THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

น้ำท่วม? Thai

ภาพจาก : http://iamthewordthecomforter.blogspot.com/2008/12/end-times-day-of-lord-new-testament.html

ตามที่ผู้ที่ไม่เข้าใจคำพูดของพระเจ้า, สั่นของฟากฟ้าและแผ่นดินหมายถึงวันโลกาวินาศ พวกเขากำลังบอกเล่าความจริง?

ฮีบรู 12:26
26 ที่ เสียงแล้วสั่นแผ่นดิน แต่ตอนนี้เขาได้สัญญาไว้ว่า" ผมสั่นอีกครั้งหนึ่ง ไม่เพียง แต่ยังแผ่นดินสวรรค์

ทำไมพวกเขาจะสั่น? ในการลบสิ่งที่ไม่ได้รับความสะเทือนใจ

ฮีบรู 12:27
27 และคำนี้ยัง อีกที , signifieth การเอาของสิ่งเหล่านั้นที่ได้รับความสะเทือนใจ เป็นสิ่งที่ทำไปไม่สะดุ้งสะเทือนอาจยังคงอยู่

ความหมายของการสั่นคืออะไร? ลองย้อนกลับไปในฮีบรู 12:26

ฮีบรู 12:26
26 ที่ เสียงที่สั่น แผ่นดินแล้ว แต่ตอนนี้เขาได้สัญญาไว้ว่า"อีกครั้ง แต่ผมไม่เพียงสั่นโลก แต่ยังสวรรค์

ขอให้เราอ่านในภาษาฮิบรู 12:19-21

ฮีบรู 12:19-21
19 และ เสียงของแตรและเสียงของคำ; ซึ่ง [เสียง] พวกเขาเป็นผู้ได้ยินคำ intreated ที่ไม่ควรพูดกับพวกเขามากกว่าใด ๆ
20 (สำหรับ พวกเขาไม่สามารถอดทนต่อสิ่งที่ถูกบัญชาและหากมีมากที่สุดเท่าที่สัมผัสกับ สัตว์ร้ายภูเขาก็จะต้องถูกสาปแช่งหรือแรงขับผ่านกับโผ :
21 และน่ากลัวมาก ดังนั้นเขาจึงกล่าวว่า ฉันเหลือเกินความกลัวและความสั่นสะเทือน :

ดังนั้นพวกเขาจึงได้รับความสะเทือนใจและตื่นเต้นเพราะ พวกเขาจะกลัวของเสียงของพระเจ้า (26 ข้อ) และตื่นตกใจและความกลัวในสิ่งที่พวกเขาเห็น

02:12 เยเรมีย์
12 มหัศจรรย์ใจพวกเจ้า , ชั้นฟ้าทั้งหลายโอ้ที่นี้ และกลัวอย่างน่ากลัว, เป็นพวกเจ้าตรัสอีกว่า"อ้างว้างมากพระเจ้า

พระเจ้าอีกครั้งสั่นชั้นฟ้าทั้งหลายและแผ่นดินนั้นมันเป็นความกลัวของคนเลวลงโทษ และชั้นฟ้าทั้งหลายจะสะดุ้งสะเทือนไอดอลเป็นเพราะผู้คนเคารพบูชาดวงอาทิตย์ดวงจันทร์และดาวซึ่งเป็นบูชารูปปั้นกล่าวโดยผู้พยากรณ์ ขอ ให้เรารู้ว่าถ้าผมพูดความจริงที่ชั้นฟ้าและแผ่นดินจะสั่นเพราะพระเจ้าจะลง โทษคนชั่ว "อีกครั้ง"หมายความว่าครั้งนี้จะไม่ซ้ำ (ฮีบรู 00:27)

