THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

Dồn dập? Vietnamese

Hình ảnh từ: http://iamthewordthecomforter.blogspot.com/2008/12/end-times-day-of-lord-new-testament.html

Theo những người không hiểu được lời của Chúa, sự run rẩy của trời đất có nghĩa là ngày tận thế. Họ nói nói sự thật?

Do Thái 12:26
26 Điều đó tiếng nói sau đó đã làm rung chuyển trái đất : Nhưng bây giờ anh đã hứa, nói, " Tôi một lần nữa lắc không chỉ là trái đất mà còn là thiên đường.

Tại sao họ được lắc? Để loại bỏ điều mà không rung động.

Do Thái 12:27
27 Và từ đây, Tuy nhiên, một lần nữa , Signifieth các loại bỏ trong những điều đó đang lung lay , Là những điều thực hiện, để không bị rung chuyển có thể vẫn còn.

ý nghĩa của lắc là gì? Hãy trở lại trong Do Thái 12:26

Do Thái 12:26
26 Điều đó tiếng nói rằng lắc trái đất sau đó , Nhưng bây giờ anh đã hứa, nói rằng, Tuy nhiên, một lần nữa tôi lắc không chỉ là trái đất mà còn trời.

Cho chúng tôi đọc trong tiếng Do Thái 12:19-21

Do Thái 12:19-21
19 những âm thanh của loa kèn, và tiếng nói của các từ; mà [thoại] họ rằng nghe intreated rằng từ này không nên nói chuyện với họ nữa:
20 (Đối với họ không thể chịu đựng đó đã được chỉ huy, và nếu quá nhiều như một con thú lạc núi, nó sẽ bị ném đá, hoặc lực đẩy thông qua với phi tiêu:
21 Và như vậy sợ hãi , Do đó, ông nói, Tôi cực kỳ sợ hãi và động đất :

Vì vậy, họ đang bị chấn động và vui mừng vì họ sợ tiếng nói của Thiên Chúa (Câu 26) và hoảng sợ và lo sợ về những gì họ nhìn thấy.

Jeremiah 02:12
12 Hãy là ngạc nhiên, anh em Hỡi anh em trên trời, trong lúc này, và khủng khiếp sợ, Được anh em rất hoang vắng, phán rằng Chúa.

Thiên Chúa một lần nữa lại rung chuyển trời và trái đất, nó là sự sợ hãi của những người xấu bị trừng phạt. Và trời bị lay chuyển được thần tượng, bởi vì người tôn thờ mặt trăng mặt trời, và các ngôi sao mà là thờ thần tượng nói của các vị tiên tri. Cho chúng tôi biết nếu tôi nói sự thật là thiên đường và trái đất sẽ được run lên vì Thiên Chúa sẽ trừng phạt kẻ ác. "Một lần nữa" là một lần và sẽ không được lặp lại. (Do Thái 12:27)

Ê-sai 13:9-13
9 Nầy, ngày Giê-hô-tới phiên, độc ác cả với cơn thịnh nộ và tức giận dữ dội, để đặt nền đất hoang vắng, và từ đó để tiêu diệt các kẻ tội lỗi của chúng.
10 Đối với các ngôi sao trên trời và các chòm sao của chúng không được đưa ra ánh sáng: ánh nắng mặt trời sẽ được tối trong tăng của mình, và mặt trăng sẽ không gây ra ánh sáng của cô.
11 Tôi sẽ trừng phạt thế giới về tội ác của họ,kẻ ác cho sự gian ác của họ, và tôi sẽ làm cho sự kiêu ngạo của tự hào, và sẽ nằm thấp, vẻ kiêu căng của khủng khiếp.
12 Và tôi sẽ làm cho một người đàn ông quý hơn vàng phạt tiền, người đàn ông hơn so với vàng tinh khiết của Ophir.
13 Vì vậy, tôi sẽ bắt trời và trái đất sẽ lắc từ vị trí của nó trong cơn thịnh nộ của Chúa các đạo binh, và ngày của sự tức giận dữ dội của mình,

Có nghĩa là Đức Chúa Trời sẽ loại bỏ những cái xấu bị rung chuyển và run rẩy vì sợ hãi.

Đây có phải là không có trong: tất cả những điều đã viết? (Luke 21:22) không biết ý nghĩa của tất cả? Lưu ý rằng trong Ê-sai 13:9-13 là cùng một Chúa nói trong Lu-ca 21, và xin vui lòng cũng đọc trong Mark 13 và Matthew 24.

