THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

(Re) Building í Temple (Icelandic)

Mynd frá: http://www.artcyclopedia.com/masterscans/natoire-the-expulsion-from-paradise.html


John 8:32
32 Og þér munuð þekkja sannleikann, og sannleikurinn skal gera yður frjálsa.

Exodus-Ég samanborið brottför Ísraelsmanna frá Egyptalandi. En nú, er að fara til Jerúsalem frá Babýlon (The Great harlot) í bók Op. Haustið skækjuna miklu, verður fylgt eftir með frelsi. Dæmi um spádómur lausn frá Babýlon (Great harlot) er í Jeremía 30:7-10,18.

Jeremía 30:7-10,18
7 Úbbs fyrir þann dag er mikill , að enginn er eins og það: jafnvel þegar vandræði Jakobs , en hann bjargaði því.
8 Og hann skal koma að fara á þeim degi, segir Drottinn allsherjar, sem Ég mun brjóta sundur ok hans burt frá þér og mun springa þinn skuldabréf, og að hann þjóna ekki fleiri ókunnuga:
9 En þeir skulu þjóna Drottni Guði sínum og Davíð konungur þeirra, sem ég mun ala þau.
10 Því óttast þú eigi, þjónn minn Jakob _ segir Drottinn, hvorki hugfallast, Ísrael: Því að sjá, Ég frelsa þig úr fjarlægu landi og niðja þinna frá landi högum þeirra, og Jakob heim aftur og vera rólegur og vellíðan, og enginn skal hann hræddur.
18 Svo segir Drottinn: Sjá, Ég mun koma aftur á högum tjöldum Jakobs, og hafa miskunn á bústað hans, og Bærinn er byggður á eigin hrúga hennar, og höll skal vera eftir gera það.

Það sem við lesa er fyrirheit Guðs til Ísraelsmanna þegar þeir voru í útlegð og fara í burtu til Babýlon. Babýlon þýðir mikla harlot í bók Op og sagt spámennina í forðum daga.

Angel (Exodus 23:20-22) stendur eins Cyrus leysti Ísrael frá Babylon. Engillinn stendur eins og hirðir. Í Opinberunarbókinni er hann Lamb. Opinberun 7:16,17

Jes 44:28
28 Sem segir af Cyrus, Hann er minn hirðir, og skal framkvæma allar ánægja mín: jafnvel segja til Jerúsalem, Þú skalt vera byggð, og musteri, Thy grunnur skal lagður.

Exodus 23:20-22
20 Sjá, Ég sendi engil fyrir þig, til að halda þér á veginum, og til að koma þér á stað þar sem ég hef unnið.
21 Verið þér hann og heyra raust hans, ekki vekja hann ekki, að hann mun ekki fyrirgefa misgjörð þína, nafn mitt er í honum.
22 En ef þú hlustar örugglega að rödd hans, og gera allt sem ég tala, mun ég vera óvinur óvinar þíns, sem andstæðing til andstæðinga þína.

Opinberun 7:16,17
16 Þau skulu hungur framar, hvorki þorsta lengur, hvorki þeir vilja högg the sól eða hita
17 Fyrir lambið sem er í miðju hásætinu skal fæða þá, og skal leiða þær við lifandi uppsprettur vatnanna: og Guð mun þerra hvert tár af augum þeirra.

Hegning Babilon má finna í Opb 6 (fjórir selir) sem spádómur Drottins Jesú til Jerúsalem í Mt 24, Mark 13 og Luke 21 um viðurstyggð auðn. Lamb tekið eða fæða fólkið átt trú á Guð eins og heimili okkar og musteri í syni hans (7 stimpill). Og fara aftur (Nýtt) Jerúsalem úr útlegð í Babýlon. (Eftir mikla harlot falla í kafla Opb 17 og 18)

Í Ísrael enn fanga í Babýlon (The Great harlot í bók Op) verður aftur svipað því sem gerðist á þeim tíma Serúbabels. Það er kallað Nýja Jerúsalem í Opb sem heimaland sem tekinn af Babylon (Great harlot í bók Op) mun koma aftur. Nýja Jerúsalem vegna þess að það ber að byggja aftur.

Ezekiel 40:2
2 Í guðlegri sýn Hann leiddi mig inn í landið á Ísrael, og setja mig á mjög hátt fjall, þar sem borgin fyrir sunnan.

