THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

Ê-sai 9:6 chống niềm tin hè

hình ảnh từ: http://www.dunamai.com/bible_resources/bible_study_charts.htm

Đây là một cuộc thảo luận với một người tin vào "lý thuyết đồng nhất" các Giáo lý của đồng nhất là tin rằng Chúa Giêsu cũng là Cha. Một trong những câu thơ họ cơ bản là ở Ê-sai 09:06. Tôi nói với ông rằng tôi bắt đầu với Ê-sai 9:06 và kết nối những lời của các vị tiên tri và sẽ kết thúc vào 12:01 Daniel nhớ trong Ê-sai 9:06 có nói rằng một đứa trẻ sinh ra có nghĩa là tăng cao, phát triển và đứng của các hoàng tử xức dầu của Thiên Chúa.

Ê-sai 9:6,7
6 Đối với cùng chúng tôi một đứa trẻ được sinh ra, cùng chúng tôi là đưa ra một con trai, và chính phủ sẽ được vào vai của mình: và tên của mình sẽ được gọi là tuyệt vời, Tham tán, Đức Chúa Trời, Cha Đời đời, Hoàng tử của Hòa bình.
7 Sự gia tăng của chính phủ và hòa bình của ông sẽ không có kết thúc, khi ngai vàng của David, và khi vương quốc của mình, để thiết lập, và duy trì công lý và sự công bình từ nay cho đến mãi mãi. Các nhiệt tình của Chúa các đạo binh.

Nhưng chúng tôi nâng cao đọc trong câu 2-5

2 Những người đi trong tối tăm đã thấy một ánh sáng lớn: họ có ở trong vùng đất của bóng tối của cái chết, khi họ Trời đã sáng.
3 Ngài đã nhân với các quốc gia, Cha đã tăng lên niềm vui của họ: họ có niềm vui trước khi ngươi theo niềm vui trong mùa gặt, như người đàn ông vui mừng khi họ chia làm hỏng.
4 Đối với ách thống trị của gánh nặng của mình, và các nhân viên của vai của mình, thanh của kẻ áp bức của mình, Cha đã bị phá vỡ như vào ngày Mađian.
5 Đối với tất cả các áo giáp của chiến binh là với tiếng ồn bối rối, và hàng may mặc cuộn trong máu sẽ được với nhiên liệu đốt cháy và lửa.

Tại sao những người đi trong tối tăm đã thấy một ánh sáng tuyệt vời trong câu 2? Tìm hiểu lý do "cho"

Câu 4: Khi các ách thống trị của gánh nặng và cái ách trên vai của người dân Israel sẽ được phá vỡ? Nó có thể được đọc trong Jeremiah 30:8

Jeremiah 30:7,8,9,21
7 Ay! cho ngày đó là rất tốt, không có nghĩa là giống như nó: ngay cả thời điểm khó khăn của Jacob, nhưng ông đã lưu nó.
8 Và trong ngày hôm đó, phán rằng Chúa các đạo binh, rằng tôi sẽ phá vỡ ách thống trị của mình từ bỏ Chúa, và trái phiếu nổ sẽ ngươi, và ông phục vụ không có người lạ hơn:
9 Nhưng họ phải phục vụ Chúa, Chúa của họ, và David vua của họ, người mà tôi sẽ tăng lên.
10 Vì vậy không sợ ngươi, Jacob O tớ phán, tôi với Chúa, không được mất tinh thần, O Israel: cho, này, tôi sẽ lưu ngươi từ xa, và hạt giống ngươi từ đất bị giam cầm của họ, và Jacob sẽ trở lại, và được yên tĩnh và thoải mái, và không phải làm cho anh ta sợ hãi.
21 Và hoàng tử của họ sẽ được một trong số họ, và người cai trị của họ được tiến hành từ giữa họ , Và tôi sẽ làm cho anh ta, và anh sẽ có cho tôi: cho những ai dám đến gần tôi? nói.

Người đến từ các hoàng tử, David? Từ những kẻ bị giam cầm của Babylon. Babylon gì? Trong sách Khải Huyền. Có David phát sinh trong quá trình Babylon (Iraq)? Không, chỉ có biểu tượng như Cyrus và Zerubbabel. Là ngày tuyệt vời (câu 7) khi thời gian khó khăn đó là không có gì giống như nó đã xảy ra?

