THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

Thai 2 of 2

อามะเกดดันคือสนามรบระหว่างธรรมกับอธรรม

ภาพ จาก : http://www.slayersaves.com/forum/viewtopic.php?f=3&t=16088&start=0

เป็น Armageddon อะไรและ เมื่อ นี้ เกิดขึ้น?

การเปิดเผย 16:12,13,14
12 และ ที่หก เท ขัน ของเขา ใน แม่น้ำ Euphrates ดี ; และ แห้ง ขึ้น น้ำ ดังกล่าว เพื่อเตรียม กษัตริย์ จากการ เพิ่มขึ้น ของ ดวงอาทิตย์ 
13แล้ว ผมเห็น ออกจากปาก ของมังกร และ ปาก ของ สัตว์ร้าย และ ปาก ของ ผู้เผยพระวจนะ เท็จ ที่ สาม วิญญาณ ชั่วร้าย เช่น กบ ;  
14สำหรับ พวกเขาเป็น วิญญาณ ของ ปิศาจ, miracles ทำงาน ที่ pinaparoonan พวกเขา กษัตริย์ ของ ทั่วโลก ที่ รวบรวม ในการต่อสู้ ของ วัน ที่ดี ของพระเจ้า ผู้ทรงอำนาจ

กล่าวใน ย่อหน้าที่ 14 เหตุการณ์ใน สงคราม เป็นวัน ดี ของพระเจ้า ผู้ทรงอำนาจ เหตุการณ์ที่ กล่าวใน วิวรณ์ 16:12,13,14 ยังอ่าน Jeremiah 46:10

46:10 Jeremiah
10 สำหรับ วัน พระเจ้า พระเจ้า จอมโยธา วัน แก้แค้น เพื่อ ล้างแค้น ศัตรู ของ เขา คือ และ ดาบ จะ กิน และ จะ ทำให้พอใจ และให้ เลือด ของพวกเขา เพื่อ พระเจ้า พระเจ้า จอมโยธา ด้วย ที่เสนอ Euphrates ในภาคเหนือ โดย แม่น้ำ (ดู อิสยาห์ 13:1-22 และ Joel 2:1-18 ใน ของ พระคัมภีร์ )

เราอ่าน ใน อิสยาห์ 34:4-8

อิสยาห์ 34:4-8
4 และ โฮสต์ของ สวรรค์ จะถูก ละลาย และ ชั้นฟ้าทั้งหลาย จะ เป็นเช่น เกลียว และ ทุก พื้นที่ ของพวกเขา จะ ตก เช่น ใบ กวาดเรียบ บน เถา และ เป็น ใบ ล้ม มะเดื่อ
5สำหรับ ดาบ ของฉัน ได้ เมา ในสวรรค์ : ดูเถิด มัน จะ ลงมา เมื่อ Edom และ ประชาชน สาปแช่ง ของฉัน เพื่อ ความยุติธรรม
6ดาบ ของพระเจ้า จะ เต็มไปด้วย เลือด กับ ความอ้วน ไขมัน เลือด ของ ลูกแกะ และ แพะ ไขมัน ของ ไต ของ rams : การเสียสละ เพื่อ พระเจ้า ใน Bozrah และ ฆ่า ดี ใน ที่ดิน ของ Edom
7และ วัว ป่า จะ ลงมา กับพวกเขาและ bullocks กับ bulls และ ที่ดิน จะ เมา ด้วย เลือด และ ฝุ่นละออง ที่ ทำให้ ไขมัน ที่มี ความอุดมสมบูรณ์
8 สำหรับวัน แห่ง การแก้แค้น ของ พระเจ้า ปี ของ ตอบแทน ในการต่อสู้ ใน Zion

ดู คล้ายคลึง

วิวรณ์ 19:17-21
17แล้ว ผมเห็น ยืน angel ใน ดวงอาทิตย์ ที่ เธอ ร้อง ด้วย เสียงดังว่า บอก นก ทั้งหมดที่ บิน อยู่ท่ามกลาง ท้องฟ้า ที่ มา mangagkatipon เย็น ใหญ่ ของ พระเจ้า
18 พวก ท่าน อาจจะ กินเนื้อ ของพระมหากษัตริย์ และ เนื้อ ของ กัปตัน หัวหน้า และ เนื้อ ของมนุษย์ อันยิ่งใหญ่ และ เนื้อ ม้า และ ขี่ นี่และ เนื้อ ของทุกคน ฟรี และ ทาส ชาย และ ขนาดเล็กและ ขนาดใหญ่ 
19และ เห็น สัตว์ร้ายและ กษัตริย์แห่ง แผ่นดินและ ครอบครัว ของพวกเขา มา ร่วมกันเพื่อ ต่อสู้กับ ผู้ที่ ขี่ม้า และ ต่อ กองทัพ  
20 และ เอา สัตว์ และ มี เขา ศาสดา ปลอม ที่ กระทำ ก่อนที่จะ miracles , ipinangdaya ที่ได้รับ เครื่องหมาย ของ สัตว์ร้าย และ บูชา รูป ของ : ทั้งสอง ถูก โยน ชีวิต ใน บึง ไฟ ไหม้ ด้วย กำมะถัน นั้น
21และอื่นๆ ถูกฆ่า ด้วยดาบ ที่ ดำเนินการ จาก ปากของ เขาใน ม้า และนก ทั้งหมด เต็มไป ด้วย เนื้อหา ของ

Ezekiel 39:1-6 , 17-21
1และ เจ้า บุตร ของ มนุษย์ กับ Gog พยากรณ์ และ กล่าว จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า เห็น ผม กับ เจ้า O Gog , เจ้าชาย ของ Rosh , Meshech และ ท่อนำไข่:  
2และ ฉัน จะเปิด เจ้า เกี่ยวกับ เราและเรา ส่งมอบ และ ก่อให้เกิด รายได้ จากส่วน สูงสุด ของ ภาคเหนือ นั้น และ ฉันจะนำ คุณ ไปยัง ภูเขาของ อิสราเอล  
3และ ฉัน จะ ตี เจ้า โบว์ ออกจาก มือซ้าย ของเจ้า และ จะทำให้ เจ้า ลูกศร ด้านขวา ของคุณ  
4คุณ จะ ตกอยู่ใน เทือกเขา ของอิสราเอล เจ้า และ วงดนตรี ของเจ้า และ คน ที่มี คุณ : ฉันจะให้ เจ้า นก ตะกละ ของ ทุก ประเภท และ สัตว์ ของเขตข้อมูล ที่ คุณ กิน.
5คุณ จะ ตกอยู่ใน เขต เปิด : การ ได้พูด มัน จะกล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า
6 และ ฉัน จะส่ง ไฟ บน Magog, และ พวกเขา ที่ อาศัยอยู่ อย่างปลอดภัย ใน เกาะ และพวกเขา จะรู้ ว่าฉัน พระเจ้า

17และ เจ้า ลูกชาย ของ คน จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระยะโฮวา จง พูด ลักษณะ ของนก และ สัตว์ ของเขตข้อมูล เพื่อ ให้ ตนเอง ประกอบ ทุกครั้ง และมา ; รวบรวม เอง ใน ทุกๆด้าน เพื่อ เสียสละ ที่ ผม เสียสละ ให้คุณ ของฉัน ที่ เสียสละ มาก เมื่อ ภูเขา ของอิสราเอล ว่าพวกเจ้าจะ กินเนื้อ และดื่มเลือด  
18 พวก เจ้า กินเนื้อ อันยิ่งใหญ่ และ ดื่มเลือด ของ เจ้าชาย ของ แผ่นดิน ของ rams ของ ลูกแกะ และ แพะ ของ bullocks , fatlings ทั้งหมดของพวกเขา  
19 และ พวกเจ้า รับประทาน ไขมัน จน เจ้า จะ เต็ม และ เครื่องดื่ม เลือด จน พวก เมา , การ เสียสละ ของฉัน ที่ฉันได้ เสียสละ เพื่อ คุณ.  
20 และ พวกเจ้า จะ เต็มไป ที่โต๊ะ ของฉันกับ ม้า และ chariots กับ คน ยิ่งใหญ่ และ ทุกคน สงคราม กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า
21และ ฉัน จะ ตั้ง สง่าราศี ของฉัน ใน ประเทศ นั้น และ ประชาชาติ ตัดสินใจ ของฉัน ที่ ฉันใช้ และ มือ ของฉัน ที่ ฉันทำ กับพวกเขา

เปิดเผย 20:7,8,9
7เมื่อ พันปี ซาตาน จะ loosed จาก คุก เขา
8และจะปรากฏให้ หลอกลวง ประเทศ ใน สี่มุมของ แผ่นดิน Gog และ Magog , รวบรวม พวกเขา ต่อสู้ : จำนวน ผู้ที่ จะ เป็น ทราย ทะเล นั้น
9และ พวกเขา ก็ขึ้น ไป ความกว้าง ของ แผ่นดินและ compassed ค่าย ของ ธรรมิกชน และ เมือง รัก : และ ไฟ ลง จาก สวรรค์ และพวกเขา เผา.

เมื่อ เนิ่นนาน ค่ายของ ธรรมิกชน และ เมือง ที่รัก ?

11:02 วิวรณ์
2และนอก loobang วัด จะถูกละเว้น และ จะ วัด ไม่ ; ให้ สำหรับ คนต่างชาติ และพวกเขา yuyurakang 42 เดือน siudad ศักดิ์สิทธิ์
ลูกา 19:43,44
43คุณ มา วัน ที่ babakuran ว่า ป้อม ศัตรู และ ล้อม คุณ และ ด้าน gigipitin คุณ  
44และ ilulugso เพื่อ แผ่นดินและ ลูก ๆ ของคุณ ภายใน เจ้า และ พวกเขาไม่ ออก ใน เจ้า หิน เมื่อ หิน เพราะ เจ้า ไม่ทราบ เวลา ของ การลงโทษ ของเจ้า

21:20 ลูกา
20 แต่เมื่อคุณ เห็น กองทัพ ไปยังกรุงเยรูซาเล็ม แล้ว รู้ว่า การทำลาย เธอ ใกล้
09:27 Daniel
27และสร้าง พันธสัญญา ของเขา กับ หลาย สัปดาห์ : และ ครึ่งหนึ่ง สัปดาห์ เขาจะ ทำให้เกิด การ หยุด การเสียสละ และ การพลี และ ปีก ของ abominations จะ มา เข้า ทำลาย และ จนถึงสิ้น และ pagkapasiya มี spilled ปรปักษ์ ทำลาย

11:31 Daniel
31และ กลุ่ม จะยืน ในส่วน ของเขา และ พวกเขาจะ ดูหมิ่น สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ แม้แต่ ผนัง และ เอา เครื่องเผาบูชาเนืองนิตย์ และพวกเขา วาง ความเกลียด ที่ ทรง
12:11 Daniel
11และ จาก เวลา ที่ เสนอขาย อย่างต่อเนื่อง เป็น ที่ เผา ไป ให้ และ ทรง รังเกียจ ว่า จะ มี พัน 290 วัน
เครื่องหมาย 13:14
14 แต่ คุณจะเห็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความแห้งแล้ง ที่ ยืน มี พวก เขา ไม่ควร ใส่ ( ผู้อ่าน เข้าใจ ) แล้ว หนีไปยัง ภูเขา ใน Judea ;

เมื่อ จะส่ง Gog ?

Ezekiel 38:9,15,16,22
9และ เจ้า ขึ้นไป , คุณ จะ มา เช่น พายุ , เจ้า เป็นเช่น เมฆ ครอบคลุม ที่ดิน, คุณ และ วงดนตรี ของเจ้า และประชาชน หลาย เจ้า
15 และ เจ้า มาจาก ที่ เจ้า จากส่วน สูงสุด ของ ภาคเหนือ ที่ คุณ และ คน จำนวนมาก กับคุณ ทุกคน ขี่ ม้า ซึ่งเป็นบริษัท ที่ดีและ กองทัพ อันยิ่งใหญ่ ;
16 และ เจ้า มา กับ คน ของ อิสราเอล เป็น เมฆ ครอบคลุม แผ่นดิน ผ่าน ใน วัน หลัง ว่า จะนำ เจ้า กับ ที่ดิน ของฉัน ฉัน รู้ ของประเทศ เมื่อฉัน ต้อง sanctified ใน เจ้า O Gog ก่อน ตา
22และ ฉัน ต่อสู้ กับเขา ด้วย โรคระบาด และ มี เลือด และ ฉัน จะ ฝน เมื่อ เขาและ กลุ่ม ของเขาและ ผู้คน กับเขา ฝน แข็งแรง และ hailstones ดี ไฟและ กำมะถัน

ก็เหมือน ใน Jeremiah 04:13 และ ใน ข้อ 22 ของ Ezekiel 38 เหมือนกับ ใน วิวรณ์ 20:09

Jeremiah 4:11,12,13
11ใน เวลา ที่ ว่า คน นี้ และ เยรูซาเล็ม ลม ร้อน จาก ความสูง เปลือย ใน ถิ่นทุรกันดาร ต่อ ลูกสาว ของคน ของฉัน ไม่ ร่อน หรือ ทำความสะอาด ใดๆ :  
12 ลมแรง จาก นั้น จะ มา me : ตอนนี้ผม จะให้ ประโยค พวกเขา 
13ที่นี่ เขาจะ มา เป็น เมฆ, และ chariots เหมือน ลมกรด : เขา ม้า ของเขา swifter กว่า eagles โธ่ ! เพื่อ เราจะ เจ๊ง

ซับซ้อน ใน Jeremiah 04:13

เฉลยธรรมบัญญัติ 28:49-53
49 พระเจ้า จะ นำมา ชน กับ คุณ จากระยะไกล จาก สิ้น แผ่นดิน ที่ เป็น นกอินทรี, ประเทศ wika'y ไม่เข้าใจ ;
50 Nation ดูเหมือน โหดร้าย ไม่ เคารพ คน เก่า ที่ ไม่ แสดง เด็ก :
51 และ เขาจะ กิน ลูก โค ของคุณและ ผลไม้ ในที่ดิน ของเจ้า จนกระทั่ง ทำลาย : ที่ ไวน์ ยัง ไม่ ให้ ข้าวโพด ของเจ้า หรือ น้ำมัน เพิ่มขึ้น kine ของเจ้า หรือ ฝูง แกะ ของเจ้า จนกระทั่ง คุณ ถูกทำลาย
52 และ เขาจะ ล้อม เจ้า ใน ประตู ของเจ้า ทั้งหมด, เจ้า ถึง กำแพง สูง เสริม ลงมา ซึ่ง คุณคาดว่า ประเทศ ทั้งหมด ของคุณ เขาจะ ล้อม เจ้า ใน ประตู ของเจ้า ทั้งหมดใน ที่ดิน ของเจ้า ทั้งหมด, กำหนด พระเจ้าของเจ้า พระเจ้า
53 และ เจ้า กินผลไม้ ของ ตัว เอง ของคุณ เนื้อ ของ บุตรชาย และบุตรสาว ของคุณ ที่ ให้ คุณ พระเจ้าของเจ้า พระเจ้า , ใน ล้อม และ ฉุกเฉินซึ่ง ความทุกข์ ให้ คุณ โดย ศัตรูของคุณ

Habakkuk 1:5,6,7,8
5 Mangagmasid คุณ ระหว่าง ประเทศ และ มองที่ คุณ และ สงสัย อย่างเหลือเชื่อ : สำหรับ ผมทำงาน ใน วัน ทำงาน ของคุณ คุณไม่เชื่อ แม้ว่าจะ บอก คุณ
6 สำหรับ ดูเถิด I เพิ่ม ขึ้น Chaldeans ที่ ประเทศ ขม และ รีบร้อน , ที่ ความกว้าง ของ แผ่นดิน magari เพื่อ ที่ อยู่อาศัย ที่ไม่ได้ สำหรับพวกเขา
7 พวกเขาจะ กลัว และ หวั่น ตัดสิน และ ศักดิ์ศรี ของพวกเขา ดำเนินการต่อ จาก ตัวเอง

8 ม้า ของพวกเขาจะ swifter กว่า เสือดาว และ รุนแรง ขึ้น กว่า wolves เย็น : และ ทหารม้า ที่ กด ภูมิใจ: ใช่ ม้า ของพวกเขา มาจาก ไกล ; พวกเขา หนี ไป เหมือน นกอินทรีย์ พร้อมรับประทาน
28:21 อิสยาห์

21 เพื่อ พระเจ้า จะ ลุกขึ้น ใน ติด perazim เขา เกลียด ที่ เป็น หุบเขา Gibeon นั้น ว่าเขา ทำงาน งาน ของเขา แปลก และ papangyarihin ทำงาน ของเขา ทำงาน ของเขา แปลก.
29:14 อิสยาห์
14 เห็น ดังนั้น ดำเนินการ ทำ งาน มหัศจรรย์ ของคน นี้ เป็น งาน ยิ่งใหญ่ และ แปลกใจ: และภูมิปัญญา ของคน ฉลาด ของพวกเขา จะ พินาศ และเข้าใจ ระมัดระวัง เป็น ของ ที่

เหล่านี้เป็น สี่ ทหารม้า ใน วิวรณ์ 6:2-8 เหตุผลว่าทำไม ดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ เป็น สีดำ กลาย เป็น เลือด และ ดาว ลดลง ถึงดิน ทหารม้า สี่ เท่ากับ สี่ เทวดา ใน วิวรณ์ 9:14,15

เปิดเผย 9:14,15
14ว่า ที่ นางฟ้า ที่หก กับ แตร ให้ หลวม สี่ เทวดา ผูกพัน ที่ Euphrates แม่น้ำ ใหญ่  
15 และ ungirded สี่ เทวดา จะพร้อม เวลา และ วัน และ เดือน และ ปี เพื่อฆ่า ส่วน ที่สาม ของมนุษย์

หนึ่งในสาม ของผู้ที่ ฆ่า สี่ เทวดา ได้ เทียบเท่ากับ หนึ่งในสามของ ดวงดาว ใน วิวรณ์ 12:4,7

เปิดเผย 12:4,7
4 และ หาง ของเขา วาด ส่วนที่ สามของ ดวงดาว ในชั้นฟ้าทั้งหลาย และ ipinaghagis แผ่นดิน และ มังกร ยืน ก่อน หญิง ให้ เกิด การ กิน เด็ก เธอ เกิด
7 และ มี สงคราม ในสวรรค์ : Michael และ ทูตสวรรค์ ของเขา ต่อสู้กับ มังกร และ มังกร และ ทูตสวรรค์ ของเขา ต่อสู้ ;

สงคราม ในสวรรค์ ใน วิวรณ์ 20:1-4 เทียบเท่า

วิวรณ์ 20:1-4
1 และ ฉันเห็น มะลัก ลงมา จากฟากฟ้า ที่มี หลักของ นรก และ โซ่ ใหญ่ ใน มือของเขา
2และ เขา ยึด มังกร , งู โบราณ ที่ เป็น ปีศาจ และ ซาตาน และ ผูกพัน เขา หมื่น ปี
3และ เขา โยนลงใน นรก และปิด และ ปิดผนึก มัน กว่า เขา ว่าพวกเขา จะ หลอกลวง ประเทศ จนถึง หมื่นปี แล้ว จะ ใช้เวลาในการ แทนที่ เขา บาง  
4 และ ฉันเห็น เตียง และมี nagsisiluklok พวกเขาพวกเขา ให้ คำตัดสิน : และ เห็น วิญญาณของ ผู้ beheaded เป็นพยาน ของพระเยซู และ คำ ของพระเจ้า และไม่ เคารพบูชา สัตว์ หรือ ภาพ ของเขาและ ได้รับ เครื่องหมาย ที่ หน้าผาก ของเขา หรือ มือ ของพวกเขา และพวกเขา อาศัยอยู่ กับพระคริสต์ และการ ปกครอง พันปี

Daniel 7:9,11
9 I beheld จนถึง เตียง ถูก วางไว้ และ หนึ่ง ที่ เก่าแก่ ของ วัน ได้ นั่ง ; เสื้อผ้า สีขาว เป็น หิมะ ของเขา และ ผม ของหัวหน้า ของเขา เช่น ขนสัตว์ บริสุทธิ์ : บัลลังก์ ของเขา ลุกไหม้ รุนแรง และ ล้อ ของมัน ไหม้ ไฟ
11 ผม มอง ตลอดเวลา เพราะ เสียง ของคำ ดี ที่ ตรัส horn : I beheld จนถึง สัตว์ ที่ถูก ฆ่า และ ร่างกาย ของเขา ถูกทำลาย และจะ ได้รับ การเผาไหม้ ใน ไฟ

Armageddon จะเกิดขึ้น ในการโจมตี 9 / 11 ความหวาดกลัว ใน New York ในปี 2001 ปี

angel ใน วิวรณ์ 10:07 กล่าว ว่า

10:07 วิวรณ์
7แต่ ในวันที่ เสียง ของ ทูตสวรรค์ เจ็ด ที่ เมื่อเขา จะ ระเบิด แล้ว ในที่สุด ความลึกลับ ของพระเจ้า ตาม ข่าวดี ที่เขา ประกาศ ให้ ผู้รับใช้ของท่าน นบี

กล่าวว่า ทูตสวรรค์ จะนำ เรา ไปยัง พระเยซู กล่าวว่าใน ลูกา 21:22

21:22 ลูกา
22 เพราะ วัน นี้ การ ล้างแค้น เป็น ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน

กล่าวว่า พระเจ้า จะนำ เรา ระหว่าง แตร ที่หก และ เจ็ด ปฏิบัติตาม สิ่งที่ ถูกเขียน เมื่อ นี้เกิดขึ้น อยู่ใน ลูกา 21:20 ว่า ตามที่ มลาอิกะ " เมื่อเขา กำลังจะ ระเบิด แล้ว ในที่สุด ความลึกลับ ของพระเจ้า ตาม ข่าวดี ที่ เขาบอก ให้ ข้าราชการ ของเขา บี . 10:07 วิวรณ์

21:20 ลูกา
20 แต่เมื่อคุณ เห็น กองทัพ ไปยังกรุงเยรูซาเล็ม แล้ว รู้ว่า การทำลาย เธอ ใกล้

กล่าวว่า สถานที่ ใน ลูกา 21:20 มี Armageddon เป็น บอก 20:7,8,9 วิวรณ์ และข้อความ อื่น ๆ ของ พระคัมภีร์ ที่เรา อ่าน

 

ผู้หญิง และ เด็ก


ภาพ จาก : www.christianscience.org/
Woman.html


แล้วฉันจะ ตรวจสอบ ความหมายของ ผู้หญิง และ เด็ก ใน วิวรณ์ ให้ คำแนะนำของ พระวิญญาณบริสุทธิ์ พระคัมภีร์ อีกครั้ง อธิบาย ผมได้เรียนรู้

เปิดเผย 12:1,2,3,4
1และ เป็นสัญญาณ ที่ดี ที่เห็น ในสวรรค์ : ผู้หญิง ผ้า ด้วยดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ ตาม เท้า ของเธอ และเมื่อ เธอหัว มงกุฎ ดาว สิบสอง ;  
2และ เขา ตั้งครรภ์ และเขา ร้องไห้ , เสียใจที่ น่าเบื่อ และ ยากที่จะ แบก 
3และ เครื่องหมาย อื่น ที่เห็น ในสวรรค์ : และ เห็น มังกร สีแดง ดี มี เจ็ด หัว และ horns สิบ และ เจ็ด ครอบ เขา ulo'y
4และ หาง ของเขา วาด ส่วนที่ สามของ ดวงดาว ในชั้นฟ้าทั้งหลาย และ ipinaghagis แผ่นดิน และ มังกร ยืน ก่อน หญิง ให้ เกิด การ กิน เด็ก เธอ เกิด

นิยามของ ผู้หญิง มีอยู่ใน 1 สะโลนิกา 5:03

1 สะโลนิกา 5:2,3
2จง รู้ ที่ สมบูรณ์ วัน ของพระเจ้า เหมือน ขโมย ในเวลากลางคืน3เมื่อคน บอกว่า สันติภาพและ ความปลอดภัย แล้ว จะต้อง ทำลาย ทันที พวกเขา เป็น งานยากลำบากตรากตรำ เมื่อ หญิงตั้งครรภ์ ; และ พวกเขาจะ ในทางใด

หญิง ได้ อ้างถึง ปัญหา ใหญ่ เนื่องจากการ ทำลาย และ สิ่งที่ พระเยซู พูดถึง มันได้หรือไม่ คำตอบ สามารถอ่านได้ ใน Mark 13:14,19

Mark 13:14,19
14 แต่ คุณจะเห็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความแห้งแล้ง ที่ ยืน มี พวก เขา ไม่ควร ใส่ ( ผู้อ่าน เข้าใจ ) แล้ว หนีไปยัง ภูเขา ใน Judea ;
19 สำหรับ วัน ที่ จะ ทุกข์ , เช่น ไม่ได้ ตั้งแต่ จุดเริ่มต้นของ การสร้าง พระเจ้าทรงสร้าง มาจนถึงปัจจุบัน ไม่ เคย เกิดขึ้น เคย

ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว เพื่อ ผู้หญิง (วิวรณ์ 0:01 ) จะเหมือนกับ ว่า ใน Mark 13:24

13:24 Mark
24แต่ ใน วันนั้น หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ

ดังนั้น ผู้หญิง พยากรณ์ ร่วมกัน เกี่ยวกับ การทำลาย (Mark 13:14) ความทุกข์ทรมาน มาก (Mark 13:19 ) และ ลงนาม ใน ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว ( Mark 13:24 )

นิยามของ ใน วิวรณ์ 12:04 เป็น 13:25 อ่าน Mark

13:25 Mark
25และ ดวงดาว จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย

08:10 Daniel
10และ เพิ่มขึ้น อย่างมาก ถึง โฮสต์ ของ สวรรค์ และ บาง พื้นที่ และดาว ถูกโยน ลงไปที่ พื้นดิน และ ประทับ พวกเขา
12:05 วิวรณ์
5และ เธอ เจาะ บุตร ผู้ ปกครอง จะ มี แกน เหล็ก เพื่อ ประชาชาติ : และ ลูกชาย ของเขา ลักพา ต้องนำ ถึง พระเจ้าและ แก่ ราชบัลลังก์ ของเขา

หมายความว่า ยัง อ่าน ใน Mark 13, วรรค ที่ 26

13:26 Mark
26และ แล้วพวกเขา จะเห็น บุตรมนุษย์ มา ใน เมฆ มีอำนาจ มาก และศักดิ์ศรี

หลังจากที่ ทารก จะ เกิด มา ถึง พระเจ้า เทียบเท่า สามารถใช้ได้ ในหนังสือของ Daniel

Daniel 7:13,14
13ผมเห็น ใน ฝัน คืน และ เห็น มี มาพร้อมกับ เมฆ สวรรค์ ของคน ชอบ บุตร ชาย และเขา มา โบราณ วัน และพวกเขา นำเขา ใกล้ เขา ก่อน
14และ ให้ เขา อำนาจ และ พระสิริ และ อาณาจักร ที่ คน ทุก ชาติ และภาษา ควรทำหน้าที่ เขา อำนาจ ของเขา เป็น อำนาจ นิรันดร์ ซึ่ง จะไม่ ผ่าน ไป และ อาณาจักรของเขา จะไม่.

