau đớn như là một người phụ nữ trong travail.

The Jerusalem mới không phải là chữ thành phố đó từ trời xuống. Các nhà ở từ trên trời là Đấng Christ, thì sẽ trở thành đền thờ và nhà ở của chúng tôi.

2 Corinthians 5:2,3
2 Vì trong này, chúng tôi than thở, tha thiết mong muốn được mặc quần áo thuận với nhà của chúng tôi mà là từ trên trời:
3 Điều đó nếu chúng ta đặt vào đó chúng tôi không được thấy thường.

Gal 3:27
27 Vì tất cả những gì bạn đã được rửa tội vào Chúa Kitô đã đưa vào Chúa Kitô.

Khải Huyền 21:22
22 Và tôi thấy không có ngôi đền đó : Cho Chúa Thiên Chúa Toàn Năng và Con Chiên là đền thờ ở đó.

1 John 3:24
24 ông rằng keepeth lệnh của ông dwelleth trong Ngài, và ông ta ở trong người ấy. Và từ nay chúng ta biết rằng ông abideth trong chúng ta, bởi Thánh Linh đã ban cho chúng ta.

1 John 4:15
15 Ai phải thú nhận rằng Chúa Giêsu là Con Thiên Chúa, Thiên Chúa ở trong người ấy tuân thủ, và ông vào Thiên Chúa.

Colossians 02:09
9 Vì trong anh dwelleth tất cả sự viên mãn của Thiên Chủ Đoàn biểu hiện theo xác thịt,

Khải Huyền 21:03
3 Và tôi nghe có tiếng nói lớn từ trên trời, Này, đền tạm của Thiên Chúa với loài người,ông sẽ ở với họ, và họ sẽ là dân của mình, và Thiên Chúa ở với họ và được Đức Chúa Trời của họ

dân về đất đai, chúng ta đọc trong Rôma 4:13

Rô-ma 04:13
13 Để thông qua luật pháp được thực hiện lời hứa cho Abraham hay hạt giống của mình, những người sẽ kế thừa thế giới , nhưng thông qua sự công bình của đức tin.

Rô-ma 08:17
17 nếu trẻ em, sau đó những người thừa kế, người thừa kế của Thiên Chúa và đồng thừa kế với Đức Kitô , nếu thực sự chúng ta đau khổ với anh ta, mà chúng ta cũng có thể được vinh quang với Người.

Thánh Vịnh 02:08
8 Hãy hỏi của tôi, và Tôi sẽ cho Cha, ngoại đạo cho các thừa kế ngươi, và các bộ phận vô cùng của trái đất sở hữu của bạn.

Do Thái 1:02
2 đã nói với chúng ta trong những ngày cuối cùng thông qua này, Con trai ông, người mà ông chỉ định người thừa kế của tất cả mọi thứ, qua đó cũng đã làm ra thế giới;

Isaiah 60:20,21,22
Ngày 20 của bạn sẽ không đi xuống, hoặc mặt trăng của bạn đi xuống, cho ĐỨC CHÚA sẽ là ánh sáng vĩnh cửu của bạn, và những ngày tang tóc của ngươi sẽ được kết thúc.
21 Thy người ta cũng sẽ được tất cả ngay chính: họ sẽ được đất mãi mãi, ngành trồng của tôi, công việc của bàn tay của tôi, rằng tôi có thể được tôn vinh.
22 Một bé sẽ trở thành một ngàn, một quốc gia nhỏ mạnh: Tôi sẽ CHÚA đẩy nhanh trong thời gian của nó.

Amos 9:11-14
11 Trong ngày đó sẽ Ta sẽ đền tạm của David đó là giảm, và đóng lên các vi phạm của chúng , Và tôi sẽ nâng lên phế tích của mình, và Tôi sẽ xây dựng nó như là trong những ngày xưa ;
12 Rằng họ có thể có các phần còn lại của Ê-đôm, và tất cả các quốc gia đó được gọi theo tên của tôi, ĐỨC CHÚA phán rằng doeth này,
13 Kìa, những ngày đến, saith Chúa, mà sẽ vượt qua thần chết và Treader của nho để giống cây trồng, và những ngọn núi được thả rượu ngọt ngào, và tất cả những ngọn đồi sẽ tan chảy.
14 Tôi sẽ mang lại sự giam cầm của người dân của tôi Israel, và họ sẽ xây dựng những thành phố lãng phí, và sống ở đó: và họ sẽ trồng vườn nho, và uống rượu của chúng, họ cũng sẽ làm cho khu vườn, và ăn những trái cây của họ.
15 Tôi sẽ trồng chúng trên đất của họ, và họ vẽ trên đất của họ mà tôi đã cho họ, Chúa phán rằng các ngươi Thiên Chúa.

Khải Huyền 11:15
15 Thiên sứ thứ bảy vang lên, và có tiếng nói lớn trong thiên đường, nói rằng, Các vương quốc của thế giới này đã trở thành Chúa của chúng ta và của Chúa Kitô của mình : Và ông sẽ trị vì đời đời.

Trong đứng của Michael là (thiên thần hay) của trời sẽ chinh phục tất cả mọi thứ?

