![]() |
ภาพจาก : http://www.dunamai.com/bible_resources/bible_study_charts.htm |
นี้คือการสนทนากับผู้เชื่อใน'ทฤษฎี oneness'หลักคำสอนของ oneness คือเชื่อว่าพระเยซูเป็นพระบิดา หนึ่งในข้อที่พวกเขามีพื้นฐานอยู่ในอิสยาห์ 09:06 ฉัน บอกเขาว่าผมเริ่มต้นด้วยอิสยาห์ 09:06 และเชื่อมต่อคำพูดของนบีและจะสิ้นสุดใน 12:01 Daniel จำในอิสยาห์ 09:06 จะบอกว่าเด็กที่เกิดขึ้นซึ่งหมายถึงการเติบโตและยืนอยู่ของเจ้าชายเจิม ของพระเจ้า
อิสยาห์ 9:6,7
6 สำหรับ เราแก่เด็กคลอด พวกเราจะได้รับบุตร, และสถานที่ราชการให้เป็นไปตามไหล่ของเขาและชื่อของเขาให้เรียกว่า Wonderful ที่ปรึกษาผู้ทรงอำนาจพระเจ้า Everlasting พระบิดาองค์สันติราช
7 การเพิ่มขึ้นของรัฐบาลและความสงบสุขของเขาต้องมีไม่สิ้นสุดเมื่อราชบัลลังก์ของดาวิดและเมื่ออาณาจักรของเขาเพื่อจัดตั้งและ เพื่อให้ความเป็นธรรมและความชอบธรรม ตั้งแต่วันนี้ถึงตลอดไป ความกระตือรือร้นของพระเจ้าจอมโยธา
แต่เรายกระดับการอ่านใน 2 ถึง 5 ข้อ
2 คนที่เดินอยู่ในความมืดได้เห็นแสงที่ยอดเยี่ยม : พวกเขาที่อาศัยอยู่ในที่ดินของเงาแห่งความตายได้เมื่อพวกเขาทรงแสง
3 พระองค์ทรงคูณชาติ, เจ้าเพิ่มความสุขของพวกเขาพวกเขาก่อนหน้าเจ้าจอยตามกับความสุขในการเก็บเกี่ยวเป็นคนดีใจเมื่อพวกเขาแบ่งเสีย
4 สำหรับ แอกของภาระของเขาและพนักงานของไหล่ของเขา, rod การกดขี่ของเขา, เจ้าเสีย เป็นวันของมัดยัน
5 สำหรับ ทั้งหมดชุดเกราะของนักรบอยู่กับเสียงสับสนและเหล็กแผ่นรีดเสื้อผ้าในเลือดจะต้องมีการเผาไหม้และน้ำมันเชื้อเพลิงของไฟ
ทำไมผู้คนที่เดินอยู่ในความมืดได้เห็นแสงสว่างอย่างมากใน 2 ข้อ? อ่านเหตุผล"สำหรับ"
ข้อ 4 เมื่อเทียมเกวียนของภาระและแอกบนไหล่ของคนของอิสราเอลจะถูกทำลาย? จึงสามารถอ่านในเยเรมีย์ 30:8
เยเรมี 30:7,8,9,21
7 Ay! ในวันนั้นดีมาก ไม่มีผู้ใดที่ชอบ : แม้เวลายากลำบาก ของยาโคบ แต่เขาบันทึกไว้
8 และ ในวันนั้นกล่าวว่าพระเจ้าจอมโยธาที่ฉันจะทำลายแอกของเขาจากเจ้าออกและ พันธบัตรที่จะออกมาของเจ้าและที่เขาให้บริการคนแปลกหน้ามากขึ้นไม่ :
9 แต่พวกเขาจะรับใช้พระเจ้าของพวกเขาพระเจ้าและดาวิดกษัตริย์ของพวกเขาผู้ที่ฉันจะยกพวกเขา
10 ดัง นั้นท่านไม่กลัวโอยาโคบคนใช้กล่าวว่าพระเจ้าของฉันและก็ใจหายโออิสราเอล : สำหรับดูเถิดเราจะช่วยเจ้าจากระยะไกลและเมล็ดของเจ้าออกจากแผ่นดินของการ เป็นเชลยของพวกเขา และยาโคบจะกลับและจะเงียบสงบและที่ง่ายและไม่มีผู้ใดจะทำให้เขากลัว
21 และเจ้าชายของพวกเขาจะเป็นหนึ่งในพวกเขาและผู้ปกครองของพวกเขาจะต้องดำเนินการต่อไปจากท่ามกลางพวกเขา และฉันจะทำให้เขาและเขาจะมาหาฉัน : สำหรับผู้ที่กล้าเข้าใกล้ฉัน says
ผู้ที่มาจากเจ้าชาย, David? จากเชลยของบาบิโลน นครใหญ่อะไร? ในโองการ มีดาวิดเกิดขึ้นในระหว่างบาบิโลน (อิรัก)? ไม่มีสัญลักษณ์เท่านั้น เช่นไซรัสและ Zerubbabel วันที่ดี (7 ข้อ) เมื่อเวลาของปัญหาที่ไม่ชอบมันเกิดขึ้นหรือไม่
เมื่อวันที่ดีของพระยะโฮวามาให้มีมากขึ้นหลังจากที่?