คน เกิดจาก หญิง เป็น ผู้รับ สัญญาของ พระเยซู นั้น

เปิดเผย 2:26,27,28
26และ ชนะ และเก็บ งาน ของฉัน แก่ ที่สุด ฉันจะให้ อำนาจใน ประเทศ นั้น  
27และ พวก เขาด้วย กฎ เหล็ก ของ เหล็ก เป็น ทำลาย ของ ขวด potters แม้ ฉันได้รับ เป็น พ่อ :  
28และ ฉันจะให้ เขา ดาว ตอนเช้า

วิวรณ์ 3:21
21 ชนะ ผม pagkakaloobang นั่งลง กับ ผม ใน ราชบัลลังก์ ของฉัน เป็น ฉัน เอาชนะ และ นั่งลง กับ พ่อ บนบัลลังก์ ของเขา

พระเยซู ประสบความสำเร็จ จึง ได้รับ จาก พระ ราชอาณาจักร เป็น ตัว อื่น

12:07 วิวรณ์
7และ มี สงคราม ในสวรรค์ : Michael และ ทูตสวรรค์ ของเขา ต่อสู้กับ มังกร และ มังกร และ ทูตสวรรค์ ของเขา ต่อสู้ ได้ ;
เทียบเท่า วิวรณ์ 0:07 จะ บอก ใน Daniel 8:10,11,12

Daniel 8:10,11,12
10และ เพิ่มขึ้น อย่างมาก แม้ เป็นเจ้าภาพ ของ สวรรค์ และ บางส่วนของ ทหาร และดาว มัน โยน ลงไปที่ พื้นดิน และ ประทับ พวกเขา  
11 ใช่ ภาพขยาย เอง แม้แต่ กองทัพ ของ เจ้าชาย และ เอา ไป จาก เขา เสนอ เผา อย่างต่อเนื่อง และ สถานที่ ของ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ของเขา ถูกโยน ลง  
12และ กองทัพ ได้ให้ เขาด้วย เสนอ เผา บาป อย่างต่อเนื่อง และจะ โยน ลง กับพื้น ความจริง และ ความสุข ของเขา และ ทำ สำเร็จ

มันเป็นความจริง ที่ ไมเคิล , กองทัพ ของ เจ้าชาย อ่าน Prince of Army บางสิ่ง By Daniel Book และ วิวรณ์

12:06 วิวรณ์
6และ หญิง หนีไป ใน ถิ่นทุรกันดาร ซึ่งเขา เตรียม สถานที่ ของพระเจ้า จึงมี เขา ampuning 1200 และ หกสิบวัน
ความลึกลับของ หญิงนั้น มีความหมาย นี้ ผู้หญิง มีค่าเท่ากับ ปัญหา มาก ประสบการณ์ใน ปี 2005 เกิดของ เด็ก ทารก ชาย หญิง ซ่อน ใน 3 1 / 2 ปี ทั้งในและนอก 15 กันยายน 2005 เป็น วิกฤตการณ์ทางการเงิน ทั่วโลก อ่าน พยากรณ์ จริง

 

Prince of Army


ภาพ จาก : http://www.meupapeldeparedegratis.net/fantasy/pages/archangel-02.asp

ให้เรา เริ่ม อ่าน Daniel 8:7-11

Daniel 8:5-11
5และ ที่ฉัน จำ ดูเถิด แพะ ชาย มาจาก ตะวันตก มากกว่า โลก ทั้ง, และ ไม่ สัมผัส พื้น : และ แพะ มี เขา มีชื่อเสียง ระหว่าง ตาของเขา
6และ เขามาถึง ram horns สอง ที่ ผมเห็น ยืนอยู่หน้า แม่น้ำ และ วิ่ง เขา โกรธ อำนาจ ของเขา
7และ ผมเห็นมัน มา ใกล้ พวก ram และ เขาได้ ย้าย ด้วย ความไม่พอใจ กับ เขาและ ประสบแก่ ram และ เบรก สอง horns เขา และ ram มี อำนาจ เขา ไม่ ยืน แต่เขา โยนเขา ลงไป พื้นดิน และ ประทับ เมื่อ เขาและ ไม่ สามารถ ส่งมอบ ram จาก มือของเขา
8และ แพะ ชาย ภาพขยาย ตัว เหลือเกิน : และ เมื่อเขา แข็งแรง เขา ใหญ่ แตก และ แทนที่ มัน เกิด สี่ horns เด่น ต่อ สี่ ลม ของ สวรรค์  
9และ จาก หนึ่งในนั้น ปรากฏ เขา น้อย ที่ แว็กซ์ เกิน ดี ต่อ ภาคใต้ และ ทางทิศตะวันออก และ ทิศ ที่ดิน รุ่งโรจน์
10และ เพิ่มขึ้น อย่างมาก แม้ เป็นเจ้าภาพ ของ สวรรค์ และ บางส่วนของ ทหาร และดาว มัน โยน ลงไปที่ พื้นดิน และ ประทับ พวกเขา  
11Yes , ภาพขยาย จน กองทัพ ของ เจ้าชาย, และ เอา ไป จาก เขา เสนอ เผา อย่างต่อเนื่อง และ สถานที่ ของ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ของเขา ถูกโยน ลง

เรา หาผู้ที่ เจ้าชาย ของ กองทัพ ต่อสู้ แพะ ตัวผู้ แต่ เรารู้ ล่วงหน้า ว่า คำอธิบาย ของ วิสัยทัศน์ของ Gabriel

Daniel 8:20,21,25

20 ram ที่คุณ เห็น กับ สอง horns พวกเขาเป็น กษัตริย์แห่ง มีเดีย และ เปอร์เซีย
21 และ แพะ หยาบ เป็นกษัตริย์ ของกรีซและ เขา ดี ระหว่าง ตาของเขา เป็น กษัตริย์ แรก
25และ ในทาง หลอกลวง palulusugin เขา ในมือ ของเขา และ เขาจะ ขยาย ตัว ใน หัวใจของเขาและ ความปลอดภัย ของ เขาจะ ทำลาย หลาย เขาก็ จะ ยืนขึ้น กับ เจ้าชาย ของ เจ้าชายแต่ เขา จะ ไม่ เสีย มือ

กองทัพ ของ เจ้า ยัง เจ้าชาย ของ เจ้าชาย จำ , ทนต่อ เจ้าชาย ของ กองทัพ เป็น กษัตริย์ หรือ ราชอาณาจักร กรีซ

ที่ เจ้าชาย จะช่วย ต่อสู้ เพื่อ Gabriel เจ้าชาย แห่งราชอาณาจักร เปอร์เซีย และ Prince of กรีซ หรือไม่

Daniel 10:13,14,20,21
13 แต่ เจ้าชาย แห่งราชอาณาจักร เปอร์เซีย ที่ withstood ฉัน 21 วัน: แต่ แท้จริง Michael หนึ่งของ เจ้าชาย หัวหน้า ให้ มา ช่วยและ ฉัน ยังคง อยู่กับ กษัตริย์แห่ง เปอร์เซีย  
14ตอนนี้ ผม มา แสดง ว่าเกิดอะไรขึ้น กับคน ของคุณ ใน วัน สุดท้าย นั้น มองเห็น เป็น หลายวัน ยัง
20แล้ว เขากล่าวว่า คุณ ไม่รู้ ว่าทำไมฉัน มาให้คุณ ? และตอนนี้ฉัน กลับไป สู้ กับ เจ้าชายแห่ง เปอร์เซีย : และ เมื่อฉัน ออกไป ดูเถิด เจ้าชาย ของ กรีซ จะมา
21แต่ฉัน จะบอก ความจริง เขียนใน คัมภีร์ และ โดยไม่ ช่วย พวกเขา แต่ ไมเคิล เจ้าชาย ของคุณ

เดี๋ยวนี้, ไม่มี เจ้าชาย อื่นๆ เพื่อช่วย แต่ Michael Gabriel ดังนั้น ไมเคิล , เจ้าชาย ของสงคราม ใน ราชอาณาจักร กรีซ และ จึง Michael กองทัพ ของ เจ้าชาย และ เจ้าชายแห่ง เจ้าชาย

Daniel 11:2,22,31,34
2และตอนนี้ฉัน แสดง ความจริง นี่ ยืน ยัง สาม กษัตริย์ ใน เปอร์เซีย และสี่ ต้อง ไกล ยิ่งขึ้น กว่าที่พวกเขา ทั้งหมด : และ เมื่อเขา ผ่าน strong ทรัพย์สิน ของเขา เขา kikilusin ทั้งหมด ต่อ แผ่นดิน ของกรีซ.
22และ พวกเขาจะ ผ่าน มาก ว่า จะ ล้น ก่อนที่ เขา และ ตก ใช่ เป็น เจ้าชาย แห่งพันธสัญญา
31และ กลุ่ม จะยืน ในส่วน ของเขาและ พวกเขา เสีย วิหาร แม้ กำแพงและ เอา เครื่องเผาบูชาเนืองนิตย์ และพวกเขา วาง ความเกลียด ที่ ทรง
40และ ณ เวลาที่ สิ้นสุด makikipagkaalit เขา กษัตริย์ ใต้, และกษัตริย์ ของ ภาคเหนือ จะ มา กับ เขา เหมือน ลมกรด กับ chariots และมี ทหารม้า และมี เรือ จำนวนมาก และเขา เข้ารับการรักษา แผ่นดินและ ใช้เวลา และ ผ่าน

Daniel 8 เรา กลับ เมื่อ เหตุการณ์ อากาศ จะ จะ แน่ใจว่า จะ ตรงกับ ช่วง เหตุการณ์ ใน Daniel 11 ได้หรือไม่

Daniel 8:11,17
11ใช่ ภาพขยาย เอง แม้แต่ กองทัพ ของ เจ้าชาย และ เขาเอา จากเขา เสนอ เผา อย่างต่อเนื่อง และ สถานที่ ของ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ของเขา ถูกโยน ลง
17ดังนั้น เขามา ใกล้ ที่ผม ยืน : และ เมื่อเขามา ผม กลัว และ ลดลง บนใบหน้า ของฉัน แต่ เขากล่าวแก่ ฉัน เข้าใจ บุตร O ของมนุษย์ ; สำหรับ วิสัยทัศน์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ เวลา สิ้นสุด

ที่ เจ้าชาย มา ในช่วง สี่ กษัตริย์ ใน Daniel 11 ที่ ดำเนินการ สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ( Daniel 11:31 ) ในช่วงปลาย ?

12:01 Daniel
1และ ในขณะ ที่ ไมเคิล จะ ยืน ขึ้น เจ้าชาย ดี ที่ ยืน ที่ดี ของเด็ก ของคน ของเจ้า และ ให้มี เวลาที่ ยากลำบาก เช่น ไม่ ได้ ตั้งแต่ มี ประเทศ จนถึงเวลา ที่ และ เวลา ที่ ว่า คน ของเจ้า จะต้อง ส่งมอบ ทุกคนที่ จะต้อง เขียน ในหนังสือ

ดังนั้น ไมเคิล , เจ้าชาย ผู้ เจิม อนาคต ที่ บอก ใน Daniel 9:24-27

Daniel 9:24-27
24เจ็ด สิบ สัปดาห์ จะพิจารณา เมื่อ คน ของเจ้า และ ตาม เมืองศักดิ์สิทธิ์ ของเจ้า เพื่อสิ้นสุดการ ละเมิด และ หยุด ความผิด และ เพื่อให้ การตรวจสอบ เพื่อ ความยุติธรรม และนำ ความชอบธรรม นิรันดร์ และ ประทับตรา up วิสัยทัศน์ และ พยากรณ์ , และ เจิม ที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่สุด
25จึง รู้ และ มองเห็น ว่า จะ มา จาก การ บัญญัติ เพื่อ ฟื้นฟูและ สร้าง เยรูซาเล็ม เจิม ของ เจ้า ที่ จะ เจ็ดสัปดาห์ และ 62 สัปดาห์ : มัน ต้อง สร้าง อีกครั้ง กับ ถนน และ ผนัง แม้ใน ทุกข์  
26และ หกสิบ หลัง และ สองสัปดาห์ ตัด เคลือบ ที่ และ จะต้องมี อะไร และ ทำลาย เมืองและ วิหาร ของคน ของ เจ้าชาย มา และสิ้นสุด ของมัน โดย น้ำท่วม และ พวก ปลาย ต้อง สงคราม desolations จะพิจารณา  
27และสร้าง พันธสัญญา ของเขา กับ หลาย สัปดาห์ : และ ครึ่งหนึ่ง สัปดาห์ เขาจะ ทำให้เกิด การ หยุด การเสียสละ และ การพลี และ ปีก ของ abominations จะ มา เข้า ทำลาย ; และ เพื่อวาง และ pagkapasiya มี spilled ปรปักษ์ ทำลาย

เจ้าชาย ของ โฮสต์ บูชา คุณ ?

Joshua 5:14,15
14และ เขากล่าวว่า ไม่มี แต่ ฉันมา กองทัพ เจ้า พระเจ้า และ Joshua ลดลง บนพื้นดิน และ เคารพภักดี และ กล่าวแก่ เขา กล่าวว่า อะไร แก่ ผู้รับใช้ของพระองค์ พระเจ้าของฉัน ? 
15กล่าว ว่า เจ้าชาย ของกองทัพ ของพระเจ้า เพื่อ Joshua , ถอดรองเท้า กับ เท้าของคุณ เพื่อ ที่ คุณ ยืน อยู่ ศักดิ์สิทธิ์ และ Joshua ได้ ดังนั้น

ทำไม นมัสการพระเจ้า ถ้า ไม่ เจ้าชาย ของ โฮสต์ หรือไม่ ถ้า พระเจ้าผู้ ว่าเขา

พบ สัญลักษณ์



มีสอง hourglasses X X ใน ดาว ของดาวิด มี Cross ของพระคริสต์ เป็น ลูกศรชี้ 12 ของนาฬิกา พระบิดาพระบุตร และ พระวิญญาณบริสุทธิ์ เป็น นาฬิกา ลูกศร เป็น " หนึ่ง " เวลา 12.00 นาฬิกา ดังนั้น ทั้งสอง hourglasses มี ทั้ง 12 ชั่วโมง ครอบคลุม เวลา ที่ แสดง ด้านล่าง ยัง XX เป็น 88 จำนวน กลุ่มดาว ปลา กะพง สีเทา 4 ล้อ วง ใน Ezekiel 10:13 ถ้าคุณเพิ่ม ตัวเลข จากบนลงล่าง หรือ จากซ้ายไปขวา รวม จะ 14 เท่านั้น 14 หมายเลข 14 หมายถึง รุ่น ของอิสราเอล ใน Matthew 01:17

Matthew 1:17 ดังนั้น ตั้งแต่อับราฮัม ถึง ดาวิด มี สิบสี่ชั่วคน และ จาก ดาวิด ดี ดำเนิน ไป ใน นครใหญ่ สิบสี่ชั่วคน และ จากการ ดำเนิน ไป สู่ นครใหญ่ แก่ พระคริสต์ เป็น สิบสี่ชั่วคน



ที่ 1 +2 +3 +4 +5 +6 = 21x4 = 84
ใน ลูกา 10:01 บางครั้ง 72 คนอื่นๆ อื่นๆ 72 บวก 12 เท่ากับ 84 อัครสาวก เดิม
84 years/12months = 7 ( 7years/1week ของ ปี)
84 ชั่วโมง = 3 1 / 2 วัน
42 เดือน = (3 1 / 2 ปี)


ตาหมากรุกมี สี่ ดาว จินตนาการ ของ ท่าน เป็น ดู Clockwised ที่ สองจำนวน : 1, 3 และ 5 ของ AM มี รูปสามเหลี่ยม ที่ชี้ ขึ้น 1, 3 และ 5 จาก PM มี รูปสามเหลี่ยม ที่ชี้ ลง ความมืด ของ AM และ PM ต่างกัน
Cross เป็นสัญญาณ นอกจากนี้


12 ชั่วโมง ใน" AM "จะ แบ่งออกเป็น สอง , 6 ชั่วโมง แห่งความมืด ( 0:00 - 06:00 ) และ 6 ชั่วโมง ของวัน ( 6:00 - 12:00 )
ทิศทาง หลักของ ดาว ของดาวิด มี ขึ้นและลง ดังนั้น ถ้าคุณเพิ่ม 1 และ 6, 2 และ 5 , 3 และ 4 รวม เป็น 7 ซึ่งเป็นหมายเลข ของพระเจ้า

ด้านล่าง หากคุณเพิ่ม ตัวเลข จากบนลงล่าง หรือ จาก ซ้ายไปขวา รวม อยู่เสมอ "10" ถึงแม้ว่า แต่ละกลุ่ม วิจารณ์ ตามเข็มนาฬิกา และ ตามเข็มนาฬิกา counter



10+10+10+10=40


40 จำนวน ความหมายของ

# สี่สิบ วัน เพื่อทดสอบ บุตร ของพระเจ้า ไป เวลา อาหาร หรือ เครื่องดื่ม ที่ ไม่ กิน นี้

* สี่สิบ สัปดาห์สำหรับ เด็ก อยู่ใน มดลูก เวลาที่ เหมาะสำหรับการ เกิด สี่สิบ ช่วง เวลา เป็น เวลา ที่เหมาะสำหรับ การทดสอบ ก่อนการเกิด ของ เด็ก หรือ ประเทศ ใด สามารถคาดหวัง
* พระเยซู fasted และ ถูก ล่อลวง ในถิ่นทุรกันดาร (4 Matthew : 2 , Mark 1 : 13 , ลูกา 4 : 2)
* พระเยซู อยู่บน แผ่นดิน สี่สิบ วัน หลังจากการ คืนพระชนม์ 1 กิจการ ( 3 )
* Joshua ค้นหา แผ่นดิน 40 วัน ( เบอร์ 14 : 34) Joshua 14 : 7 พระองค์คือ 40 ปี
* มูซา อยู่ใน สถานะ ของพระเจ้า เมื่อ เขาได้รับ บัญญัติ สิบ (อพยพ 24 : 18 : 34 : 28 ) เขา อาศัยอยู่ เป็น 120 ปี เขา ใช้เวลา 40 ปี เป็น เจ้าชาย อียิปต์ , 40 ปี และ เป็น ต้อน ว่า 40 ปี ใน อพยพ
* เอลียาห์ fasted หลังจาก หนี จากการประหัตประหาร เขาอาศัยอยู่ สี่สิบ วัน กับความแรง ของ ขนมปังและ น้ำ ที่ เขาได้รับ จาก นางฟ้า (1 Kings 19 : 8)
* โนอาห์ อยู่ใน ความคุ้มครอง ของพระเจ้า คืน ขณะ rained วันที่ 40 และ (ปฐมกาล 7 : 12)
* สี่สิบ ขนตา มี การลงโทษ สูงสุด บัญญัติ 25 : 3
* Ezekiel 4 : 6 , Ezekiel 29 : 11
* กษัตริย์ เลือกโดย พระเจ้า ปกครอง สี่สิบปี David , Solomon
* หญิง เป็น มลทิน สำหรับ 40 วัน (7 + 33) หลังจาก เกิดของ บุตร (12 เลวีนิติ )

# แห่งชาติ สี่สิบปี สำหรับ รุ่น ละเมิด หลังจากที่ พวกเขาได้ ปฏิเสธ การเข้าชม ส่วนบุคคล จากพระเจ้า

* อิสราเอล wandered ในทะเลทราย ก่อนที่ พวกเขา ป้อน Promised Land 32 : 13 หมายเลข ( )
* สี่สิบปี หลังจากที่ พระเยซูคริสต์ ถูกปฏิเสธ และ ถูกตรึง (31 AD) , วัด ถูกทำลาย โดย โรม ใน 70 AD
* อิสราเอล กิน กระยาทิพย์ ปี 40 (อพยพ 16 : 35)
* รวมทั้ง ผู้พิพากษา 13 : 1 อิสราเอล ได้ทำให้ โดย Philistines สี่สิบ ปี
* 1 Kings 2 : 11 และ วัน ที่ ดาวิด ปกครอง อิสราเอล สี่สิบปี คือ เจ็ดปี ปกครอง เขา ใน เฮบรอน , และ 30 และ สามปี ปกครอง เขา ในเยรูซาเล็ม

http://www.teachinghearts.org/dre17httnumber.html

นี่คือวิธี "10" เกี่ยวข้องกับ ดาว ของดาวิด ;



1 Kings 11:35 แต่ ฉันจะใช้ อาณาจักร ออกจาก มือ บุตร ของพระองค์ และจะ ให้มัน กับคุณ แม้ สิบ เผ่า


ตรวจสอบ :

arrow ดู หรือไม่ แต่ สิ่งที่ ผมหมายถึง คือ ข้าม ตัวเองเป็น ลูกศร ที่นี่ คุณจะเห็น ลูกศร บนไม้กางเขน ในภาพ

นอกจากนี้ คุณจะเห็น ปลา , ยอด , ดาว ของดาวิด และ ดาบ มี 24 รูปสามเหลี่ยม เป็น 42 สามเหลี่ยม ใน ทั้งหมด [12 ( ชุด 2 ) และ 6 ( 4 ) และ 24] 42 เป็น สัญลักษณ์ ใน พระคัมภีร์ 42 วันหลังจากที่ พระเยซู ถูกตรึง เขา ไป ถึง สวรรค์ 42 รุ่น จาก อับราฮัม ถึง พระเยซู (มัทธิว 01:17 ) นอกจากนี้ 24 ตัวเลขคือ สัญลักษณ์ ใน พระคัมภีร์ เช่น 24 ผู้ใหญ่ ในหนังสือ วิวรณ์




ดู ด้านบนของ พีระมิด




สามเหลี่ยม ในภาพด้านบน จะ ตรงข้ามกับ สามเหลี่ยม ในภาพ ด้านล่างนี้



ตรวจสอบ :

ตัวเลข กรีก








พยากรณ์ จริง

ให้ เรา เห็น สิ่งที่ พระเยซู says เกี่ยวกับ วรรค สอง ของ พระคัมภีร์ ( Daniel 12:07 และ วิวรณ์ 10:07 ) ที่เกี่ยวข้อง ทั้ง ป่าเถื่อน น่าขยะแขยง

21:22 ลู สำหรับ เหล่านี้เป็น วัน ของ การแก้แค้น , ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน

ตอน ใน ลูกา 21:22 มี เกี่ยวกับ สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา พูด ของพระเยซู

10:07 สัญญาณ แต่ใน วัน ที่ เสียงของ ทูตสวรรค์ เจ็ด เมื่อเขา กำลังจะ ระเบิด , แล้ว ในที่สุด ความลึกลับ ของพระเจ้า ตาม ข่าวดี ที่ เขาบอก ผู้รับใช้ของท่าน นบี

Daniel 12:07 และ ฉันได้ยิน คน ใน ผ้า ลินิน ซึ่ง เหนือ น้ำ ของแม่น้ำ เมื่อเขา จัดขึ้น เบื้องขวาของเขา และ มือซ้าย ของเขาไป สวรรค์ และ sware โดย เขาว่า liveth กาล เป็น เวลาหนึ่ง เวลาและ ครึ่ง เวลาและ เมื่อ เสร็จ แตก เป็นชิ้น อำนาจ ของ เมืองศักดิ์สิทธิ์ ให้ ทุก สิ่งเหล่านี้ จะสิ้นสุด

Paghambing hambingin จะ หมายถึง เหตุการณ์ ที่ ชิงชัง รังเกียจ ของ ป่าเถื่อน

* ป่าเถื่อน , ขยะแขยง เพื่อ อ่าน ที่ ป่าเถื่อน "สำหรับ คำพูด นี้จะ ป่าเถื่อน " ที่ทำให้มี " หิน ด้านซ้าย บนของ ไต ทั้ง ไม่มี "

ด้านล่าง เป็น กิจกรรม ที่เกี่ยวข้องกับ คำพูดของ พระเยซู และ ทูต ของ Daniel และ วิวรณ์




นี้ คือความหมาย ใน Matthew 01:17 14 ของฉัน เกี่ยวกับ รุ่น เมื่อคุณเพิ่ม หรือ สิทธิ ในการ ลง ตัวเลข คำตอบคือ 14 และ เมื่อ ใน เพิ่ม อีก ด้าน เดียวกันของ ทั้งสี่ กลุ่ม คำตอบคือ ยังคง 14 ใน Ezekiel 10:13 กล่าวถึง ที่ 4 ล้อ และ ที่ ชอบ 88 88 คือจำนวน งู (88 กลุ่มดาว ) 88 จะได้ X 2 X หรือ นาฬิกาทราย XX จะ เห็นใน ด้าน ของ ระดับ ของ ท่าน ทั้ง X ( นาฬิกาทราย ) มี 12 ครั้ง ที่คุณ เห็น ในภาพด้านบน พวกเขา ต่างกัน เพราะ แสง รอบ และ มืด 0:00 AM - 6 : 12:00 ในความมืด กับ" AM " 06:00 - 12 : 12:00 สำหรับ ไฟ ที่" AM "
คุณไม่ สับสน เอ๊ะ นี่เป็น ภาพ อื่น



ความแตกต่าง ใน ไฟ " AM "และ" PM " และ กล่าวว่า ใน รูปสามเหลี่ยม ที่ หมายเลข 1,3 และ 5 ของ" AM "( ตามเข็มนาฬิกา ) เป็น รูปสามเหลี่ยม ขึ้น ในขณะที่ 1,3 และ 5 ของ" PM " ตามเข็มนาฬิกา () ได้ ลง สามเหลี่ยม เราเห็น แสง ของโลก วันนี้ ตอนเช้า ได้ ขึ้นและลง ในช่วงบ่าย

จะ ยังคง อยู่ ใน Matthew 01:17 ที่ ฉันได้รับ การตีความ ให้ ถูกต้อง ของ คำสั่ง ของฉัน กำหนด ได้ ที่นี่ ที่ นคร รุ่น ที่ 14 ปัจจุบัน และ ที่ผ่านมา จะ ไม่ ครอบคลุม โลน ( อิรัก ) ใน อิสราเอล แต่ พระคัมภีร์ เรียกว่า นคร ศัตรู ของพระเจ้า เรียกว่า โลน (วิวรณ์ 17) ขายตัว ใหญ่ ทำไม และ ผู้ที่ หรือ สิ่งที่เธอ ?

เขา ได้รับการยอมรับ เขาเป็น หนึ่ง หญิง สำหรับ ดาวเคราะห์ที่ เป็น ดาวศุกร์ ดาว เช้า เป็นชื่อของ ผู้หญิง ที่ นคร เรียกว่า ดาวรุ่ง " (อิสยาห์ 14:12 ) หญิง ใน ephah ( Zechariah 5:7-11 ) จะ นำไป ที่ดิน ของ Shinar หรือ นครใหญ่ ใน Good News Bible และพระราชินีแห่ง ราคะ ใน วิวรณ์ 17 เป็น ผู้หญิง Matthew 01:17 says เกี่ยวกับ นครใหญ่ เกิดขึ้น แต่ นครใหญ่ ใน วิวรณ์ เป็น ช่วงปลายฤดู

ปัญญาจารย์ จึง บอก 03:15
15 เกิดขึ้นในอดีต ที่เกิดขึ้น และ เกิดขึ้น ส่งผ่าน กันและ มองหา พระเจ้า อีกครั้ง ที่ผ่านมา

จะ เกิดขึ้น เช่นกัน ชัดเจน 14 รุ่น ของ นคร ( Matthew 01:17 ) เป็นเพียง ซ้ำ ดังนั้น ดังนั้น ผู้ kinatuparan มัน ปัจจุบัน ?

เธอเป็น หญิง เธอชื่อ มี 6 ตัวอักษร นามสกุล ครั้งแรก เมื่อ เขาได้ 9 ตัวอักษรและ นามสกุล ของเธอ ตอนนี้ 6 ตัวอักษร 696 มี เหมือน เขา dont ! 666 เป็น สัญลักษณ์ พระคัมภีร์ litiral เท่านั้น และ ไม่

เขาเป็น ผู้นำ ของ ประเทศที่ เป็น ประธาน นั่งบน (มกราคม 20) 2001 Daniel 9:20-27 ที่ กล่าวถึง ของ 490 ปี ถ้า ยัง เรียงลำดับ ของ สิ่ง ที่ผม กล่าว อีกครั้ง ใน ปัญญาจารย์ 03:15 ในฟิลิปปินส์ เริ่ม ใน 1521 เมื่อ นำ ประเทศ Christianity Magellan และ ปีที่ 490 คือ ในปี 2011 เมื่อ ที่ 10 ปีนี้ มี จำนวน 696 เสร็จสิ้น แต่ จนถึง 2010 เขา เข้า กับดัก เมื่อ สอง กษัตริย์ ใน Daniel 8 แกะ เขา ( ) คือ เขา ยึดอำนาจ โดย Fernando โพธิ์ จูเนียร์ และ Joseph Estrada

เธอ 24 senators เทียบกับ 24 ผู้สูงอายุ ก่อน พระเจ้า ได้ 24 ตั้งแต่ 1986 (รัฐธรรมนูญแห่ง 1987) เพื่อ นั่ง ผู้นำ หญิง ครั้งแรก ของประเทศที่ ดังนั้นพวกเขาจึง เรียก Daniel 7 4 สัตว์ 10 กษัตริย์ (วิวรณ์ 17) ปกครอง จนกระทั่ง เริ่ม Emilio Aguinaldo เพื่อ Ferdinand Marcos และ เกิด จาก 4 มอนสเตอร์ ยังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้ พฤศจิกายน 2008

ผู้หญิงคน นี้ เธอเป็น nakapagtatak 696 วันระหว่าง ตายและ งานศพ ของ Pope John Paul II ผู้ จัด 3 1 / 2 ปี ตั้งแต่ 9 / 11 จะเริ่ม นับ 1290 วัน Daniel 12

Now , ปัญญาจารย์ 03:15 บอก ที่เกิดขึ้น เกิดขึ้น แต่ เพื่อให้เป็น อย่างถูกต้อง บอกว่า " ประวัติศาสตร์ ซ้ำ ตัวเอง "

ขณะนี้ ใน Matthew 01:17 คือเรา ทราบ มา โลน รุ่น ที่ 14 จาก David หากคุณ dont มี ตัว โลน ( อีตัว ใหญ่ ) งบ 17 ใน จำนวน 14

ผู้หญิง นี้ ตราตรึง เครื่องหมาย ของเขา 696 , เติมเต็ม ของ 666 ระหว่าง วัน ตายของ Pope John Paul II เมื่อมี ไฟ ประเทศ ไม่มี 696 จาก วันที่ เขา เกิด ที่ 5 เมษายน 1947 ที่ 02-08 เมษายน 2005 ( การเสียชีวิต และ ศพ ของ Pope John Paul II) 58years คูณ ด้วย 12 เท่ากับ 696 เดือน นอกเหนือจาก จำนวน ชื่อ ของเขา Gloria (6) Macapagal (9) Arroyo (6)

วัน ของ งานศพ ของ Pope John Paul II เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2005 เป็นวัน ดี เพราะ ปฏิบัติตาม สัญญาของ ทูตสวรรค์ ใน Daniel 00:11 นั้น

Daniel 0:11 และ จาก เวลา ที่ เสนอการ เผา อย่างต่อเนื่อง เป็น ที่ ไป และ ทรง รังเกียจ ว่า จะ มี พัน 290 วัน

ดังนั้น ชัดเจน ต้น นับ 1290 วันหรือ 3 1 / 2 ปี ตั้งแต่ การสร้าง ของ สิ่งที่น่ารังเกียจ ที่ ทรง เมื่อ เริ่มต้น ? มัน เริ่ม 9 / 11 โจมตี ความหวาดกลัว ใน New York และ จบการศึกษาใน 2005/04/08 วัน งานศพ ของ PJP2 หากเรา นับ วัน ตั้งแต่ 9 / 11 เพื่อ 2005/08/04 เราจะ 1305 วัน 1290 เป็น 43 เดือน 2001/11/09 เพื่อ 2005/04/08 เป็น 43 เดือน นอกจากนี้ ใน 11:03 วิวรณ์ ได้ กล่าวถึง ใน วัน ที่ 1260 ดังนั้น 1305-1260 = 45 วัน เป็น ยัง ใน Daniel 12:11,12 ที่ 1,335-1,290 = 45 วัน ยัง เกิดขึ้นใน 9 / 11 มีการพยากรณ์ จาก พระเยซู ใน มัทธิว 24:2 ที่ เป็น หิน ไม่ ซ้าย ... และ 4 รบ ที่ 9 / 11 เท่ากับ 4 เทวดา ใน วิวรณ์ 9:14,15 และเวลา วันเดือน และ ปี ใน วิวรณ์ 9:15 เป็น ใครอื่นนอกจาก 2001/11/09 ฝัง Pope John Paul II at 14:30 , เวลา เป็น 08:30 ใน New York ในวันเดียวกัน ใกล้เคียงกับ 08:45 on 9 / 11 เมื่อ เครื่องบิน ชน อาคาร แรก ของ WTC ที่

696 ตำแหน่ง ของ ฉลาก จะ ทำ แต่ไม่ napigilan และ บรรลุ คำทำนาย เมื่อ ไม่มี ผู้นำ แล้ว คริสตจักร ได้ทำ ตราสินค้า