Khi ngày trọng đại của Giê-hô-đi có được nhiều hơn sau đó?

Joel 2:1,2
1 thổi kèn trumpet trong Si-ôn, và âm thanh báo động ở núi thánh của tôi: để cho tất cả các cư dân của đất cho các ngày tới phiên Jehovah, cho nó là
ngày của bóng tối và sự nhăn mặt, một ngày của mây và bóng tối, như là bình minh lây lan khi các ngọn núi: một tuyệt vời và mạnh mẽ, không bao giờ có bao giờ như thế, không có được nữa sau đó, cho đến những năm của nhiều thế hệ.

Nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Chỉ cần trở lại Jeremiah 30:7

Mark 13:19
19 Đối với những ngày được phiền não, chẳng hạn như không được kể từ đầu tạo mà Thiên Chúa tạo ra cho đến bây giờ,không bị.

Điều gì là Chúa nói về bệnh trạng chưa được từ đầu và không bị? Lưu ý: không bao giờ bị trước và sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Quay lại một lần nữa trong Jeremiah 30:7,8,9,10,21

Daniel 0:01
1 Và khi đó thì Michael đứng lên , Hoàng tử lớn mà standeth cho trẻ em của những người Chúa: và sẽ có những thời điểm khó khăn, chẳng hạn như không bao giờ được kể từ khi có một quốc gia thậm chí cho rằng cùng một lúc:tại thời điểm đó người dân ngươi sẽ được chuyển giao, mỗi một trong đó được ghi trong cuốn sách.

Khi nó được cho là của Gabriel đến Daniel, Israel đã vào bản chụp của Babylon (Iraq)

Nếu nó không bao giờ được kể từ khi có một quốc gia, những lần gặp khó khăn, điều này phù hợp trong Mark 13:19 và 02:02 Joel, bởi vì nếu xảy ra, không được chính xác để nói "không bao giờ chưa xảy ra" và "không bao giờ nữa"

Những người khác có thể nói tôi đã thực hiện phép thuật Ê-sai 9:6,7, tôi sẽ thất bại nếu tôi không sẽ kết thúc vào Daniel 0:01 chúng ta đọc Ê-sai 10:26,27

Ê-sai 10:26,27 (xem bắt đầu để tìm ra thời gian là "trong ngày")
26 Và Chúa sẽ nâng lên quân đội, điều ác chống lại ông, như là giết mổ của Mađian tại các đá của Oreb: và thanh của ông là khi biển, và ông lớn lên sau khi các cách thức của Ai Cập.
27 Và trong ngày hôm đó, gánh nặng của ông khởi hành từ bỏ vai ngươi, và ách thống trị của mình từ cổ ngươi ra, và cái ách sẽ được tiêu huỷ vì mỡ.

Điều này (câu 26) là song song với Isaiah 09:04 khi phát hành của kẻ bị giam cầm của "Babylon" sẽ xảy ra. Từ Ê-sai 10:26,27 tiếp tục chương 11:1,2

Ê-sai 11:1,2
1 có trách nhiệm đi ra một que trong thân của Jesse, và một chi nhánh từ nguồn gốc của mình:
2 Và Thánh Linh của Chúa thì phần còn lại khi anh ta, tinh thần của trí tuệ và sự hiểu biết, tinh thần của luật sư và có thể, tinh thần hiểu biết và nỗi sợ hãi của Chúa;

Từ conjuction " " có nghĩa là liên tục của các chương 10 đến Ê-sai 11:1,2. Chi nhánh là ai?

Jeremiah 33:15,16
15 Trong những ngày đó, và vào thời gian đó, sẽ tôi gây ra Chi nhánh của sự công bình để phát triển lên đến David : ông sẽ thực thi công lý và sự công bình trong đất .
16 Trong những ngày Giu-đa sẽ được cứu, và Jerusalem sẽ sống một cách an toàn: và đây là tên của mình sẽ được gọi là: Chúa công bình của chúng tôi.