Luke 21:22,25,26
22 Đối với là những ngày của sự trả thù, tất cả điều đã viết có thể được thực hiện.
25 Và có phải là dấu hiệu trong ánh mặt trời, và ở mặt trăng, và trong những ngôi sao; và khi bị nạn đất của các quốc gia, với lúng túng; biển và ầm ầm sóng;
26 Trái tim của đàn ông không cho họ vì sợ, Và để tìm kiếm sau khi những điều đó đang đến trên trái đất: đối với các quyền hạn của trời sẽ bị rung chuyển.

Luke 21:31
31 Vì vậy, các ngươi cũng vậy, khi các ngươi thấy những điều này xảy ra với họ , Biết anh em là vương quốc của Thiên Chúa ở gần.

Khi Chúa nói trong Lu-ca 21 xảy ra sau đó họ sẽ biết rằng vương quốc của Thiên Chúa ở gần. Ai sẽ kinh nghiệm tất cả những điều Chúa tiên tri trong Luca 21?

Luke 21:32
32 Quả thật ta nói cùng các ngươi, Thế hệ này sẽ không vượt qua , Cho đến khi tất cả những điều này được thực hiện.

Thế hệ này không được qua đi cho đến khi tất cả mọi thứ được thực hiện.

Daniel 2:44
44 trong những ngày của các vị vua trách nhiệm Thiên Chúa của trời sẽ thiết lập một vương quốc mà không bao giờ bị phá hủy, và vương quốc không được trái với những người khác, nhưng nó sẽ phá vỡ mảnh và tiêu thụ tất cả các quốc gia này, và nó sẽ đứng mãi mãi.

Đây có phải là bao gồm trong "tất cả"(Luke 21:22)? Có.

Bây giờ, họ có một câu cơ bản về tiêu hủy thế giới trong 2 Peter 3. Đọc.

2 Peter 3:7-10
7 Tuy nhiên, các tầng trời và trái đất, bởi cùng một từ đã được lưu ký lửa, là Ngày Phán xét và sự diệt vong của người đàn ông ungodly.
8 Nhưng đừng quên, yêu dấu, một điều, rằng một ngày Chúa như một ngàn năm, và một ngàn năm như một ngày.
9 Chúa không slack liên quan đến lời hứa của mình, như một số bù yếu tính, nhưng là longsuffering cho chúng tôi, không muốn cho bất kỳ bị hư mất nhưng tất cả nên đến.
10 Nhưng ngày của Chúa như là kẻ trộm , Mà trời trong ngày đó sẽ qua đi với một tiếng ồn lớn, và những thứ trên trời sẽ làm tan chảy với nhiệt nhiệt thành, trái đất và các công trình trên mặt đất sẽ được đốt cháy.

Họ là cả hai cũng đã nói trong Isaiah 13:9-13. Peter rao giảng như thế nào?

1 Peter 1:10-12
10 Trong đó sự cứu rỗi là siêng năng tìm kiếm và tìm kiếm các vị tiên tri, người tiên tri về ân cần đến với bạn:
11 Để điều tra ý nghĩa thời gian và những gì Chúa Thánh Thần của Chúa Kitô ở trong chúng, khi làm chứng trước những nỗi đau khổ của Chúa Kitô và sự vinh quang của họ.
12 đã được tiết lộ cho họ, không đối xử với bản thân, nhưng đối xử với bạn, họ ministered những điều này, mà bây giờ báo cáo đối xử với bạn bằng cách rao giảng phúc âm cho bạn bởi Đức Thánh Linh được gửi từ trên trời, rằng những điều thiên thần mong muốn để xem xét.

Peter rao giảng phúc âm theo những lời dạy của các vị tiên tri đã tìm kiếm và tìm kiếm. Và những gì được Thánh Phaolô nói về những lời dạy của các vị tiên tri?

1 Cr 14:32,33
32 Và linh hồn của vị tiên tri là tùy thuộc vào các vị tiên tri ;
33 Đối với Thiên Chúa không phải là một Đức Chúa Trời của sự nhầm lẫn nhưng hòa bình. Như trong tất cả các nhà thờ của các thánh

Vì vậy nên, nếu bạn sẽ giải thích Kinh Thánh, phải được thống nhất trong các tiên tri.

Ví dụ, Armageddon, Chúa Giêsu nói trong Lu-ca 21 dòng chữ: "tất cả điều đã viết có thể được thực hiện." về Armageddon có thể được đọc trong sách Ezekiel. Vì vậy, Armageddon được bao gồm trong: "Asẽ điều đã viết " . Và kể từ sách Khải Huyền được viết bởi John như một vị tiên tri, tác phẩm của ông được bao phủ bởi các tiên tri. " Điều đó có nghĩa, các rao giảng và nói tiên tri của Paul và Peter nên được theo lời khai của các tiên tri. Không phải từ các vị tiên tri mới xuất hiện, nhưng từ Isaiah, Jeremiah, Ezekiel, Zacaria, Zephaniah vv Vì vậy, các Armageddon đã xảy ra chưa?