Paghihip เอา 6 th แตร ในเวลา Pope John Paul II

Daniel 0:07 คือคน สาบาน สาบาน ของเขา และเขา กล่าวว่า หลังจากที่ 3 1 / 2 ปี หลังจาก แตก เป็นชิ้น อำนาจ ของผู้ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ ทุกสิ่ง จะสิ้นสุด angel ใน วิวรณ์ 10 จะ ยก ยัง เป็น ที่นี่ ใน Daniel 12 และ วิวรณ์ 10:07 วรรค โปรด "แต่ ใน วัน ที่ เสียงของ ทูตสวรรค์ เจ็ด เมื่อเขา กำลังจะ ระเบิด แล้ว ในที่สุด ความลึกลับ ของพระเจ้า ตาม ข่าวดี ที่เขา ประกาศ ให้ ผู้รับใช้ของท่าน นบี . ดี สิ่งที่ มัน เกินความคาดหมาย ของฉัน ให้เรา กลับไป Daniel says 00:07 am หลังจากที่ 3 1 / 2 ปี นี้ มั้ย ฉันว่า เวลา ของ Pope John Paul II เอา paghihip ที่ 6 สังข์ ถ้า จึง paghihip แตร ที่ 6 เริ่ม ที่ 9 / 11 โจมตี กลัว (rev. 9:14,15 ) และ เสร็จ ใน 8 เมษายน 2005 วันที่ งานศพ ของ Pope John Paul II ถ้า ผมพูด angel 6 Pope John Paul II 's blew แตร โดยเฉพาะ hit สิ่งที่ฉัน พูด เพราะ เมื่อ เร็ว blew แตร 7 ( Pope Benedict XVI ) เป็นที่สุด ลึกลับ (rev. 10:07 ) ว่า ใน Daniel 00:07 คือ หลังจากที่ 3 1 / 2 ปี Daniel 12:11 บอกว่า เป็น จุดเริ่มต้นของ การนับ 1290 วันหรือ 3 1 / 2 ปี ตั้งแต่ การสร้าง ของ สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ( Kalapastanganang ไม่มี เปรียบ ) และ มัน เกิดขึ้น เมื่อ 2001/09/11 โจมตี หวาดกลัว ในนิวยอร์ก

จริงๆ ใคร เป็น ทูตสวรรค์ อันยิ่งใหญ่ ใน วิวรณ์ 10:01 ? เขาเป็น หัวหน้าทูตสวรรค์ ไมเคิล Michael มาถึง เวลา "หรือ" โอกาส " ที่ บอกให้ Daniel 00:01

และในขณะ ที่ ไมเคิล จะ ยืนขึ้น ให้ เจ้าชาย ดี ที่ หมายถึง ความดี ของเด็ก ของคน ของเจ้า และ จะมี เวลาที่ ยากลำบาก เช่น ไม่ ได้ ตั้งแต่ มี ประเทศ จนกว่า เวลานั้น และในเวลา ที่ คน ของเจ้า จะต้อง บันทึก ทุกคนที่ จะ เขียน ในหนังสือ

ไมเคิล มา "เวลา" ( ไม่ บอก ว่า ในระหว่าง หรือ ก่อนหรือหลัง สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ) แต่ เขากล่าวว่า ในระหว่าง นั้น มันเป็น ช่วง สี่ กษัตริย์ ใน Daniel 11 ระยะเวลา การคุ้มครองโดย กษัตริย์ ที่สี่ ของการ เสียเวลา และ เขา ยัง ครอบคลุม ( กษัตริย์องค์ ที่สี่ ของ Daniel 11) เวลา ของ สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความแห้งแล้ง ที่

Daniel 11:31,40
31 และ กลุ่มที่ จะยืน ในส่วน ของเขาและ พวกเขาจะ ดูหมิ่น วิหาร แม้ กำแพงและ เอา เครื่องเผาบูชาเนืองนิตย์ และ ที่ พวกเขา เกลียด ที่ ทรง
40 และ ในช่วงปลาย เป็น makikipagkaalit เขา กษัตริย์ ของ ภาคใต้ และ พระมหากษัตริย์ ของ ภาคเหนือ จะมา กับ เขา เหมือน ลมกรด กับ chariots และมี ทหารม้า และมี เรือ จำนวนมาก และเขา เข้ารับการรักษา แผ่นดินและ จะ ล้น และ ต่อมา

ตรงกับ คำพยากรณ์ ของ Malachy st นี้ ถ้า ผมพูด angel 6 Pope John Paul II 's blew แตร , เซียมเปร , Pope Benedict XVI ยัง อาจจะ angel 7 เพื่อ เป่า ทรัมเป็ต ถ้า แตร ขึ้นอยู่กับ Pope Benedict XVI และ ที่ยัง เป็น Petrus Romanus ? เขา เป็น หัวหน้าทูตสวรรค์ ไมเคิล

Michael , บุตร ชาย พระเยซู แสดง Matthew 24:15-21 (ดู ยัง ลู เข้าใจ มากขึ้น ) กล่าวว่า เกิดขึ้น ดู เกลียด ที่ ป่าเถื่อน รังเกียจ แต่ ไม่สนใจ อะไร จะ มี เวลา ที่ มันยังเป็น เวลาที่ เหมาะสม เมื่อ Miguel ? Matthew 24:21 จะ บอกว่า ความยากจน มาก ยังไม่ เคย พบ และ ไม่อีกแล้ว ขณะนี้ หาก กล่าว ใน Matthew 24:21 เกิดขึ้น สิ่งที่เกี่ยวกับ Daniel 0:01 กล่าวว่า" ไม่เคย มาก่อน ? คุณหมาย ผิด ใน Daniel 0:01 ว่าถ้า เกิดขึ้นใน 70 AD เพื่อ ? ไม่เคย เกิดขึ้น อีกครั้ง ที่ กล่าวใน Matthew 24:21 says แค่ เตือนว่า จะไม่ แบ่งออก ใน Matthew 24:15 ถึง 21

เวลา หมายเหตุ : หาก Luke กรุณา อ่านเข้าใจ คุณ จะพูด ใน Matthew 24:2 เป็น ใน Matthew 24:15

วิธี Michael เป็น บุตรมนุษย์ ? ฉัน ยืด หรือไม่ เซียมเปร , บิดา พระเยซู เป็น มนุษย์ บุตร หมายถึง บุตร ชาย ของพระเยซู แต่ไม่ " เด็ก ของเนื้อ " ลูก เป็น ตัวอย่างที่ดี สิ่งที่ ฉันหมายถึง เป็น คริสต์ เป็น เมล็ด ของ อิบรอฮี ยังอยู่ บุตร ของ พระเยซู Michael Michael , บุตร ชาย ของพระเยซู สอน ใน มัทธิว 24 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

13:05 วิวรณ์
5 และเขา ให้เขา ปาก พูด สิ่ง ที่ดีและ blasphemies : และ กำลัง ได้รับ เขา เพื่อดำเนินการต่อ สี่สิบ สองเดือน
ใน วิวรณ์ 13:05 (นอกเหนือ วิวรณ์ 11:2,3 ) เป็น ครั้งแรก หลังจากที่ 3 1 / 2 ปี (วิวรณ์ 11:02 ) ต่อไป 3 1 / 2 ปี (วิวรณ์ 13:05 ) จะสร้าง ในวันที่ 7 ปีหรือ สัปดาห์ ( Daniel 9:27 )

เอาล่ะ นี่คือ ตรง 1260 วัน ที่ พระคัมภีร์ กล่าวว่า ฉันว่า มี naitatak เป็น 696 ( Gloria ) ระหว่าง วัน ตาย และ งานศพ ของ Pope John Paul II Naitatak ในวัน เกิด ( 5 เมษายน ของเขา , 2005 ) ดังนั้น วันแรก ที่มี ตราสินค้า เป็น 5 เมษายน 2005 ที่ วันแรก 6 เมษายน 2005 สอง .... จนถึง 15 กันยายน 2008 1260 วัน th ที่ 15 กันยายน 2008 ยืนยัน ยุบ ของ Lehman เป็น nagtrigger World Financial Crisis

ยื่น Lehman Brothers เพื่อ ป้องกันการล้มละลาย Chapter 11 ใน 15 กันยายน 2008ตาม Bloomberg รายงาน ยื่น สหรัฐอเมริกา ศาลล้มละลาย , Southern District of New York ( Manhattan ) ที่ 16 กันยายน พบว่า JP Morgan Lehman Brothers Provided มีจำนวน 138,000,000,000 $ ดอลลาร์ ใน " ก้าวหน้า แอ่น Federal Reserve . เบิกเงินสดล่วงหน้า มี การชำระคืน โดย JPMorgan Chase โดย Federal Reserve Bank of New York for $ 87000000000 on กันยายน 15 และ $ 51000000000 บน 16 กันยายน . [15]

http://en.wikipedia.org/wiki/Bankruptcy_of_Lehman_Brothers

การนับ ปี ของ Daniel 9

1521 ถึง 2011 AD AD (490 ปี เขียน โดย Daniel )

1521+434+49= 2004 AD ( ปี เมื่อ " nandaya " GMA )

1,521 + 434 = 1955 AD ( หลังจาก 7 ปี ของ ความเป็นอิสระ ของอิสราเอล )

2008 +10 = 2018 (10 ปี ก่อน 70 ปี อิสรภาพ ของอิสราเอล )

2001 T0 2011 ( 10 ปี จาก 9 / 11 ความหวาดกลัว การโจมตี )

2011 - 2018 มี ระยะเวลา 7 ปี ก่อน ปีที่ 70 ของ ความเป็นอิสระ ของอิสราเอล

2005 - เจ้า ได้ สูญเสีย อะไร ( naitatak ที่ 696 )

วิกฤตการณ์ทางการเงิน โลก 2008

2004 จุดเริ่มต้น ของ ปีที่ผ่านมา 7 ปี 490

2005 : ปี ไถ่ถอน

คือ ความจริงที่ 2005 เข้ากันได้กับ พระคัมภีร์ ว่า อย่างไร

Sa เลวีนิติ 25:9,10 จึง สามารถ กล่าวว่า
9 แล้วคุณจะ สั่ง คน roam จังหวะ trumpets จัดขึ้น ในวัน ที่สิบ เจ็ด เดือน วัน ไถ่ถอน patutunugin แตร ตลอด ที่ดิน ของคุณ
10 และ เพื่อให้ ห้า สิบ ปีและ คุณ ประกาศ เสรีภาพ ทั่ว แผ่นดิน ให้ ทุกคนที่ อาศัยอยู่ ในแผ่นดิน
: มัน กำลังจะ ฉลอง เฉลิมฉลอง สำหรับ คุณ และ ทุกคน คุณ จะ กลับ มายัง ครอบครอง และ ทุก หนึ่ง กลับไปที่ บ้านของเขา

1948 นี้ 50 ปีที่ เป็นอิสระ ของ ฟิลิปปินส์และ ยัง เปิดเผย ปี อิสระ ( 1948) ของประเทศ อิสราเอล

Daniel 9 เรา กลับไป ประมาณ 490 ปี พบว่า แบ่ง 490 ปี ( 434,49 และ 7) ใน สาม ที่ บรรดา 49 ปี ? นี้คือการ พูด ใน เลวีนิติ 25:9,10

490 เริ่ม ต้น ใน ปี 1521 เป็น Magellan นำ Christianity ประเทศ ของเรา

1521+434=1955

1955+49=2004

ดังนั้น 50 ปี จาก มิถุนายน 1955 (7 ปีนับตั้งแต่ปี เอกราช ของอิสราเอล ) ได้ ในปี 2005

ถ้า ดังนั้น ปี 2005 ปี แห่งการไถ่ ( Lev 25:9,10 ) ยังบอก Isaiah 61:1,2

อิสยาห์ 61:1,2
1 พระวิญญาณ ของพระเจ้า พระเจ้า เมื่อ ผม เพราะ พระเจ้า เจิม ฉันไป ประกาศ ข่าวดี แก่ สุภาพ เขา ทรง ส่งฉัน รักษา brokenhearted ที่ ให้ประกาศ อิสรภาพ ให้ เชลย และ เปิด คุก ผูกพัน;
2 ในการ ประกาศ ปี ที่ยอมรับ ของพระเจ้า, และ วัน ล้างแค้น พระเจ้า ของเราเพื่อ ความสะดวกสบาย ทุก ไว้อาลัย ที่

ดังนั้นสิ่งที่ เขา พูด เกี่ยวกับ พระเยซู หรือไม่

ลูกา 21:22,28
22 เพราะ วัน นี้ มี การ แก้แค้น , ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน
23 วิบัติ ไป nagdadalangtao และ เป็น ในวันนั้น ! เพราะ จะมี ความทุกข์ มาก เมื่อ แผ่นดินและ ความโกรธ ในประเทศนี้

28 แต่เมื่อสิ่งที่ เริ่ม เกิดขึ้น จะมีลักษณะ ขึ้น และ ยก ศีรษะ ของคุณ สำหรับ ปิด การแลก ของคุณ

หลักฐาน ที่ ฮูลา Michael David

David ใคร
12:01 Daniel
1 และ ครั้ง ที่ ไมเคิล ยืนขึ้น ที่ ยิ่งใหญ่ เจ้าชาย ที่ ตั้ง ที่ดี สำหรับ เด็ก และ คน ของคุณ จะมี เวลา ของ ปัญหา, ที่ ไม่เคย มี มา ตั้งแต่ ประเทศ จนถึง เวลานั้น และ ที่ ว่า เวลา คน ของเจ้า จะ ส่ง, แต่ละ ที่พบใน หนังสือ

Jeremiah 30:7,8,9,21
7 อยู่ ! เพราะ วัน ที่ ดี, So ไม่มีอะไร เหมือน มัน เขา แล้ว เวลา ของ ปัญหา โดย Jacob แต่เขา ต้อง
8 และ ใน วันนั้น กล่าวว่า พระเจ้า ของ โฮสต์ ที่ฉัน จะ แบ่ง จาก แอก ของ เจ้า ออก พันธบัตร และ จะ ออกมา ของเจ้า และที่เขา ให้บริการ คนแปลกหน้า มาก ไม่ ;

ที่นี่ มี คำตอบ :

9 แต่ พวกเขาจะ ให้บริการ พระเจ้า ของ พระเจ้าและ David กษัตริย์ ของพวกเขา ฉัน ขึ้น พวกเขา
21 และ เจ้าชาย ของพวกเขา จะเป็นหนึ่งใน พวกเขาและ เจ้า จะเป็น จาก ในหมู่พวกเขา, และฉัน จะทำให้ เขาและเขา จะ วิธี แก่ฉัน : สำหรับผู้ที่ กล้า เข้าใกล้ ฉัน says

หากคุณ ศึกษา ดี พระเยซู ไม่ Michael สำหรับ ไมเคิล , มา ระหว่างพวกเขา กล่าวว่า ใน 21 วรรค กล่าว ใน มัทธิว 24 ที่ไม่ เคย เกิด ความทุกข์ทรมาน มาก เมื่อ Miguel พระเยซู พระเยซูตรัสว่า ข้อผิดพลาดที่ ไม่ได้ เกิดขึ้น เคย แต่ เพิ่ม อีกแล้ว กล่าวว่า

มา ระหว่าง ผู้ ถูก Michael ?


รวมทั้ง ศาสนา ของ เมล็ด ของอับราฮัม พยาน ( คำพยากรณ์ ของ Popes ของ st Malachy ) โบสถ์ คาทอลิก และ Miguel ยัง ยืนยัน

สาม เมือง หลัก

อิสราเอล จาก พ.ศ. 2000 อับราฮัม
Spirit *-- พยาน ของพระเจ้า

โบสถ์คาทอลิก จาก 2000 ปี ที่แล้ว พระเจ้า
น้ำ *-- ศีลล้างบาป และ ร่วม กับ คริสตจักร คาทอลิก

ฟิลิปปินส์ - Gift ( ปัจจุบัน ) 2000 ปีหลังจาก พระเยซู
เลือด *-- บุตรของ หญิง ใน วิวรณ์ 12

* สาม united ใน พยาน (ถ้า ไม่สมบูรณ์ ทั้งสาม ไม่ยอมรับ ว่าเขา นำเสนอ ตัวเองเป็น Miguel , พระบุตรของพระเจ้า )

1 John 5:08
8 การ มีสาม พยาน , วิญญาณ น้ำ และ เลือด : และ สาม ตกลง

ในระหว่าง ระยะเวลาการ Miguel

วิวรณ์ 6:12-17
12 และ เห็น เมื่อเขา เปิด ผนึก 6 และ มี แผ่นดินไหว ใหญ่ และดวงอาทิตย์ เป็น สีดำ เป็น ผ้ากระสอบ ของ ผม มืด และ ดวงจันทร์ ทั้ง กลาย เป็น เลือด
13 และ ดาว สวรรค์ ลดลง ถึงดิน เป็น ผลไม้ ต้นไม้ ผลไม้ มะเดื่อ isinasambulat เด็ก เล็ก ของเธอ เมื่อ ตี ลมแรง
14 และ ชั้นฟ้าทั้งหลาย parted เหมือน หนังสือที่คุณ จมน้ำตาย หมดหวัง และ ภูเขา ทุก เกาะ ที่ถูกย้าย จาก มุมมอง ของพวกเขา
15 และ กษัตริย์แห่ง แผ่นดินและ เจ้าชาย และ กัปตัน หัวหน้า และ อุดมสมบูรณ์ และมีประสิทธิภาพ และ ทาส ทุกคน และ ทุก คนอิสระ เป็น nagsipagtago ใน ถ้ำและ ใน หิน ในภูเขา ;
16 และพวกเขากล่าว ถึง ภูเขาและ หิน ตก บน เราและเรา จะทำให้ ใบหน้า ของคุณ นั่งอยู่บน บัลลังก์ และ การลงโทษของ แกะ ที่ :
17 สำหรับ มัน มาถึง วัน ที่ดี ของ การลงโทษ ของพวกเขา, และ ที่สามารถ ยืน ?

เมื่อคุณวาง เครื่องหมายใน ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว ?


Haggai 2:21-23 พูด "เพื่อ ราชการ Zerubbabel ยูดาห์ ว่า ฉัน จะ สั่น ชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน 22 และ ฉัน จะ ล้มล้าง ราชบัลลังก์ ของ อาณาจักร และ ฉัน จะทำลาย ความแข็งแรงของ อาณาจักร ของ ประชาชาติ และ ฉัน จะ โค่น chariots และ ผู้ที่อยู่ใน พวกเขา และม้า และ ผู้ขับขี่ ที่ จะมา ลง แต่ละคน โดย ดาบ ของ พี่ชายของเขา 23 ใน วัน ที่ระบุว่า พระเจ้าแห่ง ครอบครัว : ฉันจะใช้ O Zerubbabel , ผู้รับใช้ของ บุตรของ Shealtiel กล่าวว่า พระเจ้า และ ฉัน จะทำให้เจ้า ตราเพราะเรา เลือกที่ กล่าวว่า พระเจ้า ของ โฮสต์

"ฉัน จะ เขย่า แผ่นดินและ ท้องฟ้า" 02:21 Haggai เป็นเพียง เดียวกัน : "I panginginigin ชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน ใน 13:13 อิสยาห์.

ทำลาย ความแข็งแรงของ อาณาจักร ของ ประชาชาติ ( Haggai 2:22 ) ใน 9 / 11 โจมตี ความหวาดกลัว ในนิวยอร์ก
ดังนั้น อิสยาห์ says 13:9,10,13
9 ที่นี่ วัน มายัง พระยะโฮวา, Cruel ทั้งสอง ด้วย ความโกรธ และความโกรธ รุนแรง เพื่อให้ ที่ดิน ความแห้งแล้ง และ ทำลาย คนบาป จาก มัน
10 เพราะ ดาว ของ ชั้นฟ้าและ เครื่องประดับ ของมัน จะไม่ ให้ ได้ แสง : แดด จะ เข้ม ใน ของเขา ขึ้น และดวงจันทร์ จะไม่ ทำให้เกิด แสง ของเธอ
13 ดังนั้น ฉัน panginginigin ชั้นฟ้าและแผ่นดิน จะ ลบ ออกจาก สถานที่ ของเธอใน การลงโทษของ พระเจ้า ของ ครอบครัว และ วัน ของ ความโกรธ ร้าย ของเขา.

ไม่สนใจ 13 วรรค " วัน ของ ความโกรธ ร้าย ของเขา .

เดียวกัน กล่าว ใน วิวรณ์ 6 ข้อ 17 สำหรับ วัน ที่ดี มาถึง การ ลงโทษ ของพวกเขาและ ผู้ที่สามารถ ยืน ?


สิ่งที่ พระเยซู จะพูด เกี่ยวกับ มันได้หรือไม่

24:29 Matthew ทันที หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ของ วันนั้น คือ มืด ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ และ ดวงดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย

มัน ตรงกับ วิวรณ์ 6:12,13 เพื่อดำเนินการต่อ การอ่าน ใน มัทธิว 24 ข้อ 30 เครื่องหมาย ที่มองเห็น จากฟากฟ้า บุตรของ มนุษย์

Matthew 24:30 แล้ว จะ ปรากฏ เครื่องหมาย ของ บุตร ชาย ในสวรรค์ และ ครอบครัวของ แผ่นดินและ จะ แล้ว พวกเขาจะ เห็น บุตรมนุษย์ มา บน เมฆ สวรรค์ มีอำนาจ และ พระสิริ ยิ่งใหญ่

ถ้า ยัง มีทูตสวรรค์ ใน วิวรณ์ 7:2-3 เป็น บุตร ชาย
และ จึง Zerubbabel , Haggai 2:23 says ทำ แสตมป์ บุตรของ มนุษย์

ไม่มีสถานที่ อื่นๆ หลังจาก ลงนาม จากฟากฟ้า (มัทธิว 24:29 และ Apoalipsis 6:12,13 ) และ ถัดไปและ แสดง เครื่องหมาย ของ บุตรมนุษย์

หมายเหตุ :
ระหว่าง ตราประทับ ที่ 6 , แตร และ ขัน แห่งพระพิโรธ เป็นสัญญาณของ การมาถึงของ บุตรมนุษย์


เทียบเท่า สี่ เทวดา ใน วิวรณ์ 7:01 อย่างไร

07:01 สัญญาณ
1 และ หลังจาก นี้ ผมเห็น สี่ เทวดา ยืนอยู่บน สี่มุมของ แผ่นดิน ที่ offsets สี่ ลม ของ แผ่นดิน เกรงว่า เป่า ลม แผ่นดิน หรือ ทะเล หรือ ที่ ต้นไม้ ใด

เทียบเท่า อยู่ใน Matthew 24:31

Matthew 24:31
31 และเขา จะ ส่ง มลาอิกะ เขา ด้วย แตร ใหญ่ และ พวกเขาจะ รวบรวม เลือกตั้ง ของเขา จากสี่ ลม จาก ปลายด้านหนึ่งของ สวรรค์ ที่ อื่นๆ

และ เห็นว่า เลือก จาก เผ่า ทั้งหมด ทั่วโลก เข้าด้วยกัน

7:9,14 งบ
9 หลังจาก สิ่งเหล่านี้ ผมมอง และ เห็น เป็น ฝูง ใหญ่ ที่ คน ไม่ มากมาย จาก ทุก ชาติ และ ชนเผ่า และ คน และ ลิ้น ยืน บัลลังก์ และ ก่อนที่จะ แกะ ที่ สวม อาภรณ์ สีขาว และ ปาล์ม ในมือ ของพวกเขา
14 และฉัน กล่าวแก่ เขา พระเจ้า ทรง รู้ดอก และ เขากล่าวแก่ ฉัน เหล่านี้ มา ใน ความลำบาก มาก, และพวกเขา ซัก เสื้อผ้า ของพวกเขาและ ขาว ในเลือด ของ แกะ ที่

ความทุกข์ทรมาน ใหญ่ อ้างถึงใน วิวรณ์ 7:14 เป็น ความลำบาก มากใน Matthew 24:21

24:21 Mato
21 สำหรับ แล้ว จะมี ความลำบาก มากเช่น ไม่ได้ ตั้งแต่เริ่มต้น ของโลก มาจนถึงปัจจุบัน ไม่ เคย เกิดขึ้น เคย

เราเห็น ความสามัคคี ของ ย่อหน้า ด้านล่าง

12:01 Daniel
1 และ เวลา ไมเคิล จะ ยืน ขึ้น เจ้าชาย ดี ที่ ยืน ที่ดี ของเด็ก ของคน ของเจ้า และ จะมี เวลา ของ ปัญหา, ที่ ไม่เคย มี มา ตั้งแต่ ประเทศ จนถึง เวลา นั้น, และ ที่ ว่า เวลา คน ของเจ้า จะ ส่ง, ทุกคนที่ จะ เขียน ในหนังสือ

Jeremiah 30:7-9,21
7 อยู่ ! สำหรับวัน ที่ ดี, ที่ ไม่ เป็น เช่นนั้น: แม้ เวลาของ ปัญหา ของยาโคบ แต่เขา จะต้อง
8 และ ใน วันนั้น กล่าวว่า พระเจ้า ของ โฮสต์ ที่ฉัน จะ แบ่ง จาก แอก ของ เจ้า ออก พันธบัตร และ จะ ออกมา ของเจ้า และที่เขา ให้บริการ คนแปลกหน้า มาก ไม่ ;
9 แต่ พวกเขาจะ ให้บริการ พระเจ้า ของ พระเจ้าและ ดาวิด กษัตริย์ ของพวกเขา ซึ่ง จะ ยก ให้.
21 และ เจ้าชาย ของพวกเขา จะเป็นหนึ่งใน พวกเขาและ ราชการ ที่ จะ ดำเนินการต่อ จาก ท่ามกลาง พวกเขา นั้น และ ฉัน จะทำให้ เขาและเขา จะ วิธี แก่ฉัน : สำหรับผู้ที่ กล้า เข้าใกล้ ฉัน says

Joel 2:2,10,11
2 วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ เป็น กระจาย เช้า บน ภูเขา: คน ที่ดีและ แข็งแรง ; ยังไม่ เคย ชอบ, ไม่ ให้มี ได้อีก หลังจาก, การ ปี ของ หลาย รุ่น
10 แผ่นดิน จะ สั่นสะเทือน ก่อนที่ พวกเขา จะ สั่น ชั้นฟ้า : ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง;
11 และ พระเจ้า จะ เสียงของเขา ที่สุด ก่อน กองทัพ : สำหรับ ค่าย ของเขา เป็นที่ดี มากๆ สำหรับ เขาเป็น อย่าง ที่ คำ เขา วัน ของ พระยะโฮวา เป็นใหญ่ และน่ากลัว มากๆ และ ผู้ที่สามารถ ปฏิบัติ ?

Matthew 24:21,29,30
21 สำหรับ แล้ว จะมี ความลำบาก มาก, ใด เป็น ไม่ได้ ตั้งแต่เริ่มต้น ของโลก จนถึงปัจจุบัน, และ จะต้องไม่ เคย.
29 ทันที หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ของ วันนั้น คือ มืด ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ และ ดวงดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย:
30 แล้ว จะ ปรากฏ เครื่องหมาย ของ บุตร ชาย ในสวรรค์ : แล้ว จะ ทุก เผ่า ของ แผ่นดินและ พวกเขาจะ เห็น บุตรมนุษย์ มา ในเมฆ สวรรค์ มีอำนาจ และ พระสิริ ยิ่งใหญ่

สระ ดู Malachi 4:5,6 says :
5 นี่ ฉัน จะส่ง เอลียาห์ ศาสดา ก่อน วัน ที่ดีและ น่ากลัว ของ พระเจ้า
6He papagbalikingloob หัวใจของ บรรพบุรุษ ที่ เด็กๆ ของเขา และ หัวใจของ เด็กที่ บรรพบุรุษของพวกเขา เกรงว่า ผม ประสบ มา และ แผ่นดิน

03:01 Malachi
1 ดูเถิดเรา ส่ง ทูต ของฉัน และ เขา จะต้อง เตรียม ทาง ก่อนที่ ฉัน และ พระเจ้า ผู้ที่พวกเจ้า แสวงหา ก็ จะ มา วัด เขา และร่อซู้ล ของ สัญญา ให้ ผู้ที่ พวกเจ้า พอใจ ใน : เห็น เขา มายัง จะกล่าวว่า พระเจ้าแห่ง โฮสต์
2 แต่ วัน ที่อาจ ปฏิบัติ ของ เขา มา หรือไม่ และ ที่ จะ ยืน เมื่อ เขาปรากฏ ? เพราะเขา เป็นเหมือน refiner ไฟ และ ชอบ Fuller

Back to us :
03:02 Mal " ที่ จะ ยืน "( เมื่อ เขาปรากฏ )
วิวรณ์ 6:17 " ที่สามารถ ตั้ง "( เรา ซ่อน ใบหน้า ของคุณ นั่งอยู่บน บัลลังก์ และ การลงโทษของ แกะ )


Elias บอก Malachi 4:05 sa เป็น หัวหน้าทูตสวรรค์
1 สะโลนิกา 04:16 สำหรับ พระเจ้าของ ตัวเอง จะ ลง จาก สวรรค์ ด้วย เสียงร้อง กับ เสียงของ หัวหน้าทูตสวรรค์ และมี คนที่กล้าหาญ ของพระเจ้า และ ตายใน คริสต์ จะ ขึ้น ครั้งแรก

Jeremiah 30:7
7 อยู่ ! สำหรับ วัน นี้ ดีเพื่อที่ ไม่ เหมือน มัน ได้ เวลาของ ปัญหา ของยาโคบ แต่เขา จะต้อง

46:10 Jeremiah
สำหรับ วัน เป็น พระเจ้าพระเจ้า จอมโยธา วัน ล้างแค้น, การ ล้างแค้น เขา ของ คู่แข่ง ของเขา และ ดาบ จะ กิน และ จะ ทำให้พอใจ และให้ เลือด ของพวกเขา เพื่อ พระเจ้าของ พระเจ้า ทรง เสียสละ ของ ครอบครัว ในภาคเหนือ โดย แม่น้ำ Euphrates

วรรค ไป อ่าน มักจะ เกี่ยวข้องกับ วัน " พระเจ้า " และ เรียกว่า" วันที่ น่ากลัว ยิ่ง และน่ากลัว "เป็น บอก Joel 02:31

© Copyright 2008


คือ แม้ ความเกลียด ป่าเถื่อน และ สงครามใน สวรรค์และ Armageddon ?

