THE JUDGEMENT DAY


But you, O Daniel, shut up the words, and seal the book, even to the time of the end: many shall run to and fro, and knowledge shall be increased. Daniel 12:9 AKJV

And I saw a strong angel proclaiming with a loud voice, Who is worthy to open the book, and to loose the seals thereof? Revelation 5:2 AKJV

But I will show you that which is noted in the scripture of truth: and there is none that holds with me in these things, but Michael your prince. Daniel 10:21 AKJV

And Jesus answering said to him, See you these great buildings? there shall not be left one stone on another, that shall not be thrown down.

The Great Day of the Lord: Armageddon

And after these things I saw another angel come down from heaven, having great power; and the earth was lightened with his glory.

Thai 1 of 2

สวรรค์ ใหม่ และ โลก ใหม่


21:1-4,10 งบ
1 และฉัน เห็น สวรรค์ ใหม่ และ แผ่นดิน ใหม่, สำหรับ สวรรค์ แรกและ แผ่นดิน แรก มี ล่วงลับไปแล้ว และ ทะเล หายไป
2 และ เห็น เมือง ศักดิ์สิทธิ์ , ใหม่ เยรูซาเล็ม ลงมา จาก สวรรค์ จากพระเจ้า, เตรียม เป็น เจ้าสาว จริงๆ nagagayakang ภรรยา
3 และฉัน ได้ยิน เสียงดัง จาก ราชบัลลังก์ ว่า" ดูเถิด พลับพลา ของพระเจ้า อยู่กับ มนุษย์, และเขา จะอยู่ กับ พวกเขาและ พวกเขาจะถูก คน ของเขาและ พระเจ้า จะอยู่กับ พวกเขา และ เป็น ของ พระเจ้า
4 และ พระองค์จะทรง เช็ด น้ำตา จาก ทุก สายตาของพวกเขาและมี จะ ตาย ไม่ ให้มี ทุกข์ ไม่ มาก และไม่ ทุกข์ และไม่ เจ็บปวด ใดๆ เพิ่มเติม สิ่ง เดิม ที่ ล่วงลับไปแล้ว
10 และ เขา นำ ฉัน ไป ใน ใจ ให้ เขา ดีและ สูง, และ มี ฉัน เมือง ศักดิ์สิทธิ์ ของ เยรูซาเล็ม, ลง มา จาก สวรรค์ จากพระเจ้า

เกิดจาก ภูเขา เพื่อ John ( V10 ) เป็น ที่ตั้งของ เมือง ศักดิ์สิทธิ์ เมือง ศักดิ์สิทธิ์ ที่ เยรูซาเล็ม

Ezekiel 40:2
2 ใน วิสัยทัศน์ ของพระเจ้า เขา มา ฉัน เป็น ที่ดิน ของอิสราเอล และ ฉัน อยู่ บนภูเขา สูง ที่ เป็น เมือง ในภาคใต้

ถ้า คน ในภาคใต้ จึง ภูเขาที่สูงที่สุด ในภาคเหนือ สิ่งที่ เป็น ภูเขา ในภาคเหนือ ได้หรือไม่


48:2 สดุดี
2 สวย ความสูง , ความสุข ของโลก ทั้ง ที่ ภูเขา ของ ศิโยน ในทิศทางของ ภาคเหนือ ที่ เมือง ใหญ่ที่ King
04:26 กาลาเทีย
แต่ 26 เยรูซาเล็ม ไป ฟรีซึ่งเป็น แม่ ของเรา

12:22 ฮีบรู
22 แต่ มาถึง ภูเขา ศิโยน และ คน ของ ชีวิตพระเจ้า , สวรรค์ เยรูซาเล็ม และโฮสต์ มากมาย ของ เทวดา

11:16 ฮีบรู
16 แต่ตอนนี้ พวกเขาต้องการ เป็นประเทศที่ ดีขึ้น แม้แต่ ท้องฟ้า, ดังนั้น พวกเขาไม่ ละอายใจ ของพระเจ้า ของพวกเขา เรียกว่า พระเจ้า ของ เขาได้ ให้ พวกเขา เมือง

แจ้งให้เราทราบ litiral วัสดุ ทางกายภาพ ( ในเนื้อ และ มาร ) ใหม่ เยรูซาเล็ม

แรกและสำคัญที่สุด sojourners เพื่อกลับไปยัง บ้านของพวกเขา คนที่ ไม่ กลับไป sojourners sa ถ้า คิดว่า คน มา เขาเขา กลับ สมอง

ไม่ เห็น พระเยซู ใน พระกิตติคุณ สี่ ( Matthew , Mark , Luke และ John ) ที่ ท้องฟ้าจะ มา สอน เขา สวดมนต์ ให้ สาวก เขากล่าวว่า อาจ อาณาจักร ของคุณ มา เจ้า จะทำ อย่างไร ในสวรรค์ จึง ยัง อยู่ในแผ่นดิน06:10 Matthew