Rétt eins og Jóhannes sá í sýn hans. Í Esekíel 40:2, það er einnig engill mæld og hægt er að lesa ef þú heldur áfram að lesa í Esekíel 40:5 (lesa Biblíuna þína) og í Opb 21:15 (lesa Biblíuna þinn) við að lesa í Opb 21:10

Opb 21:10
10 Og Hann leiddi mig burt í anda á mikið og hátt fjall, og sýndu mér borgina helgu Jerúsalem, stíga niður af himni frá Guði,

Það mældist einnig með því að engillinn sem lesa má í bók Sakaría.

Sakaría 2:1,2
1 Og ég hóf upp augu mín og sá, og sjá, maður með mælivaðinn í hönd hans.
2 Þá sagði ég, Hvert goest þú? Og hann sagði við mig, Til að mæla Jerúsalem, að sjá hversu víðtæk og hve lengi.

Frá útlegðinni í Babýlon (Opb) koma aftur til Ísraels. No Spiritual heimalandi en kirkjunnar. Þar sem kirkjan er í framhaldi af Ísrael í trúnni á Guðs son.

Jes 54:3
3 Því skalt þú brjóta fram á hægri og vinstri og niðjar þínir skulu erfa heiðingjarnir , Og gera auðn borgum.

Galatabréfið 3:18,29
18 Því að ef eignar er með lögum, en ekki að lofa, en Guð veitti Abraham gegnum loforð.
29 og ef þér Kristi, þá eruð þér niðjar Abrahams, og erfingjar samkvæmt fyrirheiti.

Krists og kirkjunnar mun vera einn. Hann býr í okkur og við með honum, því við orðið einn, og ef sameinað ... giftur? Satt. Þannig Lamb og Nýja Jerúsalem til að giftast og vera einn. Samkvæmt Drottni Jesú: "Ég og faðirinn erum eitt." John 10:30 "Og dýrð, sem þú gafst mér að ég hef gefið þeim, sem þeir kunna að vera einn , Sem eins og við eru eitt: " John 17:22 Og vera einn í trúnni á Guðs son.

John 17:20,21
20 Ekki bara gera þeir biðja, en fyrir þá líka, sem skulu trúa á mig fyrir orð þeirra
21 Sem þeir kunna að vera einn , Sem eins og þú, faðir, mér og ég í þér, að þeir einnig að vera einn í okkur: að heimurinn megi trúa því að þú hefir sent mig.


Serúbabel

Sakaría 4:09
9 Höndum Serúbabels hafa lagt grundvöll þessa húss, höndum skal einnig lokið, og þú veist, að Drottinn allsherjar hefir sent mig til yðar.

Serúbabel táknar Messías sem byggir á musteri Drottins. Serúbabel var landstjóri í Júda og meðfylgjandi leyfi frá útlegðinni í Babýlon.

Sakaría 6:16
12 og tala við hann: Svo mælir Drottinn allsherjar: Sjá, maðurinn er nafn hans Branch , Og skal hann vaxa upp úr sæti sínu, og byggja musteri Drottins ;

Serúbabel stendur eins og við deildina á þeim tíma þegar Drottinn mun hræra himin og jörð.

Haggaí 2:21,22,23
21 Tala til Serúbabels landstjóra í Júda, segja, Ég mun hræra himin og jörð ;
22 Og Ég mun stóli konungsstóli, og ég mun eyða styrk í konungsríki þjóðanna og ég mun stóli vögnum, og þeir sem í þeim er, og hesta og knapa þeirra skal koma niður, hver með sverði bróður sínum.,
23 Á þeim degi, segir Drottinn allsherjar, tek ég þig, O Serúbabel , Þjónn minn, Sealtíelsson, segir Drottinn, og gera þig að Innsiglishring að ég hef valið þér, segir Drottinn allsherjar.

Stofnun um ríkið ekki eyðileggja er á þessum tíma? Sennilega! Lesa aftur Haggaí 2:21,22,23. Þá lesa Heb 12:26,27,28.

Heb 12:26,27,28
26 sem rödd þá hristi jörðina, en nú hefur hann lofað og sagði, Enn einu sinni meira sem ég ekki hrista aðeins jörð en einnig himni.
27 Og þetta orð, og þó einu sinni enn, er að fjarlægja af þeim hlutum sem eru hrist, eins og það gert, á ekki að vera hrista getur áfram.
28 Þess vegna, fá ríki sem ekki er hægt að færa, láta okkur hafa náð, þar sem við höfum virðingu og ótta við þjónustu sem kært Guð:

Segir Drottinn Guð, í þeim tíma sem hann hræra himin og jörð mun hann kaus Serúbabel að byggja musteri í Jerúsalem eftir útlegð frá Babýlon. Því Serúbabel táknar eins og Kristur, sem mun koma ríki skal ekki vera eytt, sem tákn um endurreisn musterisins úr Serúbabel. Kirkjan var eytt og vilja byggja upp aftur og skal ekki vera eytt. Að hrista af Drottni Guði á himni og jörðu er í þessu þessar mundir? Sennilega! Kristur og þjóð hans væri musteri Drottins Guðs og Guð mun gera það.