ภาพ จาก : http://www.bookofrevelation.net/chap12.htm

War in Heaven , เกลียด การ ป่าเถื่อน

เปิดเผย 12:4,7
4 และ หาง ของเขา วาด สาม ดาว ในชั้นฟ้าทั้งหลาย และ ipinaghagis แผ่นดิน และ มังกร ยืน ก่อน หญิง ให้ เกิด การ กิน เด็ก เธอ เกิด
7 และ มี สงคราม ในสวรรค์ : Michael และ เทวดา เขา ต่อสู้ มังกร, และ มังกร และ ทูตสวรรค์ ของเขา ต่อสู้ ;

คล้ายกับ Daniel 8:10,11

Daniel 8:10,11
10 และ เพิ่มขึ้น อย่างมาก , จัด ของ ท้องฟ้าและ บางส่วนของ ทหาร และดาว มัน โยน ลงไปที่ แผ่นดิน, และ ประทับตรา พวกเขา
11 ใช่ ภาพขยาย จน กองทัพ ของ เจ้าชาย ; และ เขาเอา จากเขา เสนอ เผา อย่างต่อเนื่อง , และ สถานที่ ลี้ภัย ของเขา ถูกโยน ลง

ทั้งสอง นี้ ใน Daniel 11:31

11:31 Daniel
31 และ กลุ่มที่ จะยืน ในส่วน ของเขาและ พวกเขาจะ ดูหมิ่น สถานที่ศักดิ์สิทธิ์, แม้แต่ ผนังและ นำ ไป เผา ที่เสนอ อย่างต่อเนื่อง, และ ที่ พวกเขา เกลียด ที่ ทรง.

หาก ในระหว่าง paguusapan เหตุการณ์ ที่ เกิดขึ้น ในช่วงปลาย 08:17 Daniel และ Daniel 11:22,40 นี่คือเวลา ของ การมาถึงของ Miguel Daniel 00:01

ป่าเถื่อน น่าชัง - Armageddon

Daniel 7:10,11,21,22
10 ไฟไหม้ รุนแรง และ ออกมา จาก ก่อนที่ เขา พัน พัน ministered เขา และ สิบ พันครั้ง หมื่น อยู่ ก่อน เขา ความยุติธรรม เป็น ชุด และหนังสือ ถูก เปิด
11 ผมมอง เวลา เพราะ เสียง ของคำ ดี ที่ ตรัส horn : I beheld จนถึง สัตว์ ที่ถูก ฆ่า และ ร่างกาย ของเขา ทำลาย และ ได้รับ การเผาไหม้ ใน ไฟ
21 ผมมอง และ เขา เหมือนกัน ทำ สงครามกับ ธรรมิกชน, และ ได้ตระหนัก ต่อ พวกเขา
22 ถึง วัน โบราณ มา และ กฎหมาย ได้ กำหนดให้ ธรรมิกชน ของ สูง มาก และ เวลา มา ที่ ธรรมิกชน ครอบครอง ราชอาณาจักร

ปรากฏการณ์นี้ เหมือนกันใน วิวรณ์ 20:4,7,8,9,12

เปิดเผย 20:4,7,8,9,10,12
4 และ ฉันเห็น เตียง และมี nagsisiluklok พวกเขาพวกเขา ให้ การลงโทษ และ เห็น วิญญาณของ ผู้ beheaded เป็นพยาน ของพระเยซู และ คำ ของพระเจ้า และ ไม่ เคารพบูชา สัตว์ หรือ ภาพ ของเขาและ ได้รับ เครื่องหมาย ที่ หน้าผาก ของเขา หรือ มือ ของพวกเขา และพวกเขา อาศัยอยู่ และ ปกครอง ด้วย พระ พันปี
7 และเมื่อ พันปี ซาตาน จะ loosed จาก คุก เขา
8 และจะปรากฏให้ หลอกลวง ประเทศ ใน สี่มุมของ แผ่นดิน Gog และ Magog , รวบรวม พวกเขา ต่อสู้ : จำนวน ผู้ที่ จะ เป็น ทราย ทะเล นั้น
9 และพวกเขา ก็ขึ้น เกิน ความกว้าง ของ แผ่นดิน และ เนิ่นนาน ค่ายของ ธรรมิกชน ให้ และเมือง ที่รัก : ไฟ ลงมา จากฟากฟ้า และ พวกเขา เผา
10 และ ปีศาจ ที่ หลอก พวกเขา ถูกโยน ลงใน บึงไฟ และ กำมะถัน ที่นอกจากนี้ ที่ สัตว์ร้าย และ ผู้เผยพระวจนะ เท็จ และ พวกเขาจะถูก ทรมาน ทั้งกลางวันและกลางคืน ตลอดไปเป็นนิตย์
12 และ เห็น คนตาย , ใหญ่ และ ขนาดเล็ก ยืน บัลลังก์ และ หนังสือ ถูก เปิด : และ หนังสือ อื่น เปิด ซึ่งเป็น หนังสือ ของชีวิต : และ ตาย ถูก ตัดสิน ตาม สิ่ง ที่เขียนใน หนังสือ ตาม งานของพวกเขา

ซาตาน ใน ล้อม เมือง ศักดิ์สิทธิ์ จะ ผ่าน สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ได้อย่างไร นี้ ค่อนข้าง ซับซ้อน แต่เรา อ่าน ใน วิวรณ์ 11:15,18

วิวรณ์ 11:15,18
15 และ ทูตสวรรค์ เจ็ด เป่า และมี แรง เสียง จาก สวรรค์ ว่า อาณาจักร ของโลก และ ของเรา เป็น พระเจ้า ของ พระคริสต์ และ เขา จะครองแผ่นดิน กาลนาน
18 ประเทศ และ มี อาการเจ็บ ไม่พอใจ และ การลงโทษ ของคุณ มา และเวลา ของ คนตาย ที่จะ ตัดสิน , และ เวลา การ รับรางวัล ให้คุณ จอบ บ่าว ของ นบี และ ธรรมิกชน และ กลัว ชื่อ ของเจ้า เล็กและใหญ่ และ ทำลาย ทำลาย แผ่นดิน

การลงโทษ ของ คนตาย เกิดขึ้น ในช่วง ที่ ขณะนี้ ทราบว่า ใน วิวรณ์ 20:09 เป็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ถ้า กลับ เรา ใน กรณีที่ เป็น วัน ของ การลงโทษ ของ คนตาย 20:12 วิวรณ์ ถ้า เหมือนกัน คุณควรจะ อ่าน เป็น ล้อม ของซาตาน (วิวรณ์ 20:09 ) ใน แตร ที่หก ไม่ ทำ หรือไม่ ซึ่ง เพื่อ ? มัน อ่าน ใน วิวรณ์ 11:02

11:02 วิวรณ์
2 และ loobang นอก วัด จะถูกละเว้น และ จะ วัด ไม่ ; ให้ สำหรับ คนต่างชาติ และ yuyurakang ของพวกเขา สี่สิบ สองเดือน siudad ศักดิ์สิทธิ์

นอกจากนี้ยัง กล่าว ใน ลูกา 21:20,24

Lucas 21,20,24
แต่ 20 เมื่อคุณ เห็น กองทัพ เยรูซาเล็ม แล้ว รู้ว่า การทำลาย เธอ ใกล้
24 เขาจะ ตก โดย ดาบ และจะ นำ นักโทษ ใน ประเทศ ทั้งหมด : และ เยรูซาเล็ม trampled โดย คนต่างชาติ ที่ เพื่อตอบสนอง เวลา ของ คนต่างชาติ

และนี่เป็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา (มัทธิว 24:15 และ Mark 13:14) ว่า หิน ไม่ ได้ ซ้าย เมื่อ ไต ทั้ง ลูกา 19:43,44 และยัง กล่าว ใน Daniel 11:31 , 12:11 เวลา การ มาถึงของ ไมเคิล และการคืนพระชนม์ ของ ตาย ( Daniel 12:1,2 ) ที่จะ ตัดสิน

ประมาณสาม และครึ่งปี บอก ใน วิวรณ์ 11:02 , มัน ว่า จะ บอก ดี ใน Daniel 7?

07:27 Daniel
25 และเขา จะพูด คำ ต่อ สูง มาก และจะ เสื่อมสภาพ ธรรมิกชน ของ สูง มาก และเขา จะ คิดว่า การเปลี่ยนแปลง ครั้ง และ กฎหมายและ พวกเขาจะ ได้รับ ในมือ ของเขา จน เวลาและ ครั้ง และ ครึ่ง เวลา

ดังนั้น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา , Armageddon และ สงคราม ในสวรรค์ คล้าย

ป้าย Trumpets และ ชาม ของ เกลียด

เรา กำหนด ความหมายของ ตรา เจ็ด ที่ เจ็ด และ เจ็ด trumpets ชาม ของ การลงโทษของ พระเจ้า ก่อนที่เราจะ กำหนด ความหมาย แรก ของ เจ็ด trumpets วันที่ แตร หรือ ทรัมเป็ต อยู่ใน วัน ที่ อ่าน ใน Zephaniah 3 ข้อ 16 และ เรา เริ่มต้น อ่าน ใน 14 ข้อ

Zephaniah 1:14,15,16
14 วัน ดี ของ พระยะโฮวา อยู่ใกล้ ใกล้ ดี และ รีบ , แม้ เสียงของ วัน ของพระเจ้า นั้น คน ยิ่งใหญ่ จะ ร้อง มี สาหัส
15 วัน นั่นคือ วัน ของ การลงโทษ วัน ของ ปัญหา และ ความทุกข์ , วัน ของ การลงโทษ และ ความเศร้าใจ วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ ได้
16 วันที่ แตร และ ปลุก กับ เมือง เสริม และ ต่อ อาคาร สูง

แตรลำโพง
เรา กำหนด ความหมายของ ตรา เจ็ด ที่ เจ็ด และ เจ็ด trumpets ชาม ของ การลงโทษของ พระเจ้า ก่อนที่เราจะ กำหนด ความหมาย แรก ของ เจ็ด trumpets วันที่ แตร หรือ ทรัมเป็ต อยู่ใน วัน ที่ อ่าน ใน Zephaniah 3 ข้อ 16 และ เรา เริ่มต้น อ่าน ใน 14 ข้อ

Zephaniah 1:14,15,16
14 วัน ดี ของ พระยะโฮวา อยู่ใกล้ ใกล้ ดี และ รีบ , แม้ เสียงของ วัน ของพระเจ้า นั้น คน ยิ่งใหญ่ จะ ร้อง มี สาหัส
15 วัน นั่นคือ วัน ของ การลงโทษ วัน ของ ปัญหา และ ความทุกข์ , วัน ของ การลงโทษ และ ความเศร้าใจ วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ ได้
16 วันที่ แตร และ ปลุก กับ เมือง เสริม และ ต่อ อาคาร สูง

แตรลำโพง
ภาพ จาก : http://www.cervantesdesign.com/revelations/revelation8_1.htm

วิวรณ์ 8:07 First Trumpets
7 และ เป่า แรกและ มี ลูกเห็บ และ ไฟ mingled กับ เลือด ได้ และ โยน บนพื้นและส่วน ที่สาม ของโลก ถูกเผา ขึ้น และ ส่วน ที่สาม ของต้นไม้ ถูกเผา, และ หญ้า สีเขียว ถูกเผา

เราพบ ความหมาย ใน การเขียน ของ นบี

Joel 2:30,31
30 และ ฉัน จะแสดง ความมหัศจรรย์ ในชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน เลือด และ ไฟ และ เสา ควัน.
31 ดวงอาทิตย์ จะ กลายเป็น ความมืด และดวงจันทร์ เป็น เลือด ก่อน วัน ที่ดีและ น่ากลัว ของพระเจ้า

Ezekiel 38:22
22 และ ฉัน สู้ กับเขา ด้วย โรคระบาด และ มี เลือด และฉัน จะ ฝน เมื่อ เขาและ กลุ่ม ของเขาและ หลายคน กับเขา ฝน แข็งแรง และ hailstones ดี ไฟและ กำมะถัน

Ezekiel 13:13
13 ดังนั้น จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า ฉัน ก็ จะ ตัด กับ พายุ ลม โกรธ ฉัน, และ ให้มี น้ำ เอ่อล้น ใน ความโกรธ เหมือง และ hailstones ดีใน การลงโทษ จะ ใช้ มัน

เปิดเผย 8:8,9 สอง Trumpets
8 และ ทูตสวรรค์ สอง เป่า และ เป็น ภูเขา ใหญ่ เผา ด้วยไฟ คือ nabulusok ทะเล และส่วน ที่สาม ของทะเล กลายเป็น เลือด
9 และ ฆ่า หนึ่งในสามของ สิ่งมีชีวิต ใน ทะเล, มี ชีวิต และ ส่วน ที่สาม ของ เรือ ถูกทำลาย

ที่เรา อ่าน ก่อนที่เรา Zephaniah มี 3:14,15,16 itatas อ่าน ใน วรรค 3

01:03 Zephaniah
3 ฉัน จะ กิน มนุษย์ และ สัตว์ ก็ จะ กิน นก ของ ท้องฟ้า และ ปลา ทะเล ที่ และ สะดุด กับ คนชั่วร้าย และ จะตัด คน ใน โลก กล่าวว่า พระเจ้า

Trumpets วิวรณ์ สาม 8:10,11
10 และ ทูตสวรรค์ สาม เป่า และ ลดลงจาก สวรรค์ ดาว ดี , การเผาไหม้ เช่น ไฟฉาย และ ลดลง ใน ส่วน ที่สามของ แม่น้ำ และน้ำพุ ของ น้ำ ;
11 และ ชื่อของ ดาว ที่ เรียกว่า ไม้วอร์มวูด : และส่วน ที่สาม ของ น้ำ เป็น ไม้วอร์มวูด ; และ หลายคน ตาย เพราะ น้ำ น้ำ ขม

ผู้ที่ ดื่ม น้ำ ขม และ เมื่อ นี้ เกิดขึ้น?

Jeremiah 23:15,19,20
15 ดังนั้น จึง กล่าวว่า พระเจ้า ของ ครอบครัว เกี่ยวกับ ผู้เผยพระวจนะดูเถิดเรา จะ อาหาร ด้วย ไม้วอร์มวูด , และ พวกเขา ทำให้ น้ำ ของ น้ำดี สำหรับ จาก บีของ เยรูซาเล็ม เป็น ungodliness ออก ไป ใน ทุก แผ่นดิน
19 See , พายุ ของพระเจ้า, การลงโทษ ของพระองค์ ออก ไป แม้ ลมกรด อันเจ็บปวด : มัน จะ ออกมา เมื่อ หัวของ อธรรม
20 ความโกรธ ของ พระเจ้า จะไม่ กลับ จนกว่าเขาจะ ได้ ดำเนินการ และ มีประสิทธิภาพ จน เขา คิด ในใจ ของเขา ใน วัน หลัง พวกเจ้า จะต้อง พิจารณา อย่างสมบูรณ์

Jeremiah 8:14,16
14 เราจะ นั่ง อยู่ ทำไม ประกอบ เอง และ ให้เรา เข้า เมือง เสริม และ ให้เรา เงียบ มี : สำหรับ เราใส่ ของพระเจ้า พระเจ้าของเรา และ ให้เรา น้ำ ดื่ม น้ำดี , เพราะเรา ได้ทำบาป ต่อ พระเจ้า
16 snorting ของ ม้า ของเขา ได้ ฟัง จาก Dan : เสียง ของ การร้องอย่างม้า ที่แข็งแกร่ง ของ ที่ดิน ทั้ง เขา trembles, สำหรับ พวกเขาก็มา และ กิน ที่ดิน และสิ่งที่ เป็น ประชาชนและ ผู้ที่ อาศัยอยู่ ในนั้น

Jeremiah 9:15,16
15 ดังนั้น จึง กล่าวว่า พระเจ้า จอมโยธา พระเจ้าของอิสราเอล , ดูเถิดเรา จะ อาหาร ให้ ประชาชน ด้วย ไม้วอร์มวูด , และให้ น้ำ ดื่ม น้ำดี
16 ผมจะ กระจาย พวกเขา ในหมู่ประชาชาติ, ใคร ไม่ เขา หรือ บรรพบุรุษของพวกเขา ได้ รู้จัก และ ฉัน จะส่ง ไปยัง ดาบ จน ฉันได้ บริโภค นั้น.

วิวรณ์ 8:12 สี่ Trumpets
12 และ ทูตสวรรค์ สี่ เป่า และบาดเจ็บ ส่วน ที่สาม ของวัน และ ระยะที่สาม ของดวงจันทร์ และ ส่วน ที่สาม ของ ดาว ไป มืด ส่วนที่ สามของ พวกเขา และ ส่วน ที่สาม ของวัน ไม่ควร เงา และอื่นๆ ยัง คืน

เทียบเท่า นี้ มืดของ ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว ใน Joel 2:9,10,11

Joel 2:9,10,11
9 กระโดด พวกเขา เมื่อ เมือง ที่พวกเขา ทำงาน ตาม ผนัง ที่พวกเขา ปีนขึ้น บ้าน ที่พวกเขา เข้าไป ใน หน้าต่าง เหมือน ขโมย
10 แผ่นดิน จะ สั่นสะเทือน ก่อนที่ พวกเขา จะ สั่น ชั้นฟ้า : ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง:
11 และ พระยะโฮวา เสียง ที่สุด ก่อน กองทัพ ของเขา, สำหรับ ค่าย ของเขา เป็นที่ดี มากๆ สำหรับ เขาเป็น อย่าง ที่ คำพูด ของเขา สำหรับวัน ของ พระยะโฮวา เป็นใหญ่ และน่ากลัว มาก, และ ผู้ที่สามารถ ปฏิบัติ ได้หรือไม่

Zephaniah 1:14 ตรง กับ เสียง ของพระเจ้า นี้

Trumpets วิวรณ์ ห้า 9:2,8
2 และเขา เปิด หลุม ของ นรก และ ควัน ก็ขึ้น จาก หลุม ที่ เป็น ควัน ของ เหล็ก ดี lutuang - ; และ มืด ดวงอาทิตย์และ ท้องฟ้า ในการ สูบ บ่อ.
8 และพวกเขา มี ผม เป็น ผม ของผู้หญิง และ ฟัน เหมือน สิงโต.

ห้า สังข์ หมายถึง กองทัพ บอก Joel 2 เรา เพิ่ม Joel 01:06 อ่านต่อ ไป Joel 2:1,2

1:06 Joel
6 สำหรับ ประเทศ จะ เกิดขึ้น เมื่อ ที่ดิน ของฉัน แข็งแรง ไม่มี หมายเลข ; ฟัน ของเขา เป็น ฟัน ของ สิงโต และ เขา แทบ สิงห์ ใหญ่

Joel 2:1,2
1 เป่า สังข์ ใน Zionและเสียง ปลุก บนภูเขา บริสุทธิ์ ของฉัน : ให้ ทุก ชาว ที่ดิน : วัน ของ มายัง พระยะโฮวา ที่ มัน เป็น
2 วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ เป็น กระจาย เช้า เมื่อ ภูเขา : คน ดีและ แข็งแรง ไม่เคยมี เคย ชอบ ที่ ไม่ ให้มี คนอื่นๆ หลังจากนั้น จนกระทั่ง ปี ของ หลาย รุ่น

แตร หก เหมือนกัน ยัง แตร ที่ห้า อะไรคือ ความหมายของ สี่ เทวดา ผูกพันตาม แม่น้ำ Euphrates , อ่าน ชื่อ นครใหญ่ และ พยากรณ์ จริง

ยัง กล่าวว่า แตร เจ็ด ให้กับ พระคริสต์และ พระเจ้า แผ่นดินของ โลก

วิวรณ์ 11:15,18
15 และ ทูตสวรรค์ เจ็ด เป่า และมี แรง เสียง จาก สวรรค์ ว่า อาณาจักร ของโลก เป็น ของ พระเจ้า และ เขา พระคริสต์ และ เขา จะครองแผ่นดิน กาลนาน
18 และ ประเทศ เจ็บ โกรธ และ การลงโทษ ของเจ้า มา และเวลา ของ คนตาย ที่จะ ตัดสิน , และ เวลา การ รับรางวัล ให้คุณ จอบ บ่าว ของ นบี และ ธรรมิกชน และ กลัว ชื่อ ของเจ้า เล็กและใหญ่ และ ทำลาย ทำลาย แผ่นดิน


ทำให้ อาณาจักร ของพระคริสต์ และ ลงโทษ ผู้ตาย ถูก อ่าน ใน Daniel 7 ระหว่าง สัตว์ ที่สี่

Daniel 7:10-14
10 ไฟไหม้ รุนแรง และ ออกมา จาก ก่อนที่ เขา พัน พัน ministered เขา และ สิบ พันครั้ง หมื่น อยู่ ก่อน เขา ความยุติธรรม เป็น ชุด และหนังสือ ถูก เปิด
11 ผมมอง เวลา เพราะ เสียง ของคำ ที่ยิ่งใหญ่ ที่ ซึ่ง เขา นั้น I beheld จน ถูก ฆ่า สัตว์ และ ร่างกาย ของเขา ถูกทำลาย และจะ ได้รับ การเผาไหม้ ใน ไฟ
12 และ ส่วนที่เหลือของ สัตว์ ที่ มี อำนาจ ที่ ไป : ยัง มี ชีวิต นาน ฤดูกาล และ เวลา
13 ผมเห็น ใน ฝัน คืน และ เห็น มี มาพร้อมกับ เมฆ สวรรค์ ของคน ชอบ บุตร ชาย และเขา มา โบราณ วัน และพวกเขา นำเขา ใกล้ เขา ก่อน
14 และ เขา ให้ อำนาจ และ พระสิริ และ อาณาจักร ที่ คน ทุก ชาติ และภาษา ควรทำหน้าที่ เขา อำนาจ ของเขา เป็น อำนาจ นิรันดร์ ซึ่ง จะไม่ ผ่าน ไป และ อาณาจักรของเขา จะไม่ถูก ทำลาย

บอก 18 ข้อ ของ วิวรณ์ 11 ลงโทษ มา ของพระเจ้า และ การลงโทษ จากความตาย ที่จุดเริ่มต้น ของ การอ่าน ของเราใน Zephaniah 1 ( ข้อ 14,15,16 ) จะ บอกว่า วัน ของพระคริสต์ เป็นวัน ของ การลงโทษ ( Zephaniah 1:15 ) เพื่อให้เราสามารถ กำหนด ความหมายของ ชาม เจ็ด ของ การลงโทษ

07:20 Jeremiah
20 ดังนั้น จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า ดูเถิด ความโกรธและความ โกรธ ของฉัน จะต้อง เท ลงใน ที่ นี้ มนุษย์ และ สัตว์ และ ต้นไม้ ของเขตข้อมูล และ ผลไม้ ของโลก และ จะไม่ ดับ

05:10 โฮเชยา
10 เจ้าชาย ของ ยูดาห์ เป็น nagsisibago ลบ สถานที่สำคัญ นั้น เท ลงโทษ ของ พวกเขา เช่น น้ำ.

เจ็ด ชาม ของ การลงโทษของ พระเจ้า ตรงกับ วัน ของพระเจ้า เป็น เจ็ด trumpets

ชาม เกลียด พระเจ้า

ภาพ จาก : http://www.pathlightsjr.com/Knowing-Prophecy/rev_15.htm

โถ วิวรณ์ 16:02 First
2 และ ครั้งแรก ไป และ เท ขัน ของเขา บนพื้นดิน และ เป็น แผล ป่วย และ ผู้ที่มี เครื่องหมาย ของ สัตว์ร้าย หนัก, และ บูชา รูป ของเขา

ว่ากันว่า ในระหว่าง outpouring การ ลงโทษ ของพระเจ้า ในระหว่าง สัตว์ป่า ของ สัตว์ร้าย ใคร อ่าน เรื่อง บางสิ่งบางอย่าง ใน หนังสือ ของ Daniel และ วิวรณ์ และ ทำนาย ได้ จริง

กับ การรักษา แผล ยังคง ทำ มันได้หรือไม่

Jeremiah 30:14,15
14 คุณ ลืม รัก ทั้งหมด จะ หา เจ้า ไม่ ; สำหรับ ฉันมี บาดเจ็บ เจ้าด้วย บาดแผล ของ ศัตรู, โทษ รุนแรง สำหรับ ความยิ่งใหญ่ ของ เจ้า ชั่ว เพราะ บาป ของเจ้า ได้ เพิ่มขึ้น
15 คุณ ทำไม ร้องไห้ ปวด ของคุณ ความเจ็บปวด ของคุณ ไม่มีทางแก้สำหรับ หลากหลาย ของ สิ่งชั่วร้าย ของเจ้า เพราะ บาป ของเจ้า ได้ เพิ่มขึ้น ฉันได้ทำ สิ่งเหล่านี้ ให้คุณ

38:5 สดุดี
5 แผล ของฉัน นิ่ง และ putokputok เนื่องจาก ความไม่รู้ ของฉัน

01:06 อิสยาห์
6 จาก ฝ่าเท้า แม้ พวก หัว มี ความแข็งแรง ไม่แต่ แผล และ bruises และแผล putrifying: ไม่ ปิด หรือ ผูก ขึ้น ไม่ mollified กับ คน น้ำมัน

โถ วิวรณ์ 16:03 สอง
3 และ ทูตสวรรค์ ที่สอง เท ขัน ของเขา ลงไปในทะเล และจะ กลายเป็น เลือด เป็น ของ คน ตาย : และ ชีวิต ทุก ชีวิต แม้ ทะเล จะ ตาย

ชาม ที่สองของ การลงโทษของ พระเจ้า เดียวกัน ใน แตร ที่สอง คือ คำจำกัดความ เรายัง อ่านหนังสือ ของ Ezekiel

Ezekiel 38:19,20
19 สำหรับ ใน ความอิจฉา ของฉัน และ ในกองไฟ ของ ความโกรธ ของฉัน มี ฉัน พูด แน่นอน ใน วัน ที่ มี ดี สั่น ใน ที่ดิน ของอิสราเอล;
20 เพื่อให้ ปลา ใน ทะเล, และ นก ของ สวรรค์ และ สัตว์ ของเขต และ ทุกสิ่ง ที่ คืบ creeping เมื่อ แผ่นดินและ ทุกคน อยู่บน แผ่นดิน จะ สั่น ที่ สถานะ ของฉัน และ ภูเขา จะ สูงชัน และ สถานที่ที่ จะ ตก และ ทุก ผนัง จะ พัง

Ezekiel 38 เราใช้ แตร แรก จึง หมายถึง ที่เกิดขึ้น ในเวลาเดียวกัน

วิวรณ์ 16:4-7 ( ชาม ที่สาม)
4 และ เท ขัน ของเขา ใน สามของ แม่น้ำ และ น้ำพุ น้ำ และพวกเขา กลายเป็น เลือด.
5 และ ผมได้ยิน ทูตสวรรค์ของ น้ำ กล่าว ว่า" เพียงแค่ คุณ ตอนนี้ และ ในอดีต O Holy One , ที่ ตัดสิน ดังกล่าว
6 สำหรับ พวกเขาได้ หลั่งเลือด ของ ธรรมิกชน และ ผู้เผยพระวจนะ ของ และให้ เลือด จะ มีค่า ของพวกเขา
7 และ แท่นบูชา ผมได้ยิน ว่า ใช่ โอ้พระเจ้า พระเจ้า ผู้ทรงอำนาจ ที่แท้จริง และ ชอบธรรม เป็น ของเจ้า ตัดสิน

ชาม ที่สาม ของ การลงโทษ จะเหมือนกัน ใน แตร ที่สาม เราใช้ วรรค สาม สังข์ คำอธิบาย ตรงกับ ที่เรา ใช้ ชาม วรรค สาม

Jeremiah 25:15,16,32,38
15 สำหรับ กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า พระเจ้าของอิสราเอล เพื่อฉัน ใช้ แก้ว ไวน์ ของ โกรธ ที่ มือ ของฉัน และคุณ ดื่ม ทุกชาติ เพื่อ ใคร ฉัน ส่ง
16 เขาจะ ดื่ม และ ไปมา และ บ้า , เพราะ ดาบ ที่ฉัน จะส่ง พวกเขา.
32 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า จอมโยธา ดูเถิด ชั่ว จะต้อง ไป จาก ประเทศ เพื่อ ชาติ และ พายุ strong ถูก ยก ขึ้น จากส่วน สูงสุด ของ แผ่นดิน.
38 พระองค์ทรง ทอดทิ้ง อย่างลับๆ เขา เป็น สิงโต นั้น เพราะ ที่ดิน เป็น อ้างว้าง เพราะ รุนแรง ของการ กดขี่, และ เพราะ ความโกรธ ร้าย ของเขา

49:26 อิสยาห์
26 และฉันจะ ให้ อาหาร ที่ เจ้า บังคับ กับ เนื้อ ของตัวเอง และ พวกเขาจะถูก เมา ด้วย เลือด ของตนเอง เช่นเดียวกับ ไวน์หวาน : และ ทุกคน ที่ฉัน ของเจ้า พระเจ้า ช่วยให้รอด และ เจ้า มหาไถ่ , the Mighty One of Jacob

Ezekiel 39:17,18,19
17 และเจ้า ลูกชาย ของ คน จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระยะโฮวา จง พูด ลักษณะ ของนก และ สัตว์ ของเขตข้อมูล เพื่อ ให้ ตนเอง ประกอบ ทุกครั้ง และมา ; รวบรวม เอง ใน ทุกๆด้าน เพื่อ เสียสละ ของฉัน ที่ฉัน เสียสละ ให้คุณ เสียสละ มาก เมื่อ ภูเขา อิสราเอล ว่าพวกเจ้าจะ กินเนื้อ และดื่มเลือด
18 พวกเจ้า กินเนื้อ อันยิ่งใหญ่ และ ดื่มเลือด ของ เจ้าชาย ของ แผ่นดิน ที่ fatlings ของ rams ของ ลูกแกะ และ แพะ ของ bullocks ทั้งหมดของ พวกเขา
19 และพวกเจ้า จะ รับประทาน ไขมัน จน เจ้า จะ เต็ม และ ดื่ม เลือด จน พวก เมา , การ เสียสละ ของฉัน ที่ฉันได้ เสียสละ เพื่อ คุณ(ดู 19:17-21 และ Zephaniah วิวรณ์ 1:07 )

เปิดเผย 16:8,9 ( ชาม ที่สี่ )
8 และ เท ขัน ของเขาใน วันที่สี่ และ ให้แก่ เขา ด้วยไฟ เผาไหม้เกรียม ชาย.
9 และ คน เผา ใน ความร้อนสูง และพวกเขา namusong ชื่อ ของพระเจ้า มีอำนาจ เหนือ ภัยพิบัติ เหล่านี้, และพวกเขา สำนึกผิด ไม่ ให้ เกียรติ เขา

หมายถึง คน บริสุทธิ์ แต่ จะ ปรับ เป็น สาปแช่ง พระเจ้า

04:02 Malachi
2 แต่ พวกเจ้า ที่ กลัว ชื่อ ของฉัน ดวงอาทิตย์แห่ง ความชอบธรรม กับ การรักษา ใน ปีก ของเขาและ พวกเจ้า ออกไป และ กระโดดโลดเต้น เป็น ลูกวัว ของ

Malachi 3:1,2,3
1 ดูเถิดเรา ส่ง ทูต ของฉัน และเขา จะต้อง เตรียม ทาง ก่อนที่ เราและ พระเจ้า ผู้ที่พวกเจ้า แสวงหา ก็ จะ มา วัด ของเขาและ messenger ของ สัญญา ให้ ผู้ที่ พวกเจ้า พอใจ ใน : เห็น เขา มายังกล่าวว่า พระเจ้า ของ โฮสต์
2 แต่ วัน ที่อาจ ปฏิบัติ ของ เขา มา หรือไม่ และ ผู้ที่ ต้อง ยืน เมื่อ เขาปรากฏ ? สำหรับ เขา เป็นเหมือน ไฟ refiner และ ชอบ Fuller:
3 เขาจะ นั่ง เป็น refiner และ ฟอก เงิน และท่าน จะ ชำระ บุตรของ Levi, และ ปรับปรุง ให้ เป็น ทองและเงิน และ พวกเขาจะ เสนอ ข้อเสนอ Yahweh ใน ความชอบธรรม

ดวงอาทิตย์แห่ง ความชอบธรรม เรียกว่า Morning Star ผู้ เช้า ?