Jeremiah 23:5,6
5 Nầy, những ngày đến, saith Chúa, mà Tôi sẽ nâng cao cùng một David Chi nhánh chính , và ông sẽ làm vua và đối phó một cách khôn ngoan, và sẽ thực hiện công lý và sự công bình trong đất .
6 Trong những ngày của ông Giu-đa sẽ được cứu, và Israel sẽ sống một cách an toàn: và tên của mình sẽ được gọi là cho anh ta, Chúa công bình của chúng tôi.

Cũng phù hợp trong Daniel 00:01

Daniel 0:01
1 Và khi đó thì Michael đứng lên , Hoàng tử lớn mà standeth cho trẻ em của những người Chúa: và sẽ có những thời điểm khó khăn, chẳng hạn như không bao giờ được kể từ khi có một quốc gia thậm chí cho rằng cùng một lúc:tại thời điểm đó người dân ngươi sẽ được chuyển giao, mỗi một trong đó được ghi trong cuốn sách.

Tổng lãnh thiên thần Michael được xác định bởi các tiên tri như chính Chi nhánh theo những gì chúng ta đọc. Hãy trở lại và đọc từ Isaiah 9:1-7 và đọc từ Isaiah 08:22 bởi vì nó đã được tuyên bố chung của Thiên Chúa, nó được tách ra chỉ bởi chương. Khi chúng tôi nghiên cứu cẩn thận, các tuyên bố của Thiên Chúa trong Ê-8 (câu 22) để Ê-9 là không riêng biệt. Có thể loại phân tách các báo cáo của Thiên Chúa thông qua bộ phận của chương và danh hiệu. Đối với những người quen thuộc với những gì được nói trong lời tiên tri Ê-sai 8:22 cùng có thể được đọc trong Zephaniah 1:15 và giống như trong Daniel 00:01

Ê-sai 08:22
22 Và họ sẽ xem xét cùng trái đất, và behold rắc rối và tối tăm, u ám của nỗi thống khổ, và bóng tối sẽ trục xuất họ.

Zephaniah 1:15
15 ngày là một ngày của cơn thịnh nộ, một ngày khó khănnỗi thống khổ, một ngày lãng phí và cô tịch, một ngày của bóng tối và sự nhăn mặt, một ngày của mây và bóng tối,

Zephaniah (1:15) đã xuất hiện với Daniel 0:01 và những câu thơ, chúng ta đọc.

Tôi sử dụng câu này, bởi vì chỉ trong trường hợp bạn sử dụng Khải huyền 05:05 và 22:16 Khải

Phiên bản quốc tế mới (© 1984)
Số nhiều trong khi tôi đã có, tôi bảo vệ số nhiều số nhiều và giữ an toàn theo tên mà bạn đã cho tôi. Không bị mất ngoại trừ một cam chịu tiêu hủy để Kinh Thánh sẽ được hoàn thành. John 17:12

Bây giờ, trừ khi bạn muốn sử dụng Khải huyền 05:05 Tôi sẽ sử dụng chống lại bạn (tín hữu hiệp nhất). Hãy đọc Khải 5:6,7

Khải 5:6,7
6 Và tôi nhìn thấy ở giữa ngôi và bốn sinh vật sống, và trong số những người lớn tuổi, một đứng Lamb, như thể nó đã bị giết, có bảy sừng và bảy mắt, mà đó là bảy linh hồn của Thiên Chúa, gửi qua đất.
7 Và anh đã đến, và đã đưa cuốn sách cho các tay phải của ông rằng ngồi trên ngai vàng.

Anh không tin rằng Chúa Giêsu cũng là Cha, bây giờ, người ngồi trên ngai vàng Con Chiên tiếp cận? Cao hơn so với Cha?

Một lời tiên tri tương tự có thể được đọc trong cuốn sách của Daniel.

Daniel 7:13,14
13 tuổi tôi đã thấy trong các tầm nhìn ban đêm, và kìa, có đi kèm với những đám mây trên trời một trong những giống như một con trai của người đàn ông, và ông đã đến cổ của ngày, và họ đã đưa ông gần trước khi anh ta.
14 Và ông đã cho ông quyền lực và vinh quang và vương quốc, rằng tất cả các dân tộc, các quốc gia, và các ngôn ngữ sẽ phục vụ anh ta: lãnh địa của ông là một lãnh địa vĩnh cửu, không phải qua đi, và vương quốc của mình sẽ không được tiêu huỷ.

