THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

9:6 อิสยาห์ต่อความเชื่อ Oneness

ภาพจาก : http://www.dunamai.com/bible_resources/bible_study_charts.htm

นี้คือการสนทนากับผู้เชื่อใน'ทฤษฎี oneness'หลักคำสอนของ oneness คือเชื่อว่าพระเยซูเป็นพระบิดา หนึ่งในข้อที่พวกเขามีพื้นฐานอยู่ในอิสยาห์ 09:06 ฉัน บอกเขาว่าผมเริ่มต้นด้วยอิสยาห์ 09:06 และเชื่อมต่อคำพูดของนบีและจะสิ้นสุดใน 12:01 Daniel จำในอิสยาห์ 09:06 จะบอกว่าเด็กที่เกิดขึ้นซึ่งหมายถึงการเติบโตและยืนอยู่ของเจ้าชายเจิม ของพระเจ้า

อิสยาห์ 9:6,7
6 สำหรับ เราแก่เด็กคลอด พวกเราจะได้รับบุตร, และสถานที่ราชการให้เป็นไปตามไหล่ของเขาและชื่อของเขาให้เรียกว่า Wonderful ที่ปรึกษาผู้ทรงอำนาจพระเจ้า Everlasting พระบิดาองค์สันติราช
7 การเพิ่มขึ้นของรัฐบาลและความสงบสุขของเขาต้องมีไม่สิ้นสุดเมื่อราชบัลลังก์ของดาวิดและเมื่ออาณาจักรของเขาเพื่อจัดตั้งและ เพื่อให้ความเป็นธรรมและความชอบธรรม ตั้งแต่วันนี้ถึงตลอดไป ความกระตือรือร้นของพระเจ้าจอมโยธา

แต่เรายกระดับการอ่านใน 2 ถึง 5 ข้อ

2 คนที่เดินอยู่ในความมืดได้เห็นแสงที่ยอดเยี่ยม : พวกเขาที่อาศัยอยู่ในที่ดินของเงาแห่งความตายได้เมื่อพวกเขาทรงแสง
3 พระองค์ทรงคูณชาติ, เจ้าเพิ่มความสุขของพวกเขาพวกเขาก่อนหน้าเจ้าจอยตามกับความสุขในการเก็บเกี่ยวเป็นคนดีใจเมื่อพวกเขาแบ่งเสีย
4 สำหรับ แอกของภาระของเขาและพนักงานของไหล่ของเขา, rod การกดขี่ของเขา, เจ้าเสีย เป็นวันของมัดยัน
5 สำหรับ ทั้งหมดชุดเกราะของนักรบอยู่กับเสียงสับสนและเหล็กแผ่นรีดเสื้อผ้าในเลือดจะต้องมีการเผาไหม้และน้ำมันเชื้อเพลิงของไฟ

ทำไมผู้คนที่เดินอยู่ในความมืดได้เห็นแสงสว่างอย่างมากใน 2 ข้อ? อ่านเหตุผล"สำหรับ"

ข้อ 4 เมื่อเทียมเกวียนของภาระและแอกบนไหล่ของคนของอิสราเอลจะถูกทำลาย? จึงสามารถอ่านในเยเรมีย์ 30:8

เยเรมี 30:7,8,9,21
7 Ay! ในวันนั้นดีมาก ไม่มีผู้ใดที่ชอบ : แม้เวลายากลำบาก ของยาโคบ แต่เขาบันทึกไว้
8 และ ในวันนั้นกล่าวว่าพระเจ้าจอมโยธาที่ฉันจะทำลายแอกของเขาจากเจ้าออกและ พันธบัตรที่จะออกมาของเจ้าและที่เขาให้บริการคนแปลกหน้ามากขึ้นไม่ :
9 แต่พวกเขาจะรับใช้พระเจ้าของพวกเขาพระเจ้าและดาวิดกษัตริย์ของพวกเขาผู้ที่ฉันจะยกพวกเขา
10 ดัง นั้นท่านไม่กลัวโอยาโคบคนใช้กล่าวว่าพระเจ้าของฉันและก็ใจหายโออิสราเอล : สำหรับดูเถิดเราจะช่วยเจ้าจากระยะไกลและเมล็ดของเจ้าออกจากแผ่นดินของการ เป็นเชลยของพวกเขา และยาโคบจะกลับและจะเงียบสงบและที่ง่ายและไม่มีผู้ใดจะทำให้เขากลัว
21 และเจ้าชายของพวกเขาจะเป็นหนึ่งในพวกเขาและผู้ปกครองของพวกเขาจะต้องดำเนินการต่อไปจากท่ามกลางพวกเขา และฉันจะทำให้เขาและเขาจะมาหาฉัน : สำหรับผู้ที่กล้าเข้าใกล้ฉัน says