ไม่ บี ยัง พยาน ที่ ท้องฟ้า เป็น มา คำพูด ของนบี คือ อาณาจักร Mount Zion ของพระเจ้า John มาถึง ภูเขา สูง (วิวรณ์ 21:10 ) เป็น เมือง เยรูซาเล็ม เอง เยรูซาเล็ม ได้ และเป็น ปัจจุบันและ ตลอดไป เพื่อให้เรา อ่าน บี กล่าว เกี่ยวกับ Mount Zion

Isaiah 66:20,22
20 และ พวกเขาจะ นำ พี่น้อง ทั้งหมดของคุณจาก ทุกชาติ พระเจ้าซึ่ง เมื่อ ม้า และ chariots และ ใน ลูกสุนัข และเมื่อ ล่อละ และ เมื่อ สัตว์ รวดเร็ว , ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์ ของ เยรูซาเล็ม, กล่าวว่า พระเจ้า เป็น การนำ เด็ก ๆ ของ อิสราเอล เสนอ ใน เรือ สะอาด ในบ้าน ของพระเจ้า
22 สำหรับ เป็น สวรรค์ ใหม่ และ โลก ใหม่ ที่ฉัน จะยังคงอยู่ ก่อนหน้าฉัน, พระเจ้า กล่าวว่า เพื่อ ให้ เมล็ดพันธุ์ และ ชื่อ ของคุณ

อิสยาห์ 65:9,17,18,19
9 และ ฉัน นำ ออก เมล็ด ออกจาก Jacob และ จาก ยูดาห์ ผู้รับมรดก ของ เขา ได้ และจะ รับค่า ตัวเลือกของฉัน และ ฉัน จะต้อง อาศัย ข้าราชการ.
17 สำหรับ ดูเถิด ผม สร้าง ชั้นฟ้า ใหม่ และ แผ่นดิน ใหม่, และ สิ่งเก่า ไม่ได้ จำ ไม่ เข้ามาใน ใจ.
18 แต่ เป็น พวกท่าน ยินดี และ ดีใจ ตลอด ที่ ฉัน สร้าง : สำหรับ ดูเถิด ฉันจะสร้าง เยรูซาเล็ม ดีใจ, และ คน ของเธอ ความสุข
19 และฉันจะ ดีใจ ในเยรูซาเล็ม และ ความสุข ใน คน ของฉัน : เสียง ร้อง จะต้อง ไม่เกิน ได้ยิน เธอหรือ เสียง ร้องไห้

กล่าวว่า ที่นี่ ไม่มีอะไร ที่ เยรูซาเล็ม จะ ลงมาจาก สวรรค์ พระเจ้า says เขา สร้าง สวรรค์ ใหม่ และแผ่นดิน ใหม่ ใน 17 วรรค แต่ ใน 18 วรรคหนึ่ง จะกำหนดโดย พระเจ้า ที่จะ สร้าง เยรูซาเล็ม ของเขา ดีใจ

เราอ่าน งานเขียน ของ Paul

2 โครินธ์ 5:16,17
16 เพราะฉะนั้น ต่อไป ว่า คน เรา ไม่มี เนื้อ หลัง : แม้ว่าเราจะ รู้จัก พระคริสต์ ตามเนื้อหนัง แต่ ตอนนี้ เรารู้ว่า เขา ดังนั้น
17 ดังนั้น ถ้าผู้ใด อยู่ในพระคริสต์ เขาเป็น สิ่งมีชีวิต ใหม่ สิ่งเก่า ผ่าน ไป: ขณะที่ ทุกสิ่ง เป็น ใหม่.

นิติบุคคล ใหม่ จะมี สวรรค์ ใหม่ และแผ่นดิน ใหม่สำหรับ กิจการ ใหม่ ไม่สามารถ ใส่ ท้องฟ้า เดิมและ แผ่นดิน

ลูกา 5:36-39
36 และเขา ยัง ตรัส อุปมา ให้ พวกเขา คน ไม่ ฉีก เสื้อผ้า ใหม่ และ เสื้อผ้า เก่า itinagpi, อื่นๆ ฉลาด จะทำให้ ใหม่ และ สิ่ง เก่า ไม่ tagping จาก ก่อน
37 ไม่มี มนุษย์ คน ใส่ ไวน์ ใหม่ ใน ขวด เก่า, แอลกอฮอล์ papuputukin อื่น ฉลาด ก่อน กิน และ จะต้อง แบ่ง ผิว
แต่ 38 ควรใส่ ไวน์ ใหม่ ใน ขวด ใหม่.
39 และ ไม่ ดื่ม ไวน์ คน ใน ตะกอน ที่ เป็น ไวน์ ใหม่จะ รัก การ พูด เก่า จะ ดีกว่า