Hêbơrơ 2:5-8
5 Vì ông không phải thiên thần trên thế giới tới, mà chúng tôi nói chuyện.
6 Nhưng có một chứng minh một tay, nói: người đàn ông là gì , Mà ngươi tâm nghệ thuật của anh ta? Hoặc là con trai của người đàn ông, mà bạn quan tâm?
7 Ông làm cho bạn một chút thấp hơn so với các thiên thần, Ông đăng quang bạn với vinh quang và danh dự, và ông đặt nó vào các tác phẩm của tay Cha ;
8 Bạn đặt tất cả những điều trong sự chinh phục dưới chân mình . Đối với trong đó ông phải chịu tất cả mọi thứ với anh ta, anh ta lại không có gì là không phải anh ta. Nhưng bây giờ chúng tôi đã không thấy anh bỏ mọi thứ.

Bây giờ, các thừa kế đất để ở được xác định là đất hoặc thế giới. Đọc lại Amos 09:11

Amos 09:11
11 Trong ngày đó sẽ Ta sẽ đền tạm của David đó là giảm, và đóng lên các vi phạm của chúng, Và tôi sẽ nâng lên phế tích của mình, và Tôi sẽ xây dựng nó như là trong những ngày xưa ;

Chỉ cần sửa lại. Không có Thiên Chúa khác-cho đất, nhưng trên thế giới.

Thi Thiên 132:13,14
13 Vì Chúa đã chọn Zion, ông đã mong muốn nó cho cư trú của mình.
14 Đây là nơi an nghỉ của tôi mãi mãi. Đây là nơi tôi sống, vì tôi đã mong muốn.

Chúng tôi sẽ không ở trong ngôi nhà của Chúa ở trên trời, nhưng Thiên Chúa sẽ ở giữa chúng ta. Ông sẽ có cơ sở. Nếu ai đó muốn sống trong ngôi nhà của Thiên Chúa, ông là cao cả.

Zechariah 1:3,16
3 Do đó nói cho họ, vậy saith Chúa các đạo binh. Quay trở lại cùng ta, phán rằng Chúa các đạo binh, và tôi sẽ trở lại cùng các ngươi, ĐỨC CHÚA phán của chủ nhà.
16 Do đó nên phán rằng Chúa, Tôi trở về Jerusalem với thương xót: nhà tôi được xây dựng trong đó, ĐỨC CHÚA phán của chủ nhà, và một dòng sẽ được kéo dài hơn Jerusalem .

dòng này là gì?

Ê-sai 28:17
17 Và tôi sẽ làm công lý dòng, và giảm mạnh: và nơi trú ẩn của mưa đá sẽ quét đi của dối trá, và các nước sẽ tràn nơi lẩn trốn.

Jeremiah 23:5,6
5 Này, những ngày đến, saith Chúa, mà Tôi sẽ nâng cao cùng David một chi nhánh chính, và ông sẽ làm vua và xử lý một cách khôn ngoan, và sẽ thực thi công lý và sự công bình trong đất.
6 Trong những ngày của ông Giu-đa sẽ được cứu, và Israel sẽ sống một cách an toàn: và đây là tên của mình sẽ được gọi là cho anh ta , Chúa công bình của chúng tôi.
 
Có phải tất cả những điều sẽ xảy ra? Chúng tôi không biết bây giờ, nhưng nói rằng các vị tiên tri, người dân bị phá hủy giao ước vĩnh cửu. hình phạt là gì? Trong các vị tiên tri như Isaiah, Jeremiah, Ezekiel, Daniel và những người khác (không phải từ mới xuất hiện) câu trả lời là trong Kinh Thánh

Ê-sai 24:5
5 Các trái đất cũng bị ô nhiễm theo các cư dân của chúng: cho họ lấn pháp luật, vi phạm quy chế, phá vỡ giao ước vĩnh cửu.

Ban đầu, giải thích là sai, có lẽ, việc giải thích sai lầm vẫn còn phá hủy các giao ước. Nếu giao ước bị phá hủy, những gì sẽ xảy ra? Thỏa thuận này sẽ được tiêu huỷ bao gồm cả những lời hứa? Tuy nhiên, Thiên Chúa hứa là ông sẽ không phá vỡ giao ước và lời hứa với David.

Thi Thiên 89:34,35,36
34 giao ước của tôi sẽ Tôi không phá vỡ, cũng không làm thay đổi điều đó ra khỏi đôi môi của tôi.
35 Sau khi có tôi tuyên thệ nhậm chức của sự thánh thiện của tôi. Tôi sẽ không nói dối để David;
36 của ông giống phải chịu đựng mãi mãi, và ngai vàng của mình như là mặt trời trước khi tôi.

Thời gian tốt hơn may mắn tiếp theo, giao ước là vĩnh cửu. Hẹn gặp các bạn!

Hãy nhớ rằng, David đã được ba mươi tuổi khi ông bắt đầu trị vì, và ông trị vì bốn mươi năm. 2 Samuel Israel 05:04 Và hành trình bốn mươi năm trong sa mạc. Đệ Nhị Luật 8:2,3

No comments:

Post a Comment