อิสยาห์ 13:9-13
9 ดูเถิด วันของมายังพระยะโฮวา, โหดร้ายทั้งสองด้วยความโกรธและความโกรธรุนแรง, เพื่อวางที่ดินเปล่าเปลี่ยว, และจากนั้นจึงจะทำลายคนบาปของมัน
10 สำหรับ ดาวแห่งสวรรค์และกลุ่มดาวดังกล่าวจะต้องไม่ให้พวกเขาเบา : ดวงอาทิตย์จะต้องมืดในของเขาที่เพิ่มขึ้นและดวงจันทร์ไม่ก่อให้เกิดแสงของ เธอ
11 และ ฉันจะลงโทษโลกสำหรับพวกเขาชั่วร้าย และการ สำหรับความชั่วช้าเลวทรามของพวกเขาและฉันจะก่อให้เกิดความหยิ่งของความภาคภูมิใจและจะวางความถือตัวของสาหัสต่ำ
12 และฉันจะทำให้คนอื่น ๆ ที่มีค่ากว่าทองดี, คนกว่าทองคำบริสุทธิ์ของ Ophir
13 ดังนั้นฉันจะสั่นชั้นฟ้าทั้งหลายและแผ่นดินจะสั่น จากสถานที่ในการลงโทษของพระเจ้าจอมโยธาและ วันของความโกรธที่รุนแรงของเขา

หมายความว่าพระเจ้าจะเอาคนไม่ดีสะเทือนและสั่นด้วยความกลัว

นี้ไม่รวมอยู่ในคือ ทั้งหมด สิ่งที่เขียน? (ลูกา 21:22) คุณไม่ได้ทราบความหมายของ ทั้งหมด? โปรดทราบว่าในอิสยาห์ 13:9-13 จะเหมือนกันพระเจ้ากล่าวว่าในลูกา 21, และโปรดอ่านยังอยู่ใน Mark 13 และมัทธิว 24

ลูกา 21:22,25,26
22 สำหรับ เหล่านี้เป็นวันของการแก้แค้น, ที่ ทั้งหมด สิ่งที่เขียนอาจจะเป็นจริง
25 และต้องมีสัญญาณในดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ในและในดาว; และเมื่อความทุกข์แผ่นดินของชาติ, ด้วยความฉงนสนเท่ห์; ทะเลและแผดเสียงคลื่น
26 หัวใจล้มเหลวผู้ชายพวกเขาด้วยความกลัวและสำหรับการดูแลสิ่งเหล่านั้นที่จะมาบนโลกนี้ : สำหรับอำนาจของสวรรค์จะต้องสะดุ้งสะเทือน.

ลูกา 21:31
31 ดังนั้นในทำนองเดียวกันพวกเจ้า เมื่อพวกเจ้าเห็นสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับพวกเขา , รู้สิ่งที่พวกเจ้า อาณาจักรของพระเจ้าอยู่ใกล้

เมื่อพระเจ้ากล่าวว่าในลูกา 21 เกิดขึ้นแล้วพวกเขาก็จะรู้ว่าอาณาจักรของพระเจ้าอยู่ใกล้ ใครจะเป็นผู้มีประสบการณ์ทุกสิ่งพระเจ้าพยากรณ์ในลูกา 21?

ลูกา 21:32
32 แน่นอนฉันบอกแก่ท่านทั้งหลาย รุ่นนี้ไม่ผ่าน จนกว่าทุกสิ่งเหล่านี้เป็นจริง

รุ่นนี้จะไม่ผ่านออกไปจนกว่าจะปฏิบัติทุกอย่าง

02:44 แดเนียล
44 และ ในวันของพระมหากษัตริย์เหล่านี้ จะต้อง พระเจ้าแห่งสวรรค์จะตั้งอาณาจักร ซึ่งจะไม่ถูกทำลาย และราชอาณาจักรจะต้องไม่ปล่อยให้คนอื่น ๆ แต่จะแตกเป็นชิ้นและกินอาณาจักรเหล่านี้ทั้งหมดและจะต้องยืนตลอดกาล

นี้รวมอยู่ในการเป็น "ทั้งหมด"? (ลูกา 21:22) ใช่

ตอนนี้พวกเขาได้อีกข้ออ้างอิงเกี่ยวกับการทำลายของโลกใน 2 ปีเตอร์ 3 อ่าน

2 เปโตร 3:7-10
7 แต่ชั้นฟ้าทั้งหลายและแผ่นดินด้วยคำเดียวกันได้รับการเก็บไว้เพื่อไฟไหม้, เป็นวันแห่งการตอบแทนและ ความหายนะของคนไม่มีศาสนา
8 แต่อย่าลืม, ที่รัก, สิ่งหนึ่งที่วันหนึ่งพระเจ้าเป็นพันปีและพันปีเป็นวันหนึ่ง
9 คลิปไม่หย่อนเกี่ยวกับสัญญาของเขาเป็นความสะเพร่าบางนับ แต่ longsuffering ให้เราไม่ยอมที่ใดพินาศ แต่ที่ทุกคนควรมา
10 แต่วันขององค์พระผู้เป็นเจ้าเป็นขโมย , ที่ ชั้น ฟ้าทั้งหลายในวันนั้นจะผ่านไปด้วยเสียงอันยิ่งใหญ่ในชั้นฟ้าทั้งหลายและสิ่ง ที่จะต้องละลายกับความร้อนแรงกล้าแผ่นดินและทำงานบนพื้นดินจะถูกเผาไหม้