Isaiah 43:18,19
18 คุณ จำ อดีต ที่ ไม่ พิจารณา เรื่อง ของ อายุ.
19 ขณะที่ ฉัน ทำ สิ่งใหม่, ตอนนี้ จะ spring มา : พวกเจ้า ไม่ทราบ หรือไม่ ฉัน ก็ จะทำให้ ทาง ใน ถิ่นทุรกันดาร และ แม่น้ำ ในทะเลทราย

56:7 อิสยาห์
7 พวกเขา นำมา ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์ ของฉัน, และ ทำให้พวกเขา สนุกสนาน ในบ้าน ของฉัน อธิษฐาน : เสนอ เผา และ เสียสละ ของพวกเขา จะ ได้รับการยอมรับ บนแท่นบูชา ของฉัน บ้าน ของฉัน จะ เรียกว่า บ้าน ของ ละหมาด สำหรับ ทุกคน

คน จะต้องมี ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์ ที่ ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์ เยรูซาเล็ม (อิสยาห์ 66:20 ) และ ไม่ใช้ คน ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์

08:03 Zechariah
3 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้าของ ฉันกลับไป Zion และ อาศัยอยู่ ท่ามกลาง เยรูซาเล็ม, และ เยรูซาเล็ม จะถูก เรียกว่า เมืองแห่ง ความจริง และ ภูเขา ของพระเจ้า จอมโยธา ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์.

พระเจ้า อาศัยอยู่ ในเยรูซาเล็ม

Joel 3:17,18,21
17 และ พวกเจ้า จะได้รู้ ว่าฉัน พระเจ้า ของ พระเจ้า ที่อยู่อาศัย ใน ศิโยน ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์ ของฉัน: แล้ว เยรูซาเล็ม จะ ศักดิ์สิทธิ์ และไม่ ผ่าน เขา มากกว่า คนแปลกหน้า.
18 และ เกิดขึ้น ใน วัน ที่, ที่ ภูเขา จะ วาง ไวน์หวาน และ ภูเขา จะ ไหล ด้วย นม และ Brooks ยูดาห์ จะ ไหล ด้วย น้ำ และ น้ำพุ จะ ออกมา จาก บ้าน ของ พระเจ้า และ จะ น้ำ หุบเขา Sittim
21 และฉันจะ ล้าง เลือด ที่ ฉันไม่ได้ ทำความสะอาด : สำหรับ พระเจ้า สถิตอยู่ ใน Zion.

สดุดี 132:13
สำหรับ 13 พระเจ้า เลือก Zion; บ้านของเขา เขา ต้องการ มากที่สุด.

48:8 สดุดี
8 สิ่งที่เรา ได้ยิน ดังนั้นเราจึง เห็นคน ของ พระเจ้า ของ ครอบครัว คน ของ เรา พระเจ้า พระเจ้าจะ สร้าง มัน ตลอดไป( Selah )

02:02 อิสยาห์
2 เกิดขึ้น ใน วัน สุดท้าย, ใด ภูเขา บ้าน ของพระเจ้า จะต้อง ขึ้น บน ภูเขา, และ สูง บนเนินเขา และ ประชาชาติ จะ.

57:15 อิสยาห์
หนึ่ง 15 สำหรับ กล่าว จึง สูง และ สูงส่ง ที่ อาศัยอยู่ ใน นิรันดร์ ซึ่งมีชื่อ เป็น พระ ; ฉัน อาศัยอยู่ ในที่ สูง และ ศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ยัง รวม สำนึก และ ความสงบเสงี่ยม เจียมตัว ไป ฟื้นฟู จิตวิญญาณของความ อ่อนน้อมถ่อมตน และ การ ฟื้นฟู หัวใจ ของ สำนึก ของ

35:10 อิสยาห์
10 และ ransomed ของพระเจ้า จะ กลับมา และมา Zion กับ เพลงและ สุข นิรันดร์ เมื่อ ศีรษะของพวกเขา: พวกเขาจะ ได้รับ ความสุข และ ความยินดี และ ความเศร้าโศก และ จะกลับ ถอนหายใจ.

30:19 อิสยาห์
19 สำหรับ คนที่ จะ อาศัยอยู่ ใน Zion ที่ เยรูซาเล็ม: คุณจะ ร้องไห้ ไม่มาก ก็ จะ เจ้า ทรงโปรดปราน มาก ที่ เสียง ร้อง ของเจ้า เมื่อเขา จะ ได้ยิน ที่เขา จะตอบ คุณ