ผู้ที่มาจากเจ้าชาย, David? จากเชลยของบาบิโลน นครใหญ่อะไร? ในโองการ มีดาวิดเกิดขึ้นในระหว่างบาบิโลน (อิรัก)? ไม่มีสัญลักษณ์เท่านั้น เช่นไซรัสและ Zerubbabel วันที่ดี (7 ข้อ) เมื่อเวลาของปัญหาที่ไม่ชอบมันเกิดขึ้นหรือไม่

เมื่อวันที่ดีของพระยะโฮวามาให้มีมากขึ้นหลังจากที่?

โจเอล 2:1,2
1 พัดแตรในศิโยนและเสียงปลุกบนภูเขาบริสุทธิ์ของฉัน : ให้คนทั้งแผ่นดิน วันของมายังพระยะโฮวา, เพราะมันเป็น
วันแห่งความมืดและความเศร้าโศก, วันของเมฆและความมืดเป็นเช้ามืดกระจายเมื่อภูเขา : ที่ดีและแข็งแรง ไม่เคยมีเคยชอบ, ไม่ต้องมีอีกต่อไปหลังจากนั้น จนกระทั่งปีของหลายชั่วคน

มันไม่เคยจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เพียงแค่กลับ 30:7 เยเรมีย์

13:19 มาร์ค
19 สำหรับ วันให้เป็นไปตามความทุกข์, เช่นไม่ได้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการสร้างที่พระเจ้าทรงสร้างจนถึงปัจจุบันนี้ และการ ไม่ต้อง

คือพระเจ้ากล่าวเกี่ยวกับความทุกข์ไม่ได้รับจากจุดเริ่มต้นและไม่ต้องเป็นอย่างไร หมายเหตุ : ไม่ได้เคยเป็นมาก่อนและก็ยังไม่เคยเกิดขึ้นอีกครั้ง กลับมาอีกครั้งใน เยเรมี 30:7,8,9,10,21

12:01 แดเนียล
1 และในขณะที่ไมเคิลจะต้องยืนขึ้น , เจ้าชายที่ดีที่ standeth สำหรับเด็กของผู้คนของเจ้าและ จะมีเวลาของความลำบากเช่น ที่ไม่เคยเป็นอย่างไรเมื่อไม่มีแม้กระทั่งประเทศที่เวลาเดียวกัน : และการ ในขณะที่คนของเจ้าจะต้องส่งมอบ คาดว่าจะเป็นหนึ่งในหนังสือทุก

เมื่อได้มีการกล่าวโดยกาเบรียลเพื่อ Daniel, อิสราเอลอยู่ในการจับตัวของบาบิโลน (อิรัก)

ถ้ามันไม่เคยเป็นมาตั้งแต่มีประเทศที่เวลาของปัญหาในการจับคู่ในเครื่องหมาย 13:19 และโจเอล 02:02 นี้เนื่องจากหากเกิดขึ้นไม่ถูกต้องบอกว่า"ไม่เคยเกิดขึ้นยังไม่"และ"ไม่อีก แล้ว"

อื่น ๆ อาจจะบอกว่าฉันทำอิสยาห์ 9:6,7 Magic ฉันจะล้มเหลวถ้าฉันจะไม่จบใน Daniel 12:01 เราอ่านอิสยาห์ 10:26,27

อิสยาห์ 10:26,27 (ดูจุดเริ่มต้นจะคิดออกว่าเวลาเป็น"ในวันที่")
26 และพระเจ้าจะยกกองทัพชั่วร้ายกับเขา, เป็นฆ่ามัดยัน ที่ร็อคของ Oreb : และเหล็กของเขาได้ตามท้องทะเลและเขาฟื้นหลังลักษณะของอียิปต์
27 และในวันนั้น ที่ภาระของเขาออกจากไหล่ของเจ้าออกและแอกของเขาจากคอของเจ้าออกและแอกจะถูกทำลาย เนื่องจากความอุดมสมบูรณ์

