THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

Jes 9:6 Against Trú einingu

mynd úr: http://www.dunamai.com/bible_resources/bible_study_charts.htm

Þetta er umræða að trú á 'einingu kenning "Kenningin um einingu er að trúa því að Jesús er einnig faðir. Eitt af því sem vísur sem þeir eru undirliggjandi er í Jesaja 09:06. Ég sagði honum að ég byrja með Jes 9:6 og tengja orð spámannanna og lýkur í Daníel 00:01 Mundu í Jes 9:6 er að segja að barnið fæðist sem þýðir hækkandi, vaxandi og standa í smurt prinsinn Guðs.

Jes 9:6,7
6 Fyrir oss barn er fætt, oss er gefin son, og ríkisstjórnin skal vera á herðar hans og nafn hans skal kallað Wonderful, ráðgjafi, Mighty Guð, Everlasting Father, Prince of Peace.
7 Aukning í ríkisstjórn hans og friður skal engan enda, í hásæti Davíðs, og á ríki hans, að koma á, og að halda uppi réttlæti og réttlæti frá þessari stundu þar að eilífu. The Ákafi Drottins allsherjar.

En við hækka lesa í verse 2 til 5

2 Fólkið sem gekk í myrkri hafa séð mikið ljós: þeir sem búa í landi skugga dauðans, þegar þær hefir ljósið.
3 Þú hefir margfaldað þjóðarinnar, þú hefir aukið gleði þeirra: þeir gleði fyrir þig í samræmi við gleði í uppskeru, eins og menn fagna þegar þeir skipta herfangi.
4 Fyrir oki byrði hans, og starfslið öxl hans, stangir af oppressor hans, þú hefir brotinn þann dag Midíansmanna.
5 Fyrir öll herklæði af kappi er með ruglað hávaða, og klæði vals í blóði skal vera með brennandi eldsneyti og elds.

Hvers vegna fólk sem gekk í myrkri hafa séð mikið ljós í verse 2? Lestu ástæða "Fyrir"

Vers 4: Hvenær verður oki byrði og ok á herðum almennings í Ísrael að brjóta? Það má lesa í Jeremía 30:8

Jeremía 30:7,8,9,21
7 Ay! fyrir þann dag er mikill, að enginn er eins og það: jafnvel þegar vandræði Jakobs, en hann bjargaði því.
8 Og á þeim degi, segir Drottinn allsherjar, sem ég mun brjóta sundur ok hans burt frá þér og mun springa þinn skuldabréf, og að hann þjóna ekki fleiri ókunnuga:
9 En þeir skulu þjóna Drottni Guði sínum, og Davíð konungur þeirra, sem ég mun ala þau.
10 Því óttast þú ekki, þjónn minn Jakob _ segir Drottinn, hvorki hugfallast, Ísrael, því sjá, ég mun frelsa þig úr fjarlægu landi og niðja þinna frá landi högum þeirra, og Jakob heim aftur og vera rólegur og vellíðan, og enginn skal hann hræddur.
21 Og prinsinum þeirra skal vera einn af þeim, og höfðingja þeirra skal koma fram úr meðal þeirra , Og ég mun valda honum, og hann skal koma til mín: fyrir þá sem þorðu að nálgast mig? segir.

Sem koma frá Prince, David? Frá föngum í Babýlon. Hvað Babylon? Í Opb. Er einhver Davíð upp á Babylon (Írak)? Enginn, aðeins tákn eins Cyrus og Serúbabel. Er hinn mikli dagur (vers 7) þegar tíma vandræði sem er enginn eins og það átti sér stað?

Þegar hinn mikli dagur Drottins kemur, skal það vera meira eftir það?

Joel 2:1,2
1 Þeytið lúðurinn í Síon, og hringja í mínu heilaga fjalli: láta alla íbúa landsins að dagur Drottins kemur, fyrir það er
dagur myrkurs og gloominess, dagur ský og myrkur, eins og dögun dreift yfir fjöllin: mikill og sterkur, aldrei hafði alltaf eins, hvorki skal það vera frekar eftir það, fyrr á árum margar kynslóðir.

Það skal aldrei gerast aftur. Bara aftur Jer 30:7

Mark 13:19
19 Fyrir dögum skal eymd, eins og var ekki frá upphafi sköpunar, er Guð skapaði allt til þessa, og hvorki vera.