อิสยาห์ 25:6-10
6 และ ใน ภูเขา นี้จะ พระเจ้า ของ ครอบครัว ให้ แก่ ทุกคนงานฉลอง สิ่ง ไขมัน เลี้ยง ของ ไวน์ ใน ตะกอน , สิ่ง ไขมัน เต็ม ของ ไขกระดูก ของ ไวน์ ใน ตะกอน จากการกลั่น ดี
7 และ เขาจะ อยู่ใน ภูเขา นี้ เมือง ครอบคลุม ทั้งหมด, และ ม่าน ของ naladlad ในทุกประเทศ
8 พระองค์ทรง ตาย กิน ตลอดไป และ พระเจ้า พระเจ้าจะ เช็ด น้ำตา จาก ใบหน้า และ ตำหนิ คน ของเขา ถูก แยก จาก แผ่นดิน: สำหรับ พระเจ้า
9 และ กล่าวว่า ใน วัน ที่ดูเถิด เป็น พระเจ้าของเรา เรา รอ เขาและเขา จะ ช่วยเรา: นี่คือ พระเจ้าของ เรา รอ เขา เราจะ ดีใจ และ ยินดี ใน ความรอด ของเขา
10 สำหรับ ใน ภูเขา นี้จะ มือ ของพระเจ้า, และ Moab จะ trodden ลง แทน ท้องผูก เป็น nayayapakan ฟาง ใน ไม้ก๊อก

52:1 อิสยาห์
1 ตื่น , ตื่นตัว , วาง กำลัง ของเจ้า O Zion , ใส่ เสื้อผ้า ที่ดี ของคุณ O เยรูซาเล็ม ศักดิ์สิทธิ์ เมือง: เพื่อ ต่อไป จะ มี มา ไม่มาก เป็น เจ้า uncircumcised และ สกปรก.

60:14 อิสยาห์
14 และ ลูกชายของ พวกเขา ที่ เจ้า เดือดร้อน จะมา ดัด เจ้า และ ทุก ที่ ที่ เจ้า จะ เกลียด ตัวเอง ชุด ที่ ฝ่าเท้า ของเท้า ของคุณ พวกเขาจะ เรียก เจ้า เมือง ของ พระยะโฮวา , Zion ของ องค์บริสุทธิ์ของ อิสราเอล.

07:07 Jeremiah
7 อยู่ ผม ทำให้คุณ ที่ นี้ที่ดิน ที่ ฉันให้ กับ บรรพบุรุษ ของคุณ ตั้งแต่ต้น จน ตลอดไป.

จนกว่าพวกเขาจะ ยังคงอยู่ใน ที่ดิน ตลอด สัญญา

Ezekiel 37:24,25
24 และ ดาวิด ผู้รับใช้ ของฉัน จะเป็น กษัตริย์ แก่พวกเขา, และพวกเขา ทั้งหมด มี หนึ่ง ต้อน พวกเขา ยัง ต้อง เดิน ใน การตัดสินใจ ของฉันและ ดู statutes ของฉันและ ทำ
25 และ พวกเขาจะ พำนักอยู่ ในแผ่นดิน ที่ ฉันให้ ข้าราชการ Jacob ของฉัน ขัดแย้ง บรรพบุรุษของ, และ พวกเขาจะ พำนักอยู่ ในนั้น, พวกเขา และ ลูกหลาน และเด็ก ของ ลูกๆ ตลอดไป, และ ดาวิด ผู้รับใช้ ของฉัน จะเป็น เจ้าชาย ของพวกเขา ตลอดไป.

31:4 อิสยาห์
4 สำหรับ กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า พวก ผม เหมือน สิงโต และ สิงโต คำราม สาว ที่ ตกเป็นเหยื่อ เมื่อ ฝูง การ เลี้ยงแกะ เรียกว่า มา กับ เขา เขา ว่าเขา ไม่กลัว เสียง ของพวกเขา ไม่ ลดตัว เอง เพราะ เสียง ของ พวกเขาดังนั้น อย่างน้อย พระเจ้าแห่ง ครอบครัว ใน Mount Zion, และ เขา จะต่อสู้ ได้

อย่างน้อย พระเจ้า และ ผู้คน กับเขา ที่ไม่ได้ คุณก็จะ สร้าง แต่ คน ของเมือง ตัวอย่าง คือ ใน 1 ซามูเอล 14:34

14:34 1 ซามูเอล
34 และ ซาอูล กล่าวว่า การปรับใช้ ใน เมืองและ กล่าว แก่พวกเขา นำ ผม มาที่นี้ วัว ของเขา ทุก คน และ ทุก คน แกะ ของเขา และ ฆ่า และ กิน และ บาป พระเจ้า กับ การกิน เลือด และ นำ ทุกคนทุก คน วัว ของเขา ที่ มี กลางคืน และฆ่า

27:13 อิสยาห์
13 และมัน จะ มาถึง ใน วันนั้น ที่ แตร ใหญ่ จะถูกเป่า และ พินาศ พวกเขา ใน ที่ดิน ของ อัสซีเรีย มา และ พวกเขาจะ outcasts ใน แผ่นดินอียิปต์ และ จะ นมัสการ พระเจ้า ใน ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์ของ เยรูซาเล็ม.