Daniel 2:44,45
44 En á dögum þessara konunga, skulu Guð himnanna munu setja upp ríki sem aldrei skal eytt, né fullveldi þess að vera í höndum annarra, en í sundur og borða öll þessi ríki: og y Yao 'verður áfram að eilífu.
45 Þar sem þú sást að steinn nokkur losnaði úr fjallinu án þess að hendur, og skera járn, kopar, leir, silfur og gull, hinn mikli Guð hefir kunngjört konunginum hvað skal koma að fara hér: og draumur er raunveruleg og túlkun þeirra viss.

Járn, kopar, silfur, gull og leir þýðir mynd af guði. Hvað Daniel 2:44,45 segja?

1 Corinthians 15:24
24 kemur síðan að lokum, þá er hann mun frelsa ríki til Guðs, jafnvel föður, þegar hann mun hafa afnumið allar reglu og öll valdi og krafti.

Daniel 00:07
7 Og ég heyrði manninn klæddan í hör, sem var yfir vatnið í ánni, þegar hann hélt upp hægri hönd hans og vinstri hendi við himni hans og sór við þann sem lifir að eilífu að væri í senn, tíma og hálfan vetur, og þegar þeir enduðu brjóta í sundur krafti heilagt fólk, allt þetta mun enda.

Það þýðir ekki að vísa til líkamlega Jerúsalem, en kirkjunnar. Kirkjan eyðilagði (andlega), en verður að byggja aftur eins og Jerúsalem og setja hornstein. Eyðileggingu kirkjan hefur gert, gæti verið misinterpet af öðrum. Eytt vegna skurðgoðadýrkun. Frá 11/09 hryðjuverkaárás í New York til 8. apríl, 2005 í dag í jarðarför Jóhannesar Páls páfa II. Það er Drottinn Jesús spáð að niðurstöðurnar verði ekki steinn vinstri ofan á báðum steini eyðileggingu musterisins í Jerúsalem og samkvæmt bók Daniel kafli 12 vers 7 það mun eiga sér stað innan 1290 daga.

Opb 9:15
15 Og englarnir fjórir, að vera búin að stundir og daga og mánuðum og árum að drepa þriðji hluti mannanna.

Þriðji hluti af menn eru christianism. Lesa Death 1 / 3 mannkyns   The Prophecy fullnægtTíminn og dag og mánuð og ár er 11. september, 2001 og aftur með bók Daniel í kafla 12 vers 7 " þegar þeir enduðu brjóta í sundur krafti heilagt fólk, allt þetta mun enda. " og vers 9 er þetta: "Og frá þeim tíma sem daglega fórn skal taka í burtu, og andstyggð sem lætur skipulögð, mun hafa þúsund 290 daga . "

Byrjun 1290 dagar eru taldir frá þeim tíma sem daglega fórn skal taka í burtu og viðurstyggð auðn uppbyggð og það er Drottinn Jesús spáð í Mt 24, Mark 13 og Luke 21 og samkvæmt Daniel 00:07 eftir að brjóta í sundur kraft Heilags fólk sem er kirkjunnar eða kristni.

Opb 00:04
4 Og hali hans teiknaði Þriðji hluti af stjörnum himinsins , Og varpað þeim á jörðinni, og Drekinn stóð frammi fyrir konunni, til að eyða barni sínu þegar hún.

Þriðji hluti af stjörnum vísar einnig til kristni. Það þýðir líka viðurstyggð auðn og hvernig þær tengjast stríðinu í himnaríki? lesa titill: Stríð á himni (Er viðurstyggð auðn, stríð á himni og Armageddon sama?)

Er ekki viðurstyggð auðn er spáð til Jerúsalem, en hvers vegna varð það sama og að spá fullkomnast í Babýlon? Fyrir spá er sama!