นี้ (26 ข้อ) เป็นคู่ขนานกับอิสยาห์ 09:04 เมื่อการเปิดตัวของเชลยของ"นครใหญ่"จะเกิดขึ้น จากอิสยาห์ 10:26,27 บทต่อไป 11:1,2

อิสยาห์ 11:1,2
1 และ ให้มีเหล็กออกมาจากต้นกำเนิดของเจสซีและ สาขา จากรากของเขา
2 และ พระ วิญญาณของพระเจ้าให้ส่วนที่เหลือแก่เขา, จิตวิญญาณของความรู้และความเข้าใจจิตวิญญาณของการให้คำปรึกษาและอาจจิต วิญญาณของความรู้และความกลัวของพระเจ้า;

คำ conjuction " และการ " หมายถึงความต่อเนื่องของบทไปยังอิสยาห์ 10 11:1,2 เป็นสาขาใคร

เยเรมี 33:15,16
15 ในสมัยนั้นและในเวลานั้น ฉันจะทำให้ สาขาแห่งความชอบธรรม ที่จะเติบโตได้ถึงดาวิด : และการ เขาจะต้องดำเนินการด้วยความยุติธรรมและความชอบธรรมในที่ดิน .
16 ยูดาห์ในสมัยนั้นจะต้องได้รับการบันทึกไว้ และเยรูซาเล็มจะอาศัยอยู่อย่างปลอดภัย : และนี่คือชื่อของเขาให้เรียกว่า : พระเจ้าความชอบธรรมของเรา

เยเรมี 23:5,6
5 ดูเถิดวันมากล่าวว่าพระเจ้าว่า ฉันจะเพิ่มแก่ดา สาขาชอบธรรม , และเขาจะครองราชย์เป็นกษัตริย์และ จัดการอย่างชาญฉลาดและจะต้องดำเนินการด้วยความยุติธรรมและความชอบธรรมในที่ดิน .
6 ในวันของเขายูดาห์จะต้องบันทึกไว้ และอิสราเอลจะอาศัยอยู่อย่างปลอดภัย : และชื่อของเขาให้เรียกว่าท่านบอกว่าพระเจ้าของความชอบธรรมของเรา

นอกจากนี้การแข่งขันใน Daniel 00:01

12:01 แดเนียล
1 และในขณะที่ไมเคิลจะต้องยืนขึ้น , เจ้าชายที่ดีที่ standeth สำหรับเด็กของผู้คนของเจ้าและ จะมีเวลาของความลำบากเช่น ที่ไม่เคยเป็นอย่างไรเมื่อไม่มีแม้กระทั่งประเทศที่เวลาเดียวกัน : และการ ในขณะที่คนของเจ้าจะต้องส่งมอบ คาดว่าจะเป็นหนึ่งในหนังสือทุก

ประมุขทูตสวรรค์ไมเคิลจะถูกกำหนดโดยผู้พยากรณ์เป็นสาขาชอบธรรมตามสิ่งที่เราอ่าน ลองกลับไปอ่านจากอิสยาห์ 9:1-7 และอ่านจากอิสยาห์ 08:22 เพราะมันเป็นคำสั่งของพระเจ้าร่วมกันก็จะถูกแยกออกโดยเฉพาะบท เมื่อเราศึกษาอย่างระมัดระวังคำสั่งของพระเจ้าในอิสยาห์ 8 (22 ข้อ) เพื่ออิสยาห์ 9 ไม่ได้แยกจากกัน อาจมีการแยกประเภทของคำสั่งของพระเจ้าโดยทางหมวดบทและชื่อ สำหรับผู้ที่ คุ้นเคยสิ่งที่พูดในอิสยาห์ 8:22 คำพยากรณ์เดียวกันสามารถอ่านได้ใน 01:15 Zephaniah และเช่นเดียวกับใน Daniel 00:01

08:22 อิสยาห์
22 และพวกเขาจะดูแก่แผ่นดินและ เห็นปัญหาและความมืด, ความเศร้าโศกของความเจ็บปวดและความมืด จะขับไล่พวกเขา