Hvað er Drottinn sagði um eymd ekki verið frá upphafi og eigi skal vera? Ath: ekki alltaf verið áður og munu aldrei gerast aftur. Aftur í Jeremía 30:7,8,9,10,21

Daniel 00:01
1 Og á þeim tíma skal Michael standa upp Er mikill prins sem stendur fyrir börnin þíns fólks, og það verður nauðum, svo sem aldrei var þar var þjóð jafnvel í sama tíma: og á þeim tíma þinn þjóðarinnar skal vera skilað, hver sem skal ritað í bók.

Þegar það er sagt með Gabriel við Daníel, Ísrael var að ná í Babýlon (Írak)

Ef það aldrei var síðan það var þjóð, nauðum, þetta passa í Mark 13:19 og Joel 02:02, því ef einn stað, ekki vera rétt að segja "aldrei ekki gerst enn" og "Nevermore"

Aðrir kunna að segja að ég gerði Jesaja 9:6,7 galdur ég mun mistakast ef ég mun ekki enda í Daniel 0:01 við að lesa Jesaja 10:26,27

Jesaja 10:26,27 (sjá farin að reikna út hvað er "í dag")
26 Og Drottinn mun reisa upp heri, sem illt gegn honum, sem slátrun Midíansmanna á Rock Óreb: og stangir hans var á sjó, og hann vakti eftir hætti af Egyptalandi.
27 Og á þeim degi, sem byrði hans víkja burt frá þér öxl, og ok hans af háls þinn, og oki skal eytt vegna feiti.

Þetta (vers 26) er samsíða Jes 09:04 þegar við losun fanga af "Babylon" mun eiga sér stað. Frá Jes 10:26,27 áfram kafla 11:1,2

Jes 11:1,2
1 Og Þar skal koma fram staf úr stafa af Jesse, og útibú frá rótum sínum:
2 Og andi Drottins skulu hvíla á honum, í anda speki og skilnings, andi ráð og gæti anda þekkingar og ótta Drottins,

The conjuction orð " og " þýðir samfelldan kafla 10 til Jesaja 11:1,2. Hver er Branch?

Jeremía 33:15,16
15 Á þeim dögum og á þeim tíma, ég mun valda Branch réttlætisins að vaxa upp við Davíð : og Hann skal framkvæma rétt og réttlæti í landinu .
16 Á þeim dögum skal Júda hólpinn verða, og Jerúsalem mun búa á öruggan hátt, og þetta er nafn hans skal kallað: The Lord réttlæti okkar.

Jeremía 23:5,6
5 Sjá, þeir dagar koma, segir Drottinn, að Ég mun reisa við Davíð réttlátu Branch , og hann skal drottna og konungur og takast skynsamlega, og skal framkvæma rétt og réttlæti í landinu .
6 Á hans dögum Júda mun hólpinn verða, og Ísrael mun búa á öruggan hátt, og nafn hans skal boða til hans, The Lord réttlæti okkar.

Einnig passa á Daniel 00:01

Daniel 00:01
1 Og á þeim tíma skal Michael standa upp Er mikill prins sem stendur fyrir börnin þíns fólks, og það verður nauðum, svo sem aldrei var þar var þjóð jafnvel í sama tíma: og á þeim tíma þinn þjóðarinnar skal vera skilað, hver sem skal ritað í bók.

Archangel Michael ræðst af spámönnunum sem réttláta Branch í samræmi við það sem við lesa. Við skulum fara til baka og lesið úr Jesaja 9:1-7 og lesið úr Jesaja 8:22 því það var sameiginleg yfirlýsing Guðs, það er aðskilið aðeins kafla. Þegar við rannsókn vandlega, í yfirlýsingu Guðs í Jesaja 8 (vers 22) til Jesaja 9 er ekki aðskilið. Það er heimilt konar aðskilnaður yfirlýsingar Guðs í gegnum skiptingu kafla og titla. Fyrir þá þekki hvað er að segja í Jesaja 08:22 sama spá er hægt að lesa í Sefanía 1:15 og sami og í Daníel 00:01

Jes 8:22
22 Og þeir munu líta við jörðu og sjá vandræði og myrkur, dimma af angist, og myrkrið mun reka þá.