พวกเขาทั้งสองยังกล่าวอีกว่าในอิสยาห์ 13:9-13 ปีเตอร์ประกาศไม่ได้อย่างไร

1 เปโตร 1:10-12
10 ซึ่งเป็นความรอด แสวงหาและค้นหาผู้พยากรณ์ความขยันหมั่นเพียร, ผู้พยากรณ์เกี่ยวกับพระคุณที่ควรมาให้คุณ :
11 เมื่อต้องการ ตรวจสอบความหมาย และสิ่งที่เวลาพระวิญญาณของพระคริสต์ที่อยู่ในพวกเขา เมื่อมันพิสูจน์ความทุกข์ล่วงหน้าของพระคริสต์และ glories ของพวกเขา
12 ถูกเปิดเผยแก่พวกเขา ไม่ว่าพวกเขาเอง แต่พวกคุณ, พวกเขา ministered สิ่งเหล่านี้ ซึ่งจะมีการรายงานในขณะนี้แก่ท่านโดยข่าวประเสริฐประกาศให้คุณ โดยพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่ส่งมาจากในสวรรค์ว่าสิ่งที่เทวดาต้องการจะดู

ปีเตอร์ประกาศพระวรสารตามคำสอนของศาสดาผู้แสวงหาและค้นหา และใครคือพอลกล่าวว่าเกี่ยวกับคำสอนของศาสดา?

1 โครินธ์ 14:32,33
32 และวิญญาณของผู้พยากรณ์เป็น ขึ้นอยู่กับผู้พยากรณ์ ;
33 สำหรับพระเจ้าไม่ใช่พระเจ้าของความสับสน แต่ความสงบ เช่นเดียวกับในคริสตจักรทั้งหมดของธรรมิกชน

ดังนั้นควรถ้าคุณจะอธิบายพระคัมภีร์จะต้องเป็นไปในศาสดา

ตัวอย่าง, Armageddon, พระเยซูตรัสว่าในลูกา 21 คำว่า : "ทั้งหมด สิ่งที่เขียนอาจจะเป็นจริง" เกี่ยวกับ Armageddon สามารถอ่านได้ในหนังสือของเอเสเคียล ดังนั้น Armageddon จะรวมไว้ใน : "คุณจะ สิ่งที่เขียน" . และเนื่องจากหนังสือวิวรณ์เขียนโดยจอห์นเป็นผู้เผยพระวจนะ, งานเขียนของเขาจะครอบคลุมถึงผู้พยากรณ์. " นั่นหมายความว่า พระธรรมเทศนาและคำพยากรณ์ของพอลและปีเตอร์ควรเป็น ตามคำเบิกความของพระศาสดา ไม่ได้มาจากผู้พยากรณ์เกิดใหม่ แต่จากอิสยาห์, เยเรมีย์, Ezekiel, Zechariah, Zephaniah ฯลฯ Armageddon จึงเกิดขึ้นมาแล้ว

ตอนนี้เกี่ยวกับไฟไหม้, ในคำทำนายของปีเตอร์, ควรจะให้เหมาะสมเพื่อศาสดา เพื่ออ่านคำพยากรณ์ของศาสดาเกี่ยวกับไฟ

อิสยาห์ 34:4,8,9
4 และ ทุกพื้นที่ของสวรรค์จะถูกยุบและชั้นฟ้าทั้งหลายจะเป็นเหมือนสปิน, และทุกพื้นที่ของพวกเขาจะล้มลง เช่นใบกวาดเรียบบนเถา, และเป็นใบรูปที่ลดลง
8 สำหรับ วันของการแก้แค้น , ปีแห่งการตอบแทนสำหรับการทะเลาะวิวาทของศิโยน
9 กระแสดังกล่าวจะกลายเป็นสนามและฝุ่นดังกล่าวเป็นกำมะถันและที่ดินจะกลายเป็นสนามการเผาไหม้