22:16 วิวรณ์
16 I พระเยซู ได้ส่ง ทูตสวรรค์ ของฉัน เพื่อ เป็นพยาน แก่พวกเจ้า สิ่งเหล่านี้ ใน คริสตจักร ราก ผม และ ลูกหลาน ของดาวิด ดาว ตอนเช้า สดใส

บางคนอาจ ถาม ไม่ Satan Morning Star เขียนใน อิสยาห์ 14:02 ? โปรดอ่าน ใน วรรค 4 ของ อิสยาห์ 14 ใน การแปล Good News Bible วรรค ว่า นี้ คือ การจำลอง กล่าว นครใหญ่ เยาะเย้ย เท่านั้น สำหรับ ตอนเช้า คำ

วิวรณ์ 16:10,11 ( โบ Fifth )
10 และครั้งที่ห้า เท ขัน ของเขา บนบัลลังก์ ของ สัตว์ร้าย และ เข้ม อาณาจักรของเขา, และพวกเขา gnawed ลิ้นของพวกเขา สำหรับ ความเจ็บปวด
11 และ พวกเขา namusong พระเจ้าของ สวรรค์ เพราะ ความเจ็บปวด และ บาดแผล ของพวกเขา, และพวกเขา สำนึกผิด ผลงาน ของพวกเขา

เกิดขึ้น ใน สัตว์ ตั้งแต่เริ่มต้น ของ ชาม แรก นี้ แสดงให้เห็นว่า เหตุการณ์ สภาพอากาศ หนึ่ง รุ่น มืด ของ ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว เครื่องหมาย แตร 5 และ 4 กล่าวจะ เข้ม วัน สำหรับ กองทัพ ตั๊กแตน และยัง จับคู่กับ อ่าน ก่อนที่เราจะ ได้ เขียน Joel 2:9,10,11

เกี่ยวกับ ชาม ที่หก ของ การลงโทษ เช่นเดียวกับ คนอ่าน แตร หก ใน ความหมาย เรื่อง นครใหญ่.

ประมาณเจ็ด trumpets , อันตราย ในส่วน ที่สาม หมายความว่า จะ อ่าน ใน Zechariah 13:08

Zechariah 13:8,9
8 ผ่าน ที่ ในทุก พื้นที่ ที่ กล่าวว่า พระยะโฮวา สอง ส่วน ถูก ตัดออก และ ตาย แต่ ที่สาม เป็น ซ้าย
9 และ ฉันจะนำ ส่วน ที่สาม เป็น ไฟ และจะ ปรับปรุง ให้ เป็น เงิน คือ การกลั่น และ จะพยายาม ให้ เป็น ทองพวกเขาจะ เรียก ชื่อ ของฉันและฉัน จะได้ยิน พวกเขา ฉันพูดว่า คน ของเราและ พวกเขาจะ กล่าวว่า พระเจ้า เป็น พระเจ้า ของฉัน

ระยะ ที่สาม จะ บริสุทธิ์ บริสุทธิ์ เกี่ยวกับ จะ เกิดขึ้นระหว่าง สัตว์ป่า ที่ระบุ ชาม ที่สี่ ของ การลงโทษ ดังนั้น เจ็ด trumpets จะ เกิดขึ้น ใน สัตว์ป่า

เกี่ยวกับ ชาม เจ็ด , อ่าน เรื่อง definition : ของ นครใหญ่

ตอนนี้ เราทราบ ความหมายของ ตรา เจ็ด

ยี่ห้อ
ภาพ จาก : http://www.all-art.org/manuscripts/Apocalipsis/03.html
วิวรณ์ 6:1-8 ( ที่สี่ จากแบรนด์ แรกที่ แบรนด์ )
1 และ เห็น เมื่อ แกะ เปิด หนึ่งในเจ็ด ตรา และ ฉันได้ยิน หนึ่งใน สัตว์ สี่ นั่งเล่น, ผู้ พูด เป็น เสียง ฟ้าร้อง มา
2 และฉัน ดู , และ เห็น ม้า สีขาวและ คนที่ วันเสาร์ ดังกล่าว มี โบว์ และ ให้เขา crown : เขา ไปได้ด้วยดี และ ประสบความสำเร็จ
3 และเมื่อเขา เปิด ผนึก สอง ฉันได้ยิน สัตว์ มีชีวิต ที่สอง, ว่า มา
4 และ มี อีก ม้า แดง ม้า มา, และ การขี่ ที่นี่ ให้ ไป สันติภาพ แผ่นดินและ เพื่อ mangagpatayan อื่น และ ให้เขา ดาบ ใหญ่
5 และเมื่อเขา เปิด ผนึก ที่สาม ฉัน ได้ยิน สัตว์ มีชีวิต ที่สาม, ว่า มา และ ผมมอง , เห็น และ เป็น ม้า สีดำ: คนที่ วันเสาร์. ดังกล่าว มี ยอดเงินคงเหลือใน มือ ของเขา
6 และ ผมได้ยิน เป็นเสียง ของ สัตว์ สี่ นั่งเล่น ว่า เงิน เป็นตัวชี้วัด สาลี สำหรับ เงิน และ สาม มาตรการ ของ บาร์เลย์ และไม่ เจ็บ น้ำมันและ ไวน์
7 และเมื่อเขา เปิด ผนึก ที่สี่ ฉันได้ยินเสียง ของ ชีวิต ที่สี่ ของ สัตว์ ว่า มา
8 และ ผมมอง , และ เห็น ม้า อ่อน, นั่ง ที่นี่ กับ ตาย ชื่อ และ นรก ไป กับเขา และ พวกเขาได้รับ อำนาจ ส่วน สี่ ของโลก , ฆ่า ด้วย ดาบ และ ความอดอยาก และ ภัยพิบัติ และ สัตว์ป่า อำมหิต ของ แผ่นดิน

กล่าวว่า ใน 8 วรรค พวกเขา ได้รับ อำนาจ ส่วน สี่ ของ แผ่นดิน ฆ่า ด้วย ดาบ และ ความอดอยาก และ ภัยพิบัติ และ สัตว์ โลภ ของ แผ่นดิน

ที่พวกเขา อ้างถึง ? พวกเขาไม่ อ้างถึง ผู้ขับขี่ ที่สี่ แต่ ทหารม้า ทั้งสี่ นี้เรียกว่า สี่ ตัดสิน ใน Ezekiel 14:21

Ezekiel 14:21
21 สำหรับ กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า พระเจ้า ได้ มากขึ้น เมื่อฉัน ส่ง สี่ ตัดสิน My รุนแรง ใน เยรูซาเล็ม, ดาบ และการ กันดารอาหาร และ สัตว์ ป่า และ โรคระบาด , ตัด มนุษย์ และ สัตว์ ?

ถ้าคุณ สังเกต , rider ทุก จะ มี สัตว์ ทุก ชีวิต เดียว ว่า : Come ! แจ้งให้เราทราบ ที่ สัตว์ สี่ ชีวิต

เปิดเผย 4:6,7
6 และ ราชบัลลังก์ ก่อน ที่ ดูเหมือน กับ ทะเล แก้ว เหมือนแก้ว และ ท่ามกลาง พระที่นั่ง และ ทั่ว ราชบัลลังก์ ให้ มี สี่ สัตว์ เต็ม ตา ก่อน และ หลัง
7 และ สัตว์ แรก เหมือน สิงโต และ สัตว์ สอง เช่น ลูกวัว และ สัตว์ อื่น มี ใบหน้า เหมือน มนุษย์ และ สัตว์ ที่สี่ เหมือน นกอินทรี บิน.

สี่ สัตว์ ที่ Ezekiel เห็น นี้พวกเขา มี สี่ cherubs

Ezekiel 1:4,5,10
4 และ ผมมอง และ ดูเถิด ลม พายุ มาจาก ภาคเหนือ, เมฆ ใหญ่ กับ ไฟ infolding ตัวเอง และ รอบ เกี่ยวกับ ความสว่าง และ จาก กลางของ มัน ด้วย โลหะ แจ่ม , จาก ท่ามกลาง ไฟ นั้น
5 จาก ท่ามกลาง มัน คล้าย ของ สัตว์ สี่ ชีวิต มา และ นี้ เป็น ลักษณะ ของพวกเขา พวกเขา เหมือนกัน ของบุคคล นั้น
10 สำหรับ ความเหมือน ของ ใบหน้าของพวกเขา พวกเขาได้ เหมือน คน และพวกเขา ทั้งสี่ มี หน้า สิงห์ ด้านขวา และพวกเขา ทั้งสี่ มี หน้า ของ วัว ที่ด้านซ้าย ของ พวกเขา ทั้งสี่ มี หน้า ของ นกอินทรี

สี่ สัตว์ มาจาก ตรงกลางของ ลม พายุ ที่ มาจาก ภาคเหนือ Sa Jeremiah Jeremiah 23:19 และ 25:32 มี เกี่ยวกับ พายุ ของพระเจ้า คำอธิบาย วรรคสอง เราได้ใช้ แตร ที่สาม และ ชาม ที่สาม ของ การลงโทษของ พระเจ้า อ่าน เป็น ลม พายุ ใน Jeremiah 30:23,24

Jeremiah 30:23,24
23 See , พายุ ของ พระเจ้า โกรธ เขา ลมบ้าหมู ต่อ : มัน จะ ออกมา เมื่อ หัวของ อธรรม
24 อารมณ์ ร้าย ของ พระเจ้า จะไม่ กลับ จนกว่า ผล และ จนถึง เขา มีประสิทธิภาพ intents ของหัวใจ ของเขา ใน วัน หลัง พวกท่าน จะ พิจารณา

Let 's อ่าน และ Jeremiah Jeremiah 09:16 25:32,28 เราใช้ แตร ที่สาม และ ชาม ที่สาม ของ การลงโทษ

09:16 Jeremiah
16 ผมจะ กระจาย พวกเขา ในหมู่ประชาชาติ, ใคร ไม่ เขา หรือ บรรพบุรุษของพวกเขา ได้ รู้จัก และ ฉัน จะส่ง ให้ ดาบจน ฉันได้ บริโภค นั้น

Jeremiah 25:32,38
32 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า จอมโยธา ดูเถิด ชั่ว จะต้อง ไป จาก ประเทศ เพื่อ ชาติ และ พายุ strong ถูก ยก ขึ้น จากส่วน สูงสุด ของ แผ่นดิน.
38 พระองค์ทรง ทอดทิ้ง อย่างลับๆ เขา เป็น สิงโต : ที่ดิน ที่ เป็น อ้างว้าง เพราะ รุนแรง ของการ กดขี่, และ เพราะ ความโกรธ ร้าย ของเขา

เรา ยังอ่าน Jeremiah 49:36,37

Jeremiah 49:36,37
และ Elam เป็น 36 ฉัน นำ สี่ ลม จาก สี่มุมของ สวรรค์, และ ผม จะ กระจาย ให้ ต่อ ลม ทั้งหมดที่, และ ประเทศ ไม่มี ที่ไหน outcasts ของ Elam
37 และฉัน จะทำให้ Elam ก่อน ศัตรู และ ก่อน ที่ แสวงหา ชีวิต ของพวกเขา และ ฉันจะนำ พวกเขา ชั่ว แม้ ความโกรธ ร้าย ของฉัน กล่าวว่า พระเจ้า และ ฉัน จะส่ง ให้ ดาบจนกว่า พวกเขา

สระ ตรงกับ Jeremiah Jeremiah 09:16 49:36,37 และ Jeremiah 25:32,38 เราจึง ทราบ ความหมายของ สี่ ลม

Zechariah 6:1-5,8
1 และ อีกครั้ง ผมยก ตาของฉันและ เห็น และ เห็น มี มา สี่ chariots ออก จาก ระหว่าง ภูเขา และ ภูเขา มี ภูเขา ด้วยทองเหลือง
2 ใน ราชรถ ม้า แรก มี สีแดง และ สีดำ สอง ราชรถ ม้า;
3 และ ราชรถ ม้า สีขาว ที่สาม และ สี่ ผมหงอก ราชรถ ม้า.
4 แล้ว ฉันตอบ และ กล่าวแก่ ทูตสวรรค์ ที่ พูดคุยกับ ฉัน ได้ อะไร เหล่านี้ เจ้านาย ของฉัน
5 และ นางฟ้า ตอบ และ กล่าวแก่ ฉัน เหล่านี้เป็น สี่ ลม ของ สวรรค์ซึ่ง ออกไปจาก ยืน ต่อหน้าพระเจ้าแห่ง แผ่นดิน ทั้งหมด
8 แล้วเขา ร้อง ให้ฉัน และ กล่าวว่า ฉัน ว่า" ดูเถิด พวกเขา มา ต่อ nagpatahimik เหนือ วิญญาณ ของฉัน ในภาคเหนือ.
สี่ chariots มี สี่ ตรง Rider ( ใน วิวรณ์ 6) ในสี่ ยี่ห้อ ดังนั้น สี่ ทหารม้า หมายถึง สี่ ลม เทียบเท่า พายุ ของ สี่ ทหารม้า ใน วิวรณ์ 6:08 พวกเขา หมายถึง สี่ ทหารม้า ถูกส่ง ใน วัน ที่ รังเกียจ ของ ความเหงา เพื่อดำเนินการต่อ การอ่าน ใน วิวรณ์ 6:12 , ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว เป็น เข้ม เพื่อให้ตรงกับ ใน Matthew 24:29 , Mark 13:24,25 และ ลูกา 21:25,26

Ezekiel 5:2,9,12,13,14
2 ส่วน ท่าน ที่สาม shalt เผาไหม้ ด้วยไฟ กลาง เมือง , เมื่อ วัน ที่ ล้อม เป็น จริงและใช้ ส่วน ที่สาม และ ตี ด้วยดาบ รอบ และ ส่วน ท่าน ที่สาม กระจาย shalt ใน ลม และเราจะ ดึง ดาบ ออก หลังจากพวกเขา
9 และ ฉัน จะ ทำเพื่อ คุณ ผมไม่เคยทำ และ ฉันยัง ต้องการ สำหรับ ทั้งหมด ของคุณ kasuklamsuklam.12 ส่วนที่สาม ของ เจ้า จะต้องตาย โดย ภัยพิบัติ, และ ด้วย ความอดอยาก พวกเขา จะ บริโภค ใน ท่ามกลาง เจ้า และ ส่วน ที่สาม ตก ด้วย ดาบ คุณและ ส่วน ที่สาม จะ กระจาย ใน ทุกทิศทาง, และ ดึง ดาบ หลัง.
13 ดังนั้น ฉัน จะ โกรธ และฉัน จะทำให้ โกรธ ของฉัน เมื่อ พวกเขา และ ฉัน จะ สบายใจ และพวกเขา จะรู้ ว่า พระเจ้า พูดกับ ความพยายาม ของฉัน เมื่อ ฉันได้ สำเร็จ โกรธ ของฉัน ใน พวกเขา
14 และฉันจะ เอื้อมมือ ของฉัน กับ พวกเขา และ ฉัน จะทำให้ ที่ดิน เปล่าเปลี่ยว และของเสีย จาก ถิ่นทุรกันดาร ต่อ Diblah ใน ทุก habitations ของพวกเขา และ พวกเขาจะ รู้ว่าเรา พระเจ้า

ข้อ 9 เป็น สา บอกว่า เขา ไม่ได้ดำเนินการ และ จะไม่ทำ เช่น ถ้า จะทำ ทำไม มัน ยัง อ่าน หนังสือ วิวรณ์ ได้หรือไม่ การตอบสนอง เนื่องจาก ใน Ezekiel 05:09 และ วิวรณ์ 6:08 เป็นหนึ่ง

เจ็ด ซีล , trumpets เจ็ด และ เจ็ด ชาม ของ การลงโทษของ พระเจ้า จะ เกิดขึ้น ในเวลาเดียวกัน วัน ที่

2:11 Joel
11 และ พระเจ้า จะ เสียงของเขา ที่สุด ก่อน กองทัพ : สำหรับ ค่าย ของเขา เป็นที่ดี มาก เพราะ อย่าง ที่ คำพูดของเขา; สำหรับวัน ของ พระยะโฮวา เป็นใหญ่ และน่ากลัว มากๆ และ ผู้ที่สามารถ ปฏิบัติ ได้หรือไม่

Matthew 24:22
22 และ หาก ย่อลง วัน ที่ , เนื้อ ไม่ ได้รับการบันทึก แต่ เพราะ เลือก เป็น paiikliin วัน.

09:28 โรม
28 ทำ เพื่อ พระเจ้า คำ ของพระองค์ ในโลก, ที่ ปลาย และ paiikliin.
29 และ เป็น อิสยาห์ กล่าว ก่อน ถ้า เรา ไม่ เหลือ เมล็ด พระเจ้า ของ ครอบครัว เรา จะได้รับ เช่น สถานที่เลวร้าย และ Gomorrah เป็นเหมือน

สิ่งที่ Paul says หลังจากที่ เขียนเกี่ยวกับ อิสยาห์ ? เรา เรียนรู้จาก อิสยาห์

Isaiah 10:22,23
22 สำหรับ แต่ คน ของเจ้า อิสราเอล จะ เป็น ทราย ทะเล , เศษ ของ พวกเขา จะ กลับ : การบริโภค ล้น กำหนด จะ มี ความชอบธรรม
23 เพื่อ ทำลาย และ กำหนด จะ พระเจ้าของ พระเจ้าแห่ง ครอบครัว ใน ท่ามกลาง ทุก แผ่นดิน

เกี่ยวกับ การทำลาย จะกำหนดโดย อิสยาห์ คือ ยังเรียก Paul ? เรา ยก อ่าน โรม 09:22

09:22 โรม
22 ถ้า พระเจ้า รัก เพื่อแสดง ความโกรธ ของเขา และทำให้ อำนาจ ของเขา ได้ ทน ทุกข์ทรมาน อย่างมากใน เรือ ของ การลงโทษ ติดตั้ง เพื่อ ทำลาย:

ถ้า แก้แค้น อยู่ รอด ที่ จะมี พระเจ้า

Jeremiah 33:14,15,16
14 ดูเถิด วัน มา กล่าวว่า พระเจ้าของ จะ ดำเนินการ ที่ สิ่งที่ดี ที่ฉัน มี บ้าน ของอิสราเอล, และ บ้าน ของยูดาห์
15 ใน วันนี้ และในเวลา ที่ฉัน pasusuplingin David สาขา ของ ความชอบธรรม, และเขา จะ เรียก ความยุติธรรม และ ความชอบธรรม ในแผ่นดิน
16 ในวันนั้น จะ ถูกบันทึกไว้ ยูดาห์ และ เยรูซาเล็ม จะ อาศัยอยู่ อย่างปลอดภัย, และ ชื่อ นี้จะ เรียกว่า : ความชอบธรรม ของ พระเจ้า

ที่ เป็น สาขา ของ ความชอบธรรม ก็ อ่าน เรื่อง : กำหนด a.k.a. อิสยาห์ 9:6,7 ใคร Emmanuel ? และ ชื่อ : Voice

เกี่ยวกับ ตรา 5 และ 6 เพื่อ แบรนด์ และ 7 บทที่ เขียน ความหมาย ของ Dark Moon และ Star ของวันที่ และ นครใหญ่ และ Resurrectionณ สิ้น เจ็ด ซีล , trumpets และ ชาม ของ การลงโทษ มี สามัญ วลี

08:05 วิวรณ์ ( เจ็ด ซีล )
5 และ angel เอา censers ธูป และ เขา เต็มไป ด้วย ไฟ ของ แท่นบูชา และ โยน เมื่อ แผ่นดิน : และ มี ฟ้าร้อง และ เสียง และ lightnings และ แผ่นดินไหว

11:19 วิวรณ์ ( เจ็ด trumpets )
19 และ วัด ของพระเจ้า ในสวรรค์ เปิด และเห็น ใน วัด ของ หีบ พันธสัญญา ของเขา ที่ เขา และ มี lightnings ได้ และ เสียง และ thunders และ แผ่นดินไหว และ ลูกเห็บ ขนาดใหญ่.

16:18 วิวรณ์ ( เจ็ด ชาม )
18 และ มี lightnings ได้ และ เสียง และ thunders และ มี แผ่นดินไหว ใหญ่, ที่ ไม่เคยเกิดขึ้น ตั้งแต่ magkatao พื้นดิน ของ แผ่นดินไหว แข็งแรง , น่ากลัว มาก

เรา หา งบ เดียวกัน ของ อิสยาห์

29:6 อิสยาห์
6 เขา visited พระเจ้า ของ ครอบครัว กับ ฟ้าร้อง และ แผ่นดินไหว และ เสียง ดี กับ พายุ และ ลมแดง และ เปลวไฟ การ กลืน ไฟ.

นครใหญ่


Matthew 01:17
17 ดังนั้น ใน รุ่น อื่น เหล่านี้ จาก อับราฮัม ถึง ดาวิด มี สิบสี่ชั่วคน อื่น และ จาก David จนกระทั่ง ดำเนิน ไป ใน นคร , รุ่น 14 , และ จากการ แบก - จำเลย ใน นครใหญ่ แก่ พระคริสต์ เป็น สิบสี่ รุ่น

ตาม Matthew 01:17 , นคร มา ใน รุ่น 14 จาก ดาวิด และ ตาม 2 Kings 25:8,9,10 เผา วัด และ ยากจนลง กำแพง ของ เยรูซาเล็ม

2 Kings 25:8,9,10
8 ในเดือน ที่ห้า ในวัน ที่เจ็ด ของเดือน ซึ่งเป็น ปี ที่สิบเก้า ของ กษัตริย์ กษัตริย์ Nebuchadnezzar ของ นคร เยรูซาเล็ม มา Adan กัปตัน ของ ยาม ผู้รับใช้ ของ กษัตริย์ โลน
9 และ เขา เผา บ้าน ของพระเจ้า และ บ้าน ของ พระราชา และ ทุก บ้าน ของ เยรูซาเล็ม ได้ ทุก บ้าน ใหญ่ เขา เผา ด้วยไฟ
10 และ ยากจนลง กำแพง รอบ เยรูซาเล็ม เกี่ยวกับ, กองทัพ ทั้ง Chaldeans ให้ กับ กัปตัน ของ ยาม

passages หลาย ใน วิวรณ์ สามารถอ่าน เป็น หนังสือ ของ บี เช่น Isaiah , Jeremiah , Ezekiel และ อื่นๆ . ใน วิวรณ์ 17 และ 18 จะ อ่าน เกี่ยวกับ นคร และ อ่าน ข้อ ที่คล้ายกัน มาก ใน Jeremiah 50 และ 51 เพื่อให้ หมายถึง ในหนังสือของ ผู้พยากรณ์ ที่ จะเกิดขึ้น ในอนาคต

ให้ ความสนใจกับ ย่อหน้า ด้านล่าง

18:24 วิวรณ์
24 และเขา พบว่า เลือด ของ นบี และ ธรรมิกชน และ เสียชีวิต ทั้งหมด บนพื้นดิน

51:49 Jeremiah
49 ณ นคร เจ๊ง ตาย ของอิสราเอล เพื่อ ล้ม ของ นครใหญ่ ตาย ในแผ่นดิน

ลูกา 11:49-51
49 จึง ยังกล่าวว่า ภูมิปัญญา ของพระเจ้า จะ ส่ง นบี และ อัครสาวก และ บางส่วนของ พวกเขา พวกเขาจะฆ่า และ กลั่นแกล้ง ;
50 ถาม รุ่น เลือด ของ บี ทั้งหมด นี้ หลั่ง จาก รากฐาน ของโลก;
51 จาก เลือด ของ Abel ให้ เลือด ของ Zacharias ซึ่ง พินาศ ระหว่าง แท่นบูชา และ ปูชนียสถาน ที่ : ใช่ ฉัน กล่าวแก่ คุณ ว่า ต้อง รุ่น นี้.

บาบิโลน ได้ทำให้ เขา ได้ดี เราอ่าน ย่อหน้า อื่นๆ

18:06 วิวรณ์
6 คุณยัง ให้ เป็นเขา ให้ คุณ และคุณ เพิ่มขึ้น ใน ในงาน ของเขา ใน ถ้วย เขา pinaghaluan ipaghalo เขา ตรงข้าม.

Jeremiah 50:15,27,28
15 Shout ต่อ รอบ เธอ เกี่ยวกับ เธอ ส่ง ตัวเอง และ bulwarks เธอ จะ ลดลง ผนัง เธอ จะ โยน ลง ; มัน คือ การล้างแค้น ของ พระยะโฮวา : จะ แก้แค้น เขา สิ่งที่ เขา ทำ กับเขา
27 ฆ่า bulls เธอ ทั้งหมด ให้พวกเขา ลงไป ฆ่า นั้น ความฉิบหาย ให้ พวกเขา วัน ที่ ได้ มา เยี่ยมชม วัน ของตน.
28 ได้ยินเสียง ของพวกเขา ที่ หนี และ หลบหนี จากแผ่นดินของ นครใหญ่ ที่ ประกาศ ใน Zion แก้แค้น ของพระเจ้า ของเรา พระเจ้า , แก้แค้น ของวัด เขา.