01:15 Zephaniah
15 วันคือวันแห่งการลงโทษ, วันทุกข์ยากลำบาก และการ ความปวดร้าว, วันของการสูญเสีย และความหดหู่ใจ, วันแห่งความมืดและความเศร้าโศก, วันของเมฆและความมืด,

Zephaniah (01:15) โดยจับคู่กับแดเนียล 12:01 และข้อเราอ่าน

ฉันจะใช้ข้อนี้เนื่องจากในกรณีที่คุณใช้วิวรณ์ 05:05 และวิวรณ์ 22:16

เวอร์ชันใหม่นานาชาติ (© 1984)
พหูพจน์ในขณะที่ฉันอยู่กับผมป้องกัน Plural พหูพจน์และเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัย โดยชื่อที่คุณให้ผม ไม่ได้รับการยกเว้นหนึ่งหายไปถึงวาระที่การทำลายเพื่อให้คัมภีร์จะเป็นจริง 17:12 จอห์น

ตอนนี้ถ้าคุณต้องการใช้วิวรณ์ 5:05 ฉันจะใช้กับคุณ (เชื่อ oneness) ลองอ่านวิวรณ์ 5:6,7

วิวรณ์ 5:6,7
6 และที่ผมเห็นในท่ามกลางของราชบัลลังก์และสี่สิ่งมีชีวิตและในหมู่ผู้สูงอายุ, ยืนแกะเป็นถ้ามันได้รับการฆ่า มีเจ็ด horns และเจ็ดตาซึ่งเป็นเจ็ดวิญญาณของพระเจ้าที่ส่งผ่านที่ดิน
7 แล้วเขาก็มาและ เอาหนังสือไปยังมือด้านขวาของเขาว่านั่งอยู่บนบัลลังก์

เธอไม่เชื่อว่าพระเยซูเป็นพระบิดาในขณะนี้ผู้ที่อยู่บนบัลลังก์แกะเข้าหา? สูงกว่าพ่อ?

คำพยากรณ์ที่คล้ายกันสามารถอ่านได้ในหนังสือของแดเนียล

แดเนียล 7:13,14
13 ผมเห็นในวิสัยทัศน์กลางคืนและดูเถิด มีมาพร้อมกับเมฆสวรรค์ หนึ่งเหมือนบุตรมนุษย์, และเขามาถึงโบราณของวันและพวกเขานำเขาใกล้ก่อนที่เขา
14 และเขาได้ให้แก่เขาและพระสิริอำนาจและอาณาจักรที่ประชาชนทุกประเทศและภาษาที่ควรทำหน้าที่เขา : อำนาจของเขาเป็นอำนาจนิรันดร์ซึ่งต้องไม่ผ่านไปและอาณาจักรของเขาจะไม่ถูกทำลาย

ในโองการ (แกะ) ได้รับหนังสือปิดผนึก ใน แดเนียลได้รับการยอมรับอำนาจ ดังนั้น receving ของหนังสือปิดผนึกหมายถึงการได้รับอำนาจ

ในคำถามที่คล้ายกันที่จะนั่งบนบัลลังก์เข้าหาโดยชอบบุตรชายของผู้ชายคนหนึ่งได้หรือไม่ วิวรณ์ 05:05 เราอ่านที่เป็นรากของดาวิด?

วิวรณ์ 05:05
5 แล้วเขาก็พูดกับผมหนึ่งในผู้สูงอายุ, อย่าร้องไห้เลย : นี่แน่ะสิงห์แห่งเผ่ายูดาห์, รากของดาวิด ทรงตระหนักในการเปิดหนังสือและเจ็ดดวงนั้น

วิวรณ์ 22:16
16 ฉันพระเยซู ได้ส่งทูตสวรรค์ของฉันเพื่อเป็นพยานแก่พวกเจ้าสิ่งเหล่านี้ในคริสตจักร รากผมและลูกหลานของดาวิด ดาวตอนเช้าสดใส