โจเอล 2:1,2
1 พัดแตรในศิโยนและเสียงปลุกบนภูเขาบริสุทธิ์ของฉัน : ให้คนทั้งแผ่นดิน วันของมายังพระยะโฮวา, เพราะมันเป็น
2 วันแห่งความมืดและความเศร้าโศก, วันของเมฆและความมืดเป็นเช้ามืดกระจายเมื่อภูเขา : ที่ดีและแข็งแรง ไม่เคยมีเคยชอบ, ไม่ต้องมีอีกต่อไปหลังจากนั้น จนกระทั่งปีของหลายชั่วคน
มันไม่เคยจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เพียงแค่กลับ 30:7 เยเรมีย์
13:19 มาร์ค
19 สำหรับ วันให้เป็นไปตามความทุกข์, เช่นไม่ได้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการสร้างที่พระเจ้าทรงสร้างจนถึงปัจจุบันนี้ และการ ไม่ต้อง
คือพระเจ้ากล่าวเกี่ยวกับความทุกข์ไม่ได้รับจากจุดเริ่มต้นและไม่ต้องเป็นอย่างไร หมายเหตุ : ไม่ได้เคยเป็นมาก่อนและก็ยังไม่เคยเกิดขึ้นอีกครั้ง กลับมาอีกครั้งใน เยเรมี 30:7,8,9,10,21
12:01 แดเนียล
1 และในขณะที่ไมเคิลจะต้องยืนขึ้น , เจ้าชายที่ดีที่ standeth สำหรับเด็กของผู้คนของเจ้าและ จะมีเวลาของความลำบากเช่น ที่ไม่เคยเป็นอย่างไรเมื่อไม่มีแม้กระทั่งประเทศที่เวลาเดียวกัน : และการ ในขณะที่คนของเจ้าจะต้องส่งมอบ คาดว่าจะเป็นหนึ่งในหนังสือทุก
เมื่อได้มีการกล่าวโดยกาเบรียลเพื่อ Daniel, อิสราเอลอยู่ในการจับตัวของบาบิโลน (อิรัก)
ถ้ามันไม่เคยเป็นมาตั้งแต่มีประเทศที่เวลาของปัญหาในการจับคู่ในเครื่องหมาย 13:19 และโจเอล 02:02 นี้เนื่องจากหากเกิดขึ้นไม่ถูกต้องบอกว่า"ไม่เคยเกิดขึ้นยังไม่"และ"ไม่อีก แล้ว"
อื่น ๆ อาจจะบอกว่าฉันทำอิสยาห์ 9:6,7 Magic ฉันจะล้มเหลวถ้าฉันจะไม่จบใน Daniel 12:01 เราอ่านอิสยาห์ 10:26,27
อิสยาห์ 10:26,27 (ดูจุดเริ่มต้นจะคิดออกว่าเวลาเป็น"ในวันที่")
26 และพระเจ้าจะยกกองทัพชั่วร้ายกับเขา, เป็นฆ่ามัดยัน ที่ร็อคของ Oreb : และเหล็กของเขาได้ตามท้องทะเลและเขาฟื้นหลังลักษณะของอียิปต์
27 และในวันนั้น ที่ภาระของเขาออกจากไหล่ของเจ้าออกและแอกของเขาจากคอของเจ้าออกและแอกจะถูกทำลาย เนื่องจากความอุดมสมบูรณ์
นี้ (26 ข้อ) เป็นคู่ขนานกับอิสยาห์ 09:04 เมื่อการเปิดตัวของเชลยของ"นครใหญ่"จะเกิดขึ้น จากอิสยาห์ 10:26,27 บทต่อไป 11:1,2