54:5 อิสยาห์
5 สำหรับ ชง พ.ค. เป็น สามี ของคุณ, The Lord of hosts ชื่อ : และ เขา บริสุทธิ์ ของอิสราเอล เป็น ผู้ไถ่ ของคุณ พระเจ้าของ แผ่นดิน ทั้งหมด จะ เขา เรียกว่า

พระเจ้า ไม่สามารถ แต่งงาน อีกครั้ง ไปยังเมือง อื่น เยรูซาเล็ม ใน วิวรณ์ ที่จะ แต่งงานกับ พระเจ้า สามารถ แต่งงาน แต่งงาน อีกครั้ง แต่ การ แต่งงาน อื่น เสียหาย เว้นแต่ สัญญา จะไม่ ใช้ กฎหมาย ของพระเจ้า

33:5 อิสยาห์
5 พระเจ้า เป็น ที่ยกย่อง ; สำหรับ เขา สถิตอยู่ บน ที่สูง: เขา เต็มไป ด้วยความยุติธรรม Zion และ ความชอบธรรม.

เมื่อพระเจ้า สถิตอยู่ ใน เมืองศักดิ์สิทธิ์ จะต้อง คนที่ ชอบธรรม สถิตอยู่

Daniel 2:35,44,45
หลังจากที่ 35 แล้ว เหล็ก , ดิน , ทองเหลือง เงิน และ ทองคำ แตก เป็นชิ้น ด้วยกัน, และ กลายเป็นเช่น แกลบ การ นวด ฤดูร้อน และ ลม ที่ ไม่มี สถานที่ พบ ได้ : และ หิน ที่ ประสบแก่ ภาพ ที่ กลายเป็น ภูเขา ใหญ่ และ เต็มไป ทั้ง แผ่นดิน.
44 และ ในวันที่ กษัตริย์ เหล่านี้ จะ พระเจ้าของ สวรรค์ ตั้ง ราชอาณาจักร ซึ่ง จะไม่ถูก ทำลาย หรือ กำลัง ถูก ทิ้ง ให้ผู้ อื่น แต่ ใน ชิ้น และ ใช้ อาณาจักร เหล่านี้ และ ยาว ' lalagi y ตลอดไป
45 ในขณะที่ คุณ เห็น หิน ในภูเขา natibag, ไม่มี มือ และ ตัด เหล็ก , ทองเหลือง , ดิน , เงิน และ ทอง , signifying ดี พระเจ้า กษัตริย์ จะเกิดอะไรขึ้น ต่อจากนี้ : และ ความฝัน เป็น จริง และ การตีความ ของมัน แน่นอน

หัว Said ที่ดิน ภูเขา จาก ภูเขา สูงจะ กระจาย ทั่ว โลก ใน pagkakahula วิวรณ์ จึง ตก มาจากฟากฟ้า

เรา ทราบ ความหมายของ คำพยากรณ์ ของ Daniel ว่า . เหล็ก , ดิน , ทองเหลือง เงิน และ ทองคำ แตก เป็นชิ้น กัน " เหล่านี้เป็น พระเจ้า stock

01:07 Micah
7 และ ทุก ภาพ แกะสลัก ของเธอ เป็นชิ้น, และ ค่าจ้าง ของเธอ ทั้งหมด จะถูก กิน โดย ไฟและ All idols เธอ จะ วาง อ้างว้าง, การ จ้าง ของ อีตัว เธอ รวบรวม และ จ้าง ของ mangauuwi ดอกทอง

05:04 Daniel
4 พวกเขา ดื่ม ไวน์ และ สรรเสริญ พระเจ้า ทองและ เงิน , ทองแดง , เหล็ก, ไม้และ หิน.

หิน ( Daniel 2:35 ) เป็น คริสต์ และ ภูเขา เป็น ภูเขา ของ Zion เราอ่าน ใน อิสยาห์ 28:16

28:16 อิสยาห์
16 ดังนั้น จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า ดูเถิด I lay in Zion มูลนิธิ หิน, พยายาม หิน , หิน มุม ค่า ของ มูลนิธิ ว่า : เขา เชื่อว่า จะไม่ ให้ รีบเร่ง

44:28 อิสยาห์
28 กล่าวว่า การ Cyrus นั่น เขา ดูแล ของฉัน และจะ ดำเนินการ ทุก ความสุข ของฉัน : แม้ บอกว่า ถึง เยรูซาเล็ม เจ้า จะสร้าง และ พระวิหาร มูลนิธิ คุณ ต้อง วาง.