ยังไงในพระเยซูเองทรงเป็นพระบิดาและบุตรได้หรือไม่ ดังนั้นวิธีการหลักคำสอนของ oneness ได้ถูกต้องหรือไม่ ความเชื่อของพวกเขาเป็นเท็จ แต่ฉันก็เชื่อว่าพระเยซูเป็นพ่อของตัวเอง แต่ไมเคิลเป็นบุตรชาย ตอนนี้ถ้ามีการเรียนการสอนที่ระบุว่าพระเยซูเป็นไมเคิล, ร่วมกันเราโปรด ผมบอกว่าตอนนี้ไมเคิลไม่ได้พระเยซู เช่นฉันกล่าวว่าพระเยซูไม่ได้จริงพระเยซูและดาวิดดาวิดไม่ได้จริงๆ ขอให้เราอ่านความจริงที่เหมือนกันกับวิสัยทัศน์ของแดเนียลในบทดาเนียล 7 และยอห์นในวิวรณ์ 5

07:10 แดเนียล
10 สตรีมมาเหมือนไฟที่ออกและก่อนที่เขาออกมาจาก : พันพัน ministered แก่เขาและ สิบหมื่นพันครั้งยืนอยู่ : คำตัดสินถูกตั้งค่าและหนังสือที่ถูกเปิด

วิวรณ์ 5:11
11 และที่ผมเห็นและได้ยินเสียงของเทวดาต่างๆทั่วราชบัลลังก์และสิ่งมีชีวิตและพวกผู้ใหญ่ : และจำนวนของพวกเขาเป็น สิบหมื่นพันครั้ง และการ นับพัน ;

ทำเนื้อแกะได้รับการยอมรับอำนาจ?

วิวรณ์ 5:12
12 พูดด้วยเสียงอันดังที่สมควรเป็นแกะที่ถูกฆ่า จะได้รับอำนาจ และความร่ำรวยและภูมิปัญญาและความแข็งแรงและให้เกียรติและสง่าราศีและให้ศีลให้พร

07:14 แดเนียล
14 และเขาได้ให้แก่เขากำลัง และพระสิริและพระราชอาณาจักรที่ประชาชนทุกประเทศและภาษาที่ควรทำหน้าที่เขา : อำนาจของเขาเป็นอำนาจนิรันดร์ซึ่งต้องไม่ผ่านไปและอาณาจักรของเขาจะไม่ถูกทำลาย

ทำไมราชอาณาจักรจะต้องไม่ถูกทำลาย? เพราะศัตรูจะตาบอด
ผมมีคำอธิบายเกี่ยวกับหนังสือของแดเนียล โปรดตรวจทาน

นอกจากนี้คุณยังตรวจสอบ :
ในรุ่นภาษาอังกฤษอื่นพูดถึงคือ"บัญชาการ"ของโฮสต์ 08:11 แดเนียล แต่ในบทความใช้เป็นคำสั่งที่ใช้เจ้าชายของเจ้าชายใน 25 ข้อ (คำอธิบายของกาเบรียล) ดังนั้นผู้บัญชาการกองทัพของโฮสต์ / เป็นเจ้าชายของเจ้าชาย  08:10 แดเนียล ไปยัง วิวรณ์ 00:04แบบขนานและสงครามในสวรรค์และพวกเขาเป็นเหตุการณ์เดียวกัน ดังนั้นไมเคิล, ผู้บัญชาการทหารและเจ้าชายของเจ้าชายที่จะต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่สี่ของแดเนียล 8 และเป็นปีศาจในวิวรณ์ 12

ตอนนี้ถ้ารุ่นที่ใช้เป็นพระคำของพระเจ้าควรอ่าน 11:22 แดเนียล เป็นที่อ้างถึงคือ"เจ้าชาย." กำหนดเวลาดังกล่าวจะเป็นที่เวลาของการเข้ามาของไมเคิลอัครเทวดา เวลาของเหตุการณ์ที่เขียนใน Daniel 11 (22 ข้อ) และแดเนียล 8 เหมือนกัน

ตามเหตุผลของผู้เชื่อใน"oneness"เพื่อฉันเขากล่าวว่าอัครเทวดาไมเคิลกล่าวว่าเขาไม่กลับมา ไมเคิลจะต้องพูดหรือไม่ คำพูดของพระบุตรของพระเจ้าอยู่ในพระคัมภีร์

17:08 จอห์น
8 สำหรับคำที่คุณให้ฉันฉันได้ให้แก่พวกเขา และพวกเขาได้รับการยอมรับและได้รู้จักกันอย่างแน่นอนซึ่งผมกับคุณและเชื่อว่าการที่คุณส่งให้ฉัน

