THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

Flóð? Icelandic

Mynd frá: http://iamthewordthecomforter.blogspot.com/2008/12/end-times-day-of-lord-new-testament.html

Samkvæmt þeim sem skilur ekki orð Drottins, að hrista himins og jarðar þýðir Doomsday. Eru þeir að segja að segja sannleikann?

Heb 12:26
26 Það rödd hristi þá jörðina En nú er hann hefur lofað og sagði: " Ég hræra ekki aðeins á jörðinni heldur einnig himni.

Hvers vegna þeir að hrista? Til að fjarlægja hlutur sem ekki er hrist.

Heb 12:27
27 Og þetta orð, og þó einu sinni enn , Signifieth að fjarlægja af þeim hlutum sem eru hristur , Eins og það gert, að ekki bifast getur áfram.

Hvað merkir hrista? Förum aftur í Heb 12:26

Heb 12:26
26 Það rödd sem hristir jörðinni síðan , En nú er hann hefur lofað og sagði: Enn einu sinni enn ég hrista aðeins jörð en einnig himni.

Láta okkur lesa í hebreska 12:19-21

Heb 12:19-21
19 Og hljóðið á trompet og rödd orðum; sem [rödd] þeir sem heyrðu intreated að orðið ætti ekki talað við þær lengur:
20 (Því að þeir gætu ekki þolað það sem var boðið, og ef svo mikið sem dýrið snerta fjallið, skal hún vera grýta, eða lagði í gegnum með pílu:
21 Og svo skelfilegur , Svo sagði hann, Ég óttast ákaflega og Quake :

Þannig eru þau hrista og tryllir því Þeir eru hræddir við rödd Guðs (Vers 26) og læti-sleginn og ótta við það sem þeir sáu.

Jeremía 2:12
12 Vera hissa, þér , Þér himininn á þessu, og vera hryllilegur hræddur, Að þér mjög auðn, segir Drottinn.

Guð aftur hræra himin og jörð, er það ótti við vont fólk refsað. Og himnanna bifast eru skurðgoð, vegna þess að fólk tilbiðja sólina, tunglið og stjörnurnar, sem er skurðgoðadýrkun sagt af spámönnunum. Láttu okkur vita ef ég að segja sannleika sem himin og jörð munu vera nötraði vegna þess að Guð mun refsa þeim vonda. "Enn" þýðir einu sinni og verður ekki endurtekin. (Heb 0:27)

Jesaja 13:9-13
9 Sjá, dagur Drottins kemur, grimmilegri bæði með heift og brennandi reiði, að leggja landið að auðn, og þaðan til eyðileggja syndarar gr.
10 Til stjarnanna himinsins og stjörnumerkin þeirra skulu ekki lýsa þeirra: sólin skal sortna í hans uppreisn, og tunglið skal ekki valda ljósi hennar.
11 Og Ég mun refsa heiminum til óhamingju þeirra, og óguðlegra fyrir misgjörð þeirra, og ég mun valda hroka stolt, og mun leggja lágar haughtiness af hræðilegu.
12 Og ég mun gjöra manninn dýrmætari en fínt gull, maðurinn en hreint gull Ófír.
13 Þess vegna mun ég hræra himin og jörð munu hrista úr stað í reiði Drottins allsherjar, og daginn sem brennandi reiði hans,

Þýðir að Guð muni fjarlægja slæmur sjálfur hrist og skjálfandi af hræðslu.

Er þetta ekki hluti: alla það sem er skrifuð? (Lk 21:22) Ekki þú þekkir merkingu alla? Athugið að í Jesaja 13:9-13 er sama Drottinn segir í Lúk 21, og skaltu einnig lesa í Mark 13 og Matthew 24.

Luke 21:22,25,26
22 Fyrir þetta verið á dögum hefnd, sem alla hlutir sem eru skrifaðar kann að rætast.
25 Og það skal vera merki í sólinni, og tunglið, og í stjörnurnar; og á jörðinni böl þjóða, með perplexity, hafið og öldurnar öskrandi;
26 hjörtu Men's galli þeim ótta, Og til að leita eftir þeim hlutum sem eru að koma á jörðinni: fyrir völd himni skal hrista.

Lk 21:31
31 Á sama hátt þér, þegar þér sjáið þetta verða að þeim , Vitið þér að Guðs ríki er í nánd.

Þegar Drottinn segir í Lúk 21 kom þá munu þeir viðurkenna, að Guðs ríki er í nánd. Hverjir munu upplifa hlutina á Drottin spáðu í Lúk 21?

Lk 21:32
32 Sannlega segi ég yður, Þessi kynslóð skal ekki fara , Uns allt þetta rætist.

Þessi kynslóð skal ekki líða undir lok, uns allt er fullnægt.

Daniel 2:44
44 Og á dögum þessara konunga skal Guð himnanna munu setja upp ríki sem aldrei skal eytt, og ríkið eigi að vera í höndum annarra, en það skal brjóta í sundur og borða öll þessi konungsríki, og skal hann standa að eilífu.

Er þetta í "alla"? (Lk 21:22) Já.

Nú hafa þeir aðra undirliggjandi vísu um eyðileggingu heimsins í 2 Peter 3. Lesa.