ตาม พระเยซู เมื่อ เวลา ของ รางวัล ได้หรือไม่

ลูกา 21:20-26
20 แต่เมื่อคุณ เห็น กองทัพ เยรูซาเล็มจากนั้น ทราบว่า การทำลาย เธอ ใกล้
21 จากนั้น ผู้ที่อยู่ใน Judea หนีไปยัง ภูเขา และ ในเมือง ออกมา และ ในเขต ไม่ควร เข้าเมือง
22 เพราะ วัน นี้ การ ล้างแค้น เป็น ที่ จริง ทุกสิ่ง ที่เขียน.
23 วิบัติ ไป nagdadalangtao และ พยาบาล ในวันนั้น! เพราะ จะมี ความทุกข์ มาก เมื่อ แผ่นดินและ ความโกรธ ในประเทศนี้
24 และ พวกเขาจะ ตก ด้วย ดาบ, และ นำ ไป กักขัง ใน ประเทศ ทั้งหมด : และ เยรูซาเล็ม trampled โดย คนต่างชาติ ไป ตาม เวลา ของ คนต่างชาติ
25 และ ให้มี สัญญาณ ใน ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ และ ดาว และเมื่อ ความทุกข์ แผ่นดิน ของ ประเทศ ที่ matitilihan เสียง ของ ทะเล และ คลื่น;
26 คน กลัว และ รอ สิ่งมา เมื่อ แผ่นดิน : สำหรับ mangangatal อำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย

เรา อ่าน ทำนาย เดียวกันของ ผู้เผยพระวจนะ อิสยาห์

อิสยาห์ 13:10,13,15,18,19
9 See , วัน ของ มายัง พระยะโฮวา , โหดร้าย ทั้งสอง ด้วย ความโกรธ และความโกรธ รุนแรง เพื่อให้ ที่ดิน เปล่าเปลี่ยวและจากนั้น จะทำลาย คนบาป ของมัน
10 สำหรับ ดวงดาว ของ ท้องฟ้า และ เครื่องประดับ ของมัน จะไม่ ให้ เขา อ่อน แดด จะ เข้ม ขึ้น ใน เขา และดวงจันทร์ ไม่ก่อให้เกิด แสง เธอ.
11 และ ฉัน จะลงโทษ โลก เพื่อ ความยุติธรรม ของพวกเขาและ ชั่วร้าย เพื่อ ความยุติธรรม ของพวกเขาและ ฉัน จะทำให้ ความภาคภูมิใจ ของ ภาคภูมิใจ และ จะ วาง ต่ำ ของ ความหยิ่งยโส ที่ น่ากลัว
12 และฉัน จะทำให้ คน อีก ค่า กว่า ทอง ดี , คน ที่ มากกว่า ทอง ปรับ Ophir
13 ดังนั้น I panginginigin ชั้นฟ้าและแผ่นดิน จะ ลบ ออกจาก สถานที่ ของเธอใน การลงโทษของ พระเจ้า ของ ครอบครัว และ วัน ร้าย ของ ความโกรธ ของเขา,
14 และมัน จะเป็น อย่างไร ไข่ปลา และวิธีการ แกะ ที่ ไม่มี คน taketh up : พวกเขา ทุกคน คน ของเขาเอง และ ทุกคน หนี ไปยังประเทศ ของเขาเอง
15 ทุกคน จะต้อง ผ่าน thrust ; และ ทุกคน จะ ตก โดย ดาบ
16 ลูก ของพวกเขา เป็น ชิ้น ก่อน ตา: บ้าน ของพวกเขา จะ เหลิง และ ภรรยา ของ ravished
17 ดูเถิดเรา จะ กระทบ Medes พวกเขา ซึ่ง จะไม่ เกี่ยวกับ เงิน ทอง และ พวกเขา จะไม่ พอใจ
และ 18 ชิ้น bows เพื่อ ชายหนุ่ม และ พวกเขาได้ เสียดาย ที่ ผลของ มดลูก ไม่มี ; ตา ของพวกเขา จะไม่ ว่าง เด็ก
19 และ นคร , สิริของ อาณาจักร, ความงาม ของ Chaldeans เป็น จะ เป็น เมื่อพระเจ้า ล้มล้าง สถานที่เลวร้าย และ Gomorrah

พระเจ้าทรง ทำลาย สถานที่เลวร้าย และ Gomorrah อย่างไร

ปฐมกาล 19:23-28
23 ดวงอาทิตย์ อยู่บน โลก เมื่อ จอด มา Zoar.
แล้ว 24 nagpaulan พระเจ้า ตาม สถานที่เลวร้าย และ เมื่อ Gomorrah กำมะถัน และ ไฟ จาก พระยะโฮวา ออกจากสวรรค์;
25 และเขา ล้มล้าง เมือง นั้น และ ที่ราบ และ ชาว เมือง และ ขยายตัว ตาม พื้นดิน
26 แต่ ภรรยา ของลู มอง หลัง และเธอ กลายเป็น เสา เกลือ
27 และ อับราฮัม กุหลาบ ในตอนเช้า กับ สถานที่ที่ เขา ก่อน พระเจ้า.
28 และเขา มอง ไปยัง สถานที่เลวร้าย และ Gomorrah , และ ที่ดิน ของ ที่ราบ และ beheld และแท้จริง ควัน ของ แผ่นดิน ก็ขึ้น เป็น ควัน ของเตา

ไฟ Nagpababa พระเจ้า เขา ยังไม่ได้ส่ง คน masong เวทนา เกิดขึ้น ในช่วงเช้า ไม่ เที่ยง ไม่ บ่ายวันที่ ไม่ได้ คืน แต่ ในตอนเช้า

เรา อ่าน ทำนาย เดียวกัน ใน นคร เยรูซาเล็ม

Jeremiah 50:40-44,46
40 เช่นเดียวกับ พระเจ้า ทำลาย สถานที่เลวร้าย และ Gomorrah และ เมือง รอบ, กล่าวว่า พระเจ้า ดังนั้น มนุษย์ อาศัยอยู่ ไม่มีการ หรือ อาศัยอยู่ ว่ามี บุตรของ ผู้ใด
41 ขณะที่ คน มายัง จาก ภาคเหนือ และเป็น ประเทศ ที่ดีและ กษัตริย์ จำนวนมาก จะ มาจาก ด้านข้างของ แผ่นดิน
42 พวกเขา ถือ คันธนู และ lance : พวกเขาจะ โหดร้าย และ ความเมตตา no : เสียง ที่ แผดเสียง จะ ชอบ ทะเล และพวกเขา ขี่ ม้า ตาม กำหนด ใน array เป็น ผู้ชาย เพื่อทำสงคราม กับ เจ้า ลูกสาว โอ บาบิโลน
43 กษัตริย์ ของ นคร ฟัง รายงาน ของ พวกเขาและ มือของเขา เทียน อ่อนแอ : ความเจ็บปวด เอา ไว้ ของ เขาและ pangs เป็น ของผู้หญิง ใน งานยากลำบากตรากตรำ
44 ขณะที่ ศัตรู จะมา ชอบ สิงโต จาก ความภาคภูมิใจ ของ แม่น้ำจอร์แดน กับ ที่อยู่ strong : ผมก็ จะทำให้พวกเขา วิ่ง ไป และ ที่เลือก เขา จะ แต่งตั้ง เขา สำหรับ ผู้ที่ ต้องการ หรือไม่ และ ผู้ที่ จะแต่งตั้ง ฉัน เวลา หรือไม่ และ ที่เป็น บาทหลวง ยืน ก่อน ฉัน ได้หรือไม่
45 จึง ได้ยิน คำปรึกษา ของ พระเจ้า ที่ พระองค์ทรง ถ่าย กับ นคร และเขา พิจารณา ตัดสินใจ กับ ที่ดิน ของ Chaldeans ที่ : แน่นอน พวกเขา ขับรถ ไปที่ ฝูง เล็กๆ แน่นอน เขาจะ ทำ บ้านของพวกเขา กับพวกเขา
46 เสียง ของ การ ของ นคร แผ่นดิน trembles และ ร้องไห้ อยู่ ได้ยิน ในหมู่ประชาชาติ.
Jeremiah 6:22-24
22 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้าของ ขณะที่ คน มายัง จาก ประเทศ เหนือ และ ประเทศ ที่ดี จะต้อง ขึ้น จาก ด้านข้างของ แผ่นดิน
23 พวกเขา ถือ คันธนู และ lance : พวกเขาจะ โหดร้าย และไม่มี ความเมตตา : เสียง ที่ แผดเสียง จะ ชอบ ทะเล และพวกเขา นั่ง บน ม้า ทุก หนึ่ง อาร์เรย์ เป็น คน สำหรับ สงคราม กับ เจ้า ลูกสาว O ของ Zion
24 เราได้ยิน ชื่อเสียง ของมัน : มือ ของเรา อ่อนแอ : ความเจ็บปวด ได้เอา ไว้ ของ เราและ pangs เป็น ของผู้หญิง ใน งานยากลำบากตรากตรำ

เรายัง อ่าน ทำนาย คล้ายกัน ที่ เกิดขึ้นกับ คน อื่น

50:13 Jeremiah
13 สำหรับ การลงโทษของ พระเจ้า ไม่ได้ อาศัยอยู่ แต่ จะ ร้าง ทั้งหมด : ทุกคนที่ goeth โดย นคร ต้อง ประหลาดใจ และ เปล่งเสียงดังกล่าว ทุก ภัยพิบัติ ของเธอ.

Jeremiah 49:17,18
17 และ Edom ต้อง ประหลาดใจ : ทุกคนที่ ผ่าน มา ประหลาดใจ และ เสียงฟู่ ที่ ภัยพิบัติ ทั้งหมด.
18 หาก โค่น ของ สถานที่เลวร้าย และ Gomorrah และ เมือง รอบ กล่าวว่า พระเจ้า ไม่มี คน อาศัยอยู่ ในนั้น หรือ บุตรของ ผู้ใด อาศัยอยู่ ในนั้น

19:08 Jeremiah
8 และ ฉัน จะทำให้ เมือง นี้ อ้างว้าง และ เปล่งเสียงดังกล่าว : ทุกคนที่ passeth จึง ต้อง ประหลาดใจ และ เสียงฟู่ เพราะ ทุก ภัยพิบัติ ของมัน.

ตาม โบสถ์คาทอลิก จะเรียกว่า นครใหญ่ ใน 1 05:13 Peter โรม เป็น สิ่งที่ เกิดขึ้นใน 70 AD ฉันไม่เห็น ปฏิบัติตาม คำทำนาย ของ ศาสดา และ พินัยกรรม ใหม่ ตาม ผู้เชี่ยวชาญ "" ได้ทำลาย พระวิหาร ในเยรูซาเล็ม ใน 70 AD โดย โรม ฉันไม่ เชื่อใน สิ่ง นั้น เป็น litiral , physical , วัสดุ , ราคะ , เหี้ยมโหด ( ไม่ ปัญญา ลงมา จาก ข้างต้น แต่ earthly , ราคะ , เหี้ยมโหด . James 3:15)

เรา กลับไป ใน Jeremiah 50:40-46 และ Jeremiah 6:22-24 อ่าน หนังสือ ของ ศาสดา ของ Joel กับเหตุการณ์ ที่คล้ายกัน และ จิตวิญญาณของ คำพยากรณ์ ใน Joel 2:1-11

Joel 2:1-11
1 เป่า สังข์ ใน Zion และ เสียง ปลุก บนภูเขา บริสุทธิ์ ของฉัน: ให้ ชาว ของ แผ่นดิน : วัน ของ มายัง พระยะโฮวา ที่ มัน เป็น
2 วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ เป็น กระจาย เช้า เมื่อ ภูเขา : คน ดีและ แข็งแรง ไม่เคยมี เคย ชอบ ที่ จะต้องไม่ ได้อีก หลังจากพวกเขา ได้ ปี หลาย รุ่น
3 ไฟ devours ก่อนหน้าพวกเขา และ เบื้องหลังพวกเขา burneth เปลวไฟ: ที่ดิน เป็น ที่ สวน ของ Eden ก่อนที่ พวกเขาและ พวกเขา หลัง ป่า อ้างว้าง , อือ และไม่มีอะไร หนี พวกเขา
4 ลักษณะของ พวกเขา จะ เป็น ลักษณะของ ม้า และ ทหารม้า จึง เรียก
5 เช่นเดียวกับ เสียง ของ chariots ที่ tops ของภูเขา พวกเขาจะ เผ่น เหมือน เสียงของ เปลวไฟ ของ devours ไฟ ตอ ที่ เป็น คน ดี ตั้ง รบ array.
6 ใน สถานะ ของ ประชาชน อยู่ใน ความเจ็บปวด : ใบหน้า ทั้งหมดจะ แว็กซ์
7 พวกเขา ทำงาน เหมือน คน ยิ่งใหญ่ จะ ปีน กำแพง เหมือน คน ของสงคราม และพวกเขา เดินขบวน ทุกคน ใน วิธี ของเขาและ พวกเขาไม่ แบ่ง หมู่พวกเขา
8 ไม่ กัน พวกเขาจะ เดิน ทุกคน ใน เส้นทาง ของเขา และเมื่อถึง เมื่อ ดาบ และ บาดเจ็บ
9 กระโดด พวกเขา เมื่อ เมือง ที่พวกเขา ทำงาน ตาม ผนัง ที่พวกเขา ปีนขึ้น บ้าน ที่พวกเขา เข้าไป ใน หน้าต่าง เหมือน ขโมย
10 แผ่นดิน จะ สั่นสะเทือน ก่อนที่ พวกเขา จะ สั่น ชั้นฟ้า : ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง:
11 และ พระเจ้า จะ เสียง ที่สุด ก่อน กองทัพ ของเขา, สำหรับ ค่าย ของเขา เป็นที่ดี มากๆ สำหรับ เขาเป็น อย่าง ที่ คำพูด ของเขา สำหรับวัน ของ พระยะโฮวา เป็นใหญ่ และน่ากลัว มากๆ และ ผู้ที่สามารถ ปฏิบัติ ได้หรือไม่

ดวงจันทร์ ตาม พระเยซู , มืด ของ ดวงอาทิตย์ และดาว ยังคง เกิดขึ้น ในอนาคต เพื่อ พยากรณ์ ในหนังสือของ โจ ที่ ยังไม่ เกิดขึ้น ในอนาคต และ คำพยากรณ์ ในหนังสือ วิวรณ์ ที่ จะ เกิดขึ้น ในอนาคต ยัง ทำให้ เราพบ ในหนังสือ ของ วิวรณ์ วิญญาณ เดียวกัน พยากรณ์ และ เราเห็น นี้ ใน วิวรณ์ 9:13-19

วิวรณ์ 9:13-19
13 และ ทูตสวรรค์ หก เป่า และ ฉันได้ยินเสียง จาก horns ของ แท่นบูชา สีทอง ที่ด้านหน้าของ พระเจ้า
14 ของลูกค้า ที่ angel หก กับ แตร ให้ หลวม สี่ เทวดา ผูกพัน ที่ Euphrates แม่น้ำ ใหญ่
15 และ ungirded สี่ เทวดา จะพร้อม เวลา และ วัน และ เดือน และ ปี เพื่อฆ่า ส่วน ที่สาม ของมนุษย์
16 และ จำนวนของ ทหารม้า อาวุธ เป็น ครั้ง sangpunglibong ครั้ง 10000 : ฉันได้ยิน จำนวน ของพวกเขา
17 และ เห็น วิสัยทัศน์ และ การขี่ ม้า ที่นี่ , breastplates มี เป็น ของ ไฟ และ กำมะถัน jacinth : และ หัวของ ม้า เป็น หัวของ สิงโต และ ปากของพวกเขา ดับเพลิง และควัน และ กำมะถัน
18 โดย ทั้งสาม ภัยพิบัติ ถูก ฆ่า ส่วนที่ สามของ มนุษย์ โดย ไฟ และ ควัน และ กำมะถัน ที่ nangagsisilabas ใน ปากของพวกเขา
สำหรับ กำลัง ที่ 19 ของ ม้า อยู่ใน ปาก ของพวกเขาและ ใน หาง ของพวกเขา สำหรับ หาง ของพวกเขา เหมือน งู และ มี หัว และ ที่พวกเขา ipinananakit

สี่ เทวดา จะ ผูกพันตาม แม่น้ำ Euphrates และพวกเขาจะ ungirded ฆ่า ส่วน ที่สาม ของมนุษย์ อ้าง นี้จะ เสียสละ ในภาคเหนือ โดย แม่น้ำ Euphrates ( Jeremiah 46:10 )

เรา ยังคง วิวรณ์ 11:02

11:02 วิวรณ์
2 และนอก loobang วัด จะถูกละเว้น และ จะ วัด ไม่ ; ให้ สำหรับ คนต่างชาติ และพวกเขา yuyurakang สี่สิบ สอง เดือน siudad ศักดิ์สิทธิ์.

การละเมิด ข้อกล่าวหา ของ ประเทศ ใน วิวรณ์ 11:02 เป็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความแห้งแล้ง ใน Matthew 24:15 และ 13:14 และ ลู Mark ชัดเจน แสดง ใน Matthew 21:24 และ 24:15 โดย มัน พูด ศาสดา ของ Daniel ( Daniel 9:27 , 11:31 , 12:11 ) เวลา , วัน , เดือน และ ปี ใน วิวรณ์ 9:15 ถูก ที่ 11 กันยายน 2001 ใน New York สี่ เทวดา ที่จะออก ไป ฆ่า ที่สาม ของ มนุษย์ เป็น สี่ รบ ที่ 9 / 11 จาก 09:13 ถึง 11:14 วิวรณ์ วิวรณ์ จะพบว่า มัน มี ความฉิบหาย ที่สอง

11:14 วิวรณ์
ก่อนหน้า 14 ความฉิบหาย ที่สอง : ดูเถิด มายัง ความฉิบหาย ที่สาม อย่างรวดเร็ว

ตาม Daniel 12:11 , เริ่มต้นของการ นับ 3 1 / 2 ปี เป็นจุดเริ่มต้น ของ การสร้าง ของ สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความแห้งแล้ง นั้น เป็น เวลา ที่มีคุณค่า ดังนั้น วัน เดือน ปีใน วิวรณ์ 9:15 สำหรับ จุดเริ่มต้นของ การนับ วัน จน เสร็จ 3 1 / 2 ปี

ด้านล่าง เครื่องบิน จะมา ถึงชายหาด และ โจมตี บนชายหาด ทั้งสอง รบ โจมตี เดอะทวินทาวเวอร์ ทั้งสอง มาจาก ภาคเหนือ

http://web.archive.org/web/20011112061409/http://www.time.com/time/covers/1101010914/destruction.html
http://www.lib.utexas.edu/maps/wtc.html

Jeremiah 51
48 แล้ว ชั้นฟ้าและ แผ่นดินและ สิ่งที่อยู่ ในนั้น จะ ร้องเพลง เพื่อ ความสุข เหนือ นครใหญ่ สำหรับ ทำลาย มาหาเขา จาก ภาคเหนือ, ว่า

เรา ตรวจสอบว่า ตรงกับ ที่ ระบุไว้ด้านล่าง

เฉลยธรรมบัญญัติ 32:41,42,43
41 ถ้า ฉันจะ ลับ ดาบ วาววับ ของฉันและ มือ ของฉัน จะทำ ถูกต้อง จะ ทำให้ การล้างแค้น ให้ศัตรู ของฉันและ จะ ตอบแทน พวกเขา ว่า เกลียด ฉัน

42 เมา ด้วยเลือดและ ฉัน จะทำให้ ลูกศร ของฉันและ ดาบ ของฉัน จะ กิน เนื้อ ; เลือด ฆ่า และ เชลย ที่ จาก หัว ของ ศัตรู
43 ดีใจ , O ประเทศ เจ้า กับ คน ของเขา เพื่อ เขาจะ ล้างแค้น เลือด ของ ข้าราชการ ของเขา และ ล้างแค้น ให้ คู่แข่ง ของเขา และ สำรอง ประเทศของเขา คน ของเขา

46:10 Jeremiah
10 สำหรับ วันนี้ คือพระเจ้า พระเจ้า จอมโยธา วัน แก้แค้น เพื่อ ล้างแค้น ศัตรู ของ เขา และ ดาบ จะ กิน และ จะ ทำให้พอใจ และจะ ดื่มเลือด ของพวกเขา สำหรับ พระเจ้า พระเจ้า จอมโยธา เสียสละ ในภาคเหนือ โดย แม่น้ำ Euphrates

18:24 วิวรณ์
24 และ เขา พบใน เลือด ของ ผู้พยากรณ์ และ ธรรมิกชน และ บรรดา ฆ่า บนพื้นดิน

วรรค ดังกล่าว ตรงกับ แม่น้ำ Euphrates ( Jeremiah 46:10 ) เป็น ไป โลน (วิวรณ์ 18:24) นครใหญ่ พบ ในเลือด ของ ข้าราชการ ของ พระเจ้า เพื่อ ตอบแทน ( Deuterenomio 41:43 ) ของพระเจ้า สำหรับเขา นครใหญ่ พบ ในเลือด ของ ผู้พยากรณ์ ที่
 
เราอ่าน ใน วิวรณ์ 16:12

16:12 วิวรณ์
12 และ 6 ออก เท ขัน ของเขา ใน แม่น้ำ Euphrates มากและ น้ำ ที่ แห้ง ขึ้น เพื่อเตรียม กษัตริย์ จาก เพิ่มขึ้น ของ ดวงอาทิตย์

อ่าน คำพยากรณ์ เดียวกัน ใน Jeremiah 50:38,40

Jeremiah 50:38,40
38 ภัยแล้ง เป็น น้ำ เมื่อ เธอและ แห้ง, สำหรับ ที่ดิน ของภาพ แกะสลัก และ พวกเขาจะ บ้า เพราะการ บูชา
40 เช่นเดียวกับ พระเจ้า ทำลาย สถานที่เลวร้าย และ Gomorrah และ เมือง รอบ กล่าวว่า พระเจ้า จึง ไม่มี คน อาศัยอยู่ ที่นั่น หรือ ว่ามี อาศัยอยู่ บุตรของ ผู้ใด

นี้ เราอ่าน ใน วิวรณ์ 16:12 ( ขึ้นอยู่กับ การอ่าน ของเรา ) จะ ร่วมสมัย ใน วิวรณ์ 09:15 และ ทั้งสอง อยู่ใน ชาม ที่ 6 ของ การลงโทษ และ 6 th แตร เพื่อให้เรา อ่านต่อ ใน วิวรณ์ 16 ข้อ 18

16:18 วิวรณ์
18 และ มี lightnings และ เสียง และ thunders และ มี แผ่นดินไหว ใหญ่ เป็น ที่ ไม่เคยเกิดขึ้น ตั้งแต่ magkatao พื้นดิน แผ่นดินไหว ของ ดี มาก น่ากลัว มาก

แผ่นดินไหว แรง สั่น หรือ สั่น หมายความว่า อำนาจของ สวรรค์ 21:26 ลูกา และ มัทธิว 24:29

Matthew 24:29
29 ทันที หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ของ วันนั้น จะ แดด จะ เข้ม และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ และ ดวงดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และ จะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย ;

เรายังคง วรรค วิวรณ์ 16 ใน 19 วรรค

16:19 วิวรณ์
19 และ เมือง ใหญ่ เป็น parted ใน สาม และ เมืองของ nangaguho ประเทศ : และ นคร ใหญ่ ถูก จำ ก่อนที่ พระเจ้า ให้เขา แก้ว ไวน์ ของ รุนแรง ของ การลงโทษ ของตน
ความลึก เฉลี่ย ใน สามเมือง ใหญ่ มีอยู่ใน บท Ezekiel 5 วรรค 2 และ 12

Ezekiel 5:2,12
2 ส่วน ที่สาม shalt เจ้า เผา ด้วยไฟ กลาง เมือง , เมื่อ วัน ที่ ล้อม เป็น จริง, และ คุณจะได้รับ ส่วน ที่สาม และ ตี ด้วย ดาบ รอบ เกี่ยวกับ, และ ส่วน ท่าน ที่สาม กระจาย shalt ใน ลมและเราจะ ดึง ดาบ ออก หลังจากพวกเขา
12 ส่วน ที่สาม ของ เจ้า จะต้องตาย ด้วย โรคระบาด และ ความอดอยาก โดย พวกเขาจะ บริโภค ใน ท่ามกลาง, และ ส่วน ที่สาม จะ ตกอยู่ โดย รอบ ดาบ เกี่ยวกับ เจ้า, และ ส่วน ที่สาม จะ กระจาย ใน ทุกทิศทาง, และ ดึง ดาบ หลัง

วัน ล้อม ได้ อ่าน ใน ลูกา 21:20 ที่ เราอ่าน ก่อน เกิดขึ้น เมื่อ ล้อม ได้ มืด ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว ( ลูกา 21:25 ) และ ครั้ง นี้ ในวันที่ 6 ฉลาก ก่อนหน้านี้ เป็น ชาม ที่หก ของ การลงโทษ และ แตร , ซึ่งร่วมสมัย ความหมาย เจ็ด trumpets , ตราสินค้าและ ชาม ของ การลงโทษของ พระเจ้า Sasapitin มัน ทุก รุ่น

เปิดเผย 6:12,13,14
12 และ เห็น เมื่อเขา เปิด ผนึก 6 และ มี แผ่นดินไหว อย่าง คือ, และ ดวงอาทิตย์ เป็น สีดำ เป็น ผ้ากระสอบ ของ ผม มืด และ ดวงจันทร์ ทั้ง กลาย เป็น เลือด
13 และ ดาว สวรรค์ โลก ลดลง, ผลไม้ ต้นไม้ ผลไม้ มะเดื่อ isinasambulat เด็ก เล็ก ของเธอ เมื่อ ตี ลมแรง
14 และ ชั้นฟ้าทั้งหลาย parted เหมือน หนังสือที่คุณ จมน้ำตาย หมดหวัง และ ภูเขา ทุก เกาะ ที่ถูกย้าย จาก สถานที่ ของพวกเขา.
15 และ กษัตริย์แห่ง แผ่นดินและ เจ้าชาย และ กัปตัน หัวหน้า และ อุดมสมบูรณ์ และมีประสิทธิภาพ และ ทาส ทุก คนอิสระ ทุก เป็น nagsipagtago ใน ถ้ำ และ หิน ของภูเขา;

การกำจัด ของ ภูเขาและ เกาะ เรา อ่าน ต่อเนื่อง ของ วิวรณ์ 16 ใน 20 วรรค

16:20 วิวรณ์
20 และ หนี ทุก เกาะ และ ภูเขา ไม่พบ.

Ezekiel 38:19,20
19 สำหรับ ใน ความอิจฉา ของฉัน และ ในกองไฟ ของ ความโกรธ ของฉัน ที่ฉันได้ พูด แน่นอน วันนั้น จะเป็น ใหญ่ ในแผ่นดิน สั่น ของอิสราเอล;
20 เพื่อให้ ปลา ในทะเล และ นก ใน ท้องฟ้า และ สัตว์ ของเขต และ ทุกสิ่ง ที่ คืบ creeping เมื่อ แผ่นดินและ ทุกคน อยู่บน แผ่นดิน สั่น ต่อหน้า ฉัน, และ ภูเขา จะ สูงชัน และ สถานที่ที่ จะ ตก และ ทุก ผนัง จะ พัง.

ยัง อ่านหนังสือ ของ อิสยาห์ เมื่อ คน magpapatabon ในภูเขา

02:19 อิสยาห์
19 และ คน ไป เป็น ถ้ำ หิน และ ถ้ำ ของ แผ่นดิน กลัว พระเจ้าของ และ พระสิริของ พระองค์ ที่ เมื่อเขา ขึ้นมา เขย่า โลก

เมื่อ เวลา ?

30:32 อิสยาห์
32 และ หลอดเลือด ของพนักงาน การแต่งตั้ง ที่ถูก โยน ลงมา แก่เขา ทุกคน จะต้อง มี tambourines และ มี harps และ ใน การต่อสู้ กับ สั่น จะ เขา ให้แก่พวกเขา

46:10 Jeremiah
10 สำหรับวัน คือ พระเจ้า, The Lord of hosts, วัน ล้างแค้น , เพื่อ ล้างแค้น เขา ของ คู่แข่ง ของเขา และ ดาบ จะ กิน และ จะ ทำให้พอใจ และให้ เลือด ของพวกเขา เพื่อ พระเจ้า พระเจ้า จอมโยธา เสียสละ ในภาคเหนือ โดย แม่น้ำ Euphrates

อิสยาห์ 34:6,7,8
6 สำหรับ พระเจ้า เต็มไปด้วย เลือด กับ ความอ้วน ไขมัน เลือด ของ ลูกแกะ และ แพะ ไขมัน ของ ไต ของ rams : การเสียสละ เพื่อ พระเจ้า ใน Bozrah และ ฆ่า ยิ่งใหญ่ ในแผ่นดิน Edom
7 และ วัว ป่า จะ ลงมา กับพวกเขาและ bullocks กับ bulls และ ที่ดิน ให้ เลือด และ ฝุ่นละออง ที่ ทำให้ ไขมัน มี ความอุดมสมบูรณ์
8 สำหรับวัน แห่ง การแก้แค้น ของ พระเจ้า ปี ของ ตอบแทน ในการต่อสู้ ใน Zion

และ เรา ก็ ทำซ้ำ คำถาม เมื่อ ปี แห่งการตอบแทน

เราอ่าน อื่นๆ ที่คล้ายกัน ที่เกิดขึ้น ในเมือง

Jeremiah 49:21 ( Edom )
21 แผ่นดิน trembles ที่ เสียงของ ตก ของตน, ที่ ร้อง เสียง เป็น ได้ยิน ใน Red Sea

Ezekiel 31:16 ( อียิปต์ )
16 ฉันทำ เสียง ประเทศของ ตก เขา เมื่อฉัน โยนเขา ลงไป Sheol กับ ผู้ที่ ลงไป ใน บ่อ และ ต้นไม้ทั้งหมด ของ Eden , และ ทางเลือก ที่ดีที่สุดของ เลบานอน ทั้งหมดที่ น้ำ ดื่ม ได้ สบายใจ ในส่วน ใต้ ของ แผ่นดิน

Ezekiel 26:15,18 ยาง ( )
15 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า พระเจ้า ยาง ; จะ เกาะ ไม่ สั่น ที่ เสียง ตก ของเจ้า ที่ เมื่อ คร่ำครวญ บาดเจ็บ เมื่อ ฆ่า ใน คุณ ?
18 เกาะ สั่นสะเทือน ใน วันที่ ล้ม เจ้าใช่ เกาะ ของ ทะเล มี อนาถใจ ที่ เดินทาง ของคุณ

Jeremiah 50:46 ( โลน )
46 เสียงของ การ ของ นคร แผ่นดิน trembles, ร้องไห้ และ ได้ยิน ในหมู่ประชาชาติ

Jeremiah 25:31 ( ประเทศ )
31 เสียง ได้ มาถึง จุดสิ้นสุดของ แผ่นดิน : สำหรับ พระเจ้า มี การทะเลาะวิวาท กับ ประเทศ ได้ เขา ออดอ้อน เนื้อ ทุก อย่างเกี่ยวกับ เขาจะ ให้แก่ ดาบ กล่าวว่า พระเจ้า

17:09 อิสยาห์ 
9 ใน วัน ที่ เมือง ที่แข็งแกร่ง ของพวกเขา จะเป็น สถานที่ ที่ถูกทอดทิ้ง ในป่า, และ บน ภูเขา ที่ ด้านซ้าย ก่อน เด็ก ๆ ของ อิสราเอลและ วอดวาย

เปิดเผย 17:5,6
5 และ ที่ หน้าผาก ของเธอ ถูกเขียน ชื่อ เป็น ลึกลับ , นคร GREAT มารดาของ ผู้หญิงและ ของ ABOMINATIONS EARTH
6 และ ฉันเห็น ผู้หญิง เมา ด้วย เลือด ของ ธรรมิกชน และ เลือด ของ martyrs ของ พระเยซู และ เมื่อฉัน เห็นเขา ฉัน สงสัย ความประหลาดใจ มาก

abominations อะไร

Jeremiah 07:30
30 ทำ สำหรับเด็ก ของยูดาห์ เป็น ความชั่วร้าย ในสายตา ของฉัน กล่าวว่า พระเจ้า : พวกเขา ตั้ง abominations ใน บ้าน เรียก ชื่อ ของฉัน ไปที่ มอม มัน

สิ่งที่ น่ารังเกียจ สิ่งที่ วาง อยู่ในบ้าน ของพระเจ้า หรือไม่

2 Kings 21:05
5 เขา สร้าง แท่นบูชา สำหรับ โฮสต์ ของ สวรรค์ ในสอง สนาม บ้าน ของพระเจ้า

และ เคารพบูชา ของ abominations เหล่านี้ พระเจ้า

Ezekiel 8:13-16
13 เขากล่าวว่า ยัง แก่ข้าพเจ้า พระองค์ shalt อีกครั้ง ดู ยัง abominations ใหญ่ อื่นๆ ที่พวกเขากระทำ
14 แล้วเขา นำ ฉัน ไปที่ประตู บ้าน ประตู ของพระเจ้า ในภาคเหนือ และ ดูเถิด มี ผู้หญิง ร้อง วันเสาร์ สำหรับ Tammuz ได้
15 แล้ว กล่าวว่า ท่านบอกข้าพเจ้า ท่าน เห็น นี้ โอ้ลูกของ คน ? คุณ อีกครั้ง ดู abominations ยัง มากกว่า นี้
16 และเขา นำ ฉัน เป็น ศาล ภายใน ของบ้าน ของ พระเจ้า และ ดูเถิด ประตู วัด ของ พระยะโฮวา ระหว่าง ระเบียง และ แท่นบูชา ที่ มีประมาณ ยี่สิบ ห้า คน ของพวกเขา ที่มี ต่อการ วัด หันหน้า ทางทิศตะวันออก และพวกเขา เคารพภักดี ต่อ อาทิตย์ ตะวันออก
 

ลม Four


ภาพ จาก : http://cw3164.k12.sd.us/Year/Events.htm

อะไรคือ สี่ ลม ?