14:03 จอห์น
3 และถ้าผมไปและจัดเตรียมสถานที่ ฉันจะ มาอีกครั้ง และได้รับคุณพวกตัวเองว่าที่ฉันมีพวกท่านอาจจะยัง

เราจะรู้ว่าทำไมบิดาและพระบุตรเป็นหนึ่งใน

จอห์น 17:20,21
20 ไม่เพียง แต่พวกเขาละหมาด แต่สำหรับพวกเขาซึ่งจะยังเชื่อในคำพูดของฉันผ่านทาง
21 ว่าพวกเขาทั้งหมดอาจจะเป็นหนึ่ง , ที่ เป็นเจ้าบิดาของศิลปะในฉัน , และ ฉันในเจ้า , ที่พวกเขายังเป็นหนึ่งในเรา : ที่โลกอาจจะเชื่อว่าเจ้าที่ส่งฉัน

เป็นหนึ่งเดียวกับพระบิดาพระบุตรและพระบุตรเป็นหนึ่งเดียวกับพระบิดา คุณพ่อเป็นบุตรและพระบุตรเป็นพระบิดา, พระเยซูทรงเป็นอัครเทวดาไมเคิลและอัครเทวดาไมเคิลเป็นพระเจ้าของพระเยซู ดังนั้น"การทำสงครามในสวรรค์"ที่เขียนในหนังสือวิวรณ์ไม่จริง แต่การต่อสู้ของไมเคิลของพระเจ้า เพื่อให้เข้าใจมากขึ้นสิ่งที่ฉันพูด โปรดจำไว้นี้ : อัครเทวดาไมเคิลสามารถบรรลุเป้าหมายของการเข้ามาขององค์พระเยซู . พระเยซูไม่ได้ไมเคิล, แต่ไมเคิลจะเติมเต็มเป็นพระเยซูที่เขามา ขณะนี้มีรูปแบบที่มาของพระเจ้าพระเจ้าจะเป็นจริงที่มาของพระบุตรของพระองค์

40:10 อิสยาห์
10 ดูเถิดองค์พระผู้เป็นเจ้าพระเจ้าจะมา เป็นอันยิ่งใหญ่และต้นแขนของเขาให้กฎสำหรับเขา : ดูเถิดรางวัลของเขาอยู่กับเขา และการตอบแทนของเขาก่อนที่เขา

วิวรณ์ 22:12,13,16
12 ดูเถิดเราจะมาได้อย่างรวดเร็ว : และ รางวัลของฉันอยู่กับฉัน, เพื่อแสดงให้ทุกคนตามการทำงานของเขา
13 ผมอัลฟาและโอเมก้า, แรกและที่ผ่านมาเริ่มต้นและสิ้นสุด
16 ฉันพระเยซู ได้ส่งทูตสวรรค์ของฉันเพื่อเป็นพยานแก่พวกเจ้าสิ่งเหล่านี้ในคริสตจักร รากผมและลูกหลานของดาวิด , ดาวตอนเช้าสดใส

16:27 มัทธิว
27 สำหรับบุตรมนุษย์จะเสด็จลงมา ในพระสิริของพระบิดา กับเทวดาและของเขา จากนั้นให้ทุกคนตามผลงานของเขา

6:19 จอห์น
19 พระเยซูตรัสตอบและกล่าวแก่พวกเขาแท้จริง, แน่นอนฉันบอกแก่ท่านทั้งหลาย บุตรสามารถทำอะไรของตัวเอง แต่เขา seeth สิ่งที่พ่อทำ : สำหรับทุกสิ่งที่เขาได้กระทำ เหล่านี้ยังกระทำบุตรเช่นเดียวกัน

โปรดอ่านต่อไปนี้เพื่อหาผู้ที่บุตรมนุษย์มา หนังสือของแดเนียลในบทที่ 7 ที่บอกว่าหนึ่งซึ่งได้รับอำนาจเป็นอัครเทวดาไมเคิลหรือไม่

เจ้าชายแห่ง Host
Girl และเด็ก
สงครามในสวรรค์ ...
อาคารวัด

PS
จากการศึกษาของฉันในวิวรณ์บทที่ 4 และ 5นี่คือ"ราชบัลลังก์พิพากษาสีขาวดี." ซึ่งผู้พยากรณ์เท็จว่า นอกจากนี้ยังเป็นใน Daniel 7

No comments:

Post a Comment