อิสยาห์ 11:1,2
1 และ ให้มีเหล็กออกมาจากต้นกำเนิดของเจสซีและ สาขา จากรากของเขา
2 และ พระ วิญญาณของพระเจ้าให้ส่วนที่เหลือแก่เขา, จิตวิญญาณของความรู้และความเข้าใจจิตวิญญาณของการให้คำปรึกษาและอาจจิต วิญญาณของความรู้และความกลัวของพระเจ้า;
คำ conjuction " และการ " หมายถึงความต่อเนื่องของบทไปยังอิสยาห์ 10 11:1,2 เป็นสาขาใคร
เยเรมี 33:15,16
15 ในสมัยนั้นและในเวลานั้น ฉันจะทำให้ สาขาแห่งความชอบธรรม ที่จะเติบโตได้ถึงดาวิด : และการ เขาจะต้องดำเนินการด้วยความยุติธรรมและความชอบธรรมในที่ดิน .
16 ยูดาห์ในสมัยนั้นจะต้องได้รับการบันทึกไว้ และเยรูซาเล็มจะอาศัยอยู่อย่างปลอดภัย : และนี่คือชื่อของเขาให้เรียกว่า : พระเจ้าความชอบธรรมของเรา
เยเรมี 23:5,6
5 ดูเถิดวันมากล่าวว่าพระเจ้าว่า ฉันจะเพิ่มแก่ดา สาขาชอบธรรม , และเขาจะครองราชย์เป็นกษัตริย์และ จัดการอย่างชาญฉลาดและจะต้องดำเนินการด้วยความยุติธรรมและความชอบธรรมในที่ดิน .
6 ในวันของเขายูดาห์จะต้องบันทึกไว้ และอิสราเอลจะอาศัยอยู่อย่างปลอดภัย : และชื่อของเขาให้เรียกว่าท่านบอกว่าพระเจ้าของความชอบธรรมของเรา
นอกจากนี้การแข่งขันใน Daniel 00:01
12:01 แดเนียล
1 และในขณะที่ไมเคิลจะต้องยืนขึ้น , เจ้าชายที่ดีที่ standeth สำหรับเด็กของผู้คนของเจ้าและ จะมีเวลาของความลำบากเช่น ที่ไม่เคยเป็นอย่างไรเมื่อไม่มีแม้กระทั่งประเทศที่เวลาเดียวกัน : และการ ในขณะที่คนของเจ้าจะต้องส่งมอบ คาดว่าจะเป็นหนึ่งในหนังสือทุก
ประมุขทูตสวรรค์ไมเคิลจะถูกกำหนดโดยผู้พยากรณ์เป็นสาขาชอบธรรมตามสิ่งที่เราอ่าน ลองกลับไปอ่านจากอิสยาห์ 9:1-7 และอ่านจากอิสยาห์ 08:22 เพราะมันเป็นคำสั่งของพระเจ้าร่วมกันก็จะถูกแยกออกโดยเฉพาะบท เมื่อเราศึกษาอย่างระมัดระวังคำสั่งของพระเจ้าในอิสยาห์ 8 (22 ข้อ) เพื่ออิสยาห์ 9 ไม่ได้แยกจากกัน อาจมีการแยกประเภทของคำสั่งของพระเจ้าโดยทางหมวดบทและชื่อ สำหรับผู้ที่ คุ้นเคยสิ่งที่พูดในอิสยาห์ 8:22 คำพยากรณ์เดียวกันสามารถอ่านได้ใน 01:15 Zephaniah และเช่นเดียวกับใน Daniel 00:01