Trong Khải Huyền, (Con Chiên) đã nhận được cuốn sách niêm phong. Trong Daniel, chấp nhận thẩm quyền. Do đó, các receving của cuốn sách niêm phong phương tiện tiếp nhận quyền.

Trong một câu hỏi tương tự, người đang ngồi trên ngai vàng tiếp cận các giống như một con trai của người đàn ông? Khải Huyền 5:05 chúng ta đọc, các gốc của David là ai?

Khải Huyền 05:05
5 Và ông nói với tôi một trong những người lớn tuổi, khóc không: Kìa, các sư tử của bộ tộc Giu-đa, Root của David, Trời đã chiếm ưu thế để mở cuốn sách và bảy con dấu của chúng.

Khải Huyền 22:16
16 Tôi Chúa Giê-xu đã gửi thiên thần của tôi để làm chứng cho các ngươi những điều này trong các nhà thờ. Tôi là gốc và hậu duệ của David, ngôi sao sáng rực rỡ.

Làm thế nào mà chính Chúa Giêsu là Chúa Cha và Chúa Con? Vậy làm thế nào thuyết đồng nhất là đúng? niềm tin của họ là sai. Nhưng tôi cũng tin rằng chính Chúa Giêsu là Chúa Cha, nhưng Michael là Sơn. Bây giờ, nếu có dạy rằng Chúa Giêsu nói là Michael, cùng nhau chúng ta vui lòng. Tôi nói bây giờ, Michael không phải là Chúa Giêsu. Như tôi đã nói, Chúa Giêsu đã không thực sự Chúa Giêsu và David là không thực sự David. Cho chúng tôi đọc một thực tế là trùng với tầm nhìn của Daniel trong Daniel chương 7 và John trong Khải Huyền 5

Daniel 7:10
10 Một luồng lửa phát hành và đã tiến lên từ trước khi anh ta: ngàn ngàn ministered Ngài, và mười ngàn vạn lần đứng trước anh : Các bản án đã được thiết lập, và những cuốn sách được mở ra.

Khải Huyền 05:11
11 Và tôi thấy, và nghe tiếng nói của thiên thần trên khắp ngôi và các sinh vật sống và các trưởng lão: và số lượng của chúng được mười ngàn vạn lầnhàng ngàn ;

Do Chiên Con chấp nhận quyền lực?

Khải Huyền 05:12
12 Nói với một giọng nói lớn, xứng đáng là Chiên Con đã bị giết để nhận được sức mạnh, và giàu có, và trí tuệ, và sức mạnh, danh dự và, và vinh quang, và phước lành.

Daniel 7:14
14 Và ông đã cho ông quyền lực và vinh quang và vương quốc, rằng tất cả các dân tộc, các quốc gia, và các ngôn ngữ sẽ phục vụ anh ta: lãnh địa của ông là một lãnh địa vĩnh cửu, không phải qua đi, và vương quốc của mình sẽ không được tiêu huỷ.

Tại sao vương quốc này không được phá hủy không? Vì những kẻ thù bị mù.
Tôi đã giải thích về cuốn sách của Daniel. Hãy xem xét nó.

Bạn cũng xem xét lại:
Trong một phiên bản bằng tiếng Anh đề cập đến là "tư lệnh" của chủ nhà Daniel 8:11 , Nhưng phiên bản của bài viết sử dụng các chỉ huy sử dụng các hoàng tử của hoàng tử trong câu 25 (Lời giải thích của Gabriel). Do đó, các chỉ huy quân đội / máy chủ lưu trữ là hoàng tử của các hoàng tử.  Daniel 8:10 đến Khải Huyền 00:04song song với nhau và chiến tranh ở trên thiên đường và họ đang cùng một sự kiện. Do đó, Michael, chỉ huy của quân đội và hoàng tử của các hoàng tử để chiến đấu chống lại quái vật thứ tư của Daniel 8 và là ma quỷ trong Khải Huyền 12.

Bây giờ nếu các phiên bản được sử dụng là Lời Chúa phải được đọc Daniel 11:22 được đề cập đến là "hoàng tử." Xác định thời gian, nó sẽ được tại thời điểm sắp tới của Tổng lãnh thiên thần Michael. Thời gian của sự kiện được viết bằng Daniel 11 (câu 22) và Daniel 8 là như nhau.