Jeremía 50:40-44,46
40 Rétt eins og Guð eyddi Sódómu og Gómorru og nágranni borgir þeirra , Segir Drottinn, svo að enginn maður mun búa þar, eða hvort það býr einhver sonur mannsins.
41 Sjá, lýður kemur úr norðurátt og mikil þjóð og voldugir konungar skulu vera frá hliðum jarðar.
42 Þeir skulu halda boga og Lance: þeir eru grimmir og engin miskunn: rödd þeirra skal öskra eins og hafið, og þeir ríða á hestum, fylkja eins og menn fyrir stríð gegn þér, dóttirin Babýlon.
43 Babelkonungur heyrt skýrslu þeirra, og hendur hans waxed elfa: angist greip hann, og pangs frá konu í travail.

Jeremía 6:22-24
22 Svo segir Drottinn, Sjá, lýður kemur úr norðri landsins og mikil þjóð skal upp frá hliðum jarðar.
23 Þau skulu beygja sig og Lance: þeir eru grimmir og án miskunnar: rödd þeirra skal öskra eins og hafið, og þeir ríða á hestum, fylkja eins og menn fyrir stríð, gegn þér, dóttirin Síon.
24 Við höfum heyrt á frægð þeirra: hendurnar okkar vax elfa: angist hefir gripið oss, og sársauka sem kona í travail.

Nýja Jerúsalem er ekki bókstaflega borg sem stíga niður af himni. Húsnæðinu af himni, er Kristur, hann mun verða musteri okkar og bústaður.

2 Corinthians 5:2,3
2 Því að í þessu við styn, einlægni sem óska eftir að vera klæddir við við húsið okkar sem er af himni:
3 að ef við setjum á að við munum ekki finna nakinn.

Gl 3:27
27 fyrir allt sem þú skírðir erum til Krists hafa sett á Krist.

Opb 21:22
22 Og ég sá ekki musteri í henni , Því að Drottinn Guð allsherjar og lambið eruð musteri þar.

1 John 3:24
24 Og Sá sem varðveitir boðorð hans býr í honum, og hann í honum. Og hér með að við vitum að hann abideth í okkur, af andanum sem hann gaf okkur.

1 John 4:15
15 Sá skal játa að Jesús er sonur Guðs, Guð er stöðugur í honum, og hann í Guði.

Kól 2:09
9 Því að í honum býr öll fylling Guðdómsins einkenni samkvæmt holdinu,

Opb 21:03
3 Og ég heyrði raust mikla frá himni, sem sagði Sjá, tjaldbúð Guðs er meðal mannanna, og hann mun búa hjá þeim, og þeir munu vera fólk hans og Guð sjálfur vera hjá þeim, Guð þeirra

Um byggðum landsins, við að lesa í Rm 4:13

Rm 4:13
13 Því að með lögum gert lofa að Abraham eða fræ hans, sem munu erfa heiminn , en með réttlæti af trú.

Rm 8:17
17 Og ef börn, þá erfingjar, erfingjar Guðs og náungi erfingjar með Kristi , ef örugglega við þjást með honum, að vér megum einnig vera lofuðu með honum.

Sl 02:08
8 Spyrjið mig, og Ég mun gefa þér heiðnir til eignar þitt og uttermost jarðar höndum þínum.

Heb 01:02
2 hefur talað við okkur á þessum síðustu dögum í gegnum þetta, Son sinn, sem hann skipaði erfingi allra hluta, Fyrir hvern einnig að hann gerði heima;

Jes 60:20,21,22
20 daga mun ekki fara niður, eða tungl þitt fara niður, fyrir Drottinn mun vera eilíft ljós þitt, og dagana þíns sorg skal vera lokið.
21 Thy fólk einnig skulu vera allir réttlátir: þeir erfa skal landið að eilífu, útibúið gróðursetningu minn, verk handa minna, að ég megi vera lofuðu.
22 Smá mann skal verða þúsund, og sú litla sterka þjóð: Ég er Drottinn flýta það á sínum tíma.

Amos 9:11-14
11 Á þeim degi mun Ég hækka upp tjaldbúð Davíðs sem er fallinn, og loka upp brot þeirra , Og ég mun reisa upp rústir hans, og Ég mun reisa það eins og í forðum daga ;
12 Sem þeir kunna að hafa leifar Edóm, og allar þjóðir sem kennt er við nafn mitt, segir Drottinn, sem gjörir þetta,
13 Sjá, þeir dagar koma, segir Drottinn, sem mun ná í sker og treader af vínberjum að planta fræjum, og fjöllin skulu falla sæt vín, og allar hæðir skal bræða.
14 Og Ég mun koma aftur við högum þjóðar minnar Ísraels, og þeir skulu byggja á úrgangi borgir og búa í þeim: og þeir munu planta víngarða og drekka vínið hennar, þeir skulu einnig gera garða og etið ávöxt af þeim.
15 Og Ég vil gróðursetja þau á land þeirra, og þeir draga á land þeirra sem ég hef gefið þeim, segir Drottinn Guð þinn.