45:13 อิสยาห์
13 ผม ยก เขาขึ้น ใน ความชอบธรรม และฉัน จะนำ วิธี ของเขา ทุก เขา จะสร้าง เมือง ของฉันและ เขาจะ ให้ ไป เชลย ของฉัน ไม่ ให้ ราคา หรือ ผลตอบแทน จะกล่าวว่า พระเจ้า ของ โฮสต์

Jeremiah 33:9,20,21
9 และ คน จะต้อง joy , สรรเสริญ เกียรติ และ ฉันก่อน ที่ ทุก ประเทศ ใน โลก ที่ ได้ยิน ทั้งหมด ที่ดี ที่ จะ พวกเขาและ กลัว และ สั่นสะเทือน ทุก ความดี และ ความมั่งคั่ง ทั้งหมด ที่ฉัน เอา พวก มัน
20 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้าของ หากพวกท่าน ทำลายสัญญา ของฉัน ของวันและ พันธสัญญา ของฉัน คืน ดังนั้น ไม่ควร กลางวันและกลางคืน ใน ฤดูกาล ที่;
21 ด้วย สัญญา ของฉันจะ หัก กับ ดาวิด ผู้รับใช้ ของฉันที่เขา ไม่ควรมี บุตร สมัย ที่ เมื่อ บัลลังก์ ของเขา และ Levites พระสงฆ์ ที่ รัฐมนตรี ของฉัน

เพื่อ ตรวจสอบว่า ปัจจุบันและ เยรูซาเล็ม ผ่าน ของเรา เยรูซาเล็ม กล่าวว่า หนังสือ วิวรณ์ พันธสัญญา กับ ดาวิด เพราะ พระเจ้า ทำลาย

วิธีที่เรา สามารถมั่นใจได้ว่า อย่างน้อย litiral เยรูซาเล็ม จากฟากฟ้า ?

โฮเชยา 2:19-23
19 และ ฉันจะเป็น ภรรยา ของคุณ ตลอดไปใช่ ฉัน จะ แต่งงานกับ คุณ ใน ความชอบธรรม และ ความยุติธรรม และ ความเมตตา และ ความเมตตา
20 ฉันยัง ไปได้ แต่งงานใน ความซื่อสัตย์, และ เจ้า รู้ว่า พระเจ้า
21 และ เกิดขึ้น ใน วันนั้น ที่ฉัน จะตอบ, กล่าวว่า พระเจ้าของ ฉันจะตอบ ในท้องฟ้า, และ พวกเขาจะ บนพื้นดิน;
22 และ แผ่นดิน ครอบคลุมถึง ข้าวสาลี และ ไวน์ และ น้ำมันและ พวกเขาจะ ตอบ Jezreel
23 และ ฉัน จะปลูก เธอ สำหรับฉัน บนพื้นและจะ มี ความเมตตา เขา ที่ ทรง เมตตา ไม่มี และ ฉันจะบอก พวกเขา ว่า ประชาชนของ เจ้า คน : ฉันและ เขาจะ กล่าวว่า แท้จริง พระเจ้า ของฉัน

อย่างน้อย ใหม่ เยรูซาเล็ม แต่ ก่อตั้ง v23

แต่ ให้เราเป็น ทำไม สวรรค์ ใหม่ และแผ่นดิน ใหม่ จะเกิดขึ้น บอก ทำนาย

ฮีบรู 12:26,27
26 ที่ เสียง ที่ nagpayanig แล้ว แผ่นดิน แต่ ตอนนี้เขา สัญญา ว่า Yayanigin อีกครั้ง ไม่เพียง แต่ โลก ของ สวรรค์.
27 และ คำ นี้ อีกครั้ง เป็น pinakakahuluganan ไป สิ่ง เหล่านั้นที่ สั่น เป็น สิ่งที่ ทำ ไป ยัง ไม่ สะเทือน.

ระบุไว้ อย่างชัดเจน ที่นี่ ที่ สั่นสะเทือน จะ ถูกลบออก และแทนที่ โดย trembles

Isaiah 13:10,13
10 สำหรับ ดวงดาว ของ ท้องฟ้า และ เครื่องประดับ ของมัน จะไม่ ให้ เขา อ่อน แดด จะ เข้ม ขึ้น ใน เขา และดวงจันทร์ ไม่ก่อให้เกิด แสง เธอ.
13 ดังนั้น I panginginigin yayanigin ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดิน จาก ที่ การลงโทษของ พระเจ้า ของ ครอบครัว และ วัน ร้าย ของ ความโกรธ ของเขา

ที่เกี่ยวข้องกับ ภาคี , สิ่งที่ yayanigin ดังนั้น ผมหมายถึง เอา หุ้น และ พระเจ้า จะเป็น ของ พระเจ้า จริง พระเจ้า

อิสยาห์ 2:18-21
18 และ idols ที่เขา จะ หูฉี่.
19 และ คน ไป เป็น ถ้ำ หิน และ ถ้ำ ของ แผ่นดิน, ใน ความกลัว ของพระเจ้า และ พระสิริของ พระราชา เมื่อเขา ขึ้นมา เขย่า โลก ของเขา
20 ใน วัน ที่ คน จะ หล่อ รูปเคารพ ของ เงิน และ รูปปั้น ทอง ของพวกเขา ที่พวกเขา ทำ เพื่อ บูชา, den ของตัวอ่อน และ bats ;
21 ป้อน หิน พื้นที่ และ ใน clefts ของหิน ที่ กลัว พระเจ้า และ พระสิริของ พระองค์ ที่ เมื่อเขา ariseth เขย่า มากมายก่ายกอง แผ่นดิน.