Theo lý luận của một tín hữu trong "đồng nhất" với tôi, ông cho biết, Michael Tổng lãnh thiên thần cho biết ông không trở lại. Michael sẽ cần nói chuyện? những lời của Con Thiên Chúa ở trong Kinh Thánh.

John 17:08
8 đối với những từ bạn đã cho tôi tôi đã cho họ , Và họ chấp nhận, và đã biết chắc chắn rằng tôi đến với bạn, và tin rằng bạn đã gửi cho tôi.

John 14:03
3 Và nếu tôi đi và chuẩn bị một nơi, Tôi sẽ trở lại và nhận được bạn đối xử với bản thân mình, đó là nơi tôi, có anh em còn có thể bị.

Chúng tôi sẽ biết tại sao Đức Chúa Cha và Chúa Con là một.

John 17:20,21
20 Không chỉ làm họ cầu nguyện, nhưng đối với họ cũng có được tin tưởng vào tôi qua lời của họ
21 Đó là tất cả họ đều có thể là một , Mà là Cha, Cha, nghệ thuật trong tôi , Và Tôi trong Chúa , rằng họ cũng là một trong chúng ta: rằng thế giới có thể tin rằng Cha đã sai tôi.

Cha đoàn kết với Sơn và Sơn đoàn kết với Đức Chúa Cha. Cha là Con và Chúa Con là Đức Chúa Cha, Chúa Giêsu như là Tổng lãnh thiên thần Michael và Tổng lãnh thiên thần của Michael là Chúa Giêsu. Vì vậy, các "chiến tranh ở trên thiên đường" được viết trong sách Khải Huyền là không thực sự đấu tranh của Michael, nhưng Thiên Chúa. Để hiểu rõ hơn những gì tôi nói. Hãy nhớ điều này: Các Michael Tổng lãnh thiên thần là việc thực hiện sắp tới của Chúa Giê Su . Chúa Giêsu không phải là Michael, nhưng Michael được thực hiện như Chúa Giêsu lúc sắp tới của mình. Chúng tôi có các mẫu hình mà việc sắp tới của Đức Chúa Trời sẽ được thực hiện tại các sắp tới của Con Ngài.

Ê-sai 40:10
10 Này, Thiên Chúa sẽ đến như là một hùng mạnh, và cánh tay của mình sẽ cai trị cho anh ta: Kìa, khen thưởng của ông là với anh ta, và bồi của ông trước khi ông ta.

Khải 22:12,13,16
12 Này, tôi đi nhanh chóng: và phần thưởng của tôi là với tôi, để làm cho mọi người theo công việc của mình.
13 Ta là Alpha và Omega, lần đầu tiên và, cuối đầu và cuối.
16 Tôi Chúa Giê-xu đã gửi thiên thần của tôi để làm chứng cho các ngươi những điều này trong các nhà thờ. Tôi là gốc và hậu duệ của David , Ngôi sao sáng rực rỡ.

Matthew 16:27
27 Đối với Sơn của con người sẽ có trong vinh quang của Chúa Cha với thiên thần của mình, và sau đó cung cấp cho mỗi người đàn ông theo tác phẩm của ông.

John 6:19
19 Đức Giêsu trả lời và nói cho họ, Quả thật, quả thật ta nói cùng các ngươi, Con không thể làm gì của mình nhưng những gì ông seeth Cha làm : Cho tất cả những gì ông đã làm, việc này cũng doeth Con cũng vậy.

Xin đọc phần sau đây để tìm ra người Con người tới. Là cuốn sách của Daniel trong chương 7 nói rằng một trong đó nhận được điện là Michael Tổng lãnh thiên thần?

Hoàng tử của Lưu trữ
Cô gái và Baby
Chiến tranh ở trên thiên đường ...
Xây dựng đền thờ

PS
Theo nghiên cứu của tôi, trong 4 chương Khải Huyền và 5, Đây là "đại bản án ngai vàng trắng." mà nói tiên tri giả. Nó cũng được Daniel 7.

No comments:

Post a Comment