Bây giờ, về đám cháy, trong các lời tiên tri của Peter, nên phù hợp để các vị tiên tri. Vì vậy, đọc những lời tiên tri của các vị tiên tri về lửa.

Isaiah 34:4,8,9
4 Và tất cả các máy chủ của các thiên đường bị giải thể, và các tầng trời sẽ được giống như quay một, và tất cả các host sẽ giảm giống như một chiếc lá héo trên cây nho, và như một chiếc lá rơi vả.
8 Đối với ngày báo thù , Một năm bù đắp cho những tranh cãi của Zion.
9 các dòng đó được biến thành sân, và bụi chúng vào diêm sanh, và đất sẽ trở thành sân đốt.

Những gì chúng tôi đọc vẫn còn liên quan trong Lu-ca 21 và các câu thơ, chúng tôi đã được đọc. Đối với mỗi vị tiên tri, như Isaiah, Jeremiah, Ezekiel, Zephaniah, vv làm chứng với nhau. Và lời khai của họ là không trái với nhau.

Isaiah 30:30,31,32
30 Và Giê-hô-sẽ gây ra tiếng nói vẻ vang của mình , Và phát âm các cuộc chiến của cánh tay của mình, với sự phẫn nộ của sự tức giận của mình, và ngọn lửa của một ngọn lửa nuốt , Với sự tán xạ, và các cơn bão, và hailstones
31 Đối với thông qua tiếng nói của Đức Giê các Assyria được một thanh.
32 Và đột quỵ hàng của các nhân viên được chỉ định, mà Giê-hô-phải đặt trên Ngài, được với tambourines và đàn hạc: và trong trận đánh bắt sẽ anh đấu tranh với họ ,

Zephaniah 1:18
14 Những ngày trọng đại của Giê-hô-là gần, gần, và vội vã rất nhiều, ngay cả những tiếng nói của ngày của Chúa : người đàn ông vĩ đại có tiếng kêu thảm thiết.
15 Ngày này là một ngày của cơn thịnh nộ , một ngày khó khăn và đau khổ , một ngày lãng phí và tan hoang , một ngày tăm tối và sự nhăn mặt , một ngày của mây và bóng tối dày ,
18 Không bạc của họ, vàng của họ sẽ không thể cung cấp cho họ những ngày cơn thịnh nộ của Chúa , Nhưng toàn bộ đất được mồi cho ngọn lửa của sự ghen tị của mình : vì ông ấy sẽ làm cho một kết thúc, có, một kết thúc khủng khiếp, của tất cả những người ở trong đất.

Joel 2:10,11
10 Các đất, thì trận động đất trước khi chúng, các tầng trời sẽ run sợ : Mặt trời và mặt trăng là tối, và các ngôi sao thu hồi bóng của họ:
11 ĐỨC CHÚA sẽ hoàn toàn bằng giọng nói của mình trước khi quân đội của mình: cho trại của mình [là] rất tuyệt vời: cho [anh] mạnh rằng từ executeth của mình: cho ngày của Đức Giê [là] tuyệt vời và rất khủng khiếp, và những người có thể thực hiện nó?

Những lời tiên tri của các vị tiên tri giống như một con sông đó là về phía biển, bởi vì dự đoán của họ đối với những dự đoán của Chúa Giê-xu Chúa trong Lu-ca 21, Mark 13 và Matthew 24. Dài hơn và tiếp tục chu kỳ giống như Rain và ngược lại ra biển và bốc hơi để trở thành mưa một lần nữa và một lần nữa về phía biển. Nếu có bất kỳ cháy đen rằng Thiên Chúa sẽ gửi cho, nó đã được bắn vào 11 tháng 9 năm 2001 tấn công khủng bố ở New York. Khi lửa xuống để tiêu diệt Babylon như Sodom và Gomorrah. Vì vậy, niềm tin về sự kết thúc của thế giới là một sai lầm lớn. Và nếu một nhà truyền giáo là nói với mọi người rằng thế giới này sẽ tự hủy, không tin bởi vì họ đang lừa dối bạn. Họ là những giảng sư giả, được sử dụng bởi Satan để gieo nỗi sợ hãi phải giữ chặt bạn đặc biệt là trong sự lừa dối của mình rằng bạn đã không thông báo trước.

No comments:

Post a Comment