24:23 อิสยาห์
23 หาก แล้ว วายร้าย ดวงจันทร์และ ดวงอาทิตย์ ละอาย; สำหรับ พระเจ้า ของ ครอบครัว ครองแผ่นดิน ใน ภูเขา ศิโยน และ ในเยรูซาเล็ม, และ ก่อนที่ พวกผู้ใหญ่ เขา มี เกียรติ

45:16 อิสยาห์
16 พวกเขา ละอายใจ ใช่ , วายร้าย ทั้งหมด: พวกเขาจะ ไป เป็น ความสับสน กัน แรงงาน ของ รูปเคารพ.

Joel 3:15,16
15 ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง.
16 และ พระยะโฮวา จะ แผดเสียง จาก Zion และ เปล่ง เสียงของเขา จากเยรูซาเล็ม; และ ชั้นฟ้าและแผ่นดิน จะ สั่นแต่ พระเจ้า จะเป็น ความหวัง ของ ประชาชนของเขา และ หลักฐาน ของเด็ก ของอิสราเอล

Haggai 2:21,22,23
21 พูด ถึง ผู้ว่าราชการ Zerubbabel ยูดาห์ ว่า ฉัน จะ สั่น ชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน;
22 และ ฉัน จะ ล้มล้าง ราชบัลลังก์ ของ ราชอาณาจักร และ จะ ทำลาย ความแข็งแรงของ อาณาจักร ของ ประชาชาติ และ ฉัน จะ โค่น chariots และ ผู้ที่อยู่ใน พวกเขาและ ม้า และ ผู้ขับขี่ ที่ จะมา ลง ทุกหนึ่ง โดย sword ของ พี่ชายของเขา
23 ในวันนั้น, พระเจ้า ของ โฮสต์ กล่าว ผม ใช้ เจ้า O Zerubbabel ผู้รับใช้ ของฉันบุตรของ Shealtiel กล่าวว่า พระเจ้า และ ฉัน จะทำให้เจ้า ตรา : สำหรับ ผมได้เลือก เจ้ากล่าวว่า พระเจ้า ของ โฮสต์

กรุณา เพียงทำตาม ที่ มี ชื่อ"มืด ของดวงอาทิตย์ ที่ ดวงจันทร์และ ดาว" รู้ สิ่งที่อยู่ใน ฟากฟ้าและแผ่นดิน จะอยู่ yayanigin ไม่ ย้าย

Voice

บางทีคุณอาจ คุ้นเคย ข้อ 1 สะโลนิกา เป็น 04:16 ฉันว่า คุณไม่ได้ แจ้งให้ทราบ ความหมายที่แท้จริง เราอ่าน

1 สะโลนิกา 4:16
16 สำหรับ พระเจ้าของ ตัวเอง จะ ลงมา จากฟากฟ้า กับ ร้อง ให้ กับ เสียงของ หัวหน้าทูตสวรรค์, และ กับ คนที่กล้าหาญ ของพระเจ้า : และ ตาย ใน คริสต์ จะ ขึ้น ครั้งแรก;

แปลก ที่คุณ สังเกตเห็น ? เราอ่าน John 5:25-29

John 5:25-29
25 แท้จริง แท้จริง ฉัน กล่าวแก่ คุณ ชั่วโมง เป็น มา และ ตอนนี้ จึง ตายแล้ว จะ ได้ยินเสียง ของ พระบุตรของพระเจ้า, และ ที่ ได้ยิน จะอยู่.
26 สำหรับ เป็น พ่อ ที่มี ชีวิต ใน ตัวเอง, ดังนั้น ยัง ทรงประทาน พระบุตร มี ชีวิต ใน ตัวเอง:
27 และเขา ได้ให้แก่เขา อำนาจในการ ดำเนินการ เพราะ เขาเป็น บุตร ชาย
28 ไม่ ที่ นี้ เพื่อ มายัง ชั่วโมง ที่ ทั้งหมด อยู่ใน หลุมฝังศพ จะ ได้ยินเสียง ของเขา,
29 และ จะ ออกมา ; ที่ ได้กระทำ ความดี แก่ ตาย ของชีวิต และ ได้ทำ ชั่ว แก่ ตาย ของ การสาปแช่ง.

ตอนนี้ เราได้ พิสูจน์แล้วว่า บุตร ของพระเจ้า Miguel ไม่ แตกต่างกัน เพราะ พระบุตรของพระเจ้า ใน John 5:25 1 สะโลนิกา 4:16 Miguel เพราะ หมายถึง ทั้ง คืนพระชนม์ หาก แตกต่าง ผมหมายถึง เอา หนึ่ง เดียว ไม่ ?