2 Peter 3:7-10
7 En himin og jörð, með sama orð hafa verið geymdar upp fyrir eldi, sem dómsdegi og perdition af miskunnarlausri menn.
8 En gleymum ekki, elskuðu, að einn hlutur, að einn dagur Drottni sem þúsund ár og þúsund ár sem einn dagur.
9 Drottinn er ekki slöku um fyrirheit hans, eins og sumir telja slackness, en er langlyndi okkur, ekki tilbúin að allir ættu að týnast en að allir ættu að koma.
10 En dagur Drottins eins og þjófur , Sem himininn á þeim degi mun líða undir lok með miklum hávaða og hlutum á himni skal bræða með brennandi hita og jörðin og þau verk á jörð munu vera brennd.

Þau eru bæði líka sagt í Jesaja 13:9-13. Hvernig virkar Peter boðað?

1 Peter 1:10-12
10 og hjálpræði er leitaði og leitaði rækt við spámennina, sem spáðu fyrir um þá náð sem ætti að koma til þín:
11 Til rannsaka merkingu og hvaða tíma andi Krists, sem var í þeim, þegar hann vitnaði fyrirfram um þjáningar Krists og glories af þeim.
12 kom fram við þá, sem ekki við sig, en yður, gegndi þeir þetta, sem eru nú tilkynnt yður með fagnaðarerindið boðað til þín af heilögum anda sendi frá á himnum, að það sem englar löngun til að líta.

Peter boðað fagnaðarerindið í samræmi við kenningar um spámennina sem leitað og leitað. Og hvað er Paul er að segja um kenningar um spámenn?

1 Corinthians 14:32,33
32 Og andar spámanna eru með fyrirvara um spámenn ;
33 Því að Guð er ekki Guð rugl heldur friðarins. Eins og í öllum söfnuðum hinna heilögu

Svo ætti, ef þú vilja útskýra Biblíuna, skal vera í samræmi í spámennina.

Td Armageddon, Jesús sagði í Lúk 21 orð: "alla hlutir sem eru skrifaðar kann að rætast." um Armageddon má lesa í bók Esk. Svo Armageddon er meðal annars í: "ALL það sem er ritað " . Og síðan bók Op var skrifað af John sem spámann, eru skrif hans falla undir spámennirnir. " Það þýðir að predika og boða af Paul og Peter ætti að vera samræmi við vitnisburð spámanns. Ekki frá nýju komu spámenn, en frá Jesaja, Jeremía, Esekíel, Sakaría, Sefanía o.fl. Svo Armageddon gerðist þegar?

Nú, um eld í spádómur Peter ætti að vera í samræmi við spámenn. Svo lesið spádóma spámannanna um eldinn.

Jes 34:4,8,9
4 Og öllum himinsins her skal vera slitið, og himinninn vera eins og að snúast, og allan hans her falla eins og lauf withering á vínviður, og sem falla mynd blaða.
8 Fyrir daginn sem hefnd , Ár endurgjald fyrir deilur Síon.
9 Og vatnsföll þar að lútandi vera breytt í vellinum, og ryk þar inn brennisteini, og landið skal verða brennandi vellinum.

Það sem við las er enn við í Lúk 21 og önnur vers við að lesa nú þegar. Fyrir hvert spámaður, eins og Jesaja, Jeremía, Esekíel, Sefanía osfrv vitna til hvers annars. Og vitnisburðar þeirra var ekki í bága við hvert annað.

Jes 30:30,31,32
30 Og Drottinn mun valda glæsilega rödd hans Og bera í orrustunni við hendina hans, og reiði reiði hans, og logi a devouring eldi , Með dreifingar og stormur, og hailstones
31 Í gegnum raust Drottins skulu Assyrian vera stöngina.
32 Og hvert högg sem skipaður starfsfólki, sem Drottinn setur yfir hann, skulu vera með bumbum og gígjur: og í bardaga hrista hann mun berjast við þá ,

Sefanía 1:18
14 Hinn mikli dagur Drottins er í nánd, nánd, og hurries stórlega, jafnvel á rödd dagur Drottins : voldugu maður grætur það sáran.
15 Daginn er dagur reiði , dagur vandræði og angist , dagur eyðileggjandi og auðn , dagur myrkurs og gloominess , dagur ský og þykkt myrkrið ,
18 Hvorki silfur þeirra né gull verður ekki hægt að skila þeim degi reiði Drottins , En allt landið skal etið af eldi vandlætingar hans : Hann mun gera enda, já, hræðileg enda, af öllum þeim, sem búa í landinu.

Joel 2:10,11
10 Jörðin mun jarðskjálfti undan þeim, himininn skal skjálfandi : Sól og tungl eru sortna og stjörnurnar sagt sína skínandi:
11 Og Drottinn lætur raust hans áður en her hans: fyrir Tjaldvagnar hans [er] mjög mikill, því að [hann er] sterk að executeth orð hans, því að dagur Drottins [er] mikill og mjög hræðileg, og sem getur staðið það?

Spádómar spámanna eru eins og fljót sem er í átt að sjó, vegna þess að spár þeirra eru að spá Drottins Jesú í Lúk 21, Mark 13 og Matthew 24. Lengur og halda áfram að hjóla eins og Rigning og aftur til sjávar og gufa upp til að verða rigning aftur og aftur í átt að sjó. Ef það er einhver bókstaflega eldi að Guð muni senda það var eldur á September 11, 2001 hryðjuverkaárásunum í New York. Eins og eldur um að eyðileggja Babylon eins og Sódóma og Gómorru. Þannig að trú um enda veraldar er stór mistök. Og ef Pd er að segja fólk sem heimurinn verður sjálf-sprengja, þá trúið því ekki vegna þess að þeir eru að blekkja þig. Þeir eru rangar Preachers, notaður við Satan til að sá ótti að halda þér fast sérstaklega í blekkingar þeirra sem þú ekki eftir.

No comments:

Post a Comment