Sefanía 1:15
15 Í dag er dagur reiði, dagur vandræði og angist, dagur sóa og auðn, dagur myrkurs og gloominess, dagur ský og myrkur,

Sefanía (1:15) var samþykkt með Daniel 00:01 og vísur við að lesa.

Ég nota þetta vers, því bara ef þú notar Opb 05:05 og Opb 22:16

New International Version (© 1984)
Fleirtölu á meðan ég var með, vernduðum ég Plural Plural og borgið með því nafni sem þú gafst mér. Ekkert hefur verið glatað nema einn dæmt til glötunar svo ritning væri fullnægt. John 17:12

Nú, nema þú viljir nota Opb 05:05 Ég mun nota gegn þér (einingu trú). Let's lesa Opb 5:6,7

Opinberun 5:6,7
6 Og ég sá í miðju hásætinu og fyrir verunum fjórum og meðal öldunga, lamb standa, eins og ef það hefði verið drepinn hafði sjö horn og sjö augu sem eru sjö andar Guðs, sendir yfir landið.
7 Og hann kom og tók bók til hægri hendi hans, sem sat í hásætinu.

Ert þú ekki trúa því að Jesús er einnig faðir, nú, sem situr í hásætinu lamb gekk? Hærri en faðirinn?

Svipað spá má lesa í bók Daniel.

Daniel 7:13,14
13 Ég sá í nótt framtíðarsýn, og sjá, þar kom í skýjum himins einn eins og sonur manns, og hann kom til forna daga, og þeir komu honum nálægt fyrir honum.
14 Og hann gaf honum vald og dýrð og ríki, að allar þjóðir, þjóðir og tungumál ætti að þjóna honum: veldi hans er eilíft vald, sem ekki skal undir lok líða, og ríki hans mun ekki verða eytt.

Í Opinberunarbókinni (lamb) fékk lokað bókinni. Í Daniel, samþykkt vald. Því receving í lokuðum bók þýðir viðtökuyfirvald.

Á svipaðan spurning, sem situr í hásætinu leitað eftir eins og sonur mannsins? Opb 5:05 við að lesa, sem er rót Davíðs?

Opb 05:05
5 Og hann sagði við mig einn af öldungunum, Grát ekki: Sjá, Lion af ættkvísl Júda, rót Davíðs, hefir ríkt að opna bók og sjö innsigli hennar.

Opb 22:16
16 I Jesú sendir engillinn minn að vitna yður þessa hluti í söfnuðunum. Ég er rót og afkomandi Davíðs, bjarta morgun stjörnu.

Hvernig kom Jesús sjálfur er faðirinn og sonurinn? Svo hvernig kenningunni um einingu var rétt? trú þeirra er falskur. En ég trúi líka að Jesús sjálfur er faðirinn, en Michael er sonur. Nú, ef það er að kenna sem segir Jesús er Michael, saman við vinsamlegast. Ég segi nú, Michael er ekki Jesú. Eins og ég sagði Jesús var í raun ekki Jesú og Davíð er í raun ekki Davíð. Láttu okkur lesa þá staðreynd að á sama tíma með þá sýn Daníel Daniel kafla 7 og John í Opb 5

Daniel 7:10
10 Eldstraumur og gekk út frá honum: þúsund þúsunda þjónuðu honum og tíu þúsund sinnum tíu þúsundir stóðu frammi fyrir honum : Með þeim dómi voru sett, og bókum var lokið upp.

Opb 5:11
11 Og ég sá og heyrði raust margra engla í kringum hásætið og verurnar og öldungarnir, og fjöldi þeirra eru tíu þúsund sinnum tíu þúsund og þúsundum ;

Gera Lamb tekið völd?

Opb 5:12
12 og sagði hárri röddu: Worthy er lambið sem var drepið til að öðlast kraft, og auðlegð og visku og kraft, heiður og dýrð, og blessun.

Daniel 7:14
14 Og hann gaf honum vald og dýrðar og ríki, að allar þjóðir, þjóðir og tungumál ætti að þjóna honum: veldi hans er eilíft vald, sem ekki skal undir lok líða, og ríki hans mun ekki verða eytt.

Af hverju ríki skal ekki vera eytt? Þar sem óvinir eru blindir.
Ég hef útskýringar um bók Daniel. Vinsamlegast skoða það.