08:22 อิสยาห์
22 และพวกเขาจะดูแก่แผ่นดินและ เห็นปัญหาและความมืด, ความเศร้าโศกของความเจ็บปวดและความมืด จะขับไล่พวกเขา
01:15 Zephaniah
15 วันคือวันแห่งการลงโทษ, วันทุกข์ยากลำบาก และการ ความปวดร้าว, วันของการสูญเสีย และความหดหู่ใจ, วันแห่งความมืดและความเศร้าโศก, วันของเมฆและความมืด,
Zephaniah (01:15) โดยจับคู่กับแดเนียล 12:01 และข้อเราอ่าน
ฉันจะใช้ข้อนี้เนื่องจากในกรณีที่คุณใช้วิวรณ์ 05:05 และวิวรณ์ 22:16
เวอร์ชันใหม่นานาชาติ (© 1984)
พหูพจน์ในขณะที่ฉันอยู่กับผมป้องกัน Plural พหูพจน์และเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัย โดยชื่อที่คุณให้ผม ไม่ได้รับการยกเว้นหนึ่งหายไปถึงวาระที่การทำลายเพื่อให้คัมภีร์จะเป็นจริง 17:12 จอห์น
ตอนนี้ถ้าคุณต้องการใช้วิวรณ์ 5:05 ฉันจะใช้กับคุณ (เชื่อ oneness) ลองอ่านวิวรณ์ 5:6,7
วิวรณ์ 5:6,7
6 และที่ผมเห็นในท่ามกลางของราชบัลลังก์และสี่สิ่งมีชีวิตและในหมู่ผู้สูงอายุ, ยืนแกะเป็นถ้ามันได้รับการฆ่า มีเจ็ด horns และเจ็ดตาซึ่งเป็นเจ็ดวิญญาณของพระเจ้าที่ส่งผ่านที่ดิน
7 แล้วเขาก็มาและ เอาหนังสือไปยังมือด้านขวาของเขาว่านั่งอยู่บนบัลลังก์
เธอไม่เชื่อว่าพระเยซูเป็นพระบิดาในขณะนี้ผู้ที่อยู่บนบัลลังก์แกะเข้าหา? สูงกว่าพ่อ?
คำพยากรณ์ที่คล้ายกันสามารถอ่านได้ในหนังสือของแดเนียล
แดเนียล 7:13,14
13 ผมเห็นในวิสัยทัศน์กลางคืนและดูเถิด มีมาพร้อมกับเมฆสวรรค์ หนึ่งเหมือนบุตรมนุษย์, และเขามาถึงโบราณของวันและพวกเขานำเขาใกล้ก่อนที่เขา
14 และเขาได้ให้แก่เขาและพระสิริอำนาจและอาณาจักรที่ประชาชนทุกประเทศและภาษาที่ควรทำหน้าที่เขา : อำนาจของเขาเป็นอำนาจนิรันดร์ซึ่งต้องไม่ผ่านไปและอาณาจักรของเขาจะไม่ถูกทำลาย
ในโองการ (แกะ) ได้รับหนังสือปิดผนึก ใน แดเนียลได้รับการยอมรับอำนาจ ดังนั้น receving ของหนังสือปิดผนึกหมายถึงการได้รับอำนาจ
ในคำถามที่คล้ายกันที่จะนั่งบนบัลลังก์เข้าหาโดยชอบบุตรชายของผู้ชายคนหนึ่งได้หรือไม่ วิวรณ์ 05:05 เราอ่านที่เป็นรากของดาวิด?
