THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

Mósebók 18:18, Múhameð eða Jesú? Icelandiac

P 3:22-26
22 Vissulega Móses sagði: " Drottinn Guð þinn mun reisa þér spámann eins og mig úr hópi bræður yðar, heyra honum allt það sem hann tala við þig .
23 Og það skal koma að fara að sérhver sál sem vilja ekki heyra að spámaður , vera algerlega eytt úr hópi fólks .
24 Já, og allir spámenn Samúel og þeir sem fylgja eftir, eins og margir sem hafa talað, hafa sömuleiðis sagt af þessum dögum.
25 Þér eruð synir spámenn, og sáttmála Guð gerði við feður yðar, sagði við Abraham, og í þínu sæði skulu allar ættkvíslir jarðarinnar blessun hljóta.
26 við fyrst, Guð hefur reist upp þjón sinn, sendi hann að blessa þig í að beygja í burtu hver og einn af misgjörðum hans.

Allir sem spámennirnir hafa hlustað á spámann sem mun ala af Guði.

Lk 24:27
27 Og hefst með Móse og spámennina, expounded hann við þá það um hann [Jesús] í öllum ritningunum.

Hver er þessi spámaður talaði til spámanna áður en hann kemur?

1 Peter 1:10-12
10 Sem frelsun spámennirnir hafa spurt og leitað af kostgæfni, sem spáðu náðar [sem ætti að koma] til yðar:
11 Searching hvað eða með hvaða hætti af tíma Anda Krists, sem var í þeim , Þegar hún bar fyrirfram þjáningar Krists og glories af þeim.
12 Það kom í ljós að þeim, sem ekki við sig, en yður, þeir þjónaði þetta, sem eru nú tilkynnt yður af þeim sem hafa boðað fagnaðarerindið til þín af heilögum anda send niður frá á himnum, að það sem englar löngun til að líta.

Til baka í Postulasögunni 3:22, sem er spámaður ætti að heyra?

Lk 17:05 Meðan hann enn talaði, þá bjart ský skyggði yfir þá, og sjá, rödd úr skýinu og sagði: Þessi er minn elskaði sonur, sem ég hef velþóknun á, heyra honum .

Kannski var það sagði við Móse og Elía. Jafnvel Elía og Móse ætti að hlusta á Krist. Er sonur Guðs spámaður sem vilja koma meðal almennings í Ísrael?

Jer 30:9
9 En þeir skulu þjóna Drottni Guði sínum, og Davíð konungur þeirra, sem ég mun reisa upp við þá.

Mósebók 18:18 Ég mun ala þau upp spámann meðal bræðra þeirra, eins og þér yður, og ég mun setja orð mín í munni hans, og hann skal tala til þeirra allt sem ég býð honum.

John 12:50 Og ég veit að boðorð hans er eilíft líf: hvað ég tala því, er Eins og faðirinn sagði við mig, svo ég tala.

Spámennirnir spáðu, vitna í spámennina.

Móse sem spámaður leysti Ísrael úr ánauð í Egyptalandi. Jesús leysti oss frá þrældómi myrkrinu.

Gl 5:01
1 Fyrir frelsi gerði Kristur oss: Standa hratt því, og vera ekki entangled aftur oki ánauð.

Við sjáum um spádóma spámannanna um stofnanda kirkjunnar sem er Kristur og frelsara.

Jes 42:6,7
6 Ég, Drottinn, hefi kallað þig í réttlæti og mun halda þín hönd , Og halda þér og gefa þér af fólki , Í ljós að þjóðir;
7 Til að opna blindum augum, að koma út fanga úr fangelsi, og þá sem sitja í út myrkrið úr fangelsi.

Jeremía 30:7-10
7 Æ! fyrir þann dag er mikill, að enginn er eins og það: jafnvel þegar vandræði Jakobs, en hann bjargaði því.
8 Og hann skal koma að fara á þeim degi, segir Drottinn allsherjar, sem Ég mun brjóta sundur ok hans burt frá þér og mun springa þinn skuldabréf, og að hann þjóna ekki fleiri útlendingar :
9 En þeir skulu þjóna Drottni Guði sínum og Davíð konungur þeirra, sem ég mun ala þau .
10 Því óttast þú ekki, þjónn minn Jakob _ segir Drottinn, hvorki hugfallast, Ísrael : Því að sjá, ég mun spara þér úr fjarska, þinn og fræ úr landi högum þeirra Og Jakob heim aftur og vera rólegur og vellíðan, og enginn skal hann hræddur.

Hvers konar spámaður mun koma? Frá Mósebók 18:18, halda áfram í versi 22

Mósebók 18:22
22 Þegar spámaður talar í nafni Drottins, ef hlutur fylgja ekki, segja né gerast , hefur ekki talað málið: spámann hefir talað það presumptuously, ekki vera hræddur við hann.

Spámaður Guðs til að birtast munu spá í framtíðina. Er Muhhamad hafa spá?

Jer 28:9
9 Spámaður sem spádóma um frið, þegar orð spámaður koma fram, þá skal spámaður nefnist, sem Drottinn hefir sannarlega sent honum.

Esk 33:33
33 Og þegar þetta kemur að líða(Sjá, mun það koma,) þá skulu þeir viðurkenna, að spámaður er á meðal þeirra.

Eru spádómar Drottins Jesú rættist? Leyndarmál

No comments:

Post a Comment