เปิดเผย 7:1,2
1 และ หลังจาก นี้ ผมเห็น สี่ เทวดา ยืนอยู่บน สี่มุมของ แผ่นดิน ที่ offsets สี่ ลม แผ่นดิน, เกรงว่า เป่า ลม แผ่นดิน หรือ ทะเล หรือ ที่ ต้นไม้ ใด
2 และ ฉันเห็น angel เรียง จาก อื่น เพิ่มขึ้น ของดวงอาทิตย์ ที่ มี ตราประทับ ของ ชีวิต พระเจ้า และ เขาร้อง เสียง ที่ สี่ เทวดา ผู้ให้ maipahamak แผ่นดินและ ทะเล

สี่ ลม ใน วิวรณ์ 7 เป็น สี่ ทหารม้า ในสี่ ยี่ห้อ (วิวรณ์ 6:1-8 )

เทียบเท่า สี่ mangangangabayo มี สี่ chariots ใน Zechariah 6:1-8

Zechariah 6:1-5
1 และ อีกครั้ง ผมยก ตาของฉันและ เห็น และ ดูเถิด สี่ chariots ออก มาจาก ระหว่าง ภูเขา ; และ ภูเขา มี ภูเขา จากทองเหลือง
2 ใน ราชรถ ม้า แรก มี สีแดง และ ราชรถ ม้า สอง สีดำ ;
3 และ ราชรถ ม้า สีขาว ที่สาม และ สี่ ผมหงอก ราชรถ ม้า
4 แล้ว ฉันตอบ และ กล่าวแก่ ทูตสวรรค์ ที่ พูดคุยกับ ฉัน คืออะไร เหล่านี้ เจ้านาย ของฉัน
5 และ นางฟ้า ตอบ และ กล่าวแก่ ฉัน เหล่านี้เป็น สี่ ลม ของ สวรรค์ซึ่ง ออกไปจาก ยืน ต่อหน้าพระเจ้าแห่ง แผ่นดิน ทั้งหมด

เราจะวิเคราะห์ ว่าคุณ ตรง นี้ สี่ เครื่องบิน ที่ 9 / 11 โจมตี ความหวาดกลัว ในนิวยอร์ก

ภาพ จาก : 1 link   2 link

6 ราชรถ ในที่นั้น มี ม้า สีดำ ออก ไปทาง เหนือ goeth และ สีขาว ออกไป หลังจาก นั้น;และ สีเทา ไป ทาง ใต้
7 และ ที่แข็งแกร่ง ออกมา และ ขอ ไป เทียว ผ่าน แผ่นดิน และ เขากล่าวว่า เทียว ไป ทั่ว แผ่นดิน พวกเขา เดิน ไปมา ทั่ว แผ่นดิน
8 แล้วเขา ร้อง ให้ฉัน และ กล่าวว่า ฉัน ว่า ที่นี่ ก็ มา ต่อ nagpatahimik เหนือ วิญญาณ ของฉัน ในภาคเหนือ

สอง chariots จาก ภาคเหนือ หรือ ภาคเหนือ จะ โจมตี ไปยัง อาคาร แฝด

หนึ่ง ออกจาก ทิศใต้ หรือ ทางทิศใต้ และ การโจมตี ใน รูปห้าเหลี่ยม

และ หนึ่ง nagpumiglas ( ตาม Good News Bible ) และเป็น ความผิดพลาด ใน Pennsylvania

Sakto Do ทำนาย หรือไม่

ที่ พวกเขา ในวัน ล้อม ที่ บอก ใน Zechariah 5 ซึ่ง parted ออกเป็นสามส่วน ประเทศ และยัง บอก เจ็ด ( หรือ หก ) Trumpet ช่วงเดียวกัน ของเหตุการณ์ และความตระหนัก ของ วิสัยทัศน์ ที่ จนถึงสิ้น วิวรณ์ ที่

สี่ Air ( ลมแรง ของพระเจ้า )

พายุ ของพระเจ้า เป็น สี่ ทหารม้า ในสี่ ลม

ให้เรา อธิบาย พระคัมภีร์ เป็น

Jeremiah 25:31,32,33
31 เสียง ได้ มา ถึงปลาย แผ่นดิน, สำหรับ พระเจ้า มี การทะเลาะวิวาท กับ ประเทศ เขา จะ ออดอ้อน เนื้อ ทุก ชั่ว เกี่ยวกับ เขาจะ ให้พวกเขามี ดาบ ที่ กล่าวว่า พระเจ้า
32 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า จอมโยธา ดูเถิด ชั่ว จะต้อง ไป จาก ประเทศ เพื่อ ชาติ และ ลมกรด ดี จะ ฟื้นขึ้น จากส่วน สูงสุด ของ แผ่นดิน
ที่ 33 ฆ่า พระเจ้า ใน วัน ที่ ต้อง จาก ปลายด้านหนึ่งของ โลก ใน ปลาย แผ่นดิน: พวกเขา จะไม่ lamented , ไม่ รวบรวม หรือ ฝัง : พวกเขาจะถูก มูล บน พื้นดิน

Jeremiah 23:19,20
19 See , พายุ ของ พระเจ้า ลงโทษ เขา ออก ไป แม้ ลมกรด อันเจ็บปวด : ตรงกับ ส้นเท้า ของ ชั่ว
20 ความโกรธ ของ พระเจ้า จะไม่ กลับ จนกว่าเขาจะ มี รัน และ จนกว่าเขาจะ ได้ ดำเนินการ คิดของ หัวใจ ของเขา ใน วัน หลัง พวกเจ้า จะต้อง พิจารณา อย่างสมบูรณ์

Isaiah 66:15,16
15 สำหรับ ดูเถิด พระเจ้าจะ มาพร้อมกับ ไฟและ chariots ของเขา เช่น ลมบ้าหมู ; เพื่อแสดง ความโกรธ ของเขา กับ โกรธ และ ตำหนิ เขา กับ เปลว ไฟ
16 สำหรับ ไฟ โดย จะ พระเจ้า, และ ด้วยดาบ ของเขา คน ทั้งหมด : และ ฆ่า ของพระเจ้า ให้ มาก

Jeremiah 4:11,12,13
11 ในขณะ ที่ ว่า คน นี้ และ เยรูซาเล็ม อากาศร้อน จาก ที่สูง ในถิ่นทุรกันดาร ลูกสาว ของคน ของฉัน ไม่ ร่อน หรือ ทำความสะอาด ใด
12 ลมแรง จาก นั้น จะ มา me : ตอนนี้ผม จะให้ ประโยค พวกเขา
13 See , เขาจะ มา เป็น เมฆ และ chariots ของเขา เหมือน ลมกรด ม้า ของเขา swifter กว่า eaglesโธ่ ! เพื่อ เราจะ เจ๊ง

12:12 Jeremiah
12 ทำลาย ได้ มา บน ที่สูง ตลอด ถิ่นทุรกันดาร : สำหรับ ดาบ ของ พระเจ้า จะ กิน จาก ปลายด้านหนึ่งของ ที่ดิน ที่ ปลาย ที่ดิน : เนื้อ ไม่ ต้องมี ความสงบ

Habakkuk 1:5,6,7,8
5 Mangagmasid คุณ ระหว่าง ประเทศ ที่ และ มองที่ คุณ และ สงสัย อย่างเหลือเชื่อ : สำหรับ ผมทำงาน งาน ใน วัน ที่คุณ ไม่เชื่อ แม้ว่าจะ บอก คุณ
6 สำหรับ ดูเถิด ฉัน เพิ่ม ขึ้น Chaldeans ที่ ที่ ประเทศ ขม และ รีบร้อน , ที่ ความกว้าง ของ แผ่นดิน magari เพื่อ ที่ อยู่อาศัย ที่ไม่ได้ สำหรับพวกเขา
7 พวกเขาจะ กลัว และ หวั่น ตัดสิน และ ศักดิ์ศรี ของพวกเขา ดำเนินการต่อ จาก ตัวเอง
8 ม้า ของพวกเขาจะ swifter กว่า เสือดาว และ รุนแรง ขึ้น กว่า wolves เย็น : และ ทหารม้า ของพวกเขา กด ภูมิใจ เมื่อ : ใช่ ทหารม้า ของพวกเขา มา จากระยะไกล ที่พวกเขา หนี eagle พร้อมรับประทาน

Jeremiah 50:40,41,42,43
40 เช่นเดียวกับ พระเจ้า ทำลาย สถานที่เลวร้าย และ Gomorrah และ เมือง เพื่อนบ้าน นั้น จะกล่าวว่า พระเจ้า จึง ไม่มี คน อาศัยอยู่ ที่นั่น หรือ ว่ามี อาศัยอยู่ บุตรของ ผู้ใด
41 See , คน มายัง จาก ภาคเหนือ ; และ ประเทศ ที่ดีและ กษัตริย์ จำนวนมาก จะ มาจาก ด้านข้างของ แผ่นดิน
42 พวกเขา ถือ คันธนู และ lance : พวกเขาจะ โหดร้าย และ ความเมตตา no : เสียง ที่ แผดเสียง จะ ชอบ ทะเล และพวกเขา นั่ง บน ม้า ตั้ง แถว เป็น คน เพื่อทำสงคราม กับ เจ้า ลูกสาว โอ บาบิโลน
43 กษัตริย์ ของ นคร ฟัง รายงาน ของ พวกเขาและ มือของเขา เทียน อ่อนแอ : ความเจ็บปวด เอา ไว้ ของ เขาและ ทุกข์ เป็นผู้หญิง ใน งานยากลำบากตรากตรำ

Jeremiah 51:1
1 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้าของ ดูเถิดเรา จะ เพิ่ม ขึ้นกับ นครใหญ่ และ ต่อ ชาว Lebcamai เป็น ลม ทำลาย

11:40 Daniel
40 และ ในช่วงปลาย เป็น makikipagkaalit เขา กษัตริย์ ของ ภาคใต้ และ กษัตริย์ ของ ภาคเหนือ จะต้อง มา กับ เขา เหมือน ลมกรด กับ chariots และมี ทหารม้า และมี เรือ หลาย และ เขาจะ ใส่ แผ่นดินและ จะ ล้น และ ผ่าน

Joel 2:2,10
2 วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน เมฆ หนา และ ความมืด, As กระจาย เช้า เมื่อ ภูเขา : คน ดีและ แข็งแรง ; ยังไม่ เคย ชอบไม่ ให้มี คนอื่นๆ หลังจาก นั้น ก็ ให้ ปี ของ หลาย รุ่น
10 แผ่นดิน จะ สั่นสะเทือน ก่อนที่ พวกเขา ฟ้า จะ สั่น : ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง :

01:15 Zephaniah
15 วัน นั่นคือ วัน ของ การลงโทษ ได้ วัน ของ ปัญหา และ ความทุกข์ทรมาน วัน ของ การลงโทษ และ การทำลาย , วัน แห่งความมืด และ เสียใจ วัน ของเมฆ และ ความมืด หนา

Ezekiel 38:9,15,16
9 และ เจ้า ขึ้นไป , คุณ จะ มา เช่น พายุ , เจ้า เป็นเช่น เมฆ ครอบคลุม แผ่นดิน แล้ว คุณ และ วงดนตรี ของเจ้า และประชาชน หลาย เจ้า
15 และ เจ้า มาจาก สถานที่ ของเจ้า จากส่วน สูงสุด ของ ภาคเหนือ คุณ และ คน จำนวนมาก กับคุณ ทุกคน ขี่ ม้า ซึ่งเป็นบริษัท ที่ดีและ กองทัพ อันยิ่งใหญ่ ;
16 และ คุณ มา กับ คน ของ อิสราเอล เป็น เมฆ ครอบคลุม ที่ดิน: วันสุดท้าย คือ นำ เจ้า กับ ที่ดิน ของผม ที่ ประเทศ อาจ ทราบ ฉัน เมื่อฉัน ต้อง sanctified ใน เจ้า O Gog ก่อน ตา

Ezekiel 1:4,5
4 และ ผมมอง และ ดูเถิด ลม พายุ มาจาก ภาคเหนือ ที่ เมฆ ใหญ่ กับ ไฟ infolding ตัวเอง ได้ และ รอบ เกี่ยวกับ ความสว่าง และ จาก ตรงกลางของ มัน ด้วย โลหะ แจ่ม , จาก ท่ามกลาง ไฟ นั้น
5 และ จาก กลาง ของมัน อุปมา ของ สัตว์ สี่ ชีวิต มา และ นี้ เป็น ลักษณะ ของพวกเขา พวกเขา เหมือนกัน ของบุคคล นั้น

สี่ สัตว์ ที่ Ezekiel เห็น ทั้งสอง จอห์น เห็น ใน วิวรณ์ ในสี่ ยี่ห้อ ลม พายุ จาก ทางทิศเหนือ มี สี่ ทหารม้า ของ John เห็นว่า หนึ่งในนั้น มี สัตว์ ทุก ชีวิต กล่าวว่า "มา "

06:08 วิวรณ์
8 และ ผมมอง และ เห็น ม้า อ่อน : เขา ว่า วันเสาร์. ที่นี่ กับ ตาย ชื่อ และ นรก ไป กับเขา และ พวกเขาได้รับ อำนาจ ส่วน สี่ ของโลก , ฆ่า ด้วย ดาบ และ ความอดอยาก และ ภัยพิบัติ และ สัตว์ป่า อำมหิต ของ แผ่นดิน

บทความ ว่า" เขา "หมายถึง สี่ ทหารม้า และ ไม่ rider สี่ เท่านั้น

Ezekiel 14:21
21 สำหรับ กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า พระเจ้า ได้ มากขึ้น เมื่อฉัน ส่ง สี่ ตัดสินใจ ของฉัน เจ็บ เยรูซาเล็ม ดาบ และการ กันดารอาหาร และ สัตว์ ป่า และ โรคระบาด , ตัด มนุษย์ และ สัตว์ ?

ตาม Zechariah 5 จะส่ง ดาบ , อดอยาก , โรคระบาด และ สัตว์ป่า พระเจ้า ในวัน ล้อม และ สี่ ทหารม้า
และ เมื่อ ยึด เอาสถานที่ ที่ ทุก เมื่อทุกสิ่ง ทั้งหมด ว่า จริงๆ มัน เขียน

21:22 ลูกา
22 สำหรับ เหล่านี้เป็น วันของการ แก้แค้น , ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน

หนังสือ ทำเครื่องหมาย

หนังสือ ที่มี ตราสินค้า เป็น หนังสือ ของ Daniel

Daniel 12:4,9
4 แต่ เจ้า O Daniel , ปิด ขึ้น คำ และ ประทับตรา หนังสือ จนกว่าจะสิ้นสุด : จำนวนมาก จะ ทำงาน ไปมา และความรู้ จะต้อง เพิ่มขึ้น
9 และเขา บอกว่า ไป ทาง เจ้า Daniel : สำหรับ คำ ปิด ผนึก ขึ้น จนถึง เวลา สิ้นสุด

ขณะนี้ เนื้อหาของ หนังสือ ของ Daniel ที่ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา 12:11 Daniel 9:27 , 11:31 , และอื่นๆ เกี่ยวกับ ศัตรู ของพระเจ้า และ เกี่ยวกับ ที่มา ของ อัล

ขณะนี้ เนื้อหาของ หนังสือ ที่มี ตราสินค้า ใน วิวรณ์ นั้น เป็นเรื่องเกี่ยวกับ สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ด้วยเหตุนี้ ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว เป็น เข้ม

บางสิ่ง By Daniel Book และ วิวรณ์




เห็น ธงของ ประเทศ ฟิลิปปินส์ สัญลักษณ์ ของ คำพยากรณ์ ของ Daniel และ วิวรณ์

Daniel 7:7,20,24
7 หลังจาก นี้ ผมเห็น ใน คืน วิสัยทัศน์ และ ดูเถิด สัตว์ ที่สี่, เหลือร้าย และมีประสิทธิภาพ และ เข้มแข็ง มาก และ มี ฟัน เหล็ก ดี : มัน กิน และ ชิ้น และเท้า ของเขา niyuyurakan ตกค้าง และ แตกต่าง จาก สัตว์ ก่อนที่ เขาและ มันได้ สิบ horns
20 และ เกี่ยวกับ horns 10 ที่อยู่ใน หัวของเขา และ หนึ่งใน ฤดูใบไม้ผลิ และ ก่อน ที่ ลดลง สาม แม้ ที่ เขา ว่า มี ตาและ ปาก ที่ ดี nagasasalita สิ่ง ซึ่งมี ลักษณะ เป็น ยิ่ง กว่า สหาย ของเขา ด้วย
24 และ 10 horns จาก อาณาจักร นี้มี กษัตริย์ สิบ เกิด : และ อื่น จะ เกิดขึ้น หลังจาก พวกเขา และ เขาจะ ต่าง จาก ครั้งแรก และ เขาจะ ใส่ ลง สาม กษัตริย์.

วิวรณ์ 17:8-14
8 สัตว์ ที่คุณ เห็น ได้ และ ไป ใกล้ชิด และ ลึก และ นำไปสู่ การทำลาย และ พวกเขา ที่ อาศัยอยู่ ใน manggigilalas โลก ที่มีชื่อ ไม่ได้ เขียนใน หนังสือ ชีวิต จาก รากฐานของ โลก เมื่อพวกเขาเห็น สัตว์ ที่ ว่า เขา ไม่ ได้ และ มา
9 นี่ ใจ ด้วย ปัญญา เจ็ด หัว เจ็ด ภูเขาที่ มี ผู้หญิง นั่ง ;
10 และมี กษัตริย์ เจ็ด : ห้า จะ ลดลง ที่ หนึ่ง นี่หนึ่ง ยังไม่ มา และ เมื่อเขา ควรจะใช้เวลา สักครู่
11 และ สัตว์ ที่ถูก และไม่ได้ , เขายังเป็น ที่แปด และ เขา เจ็ด และเธอ มีต่อ การทำลาย
12 และ 10 horns คุณ เห็น เป็น สิบ กษัตริย์ ที่ จะไม่ เข้าร่วม อาณาจักร แต่พวกเขา ได้รับ อำนาจในการ ปกครอง ที่ หนึ่งชั่วโมง กับ สัตว์ร้าย
13 เหล่านี้มี หนึ่ง ใจ และให้ อำนาจ และ อำนาจ ของ สัตว์ร้าย
14 พวกเขา ต่อสู้กับ แกะ, และพวกเขา dadaigin แกะ สำหรับ เขา คือพระเจ้า ของ เจ้านาย และ King of Kings และ สหาย ของเขา ที่ถูก เรียก และ ยอด และ ซื่อสัตย์ ยัง เหนือกว่า

สามเหลี่ยม ธง สัญลักษณ์ ฟิลิปปินส์ ที่ 10 10 ( ) ของ Daniel 07:20 และ วิวรณ์ 17:12 และ สาม ลดลง ( Daniel 7:20 ) เป็น isinisimbulo สาม ดาวสาม จมน้ำ และ การเกิด ของ สี่ ( Daniel 7:07 ) สัตว์ สี่ ( Daniel 7:07 ) วัน sinisimbulo แปด รังสี เป็นสัญลักษณ์ ของ กษัตริย์ แปด (วิวรณ์ 17:11) สัตว์ ที่ 1 / 8 ใน เจ็ด

ภาพ จาก : http://en.wikipedia.org/wiki/Seal_of_the_President_of_the_Philippines

พวกเขา Dirigmain Lamb (วิวรณ์ 17:14 ) เป็นคำพูด ในหนังสือของ Daniel

Daniel 7:9-14 ละเลย คุณ อาณาจักร ของพระเจ้า มา ระหว่าง สัตว์ ที่ 4 และ มันยังเป็น เวลา ให้กับ อัล ไฟและ พระสิริ และ อาณาจักร

Daniel 7:9-14
9 I beheld จนถึง เตียง ถูก วางไว้ และหนึ่งใน ผู้สูงอายุ นั่งใน ดวงอาทิตย์และ เสื้อผ้า ของเขา ขาว เป็น หิมะ และ ผม ของหัวหน้า ของเขา เช่น ขนสัตว์ บริสุทธิ์ : บัลลังก์ ของเขา ลุกไหม้ ไฟ
10 ไฟไหม้ รุนแรง และ ออกมา จาก ก่อนที่ เขา พัน พัน ministered เขา และ makasampung พันครั้ง หมื่น อยู่ ก่อน เขา ตัดสิน เป็น ชุด และหนังสือ ถูก เปิด
11 ผมมอง เวลา เพราะ เสียง ของคำ ดี ที่ เขา ให้ ฉันดู จน จะ ฆ่า สัตว์ และ ร่างกาย ของเขา ถูกทำลาย และ ได้รับ การ sunigin ไฟ ที่
12 และส่วน ที่เหลือของ สัตว์ ที่ มี อำนาจ ที่ ไป : ยัง มี ชีวิต นาน ฤดูกาล และ เวลา
13 ผมเห็น ใน คืน วิสัยทัศน์ และ เห็น มี มาพร้อมกับ เมฆ สวรรค์ ของคน ชอบ บุตร ชาย และ เขามาถึง โบราณ ของ วันและ พวกเขา นำเขา ใกล้ เขา ก่อน
14 และ ให้เขา อำนาจ และ พระสิริ และ อาณาจักร ที่ คน ทุก ชาติ และภาษา ควรทำหน้าที่ เขา: อำนาจ ของพระองค์ เป็น ราช นิรันดร์ ที่ จะไม่ ผ่าน ไป และ อาณาจักรของเขา จะไม่ถูก ทำลาย

กล่าว ว่า สัตว์ สี่ ยัง bulugang แพะ ใน Daniel 08:08

08:08 Daniel
8 และ แพะ ชาย ภาพขยาย ตัว เหลือเกิน และ เมื่อเขา แข็งแรง เขา ใหญ่ แตก และ แทนที่ มัน เกิด สี่ horns เด่น ต่อ สี่ ลม ของ สวรรค์

หลักฐาน ที่เรา อ่าน ใน 25 ข้อ ของ Daniel 8

25 และ ในทาง ของเขา หลอกลวง palulusugin เขา ในมือ ของเขา และ เขาจะ ขยาย ตัว ใน หัวใจของเขาและ ความปลอดภัย ของ เขาจะ ทำลาย หลาย เขาก็ จะ ยืนขึ้น กับ เจ้าชาย ของ เจ้าชายแต่ เขา จะ ไม่ เสีย มือ

แสดงที่นี่ ที่ สู้ เจ้า ที่เขา ว่า มีที่ เจ้าชาย ของ เจ้าชาย หรือ มา

ดังนั้น ถ้า กษัตริย์ เป็น กษัตริย์ ที่ไม่ดี บอก Daniel 11:21

11:21 Daniel
21 และใน สถานที่ ของเขา ที่จะยืน คนที่ รังเกียจ พวกเขา ไม่ได้ รับ เกียรติ จาก ราชอาณาจักร แต่ เขาจะ มา ใน เวลา ของ การรักษาความปลอดภัย และ จะ ได้รับ ราชอาณาจักร โดย flatteries

22 และ พวกเขาจะ ผ่าน มาก ว่า จะ ล้น ก่อนที่ เขา และ ตก ใช่ เป็น เจ้าชาย แห่งพันธสัญญา

เพื่อดำเนินการต่อ การอ่าน ใน Daniel 12:01 เราจะ รู้ว่า ช่วงเวลา ของกษัตริย์ นี้ มาถึง ของ Miguel

12:01 Daniel
1 และในขณะ ที่ ไมเคิล จะ ยืนขึ้น เจ้าชาย ดี ที่ ยืน ไปเพื่อประโยชน์ ของ เด็ก คน ของเจ้า และ ให้มี เวลา ของ ปัญหา ที่ ไม่เคย มี มา ตั้งแต่ ประเทศ จนถึงเวลา ที่ และ เวลา ที่ ว่า คน ของเจ้า จะต้อง ส่งมอบ ทุกคนที่ จะต้อง เขียน ในหนังสือ

กษัตริย์ ( Daniel 11:21) นี้เป็น กษัตริย์ ที่ 4 ของ การมาถึงของ หัวหน้าทูตสวรรค์

Daniel 11:1,2
1 และสำหรับ ผม ปีแรก ของ Darius Medes ที่ฉัน ยืน เพื่อยืนยันและ สร้างความเข้มแข็ง ให้เขา
2 และตอนนี้ ฉัน แสดง ความจริง นี่ ยืน ยัง สาม กษัตริย์ ใน เปอร์เซีย ; และสี่ ต้อง ไกล ยิ่งขึ้น กว่าที่พวกเขา ทั้งหมดและ เมื่อเขา ร่ำรวย strong ผ่าน เขา kikilusin ทั้งหมด ต่อ ราชอาณาจักร กรีซ

และ อื่น ๆ ที่ เกี่ยวข้องกับ ความฝัน เป็น รูปปั้น ของกษัตริย์

Daniel 2:1,31-35,40,44

1 และ ปี ที่สองของ สมัย Nebuchadnezzar Nebuchadnezzar ฝัน ฝัน และ จิตวิญญาณ ของเขาเป็น ทุกข์ และ นอน ของเขา ไป

31 พระองค์ กษัตริย์ O , เห็น และ เห็น ภาพ ดี ภาพนี้ ซึ่ง ยิ่งใหญ่ และ มี ความสว่าง ได้ ดี อยู่ ก่อนหน้าเจ้า และลักษณะของ มัน ได้ อย่างสาหัส
ประมาณ 32 ภาพ , หัวหน้า ของเขา ทอง ดี , เต้านม และแขน ของเขา เงิน ของเขา ท้อง และ ต้นขา ของเขา ทองเหลือง ของเขา
33 ขา ของเขา เหล็ก , เหล็ก ดิน ส่วนหนึ่ง ของ เท้าและ ส่วนหนึ่ง
34 คุณ มอง ขึ้นไป มี natibag หิน ไม่มี มือ ที่ ประสบแก่ ภาพ เมื่อ เท้าของเขา ที่ เป็น เหล็กและ ดิน และเขา ยากจน
35 จากนั้น เหล็ก , ดิน , ทองเหลือง เงิน และ ทองคำ แตก เป็นชิ้น ด้วยกัน และ เป็น เช่น แกลบ ของ ชั้น นวด ใน ฤดูร้อน และลม ที่ ที่ ไม่พบ ใน พวกเขา และ หิน ที่ ประสบแก่ ภาพ ที่ กลายเป็น ภูเขา ใหญ่ และ เต็มไป ทั้ง แผ่นดิน

40 และ อาณาจักร ที่สี่ จะต้อง แข็งแรง เป็น เหล็กเนื่องจาก เหล็ก และ nakadudurog subdueth ทุกสิ่ง และ เป็น เหล็ก ที่ ตี ทุกคน จะต้อง และ madidikdik

ที่ 44 ในวันที่ กษัตริย์ เหล่านี้ จะ พระเจ้าของ สวรรค์ ตั้ง ราชอาณาจักร, ที่ไม่ ต้อง, หรือ กำลัง เป็น ซ้าย คน อื่น แต่ ใน ชิ้น และ ใช้ อาณาจักร เหล่านี้ และ lalagi นั้น ตลอดไป

th สี่ สัตว์ ใน Daniel เป็น สัตว์ ใน วิวรณ์ 13

07:25 Daniel
25 และ เขา จะพูด คำ ต่อ ส่วน สูง และ จะ เสื่อมสภาพ ธรรมิกชน ของ สูง มาก และ เขาจะ คิดว่า การเปลี่ยนแปลง ครั้ง และกฎหมาย, และ พวกเขาจะ ได้รับ ในมือ ของเขา จน เวลาและ ครั้ง และ ครึ่ง เวลา.

เปิดเผย 13:5,6
5 และ ให้เขา ปาก พูด สิ่ง ที่ดีและ blasphemies ; และ เขา ให้ อำนาจในการ ต่อ สี่สิบ สองเดือน.
6 เขา เปิดปาก ของเขา ปฏิเสธศรัทธา ต่อพระเจ้า, การ pusungin ชื่อ และ พลับพลา ของเขา ดังนั้น ชาว สวรรค์

เวลา และเวลา และ ครึ่ง เวลา Daniel 07:25 เป็น เหมือนกันใน สี่ และ สองเดือน เทียบเท่า สาม และครึ่งปี สัตว์ สองใน วิวรณ์ ได้ให้ ลมหายใจ ให้ ภาพ ของ สัตว์ แรก เขาเป็น ใคร

วิวรณ์ 13:14,15
14 และ เขา หลอก ชาว โลก สำหรับ ป้าย ที่เขา ได้รับ ทำ ในสายตาของ สัตว์ร้าย นั้น บอก ชาว โลก ว่า พวกเขา ควรจะ ภาพ ของ สัตว์ที่ มี แผล ของ ดาบ และ อาศัยอยู่
15 และ เขา ได้ให้ อำนาจในการ ให้ ลมหายใจ ให้ ภาพ ของ สัตว์ร้ายนั้นต้องการ ภาพ ของสัตว์ สามารถพูด และ ทำให้ ทุกคนที่ ไม่ยอม บูชา รูป ของ สัตว์ร้ายนั้น

เมื่อคุณ ใช้ วิสัยทัศน์ เกี่ยวกับ แพะ และ กษัตริย์ สี่ ?

Daniel 08:19 ( แพะ )
19 และเขา กล่าวว่า" ดูเถิดเรา จะแสดง สิ่งที่เกิดขึ้น ในช่วง สุดท้ายของ ความไม่พอใจ นั้น สำหรับ เกี่ยวกับ ระยะเวลา ของการ สิ้นสุด.


Daniel 11:31,40 ( กษัตริย์ 4 )
31 และ กลุ่มที่ จะยืน ในส่วน ของเขาและ พวกเขาจะ ดูหมิ่น วิหาร แม้ กำแพงและ เอา เครื่องเผาบูชาเนืองนิตย์ และ ที่ พวกเขา เกลียด ที่ ทรง40 และ ในช่วงปลาย เป็น makikipagkaalit เขา กษัตริย์ ของ ภาคใต้ และ พระมหากษัตริย์ ของ ภาคเหนือ จะมา กับ เขา เหมือน ลมกรด กับ chariots และมี ทหารม้า และมี เรือ จำนวนมาก และเขา เข้ารับการรักษา แผ่นดินและ จะ ล้น และ ต่อมา

ตาม อ่าน ของ หนังสือ ของ Daniel , สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความอ้างว้าง ระหว่าง กษัตริย์ ที่สี่ จะ เกิดขึ้น ในช่วงปลาย เมื่อ จะสิ้นสุด ฤดูกาล ?

Zephaniah 1:14,15,16
14 วัน ที่ดี ของ พระยะโฮวา อยู่ใกล้, ปรับ ใกล้ และ รีบ , แม้ เสียงของ วัน ของพระเจ้า: คน ยิ่งใหญ่ จะ ร้อง มี สาหัส
15 วัน เป็น วัน ของ การลงโทษ ได้ วัน ของ ปัญหา และ ความทุกข์, วัน ของ การลงโทษ และ การทำลาย, วันแห่ง ความมืดและ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ ได้
16 วัน และ แตร ปลุก กับ เมือง เสริม และ กับ ผนัง สูง.