วิวรณ์ 05:05
5 แล้วเขาก็พูดกับผมหนึ่งในผู้สูงอายุ, อย่าร้องไห้เลย : นี่แน่ะสิงห์แห่งเผ่ายูดาห์, รากของดาวิด ทรงตระหนักในการเปิดหนังสือและเจ็ดดวงนั้น
วิวรณ์ 22:16
16 ฉันพระเยซู ได้ส่งทูตสวรรค์ของฉันเพื่อเป็นพยานแก่พวกเจ้าสิ่งเหล่านี้ในคริสตจักร รากผมและลูกหลานของดาวิด ดาวตอนเช้าสดใส
ยังไงในพระเยซูเองทรงเป็นพระบิดาและบุตรได้หรือไม่ ดังนั้นวิธีการหลักคำสอนของ oneness ได้ถูกต้องหรือไม่ ความเชื่อของพวกเขาเป็นเท็จ แต่ฉันก็เชื่อว่าพระเยซูเป็นพ่อของตัวเอง แต่ไมเคิลเป็นบุตรชาย ตอนนี้ถ้ามีการเรียนการสอนที่ระบุว่าพระเยซูเป็นไมเคิล, ร่วมกันเราโปรด ผมบอกว่าตอนนี้ไมเคิลไม่ได้พระเยซู เช่นฉันกล่าวว่าพระเยซูไม่ได้จริงพระเยซูและดาวิดดาวิดไม่ได้จริงๆ ขอให้เราอ่านความจริงที่เหมือนกันกับวิสัยทัศน์ของแดเนียลในบทดาเนียล 7 และยอห์นในวิวรณ์ 5
07:10 แดเนียล
10 สตรีมมาเหมือนไฟที่ออกและก่อนที่เขาออกมาจาก : พันพัน ministered แก่เขาและ สิบหมื่นพันครั้งยืนอยู่ : คำตัดสินถูกตั้งค่าและหนังสือที่ถูกเปิด
วิวรณ์ 5:11
11 และที่ผมเห็นและได้ยินเสียงของเทวดาต่างๆทั่วราชบัลลังก์และสิ่งมีชีวิตและพวกผู้ใหญ่ : และจำนวนของพวกเขาเป็น สิบหมื่นพันครั้ง และการ นับพัน ;
ทำเนื้อแกะได้รับการยอมรับอำนาจ?
วิวรณ์ 5:12
12 พูดด้วยเสียงอันดังที่สมควรเป็นแกะที่ถูกฆ่า จะได้รับอำนาจ และความร่ำรวยและภูมิปัญญาและความแข็งแรงและให้เกียรติและสง่าราศีและให้ศีลให้พร
07:14 แดเนียล
14 และเขาได้ให้แก่เขากำลัง และพระสิริและพระราชอาณาจักรที่ประชาชนทุกประเทศและภาษาที่ควรทำหน้าที่เขา : อำนาจของเขาเป็นอำนาจนิรันดร์ซึ่งต้องไม่ผ่านไปและอาณาจักรของเขาจะไม่ถูกทำลาย
ทำไมราชอาณาจักรจะต้องไม่ถูกทำลาย? เพราะศัตรูจะตาบอด
ผมมีคำอธิบายเกี่ยวกับหนังสือของแดเนียล โปรดตรวจทาน
นอกจากนี้คุณยังตรวจสอบ :
ในรุ่นภาษาอังกฤษอื่นพูดถึงคือ"บัญชาการ"ของโฮสต์ 08:11 แดเนียล แต่ในบทความใช้เป็นคำสั่งที่ใช้เจ้าชายของเจ้าชายใน 25 ข้อ (คำอธิบายของกาเบรียล) ดังนั้นผู้บัญชาการกองทัพของโฮสต์ / เป็นเจ้าชายของเจ้าชาย 08:10 แดเนียล ไปยัง วิวรณ์ 00:04แบบขนานและสงครามในสวรรค์และพวกเขาเป็นเหตุการณ์เดียวกัน ดังนั้นไมเคิล, ผู้บัญชาการทหารและเจ้าชายของเจ้าชายที่จะต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่สี่ของแดเนียล 8 และเป็นปีศาจในวิวรณ์ 12
ตอนนี้ถ้ารุ่นที่ใช้เป็นพระคำของพระเจ้าควรอ่าน 11:22 แดเนียล เป็นที่อ้างถึงคือ"เจ้าชาย." กำหนดเวลาดังกล่าวจะเป็นที่เวลาของการเข้ามาของไมเคิลอัครเทวดา เวลาของเหตุการณ์ที่เขียนใน Daniel 11 (22 ข้อ) และแดเนียล 8 เหมือนกัน