สิ่งที่เราอ่านยังคงมีความเกี่ยวข้องในลูกา 21 และอื่น ๆ ข้อที่เราได้อ่าน สำหรับทุกท่านนบีเช่นอิสยาห์, เยเรมีย์, Ezekiel, Zephaniah และอื่น ๆ เป็นพยานกัน และพยานของพวกเขาถูกไม่ขัดกัน

อิสยาห์ 30:30,31,32
30 และ พระยะโฮวาจะก่อให้เกิดเสียงอันรุ่งโรจน์ของเขา และการออกเสียงการต่อสู้ของแขนของเขาด้วยความไม่พอใจของความโกรธของเขาและ เปลวไฟกลืน โดยมีการกระจายและพายุ, และ hailstones
31 สำหรับผ่านเสียงของพระเจ้าแอสซีเรียจะต้องคัน
32 และโรคหลอดเลือดสมองของพนักงานได้รับการแต่งตั้งซึ่งพระยะโฮวาจะต้องวางแก่เขาทุกคนต้องมี tambourines และ harps : และ ใน การต่อสู้ของสั่น เขาจะต่อสู้กับพวกเขา ,

01:18 Zephaniah
14 วันที่ดีของพระยะโฮวาอยู่ใกล้ใกล้และรีบอย่างมาก, แม้เสียงของวันของพระเจ้า : คนร้องมีสาหัสยิ่งใหญ่
15 วันนี้คือ วันของการลงโทษ , วันทุกข์ยากลำบากและความเจ็บปวด , วันของการสูญเสียและความเศร้าใจ , วันแห่งความมืดและความเศร้าโศก , วันของเมฆและความมืดทึบ ,
18 ทั้งเงินทองหรือของพวกเขาจะไม่สามารถส่งมอบให้วันของการลงโทษของพระเจ้า แต่ ที่ดินทั้งหมดจะต้องถูกกลืนกินโดยไฟของความอิจฉาริษยาของเขา : เพราะเขาจะให้สิ้นใช่สิ้นสาหัสของทุกคนที่อาศัยอยู่ในที่ดิน

โจเอล 2:10,11
10 แผ่นดินจะสั่นสะเทือนก่อนที่พวกเขาจะต้องใจสั่นชั้นฟ้าทั้งหลาย : ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์จะมืดและดาวถอนของพวกเขาส่องแสง :
11 และ พระเจ้าจะต้องเปล่งเสียงของเขา ก่อนที่กองทัพของเขา สำหรับ ค่ายของเขา [ถูก] ดีมาก : สำหรับ [เขาเป็น] ที่แข็งแกร่งของเขาว่าคำ executeth : วันของพระเจ้า [เป็น] ที่ดีและน่ากลัวมากและผู้ที่สามารถปฏิบัติได้หรือไม่

คำพยากรณ์ของศาสดาเป็นเหมือนแม่น้ำที่มีต่อน้ำทะเลเนื่องจากการคาดการณ์ของ พวกเขาที่มีต่อการคาดการณ์ขององค์พระเยซูในลูกา 21, Mark 13 และมัทธิว 24 อีกต่อไปและดำเนินการต่อวงจรเช่นเดียวกับเรนและกลับมาอีกครั้งกับทะเลและระเหยกลายเป็นฝนอีกครั้งและอีกครั้งไปทางทะเล หากมีไฟอักษรว่าพระเจ้าจะส่งก็คือไฟที่ 11 กันยายน 2001 การโจมตีก่อการร้ายในนิวยอร์ก เป็นไฟลงเพื่อทำลายบาบิโลนเช่นสถานที่เลวร้ายและ Gomorrah ดังนั้นความเชื่อเกี่ยวกับการสิ้นสุดของโลกเป็นข้อผิดพลาดใหญ่ และถ้าพระเป็นคนบอกว่าโลกนี้จะทำลายตัวเองไม่เชื่อเพราะพวกเขาจะหลอกคุณ พวก เขาจะ preachers เท็จใช้โดยซาตานที่จะแพร่กระจายความกลัวที่จะถือคุณแน่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน การหลอกลวงของพวกเขาที่คุณไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

No comments:

Post a Comment