Opb 11:15
15 Og sjöundi engillinn borin, og það var frábært raddir á himni, sagði, Konungsríki þessa heims varð Drottinn og Kristur hans Og hann skal ríkja um aldur og ævi.

Í standa Michael sem (engill eða) guðlegri mun yfirbuga alla hluti?

Heb 2:5-8
5 Því hann gerði ekki háð englar í heiminum til að koma, sem við tölum.
6 En eitt reyndist hins vegar, að segja, Hvað er þá maðurinn , Að þú ert í huga hans? Eða sonur manns, að þér þykir vænt?
7 Hann gerði þig litlu minni en Guð, Hann crowned þú með sæmd og heiðri, og setti hana á verkum þínum höndum ;
8 Þú setur allt í undirgefni undir fótum hans . Því er hann sæta allt að honum, lét hann ekkert sem er ekki undir honum. En nú höfum við ekki séð hann gefa upp allt.

Nú er landið arf að búa að þeirri niðurstöðu að landi eða í heiminum. Re-lestu Amos 9:11

Amos 9:11
11 Á þeim degi mun Ég hækka upp tjaldbúð Davíðs sem er fallinn, og loka upp brot þeirra, Og ég mun reisa upp rústir hans, og Ég mun reisa það eins og í forðum daga ;

Aðeins þarf að laga aftur. Engin önnur Guð gefið landið, en heimurinn.

Sl 132:13,14
13 Því að Drottinn hefir útvalið Síon, hann hefur óskað er það til íbúðar hans.
14 Þetta er áningarstaður mitt að eilífu. Þetta er þar sem ég bý, því að ég hef óskað.

Við munum ekki dvelja í húsi Guðs á himnum en Guð mun búa meðal okkar. Hann verður stöð. Ef einhver vill lifa í musteri Guðs og hann er háleit.

Sakaría 1:3,16
3 segi því við þá: Svo segir Drottinn allsherjar. Aftur til mín, segir Drottinn allsherjar, og ég mun koma aftur til yðar, segir Drottinn allsherjar.
16 Fyrir því segir Drottinn, Ég er aftur til Jerúsalem með miskunn: húsið mitt er byggt á því, segir Drottinn allsherjar, og línu skal strekkt yfir Jerúsalem .

Hvað er lína?

Jes 28:17
17 Og ég mun gera réttlæti línu, og hrynja: og hagl skal sópa burt hæli lyginnar og skal vatnið flæða í felum stað.

Jeremía 23:5,6
5 Sjá, þeir dagar koma, segir Drottinn, að Ég mun reisa við David réttláts Branch og hann skal drottna og konungur og takast skynsamlega, og skal framkvæma rétt og réttlæti í landinu.
6 Á hans dögum Júda mun hólpinn verða, og Ísrael mun búa á öruggan hátt, og þetta er nafn hans skal boða til hans , Drottinn réttlæti okkar.
 
Eru allir hlutir munu eiga sér stað? Við vitum ekki núna, en sagði að spámenn, fólk eyðilagt eilífan sáttmála. Hver er refsing? Í spámenn eins og Jesaja, Jeremía, Esekíel, Daníel og aðrir (ekki af nýju komið) svarið er í Biblíunni

Jes 24:5
5 Jörðin einnig er óhreint undir íbúa þeirra: því að þeir brotið lög, brotið gegn samþykktum, rofið sáttmálann eilífa.

Í upphafi, túlkun er röng, líklega röng túlkun samt eyðileggja sáttmála. Ef sáttmálinn er eytt, hvað mun gerast? Samningurinn verður eytt þ.mt þau loforð? En lofa Guð er að hann muni ekki rjúfa sáttmála hans og lofar að Davíð.

Sl 89:34,35,36
34 sáttmála minn mun ég brjóta ekki, né breyta sem kom út af vörum mínum.
35 hafa Þegar ég svarið við heilagleika mínum. Ég vil ekki ljúga að David;
36 fræ hans skulu þola að eilífu, og hásæti hans sem sólin fyrir mér.

Betri heppni næstur tími, sáttmáli er eilíft. Sjáumst!

Mundu, David var þrjátíu ára gamall, þegar hann varð konungur, og ríkti fjörutíu árum. 2 Samuel 05:04 Og Ísrael fór fjörutíu ár í eyðimörkinni. Mósebók 8:2,3

No comments:

Post a Comment