ตามเหตุผลของผู้เชื่อใน"oneness"เพื่อฉันเขากล่าวว่าอัครเทวดาไมเคิลกล่าวว่าเขาไม่กลับมา ไมเคิลจะต้องพูดหรือไม่ คำพูดของพระบุตรของพระเจ้าอยู่ในพระคัมภีร์
17:08 จอห์น
8 สำหรับคำที่คุณให้ฉันฉันได้ให้แก่พวกเขา และพวกเขาได้รับการยอมรับและได้รู้จักกันอย่างแน่นอนซึ่งผมกับคุณและเชื่อว่าการที่คุณส่งให้ฉัน
14:03 จอห์น
3 และถ้าผมไปและจัดเตรียมสถานที่ ฉันจะ มาอีกครั้ง และได้รับคุณพวกตัวเองว่าที่ฉันมีพวกท่านอาจจะยัง
เราจะรู้ว่าทำไมบิดาและพระบุตรเป็นหนึ่งใน
จอห์น 17:20,21
20 ไม่เพียง แต่พวกเขาละหมาด แต่สำหรับพวกเขาซึ่งจะยังเชื่อในคำพูดของฉันผ่านทาง ;
21 ว่าพวกเขาทั้งหมดอาจจะเป็นหนึ่ง , ที่ เป็นเจ้าบิดาของศิลปะในฉัน , และ ฉันในเจ้า , ที่พวกเขายังเป็นหนึ่งในเรา : ที่โลกอาจจะเชื่อว่าเจ้าที่ส่งฉัน
เป็นหนึ่งเดียวกับพระบิดาพระบุตรและพระบุตรเป็นหนึ่งเดียวกับพระบิดา คุณพ่อเป็นบุตรและพระบุตรเป็นพระบิดา, พระเยซูทรงเป็นอัครเทวดาไมเคิลและอัครเทวดาไมเคิลเป็นพระเจ้าของพระเยซู ดังนั้น"การทำสงครามในสวรรค์"ที่เขียนในหนังสือวิวรณ์ไม่จริง แต่การต่อสู้ของไมเคิลของพระเจ้า เพื่อให้เข้าใจมากขึ้นสิ่งที่ฉันพูด โปรดจำไว้นี้ : อัครเทวดาไมเคิลสามารถบรรลุเป้าหมายของการเข้ามาขององค์พระเยซู . พระเยซูไม่ได้ไมเคิล, แต่ไมเคิลจะเติมเต็มเป็นพระเยซูที่เขามา ขณะนี้มีรูปแบบที่มาของพระเจ้าพระเจ้าจะเป็นจริงที่มาของพระบุตรของพระองค์
40:10 อิสยาห์
10 ดูเถิดองค์พระผู้เป็นเจ้าพระเจ้าจะมา เป็นอันยิ่งใหญ่และต้นแขนของเขาให้กฎสำหรับเขา : ดูเถิดรางวัลของเขาอยู่กับเขา และการตอบแทนของเขาก่อนที่เขา
วิวรณ์ 22:12,13,16
12 ดูเถิดเราจะมาได้อย่างรวดเร็ว : และ รางวัลของฉันอยู่กับฉัน, เพื่อแสดงให้ทุกคนตามการทำงานของเขา
13 ผมอัลฟาและโอเมก้า, แรกและที่ผ่านมาเริ่มต้นและสิ้นสุด
16 ฉันพระเยซู ได้ส่งทูตสวรรค์ของฉันเพื่อเป็นพยานแก่พวกเจ้าสิ่งเหล่านี้ในคริสตจักร รากผมและลูกหลานของดาวิด , ดาวตอนเช้าสดใส
16:27 มัทธิว
27 สำหรับบุตรมนุษย์จะเสด็จลงมา ในพระสิริของพระบิดา กับเทวดาและของเขา จากนั้นให้ทุกคนตามผลงานของเขา
6:19 จอห์น
19 พระเยซูตรัสตอบและกล่าวแก่พวกเขาแท้จริง, แน่นอนฉันบอกแก่ท่านทั้งหลาย บุตรสามารถทำอะไรของตัวเอง แต่เขา seeth สิ่งที่พ่อทำ : สำหรับทุกสิ่งที่เขาได้กระทำ เหล่านี้ยังกระทำบุตรเช่นเดียวกัน
โปรดอ่านต่อไปนี้เพื่อหาผู้ที่บุตรมนุษย์มา หนังสือของแดเนียลในบทที่ 7 ที่บอกว่าหนึ่งซึ่งได้รับอำนาจเป็นอัครเทวดาไมเคิลหรือไม่
เจ้าชายแห่ง Host
Girl และเด็ก
สงครามในสวรรค์ ...
อาคารวัด
PS
จากการศึกษาของฉันในวิวรณ์บทที่ 4 และ 5นี่คือ"ราชบัลลังก์พิพากษาสีขาวดี." ซึ่งผู้พยากรณ์เท็จว่า นอกจากนี้ยังเป็นใน Daniel 7
No comments:
Post a Comment