Þú skoðir einnig:
Í annarri útgáfu í ensku tilkynning var "yfirmaður" í her Daniel 8:11 , En útgáfa af greininni nota yfirmaður notað prinsinn og höfðingja í vers 25 (Skýring á Gabriel). Þess vegna er yfirmaður her / her er prinsinn og höfðingja.  Daniel 8:10 til Opb 00:04eru samsíða og stríð á himni og þeir eru sama atburð. Því, Michael, hershöfðingi og höfðingja höfðingjanna til að berjast á fjórða dýrið af Daniel 8 og er djöfullinn í Opb 12.

Nú ef útgáfa notað sé orð Guðs ætti að lesa í Daniel 11:22 er vísað til er "prinsinn." Ákvarða tíma, verður það að vera á þeim tíma komu Arkhangelsk Michael. Þeim tíma sem atburður skrifaðar í Daniel 11 (vers 22) og Daniel 8 eru þau sömu.

Samkvæmt forsendur um trú í "einingu" við mig, sagði hann, Arkhangelsk Michael sagði ekki að hann væri að koma aftur. Eigum Michael þarf að tala? orð Guðs son er í Biblíunni.

John 17:08
8 fyrir orðin sem þú gafst mér ég hef gefið þeim , Og þau samþykkt, og hafa þekkt víst að ég kom til yðar, og trúðu því að þú hefur sent mig.

John 14:03
3 Og ef ég fer og undirbúa stað, Ég mun koma aftur og færðu allt sjálfur, að þar sem ég er, þar þér kann einnig að vera.

Við vilja vita hvers vegna faðirinn og sonurinn eru eitt.

John 17:20,21
20 Ekki bara gera þeir biðja, en fyrir þá líka, sem skulu trúa á mig fyrir orð þeirra
21 Sem þeir kunna að vera einn , Sem eins og þú, faðir, ert í mér Og Ég á þér , að þeir einnig að vera einn í okkur: að heimurinn megi trúa því að þú hefir sent mig.

Faðirinn sameina með soninn og Sonar sameinumst við föðurinn. Faðirinn sem sonurinn og sonur og faðir, Drottins Jesú sem Arkhangelsk Michael og Arkhangelsk Michael sem Drottinn Jesús. Svo "stríð á himni" skrifað í bók Op er í raun ekki berjast um Michael heldur af Guði. Til að skilja betur það sem ég segi. Muna þetta: The Archangel Michael er að ná þeim komu Drottins Jesú . Jesús er ekki Michael, en Michael er fylling og hann við komu hans. Við höfum mynstur sem komu Drottins Guðs verði uppfyllt við komu sonar síns.

Jes 40:10
10 Sjá, Drottinn Guð mun koma sem voldugur, og armur hans skal regla fyrir hann: Sjá, laun hans sé með honum, og recompense hans fyrir honum.

Opinberun 22:12,13,16
12 Sjá, ég kem skjótt, og laun mín er með mér, að veita hverjum manni eftir verkum hans.
13 Ég er Alfa og Omega, fyrstu og síðustu, upphafið og endirinn.
16 I Jesú sendir engillinn minn að vitna yður þessa hluti í söfnuðunum. Ég er rót og afkomandi Davíðs , Bjarta morgun stjörnu.

Mt 16:27
27 Því að Mannssonurinn mun koma í dýrð föður síns með englum sínum, og þá gefa sérhverjum eftir verkum hans.

John 6:19
19 Jesús svaraði þeim: Sannlega, sannlega segi ég yður, Sonurinn getur ekkert gert af sjálfum sér en það sem hann seeth föðurinn gera : Fyrir allt það sem hann gerði, á þessum líka gjörir sonurinn einnig.

Vinsamlegast lestu eftirfarandi til að finna út hver Mannssonurinn kemur. Er bók Daniel í kafla 7 að segja að sá sem fékk vald er Archangel Michael?

Prince of Host
The Girl og The Baby
Stríð á himni ...
Building the Temple

PS
Samkvæmt rannsókn mín, í kafla Opb 4 og 5, Þetta er "mikið hvítt hásæti dómsins." sem falsspámenn segja. Það er einnig í Daniel 7.

No comments:

Post a Comment