การมาถึงของ Miguel ใน เวลา ของ ปัญหา ดังนั้น ในช่วง ปลาย ตรง และ says ( Zephaniah 1:14 ) เป็นวัน ของพระเจ้า เรา re - read Daniel 00:01

12:01 Daniel
1 และ ในเวลานั้น Michael จะยืน, เจ้าชาย ดี ที่ หมายถึง ความดี ของเด็ก ของคน ของเจ้า และ จะมี เวลาที่ ยากลำบาก เช่น ไม่ ได้ ตั้งแต่ มี ประเทศ จนถึงเวลา ที่ และ เวลา ที่ ว่า คน ของเจ้า จะต้อง ส่ง ทุก หนึ่ง ที่ จะ เขียน ในหนังสือ

เวลา " หมายถึง เวลา ของ กษัตริย์ ที่สี่ ( หรือ อาจจะ สี่ ) ในช่วงปลาย

เมื่อ เวลาของ ความทุกข์ ( Zephaniah 1:15 ) ตาม พระเยซู ?

Lacas 21:22,23
22 สำหรับ เหล่านี้เป็น วัน ของ การแก้แค้น , ที่ จริง ทุกสิ่ง ที่เขียน.
23 วิบัติ ไป nagdadalangtao และ พยาบาล ในวันนั้น ! สำหรับ จะมี ความทุกข์ มาก เมื่อ แผ่นดิน, และ ความโกรธ ในประเทศนี้

สัตว์ เป็น บุตรของ นรก หรือ ผิดปกติ ที่

2 สะโลนิกา 2:2,3,4,8,9
2 เพื่อให้ คุณสามารถ ย้าย ใจ ของคุณ หรือ ยัง เป็น ทุกข์ , ไม่ วิญญาณ , หรือ โดย คำ หรือ อักษร เป็น จากเรา บอกว่า วัน ของพระ
3 ให้ คน ไม่ หลอกลวง คุณ โดยวิธี ใดๆ ที่ไม่ ต้อง มา ยกเว้น มี มา ล้ม ไป และ พบ มาร บุตรของ นรก ที่
4 ที่ ต่อต้าน และ ตัวเอง กับ สิ่งที่ เรียกว่า พระเจ้า หรือ บูชา เพื่อให้ เขา sitteth ใน วัด ของพระเจ้า ที่เขา ประกาศ ตัวเองเป็น พระเจ้า
8 แล้ว จะ ถูกเปิดเผย ว่า Wicked , ที่พระเจ้าจะ ฆ่า ด้วย ลมหายใจ จากปาก ของเขา และ ความสว่าง ของ เขา จะ มา ทำลาย
9 เขา ซึ่ง มา หลังจาก การทำงาน ของซาตาน มีอำนาจ และ สัญญาณ และ มหัศจรรย์ โกหก

1Timoteo 02:14
14 และ อาดัม ไม่ได้ หลอก แต่ ผู้หญิง ถูกหลอก ได้ ใน การละเมิด ;

ดังนั้นเราจึง กำหนดให้ หญิง มี จำนวน 666 เพราะเธอ ( หญิง ) เป็น ละเมิด ต่อพระเจ้า และ ไม่ มนุษย์

Daniel 9 คือ ว่า เกี่ยวกับ 490 ปี มัน เกี่ยวข้องกับการ มาถึงของ เจ้าชาย เจิม ที่ ยัง บอกว่า ที่นี่ ประมาณสาม และครึ่งปี (42 เดือนหรือ สัปดาห์ sangglinggo และครึ่งหนึ่ง ของสัปดาห์ )

Daniel 9:24,25,26,27
24 เจ็ดสิบ สัปดาห์ จะพิจารณา เมื่อ คน ของเจ้า และ ตาม เมืองศักดิ์สิทธิ์ ของเจ้า เพื่อเสร็จสิ้น การละเมิด และ หยุด ความผิด และ เพื่อให้ การตรวจสอบ เพื่อ ความยุติธรรม และนำ ความชอบธรรม นิรันดร์ และ ประทับตรา up วิสัยทัศน์ และ พยากรณ์ และ การ เจิม ที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่สุด
25 จึง รู้ และ มองเห็น , ปล่อย จาก บัญญัติ ในการ เรียกคืน และ สร้าง เยรูซาเล็ม แก่ เจ้าชาย เจิม ให้ใช้ เจ็ดสัปดาห์ และ 62 สัปดาห์ : มัน จะ สร้าง อีกครั้ง กับ ถนน และ ผนัง แม้ใน ทุกข์
26และ หลังจาก 62 สัปดาห์ ตัด เคลือบ และ จะ ไม่มีอะไร, และ ทำลาย เมืองและ วิหาร ของคน ของ เจ้าชาย มา และสิ้นสุด ของมัน โดย น้ำท่วม และ พวก สุดท้าย จะเป็น สงคราม desolations จะพิจารณา
27 และ สร้าง พันธสัญญา ของเขา กับ หลาย สัปดาห์ : และ ครึ่งหนึ่ง สัปดาห์ เขาจะ ทำให้เกิด การ หยุด เสียสละ และ เสียสละ, และ ปีก ของ abominations จะ มา เข้า ทำลาย และ จนถึงสิ้น และ pagkapasiya มี spilled ปรปักษ์ ทำลาย


ตาย 1 / 3 ของ มนุษยชาติ

วิธี ฆ่า 1 / 3 ของ มนุษย์ บอก ใน วิวรณ์ 9:15 ?

วิวรณ์ 9:15
15 และ สี่ เทวดา ungirded , ติดตั้ง เวลา และ วัน และ เดือน และ ปี เพื่อฆ่า ส่วน ที่สาม ของมนุษย์

ชั่วโมง และ วัน เดือน ปี ว่ามัน เป็น ที่ 2001/09/11 โศกนาฏกรรม ในนิวยอร์ก

1 ใน 3 ของ ผู้เสียชีวิต หรือสูญหาย หวังว่าจะ ทราบ ความจริง ของพระเจ้า ในวันที่ 9 / 11

พวกเขาไม่ พบว่า ปฏิบัติตาม พระเยซู กล่าวใน Matthew 24:2

Matthew 24:2
2 แต่เขา ตอบ และ กล่าว แก่พวกเขา พวกเจ้าเห็น สิ่งเหล่านี้ ไม่ ? แท้จริง ฉัน กล่าวแก่ ท่าน มี จะไม่ เหลือ ที่นี่ หนึ่ง หิน เมื่อ หิน อื่น ไม่ โยน ลง

Litiral จริง เสียชีวิต เพิ่มเติมเกี่ยวกับ 11/09 แต่ อีกมากมาย ตายใน ความรู้ ของ ความจริงและ เป็น มากกว่า สงสาร พร้อมด้วย คาทอลิก คริสตจักร นิกาย คริสเตียน ตาย และ อื่นๆ ใน ความรู้ ของ ความจริง

ณ ปี 1999 ประชากร ของแหล่ง 6000000000 ทั่วโลก ( : United Nation ประชากร กอง ) และ คริสเตียน เป็น จำนวน แหล่ง 2100000000 ( : สารานุกรม Britannica ) ข้อมูลนี้ มาจาก Time ( สำหรับเด็ก ) Almanac 2008 แม้ 1 ใน 3 ของ ประชากร ในโลก คริสเตียน มี


กราฟวงกลม



ภาพ จาก : สหรัฐอเมริกา ศูนย์ พันธกิจ โลก
http://www.religioustolerance.org/worldrel.htm

1 / 3 ของมนุษย์ อธิบายไว้ใน หนังสือ ของ วิวรณ์ เป็น ดาว

12:04 วิวรณ์
4 และ หาง ของเขา วาด ส่วนที่ สามของ ดวงดาว ในชั้นฟ้าและ แผ่นดิน ipinaghagisและ มังกร ยืน ก่อน หญิง ให้ เกิด การ กิน เด็ก เธอ เกิด

และ ดาว เป็น ดาว ในหนังสือของ Daniel ที่

08:10 Daniel
10 และ เพิ่มขึ้น อย่างมาก ถึง พื้นที่ ของ สวรรค์ และ บาง พื้นที่ และดาว ถูกโยน ลงไปที่ แผ่นดิน, และ ประทับตรา พวกเขา

และ 1 ใน 3 ของ มนุษย์ ที่ บริสุทธิ์ นั้น

Zechariah 13:8,9
8 ผ่าน ที่ ในทุก พื้นที่ ที่ กล่าวว่า พระยะโฮวา สอง ส่วน ถูก ตัดออก และ ตาย แต่ ที่สาม เป็น ซ้าย
9 และ ฉันจะนำ ส่วน ที่สาม ของไฟและจะ ปรับปรุง ให้ เป็น เงิน คือ การกลั่น และ จะพยายาม ให้ เป็น ทอง พวกเขาจะ เรียก ชื่อ ของฉันและฉัน จะได้ยิน พวกเขา ฉันพูดว่า คน ของเราและ พวกเขาจะ กล่าวว่า พระเจ้า เป็น พระเจ้า ของฉัน

แต่ บางคน อาจจะคิดว่า หนึ่ง ใน 8 ข้อ ที่ ว่า 2 / 3 ฆาตกร คุมกำเนิด Apocalipisis 09:15 1 / 3 ฆาตกร เนื่องจากไม่ได้ ขัดแย้ง สัญลักษณ์ เฉพาะ ของ มัน ใน Zechariah 13:08 แสดงว่า ตัด หรือ ตาย ไม่รวมอยู่ใน ไฟ บริสุทธิ์ ใน วิวรณ์ 9:15 , พวกเขาเป็น ผู้ พยากรณ์ และ รู้ จริง วันที่ เยี่ยมชม ใน วัน ที่

19:44 ลูกา
44 และ ilulugso เพื่อ แผ่นดินและ ลูก ๆ ของคุณ ใน เจ้า และ เจ้า จะไม่ ออกจาก หิน เมื่อ หิน เพราะ เจ้า ไม่ทราบ เวลา ของ การลงโทษ ของเจ้า

Ezekiel 5:2,12
2 ส่วน ท่าน ที่สาม shalt เผาไหม้ ด้วยไฟ กลาง เมือง , เมื่อ วัน ที่ ล้อม เป็น จริง; และ ใช้เวลา ส่วน ที่สาม และ ตี ด้วยดาบ รอบ และ ส่วน ท่าน ที่สาม กระจาย shalt เพื่อ ลม และเราจะ ดึง ดาบ ออก หลังจากพวกเขา
12 ส่วน ที่สามคือ ตาย ด้วย โรคระบาด, และด้วย ความอดอยาก พวกเขาจะ บริโภค จากบรรดา คุณ และ ส่วน ที่สาม จะ ตก ด้วย ดาบ คุณและ ส่วน ที่สาม จะ กระจาย ใน ทุกทิศทาง, และ ดึง ดาบ หลัง

เวลาที่ ระบุ เมื่อ วัน ที่ ล้อม เป็น จริง

สิ่งที่ พระเยซูตรัสว่า อะไร เกี่ยวกับ มันได้หรือไม่

ลูกา 21:20-22
แต่ 20 เมื่อคุณ เห็น กองทัพ เยรูซาเล็มจากนั้น ทราบว่า การทำลาย เธอ ใกล้
21 จากนั้น ผู้ที่อยู่ใน Judea หนีไปยัง ภูเขา และ ในเมือง ออกมา และ ในเขต ไม่ควร เข้าเมือง
22 เพราะ วัน นี้ มี การ แก้แค้น, ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน

พยากรณ์ ใน วิวรณ์ เกี่ยวกับ คน คือ ตาย ด้วยดาบ , ความอดอยาก และ โรคระบาด ?

เปิดเผย 6:7,8
7 และเมื่อเขา เปิด ผนึก ที่สี่ ผม ได้ยินเสียง ของ สัตว์ ที่อาศัยอยู่ ที่สี่ ว่า มา
8 และ ผมมอง และ เห็น ม้า อ่อน : เขา ว่า วันเสาร์. ที่นี่ กับ ตาย ชื่อ และ นรก ไป กับเขา และ พวกเขาได้รับ อำนาจ ส่วน สี่ ของ แผ่นดิน ฆ่า โดย ดาบ และ ความอดอยาก และ ภัยพิบัติ และ สัตว์ป่า อำมหิต ของ แผ่นดิน.

เรา ยังคง อ่าน จน ประมาณ 6 แบรนด์

วิวรณ์ 6:9,10
9 และเมื่อเขา เปิด ผนึก 5 ฉันเห็น ภายใต้ แท่นบูชา วิญญาณของ ผู้ที่ ฆ่า คำ ของพระเจ้า และ ให้ พยาน กับพวกเขา :
10 และพวกเขา ร้อง ด้วยเสียงอันดัง ว่า" นาน โอ้ พระเจ้า ศักดิ์สิทธิ์ และ เป็นจริง ไม่ได้ ตัดสิน และ ล้างแค้น เลือด ของเรา จะ อาศัยอยู่ บน แผ่นดิน

แก้แค้น โลหิตของ ธรรมิกชน ที่ เป็น สาเหตุที่ ตก ดาบ , อดอยาก , โรคระบาด และ สัตว์ป่า ใน 5 แบรนด์ เลือด ของ martyrs พบใน นครใหญ่

18:24 วิวรณ์
24 และเขา พบว่า เลือด ของ นบี และ ธรรมิกชน และ เสียชีวิต ทั้งหมด บนพื้นดิน

และ ยังเป็น แก้แค้น สำหรับ idols น่าชัง ของพวกเขา

เปิดเผย 9:20,21
20 และ ส่วนที่เหลือ ของ คน ไม่ ฆ่า ด้วย ภัยพิบัติ เหล่านี้ ไม่ สำนึกผิด ผลงานของ มือของพวกเขา ที่ demons บูชา และ รูปเคารพ ของ ทองและเงิน และ บรอนซ์ และ หิน และ ไม้ ที่ ไม่ เห็น และไม่ ได้ยิน และไม่ เคย เดิน.
21 และ พวกเขา ยังไม่ สำนึกผิด ของ murders ของตน หรือ ของ sorceries ของพวกเขา หรือ การ ผิดประเวณี ของตน หรือ ของ thefts ของ

โศกนาฏกรรม Samson และ 9 / 11

Judges 16:25-31
25 และได้ มา น่ายินดี หัวใจของพวกเขา พวกเขา กล่าวว่า" Call Samson ว่าเขา อาจ ทำให้เรา กีฬา และเรียก Samson จาก คุก และเขา เย้ยหยัน พวกเขา และ พวก เขา ตั้ง ระหว่าง เสา :
26 และ Samson กล่าวแก่ เด็ก ที่ จัดขึ้น เขา ด้วยมือ ของ ฉัน Ipahipo เสา ของบ้าน ที่ฉัน mangahiligan
27 บ้านที่ เต็มไปด้วย ชายและหญิง และ ทั้งหมดที่ เจ้านาย ของ Philistines ถูก มีและ หลังคา 3000 ชายและหญิง, ดู ในขณะที่ เล่นกับ Samson
28 และ Samson เรียก Yahweh และ กล่าวว่า โอ้พระเจ้า พระเจ้า ฉันสวด ให้คุณจำ ฉันและ ฉันสวด คุณ เข้มแข็ง ฉัน เพียง นี้ เมื่อ โอ้ พระเจ้า ว่า เวลา maiganti ของ Philistines สำหรับ ฉัน สอง ตา

29 และ Samson ถือ สองเสา กลาง เมื่อ ที่ บ้าน rested และ เอนหลังลง บน พวกเขา หนึ่ง ในมือขวา ของเขาและ อื่นๆ บน ซ้าย ของเขา
30 และ Samson ว่า ให้ฉัน ตาย Philistines และ เขา ก้ม ตัวเอง กับทั้งหมดอาจจะ ของเขาและ บ้าน ลดลง เมื่อ เจ้านาย และ ทุกคน ที่ถูก นั้น เพื่อให้ คนตาย ที่ เขา ฆ่า ตาย ที่ ถูก กว่า ฆ่า เขา ใน ชีวิตของเขา
31 แล้ว พี่น้องของเขา ลงไป และ บ้าน ของ บิดา และ เอาเขา และ นำเขา ขึ้น และ ฝัง เขา ระหว่าง Zorah และ Eshtaol สุสานของ Manoah บิดา และ เขา ตัดสิน อิสราเอล ยี่สิบปี

ภาพ จาก :
http://www.cosmicwind.net/800/CWind/Nem/Samson.html


จำนวนผู้เสียชีวิต
ดูบทความหลักที่ เสียชีวิต ใน 11 กันยายน การโจมตี
ตาย (ไม่รวม hijackers )
New York City World Trade Center 2605
[28] [29] [30] [31]

อเมริกัน 11 87 [32]
United 175 60 [33]
อาร์ลิงตัน Pentagon 125 [34]
อเมริกัน 77 59 [35]
Shanksville United 93 40 [36]
รวม 2,976
มี จำนวน 2,995 เสียชีวิต, รวมทั้ง 19 hijackers และ 2976 ผู้ประสบภัย ผู้ประสบภัย ได้เป็น ดังนี้ 246 ที่ สี่ เครื่องบิน ( จาก ที่ มี ผู้รอดชีวิต no ) 2605 ในนิวยอร์กซิตี้ ใน อาคาร และ บนพื้นดิน และ 125 ที่ Pentagon . [37] [38] ทั้งหมด เสียชีวิต ใน การโจมตี มี พลเรือน ยกเว้น 55 คน ที่ ทหาร ฆ่า Pentagon . [39]

นี้ จาก ข้อมูล นี้http://en.wikipedia.org/wiki/September_11 , _2001_Terrorist_Attack

ถ้า จึง คาดการณ์ การล่มสลายของ อาคาร คู่ ใน หนังสือ ของ กรรมการผู้ช่วย เราเห็น ความคล้ายคลึงกัน ของ ความสูญเสีย

Samson :
16:27 ผู้พิพากษา
27 บ้านที่ เต็มไปด้วย ชายและหญิง และ เจ้านาย ของ Philistines พบว่า มีและ มี หลังคา 3000 ชายและหญิง ดู ในขณะที่ เล่นกับ Samson

On 9 / 11 :
มี จำนวน 2,995 เสียชีวิต เป็น

เกือบ เดียวกัน แก้แค้น เดียวกัน

Ezekiel 20:47
47 และ พูดถึง ป่าไม้ ของ ภาคใต้ได้ ฟัง คำพูดของ พระยะโฮวา : จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า ดูเถิดเรา จะ จุดไฟ ใน เจ้า และ จะ กิน ทุก ต้นไม้ สีเขียว ใน เจ้า และ ทุก ต้นไม้ แห้ง : เปลวไฟ ลุกโชติช่วง จะไม่ ดับ และ ทุก ใบหน้า จาก ภาคใต้ไป ภาคเหนือ จะ ถูกเผา ใน เปลวไฟ

ที่ 8:46 am, American Airlines Flight 11 crashed ถูก ลงใน World Trade Center 's North Tower ตาม ยูไนเต็ดแอร์ไลน์ เที่ยวบิน ที่ 175 กด South Tower at 09:03

หอ ใต้ (2 WTC ) ลดลง ประมาณ 09:59 หลังจาก การเผาไหม้ สำหรับ 56 นาทีในการ ดับเพลิง ที่เกิดจาก ผลกระทบของ ยูไนเต็ดแอร์ไลน์ เที่ยวบิน 175 . [22] หอ เหนือ (1 WTC ) ยุบ ที่ 10:28 , หลังจาก การเผาไหม้ ประมาณ 102 นาที

ภาพ จาก :http://en.wikipedia.org/wiki/September_11 , _2001_Terrorist_Attack

พุธ 23 ธันวาคม 2009


แนะนำ ...


ปฐมกาล 1:1-3
1 จุดเริ่มต้น พระเจ้าทรง สร้างชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน
2 และแผ่นดิน ได้ โดยไม่มี รูปแบบและ ถือเป็นโมฆะ และ ความมืด ได้ เมื่อ ใบหน้า ของ ลึก และ พระวิญญาณของพระเจ้า ได้ โฉบ เหนือ น้ำ
3 และ พระเจ้า กล่าวว่า ให้ มีการ แสง, และ มี ไฟ

บอก อย่างชัดเจน ในวรรค แรกของ ปฐมกาล 1 ที่ จุดเริ่มต้น ""ถูก สร้างขึ้นโดย พระเจ้า ในสวรรค์ และแผ่นดิน

John 1:1-5
1 ในการเริ่มต้น เป็น Word, และ Word ได้ กับพระเจ้า, และ Word เป็น พระเจ้า
2 ยัง เริ่มต้น กับพระเจ้า.
3 ทุกสิ่ง ที่ทำ ผ่าน เขาและ ทำ สิ่ง ที่ไม่ได้ ทำ โดยเขา ใด.
4 ใน เขา มี ชีวิตและ ชีวิต คือ แสง ของมนุษย์
5 และ shineth ไฟ ในความมืด และ ความมืด comprehended ไม่

ขณะนี้ ว่า ที่นี่ ใน John 1:1-5 Word ได้ กับพระเจ้า หรือ พระเจ้าใน ช่วงเริ่มต้น ที่ เริ่มต้น เมื่อ พระเจ้าทรงสร้าง ชั้นฟ้าและแผ่นดิน

เราอ่าน ภาษาอังกฤษ

1:02 John

New International Version ( © 1984)
เขาเป็น กับพระเจ้า หลัง

New Living Translation ( © 2007 )
เขา มีอยู่ ใน กลับ กับพระเจ้า

New American Standard Bible ( © 1995)
เขาเป็น ใน กลับ กับพระเจ้า

รุ่น Standard International ( © 2008 )
เขา มีอยู่ ใน กลับ กับพระเจ้า

พระคำของพระเจ้า ® Translation ( © 1995)
เขาเป็น มนุษย์ กับพระเจ้า หลัง

King James Bible
เดียวกัน ได้ ใน กลับ กับพระเจ้า


ชัดเจน เมื่อ "เขา "หมายถึง บุคคล

แจ้งให้เราทราบ สิ่งที่ อื่นๆ John กล่าว เกี่ยวกับ พระเยซู

1 ยอห์น 1:1,2
1 ที่ ตั้งแต่ต้นซึ่งเรา ได้ยิน ที่ เห็น ด้วยตา ซึ่งเรา ได้ มอง ของเราและ มือ ของเรา มี การจัดการที่ เกี่ยวข้องกับ คำของ ชีวิต
2 ( สำหรับ ชีวิต เป็น ประจักษ์ และ เราได้เห็น และ เป็นพยาน และ ประกาศ แก่พวกท่าน ชีวิต ชีวิต นิรันดร์ กับ คุณพ่อ และ พบ กับเรา );

1 John 2:13,14,24
13 ฉันเขียน แก่ คุณ พ่อ เพราะ คุณรู้ว่า ว่า ตั้งแต่ต้น เขาฉันเขียน พวก คุณ คนหนุ่ม เพราะ พวกท่าน เอาชนะ อธรรม หนึ่ง ฉันได้เขียน , เด็กเล็กๆ เพราะ คุณรู้ว่า พระบิดา
14 ฉันได้เขียน ถึงคุณ พ่อ เพราะ คุณรู้ว่า ตั้งแต่ต้น ว่าเขาจะ.
24 สำหรับ คุณ คุณอาจ พำนักอยู่ ใน ท่าน ได้ยิน ตั้งแต่ต้น หากคุณ อาศัยอยู่ ตั้งแต่ต้น ที่คุณ ได้ยิน พวกท่าน ยัง จะต้อง ปฏิบัติ ใน พระบุตร และ พระบิดา

คริสต์ คือ" เขา " ใน การเริ่มต้น และ ตาม ปฐมกาล ที่ พระเจ้า เริ่ม สร้าง ในชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน

เราอ่าน รุ่น อื่นๆ ที่ 1 John 2:13

New International Version ( © 1984)
ผม เขียน ถึงคุณ พ่อ เพราะ คุณ รู้จัก มี สีดำ ที่เป็น กลับ จากผม เขียน ถึงคุณ หนุ่ม เพราะ คุณ มี เอาชนะ ความชั่วที่ หนึ่ง ฉันเขียน ให้คุณ รัก เด็ก เพราะคุณ มี ชื่อ บิดา

New Living Translation ( © 2007 )
ฉันจะเขียน ถึงคุณ ที่มี ผู้ใหญ่ ใน ความเชื่อ เนื่องจาก คุณรู้จัก พระเยซูคริสต์ ที่ มีอยู่ กลับ จากฉันจะเขียน ถึงคุณ ที่มี เด็ก ใน ความเชื่อ เนื่องจากคุณ ได้รับรางวัล Super ต่อสู้ กับ ความชั่วที่ หนึ่ง

New American Standard Bible ( © 1995)
ฉันจะเขียน ถึงคุณ พ่อ เพราะ คุณรู้ ดำ ที่ได้รับ กลับ จากฉันจะเขียน ถึงคุณ หนุ่ม เพราะ คุณ มี เอาชนะ ความชั่วที่ หนึ่ง มี ผม เขียน ถึงคุณ เด็ก เพราะ คุณรู้ว่า พระบิดา

รุ่น Standard International ( © 2008 )
ฉันจะเขียน ถึงคุณ พ่อ เพราะ คุณ รู้จัก หนึ่ง มี ที่มี ชีวิตอยู่ กลับ จากฉันจะเขียน ถึงคุณ เยาวชน เนื่องจากคุณ มี เอาชนะ ความชั่วที่ หนึ่ง

พระคำของพระเจ้า ® Translation ( © 1995)
ผม เขียน ถึงคุณ พ่อ เพราะ คริสต์ ที่คุณรู้จัก ที่มี ชีวิตอยู่ กลับ จากผม เขียน ถึงคุณ เยาวชน เนื่องจากคุณ ได้รับรางวัล ชัยชนะ เหนือ ชั่ว หนึ่ง

King James Bible
ฉันเขียน แก่ คุณ พ่อ เพราะ รู้จัก พวก สีดำ ที่ มาจาก กลับฉันเขียน พวก คุณ คนหนุ่ม เพราะ พวกเจ้า เอาชนะ อธรรม หนึ่ง ฉันเขียน พวก คุณ เด็กๆ เพราะ พวกเจ้า รู้จัก พระบิดา


1 John 2:14
New International Version ( © 1984)
ผม เขียน ถึงคุณ พ่อ เพราะ คุณเคย รู้จัก สีดำ ที่เป็น กลับ จากผม เขียน ถึงคุณ หนุ่ม เพราะ คุณ แข็งแรง และ คำ ของพระเจ้า ใน ชีวิต คุณ และ คุณ เอาชนะ ความชั่วที่ หนึ่ง

New Living Translation ( © 2007 )
มี ผม เขียน ถึงคุณ ที่มี เด็ก พระเจ้า เพราะ คุณรู้ว่า พระบิดา มี ผม เขียน ถึงคุณ ที่มี ผู้ใหญ่ ใน ความเชื่อ เพราะ คุณรู้ว่า พระคริสต์ ที่ มีอยู่ กลับ จากมี ผม เขียน ถึงคุณ ที่มี เด็ก ใน ความเชื่อ เพราะคุณ แข็งแรง ชีวิต คำ พระเจ้า ในหัวใจ ของคุณและคุณ ได้รับรางวัล ศึก Super กับ ชั่ว หนึ่ง

New American Standard Bible ( © 1995)
มี ผม เขียน ถึงคุณ พ่อ เพราะ คุณรู้ว่า สีดำ ที่ได้รับ กลับ จากมี ผม เขียน ถึงคุณ หนุ่ม เพราะ คุณ แข็งแรง และ ยึดถือ คำ ของ พระเจ้าใน คุณ และ คุณ เอาชนะ ความชั่วที่ หนึ่ง

รุ่น Standard International ( © 2008 )
มี ผม เขียน ถึงคุณ เด็กๆ เนื่องจากคุณ มี ชื่อ บิดา มี ผม เขียน ถึงคุณ พ่อ เพราะ คุณเคย รู้จัก หนึ่ง ที่มี ชีวิตอยู่ กลับ จากมี ผม เขียน ถึงคุณ เยาวชน เพราะคุณ แข็งแรง และ เพราะ พระคำของพระเจ้า ยังคงอยู่ใน คุณ และ คุณ เอาชนะ ความชั่วที่ หนึ่ง

พระคำของพระเจ้า ® Translation ( © 1995)
ผม เขียน ถึงคุณ เด็ก เพราะ คุณรู้ว่า พระบิดา ผม เขียน ถึงคุณ พ่อ เพราะ คุณรู้ว่า พระคริสต์ ที่มี ชีวิตอยู่ กลับ จากผม เขียน ถึงคุณ เยาวชน เพราะคุณ แข็งแรง และ พระคำของพระเจ้า ใน ชีวิต คุณ มี คุณ รับ ชัยชนะ เหนือ ชั่ว หนึ่ง

King James Bible
ฉัน มี พวก เขียน คุณ พ่อ เพราะ พวกเจ้า รู้จัก สีดำ คือ กลับ จากฉัน มี พวก คุณ เขียน , ชายหนุ่ม เพราะ พวกท่าน แข็งแรง และ วจนะของ พระเจ้าใน abideth คุณ และ พวกเจ้า เอาชนะ คนชั่ว หนึ่ง

ดังนั้น ชัดเจนว่า พระเยซูคริสต์ เป็น อยู่ใน การเริ่มต้น พระเจ้าทรงสร้าง ชั้นฟ้าและแผ่นดิน

05:02 Micah
2 แต่ เจ้า Beth - lehem Ephrata , เล็กน้อย เพื่อ ประนีประนอม ใน พัน ของยูดาห์ จาก คุณ จะ แสดงให้ฉัน หนึ่ง ที่จะ ปกครอง ในอิสราเอล ที่ goings ออก มาจาก ของ เดิม จาก นิรันดร์.

เวลา เรื่องของ เจ็ดชั่วโคตร ใด ?

สุภาษิต 8:23,24
23 ผม ตั้ง ตั้งแต่ วัน ที่ เริ่มต้น ไม่ ก่อน แผ่นดิน.
24 ฉัน ไม่มีอะไร ออกมา ลึก มากขึ้น เมื่อ มี น้ำพุ ไม่ ใหญ่หลวง กับ น้ำ

เวลา ใน นิรันดร์ โดยไม่ต้อง เริ่มต้น

No comments:

Post a Comment