พูด ของ คุณพ่อ ( พระเยซู ) จะกล่าวว่า ของ สน (Michael ) ให้ ตาย ก่อนที่ บุตร จะ ได้ยินเสียง ของเขา

ความจริงคือ ไม่มีอะไร จริงๆ ตาย เชื่อฟัง คำสั่ง ของ พระเยซู

8:51 John
51 แท้จริง แท้จริง ฉัน กล่าว แก่ท่านว่า ถ้า คน เก็บ คำ ของฉัน เขา จะไม่ เห็น ตาย.

แต่ เรารู้ เวลาที่คุณ ได้ยินเสียง ของ พระบุตรของพระเจ้า

สดุดี 29:7,8
7 Humahawi เปลวไฟ ของไฟ เสียง ของพระเจ้า.
8 Niyayanig เสียง ของพระเจ้า บาง: Niyayanig พระเจ้า ของ Kades

Joel 2:10,11
10 แผ่นดิน จะ สั่นสะเทือน ก่อนที่ พวกเขา จะ สั่น ชั้นฟ้า : ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง:
11 และ พระยะโฮวา เสียงของเขา ที่สุด ก่อนที่ กองทัพ : สำหรับ ค่าย ของเขา เป็นที่ดี มาก : สำหรับ เขา มีความแข็งแกร่ง ที่ คำ สำหรับ เขา วัน พระยะโฮวา เป็นใหญ่ และน่ากลัว มาก, และ ผู้ ปฏิบัติ?

Joel 3:15,16
15 ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง.
16 และ พระยะโฮวา จะ แผดเสียง จาก Zion และ เปล่ง เสียงของเขา จากเยรูซาเล็ม, และ ชั้นฟ้าและแผ่นดิน จะ สั่นแต่ พระเจ้า จะเป็น ความหวัง ของ ประชาชนของเขา และ หลักฐาน ของเด็ก ของอิสราเอล

Matthew 24:29,30
29 แต่ ฉับพลัน หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ตอนนั้น เป็น มืด ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ และ ดวงดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย:
30 และ แล้ว จะ ปรากฏ เครื่องหมาย ของ บุตร ชาย ในสวรรค์: แล้ว จะ ทุก เผ่า ของ แผ่นดินและ พวกเขาจะ เห็น บุตรมนุษย์ มา ในเมฆ สวรรค์ มีอำนาจ และ พระสิริ ยิ่งใหญ่

Michael มา พระสิริของ พระบิดา ของเขา ดังนั้น คุณคิดว่า เสียง ของพระเจ้า จอมโยธา จะ ได้ยิน ตาม หนังสือ ของ โจ เสียงของ บุตรของพระเจ้า จะได้ยิน เป็น

Matthew 16:27
สำหรับ 27 บุตร ชาย จะมา ใน พระสิริของ พระบิดา ของเขา กับ ทูตสวรรค์ ของเขา แล้ว ให้ ทุก คน ตาม ผลงานของเขา

แจ้งให้เราทราบ เมื่อ เวลา

Zephaniah 1:14,15,16,18
14 วัน ที่ดี ของ พระยะโฮวา อยู่ใกล้ปิด และ รีบ อย่างมาก แม้ เสียง วัน ของพระเจ้า: คน ยิ่งใหญ่ จะ ร้อง มี สาหัส
15 วัน เป็น วัน ของ การลงโทษ, วันที่ ปัญหา และ ความทุกข์ วัน ของ การลงโทษ และ การทำลาย, วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน เมฆ หนา และ ความมืด,
16 วันที่ แตร และ ปลุก, ต่อ เติม เมือง และ กับ ผนัง สูง.
18 ทั้ง เงิน ทอง ไม่ ได้ จะไม่สามารถ ส่ง ให้ วัน ของ การลงโทษของ พระเจ้า ของพวกเขา แต่ ที่ดิน ทั้งหมด จะถูก กิน โดย ไฟ ของ ความอิจฉา ของเขา: สำเร็จ สำหรับ เขา ใช่ สิ้นสุด ทั้งหมด อาศัยอยู่ ใน ที่ดิน ที่

Joel 2:1,2
1 เป่า สังข์ ใน Zion และ เสียง ปลุก บนภูเขา บริสุทธิ์ ของฉัน: ให้ ชาว ของ แผ่นดิน สำหรับ วัน มายัง พระยะโฮวา ที่ มัน เป็น;
2 วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน เมฆ หนา และ ความมืด, As กระจาย เช้า เมื่อ ภูเขา : คน ดีและ แข็งแรง ; ไม่ เคย ชอบ ที่ ไม่ ให้มี คนอื่นๆ หลังจาก ที่, การ ปี ของ หลาย รุ่น.

Daniel 12:1,2,4,9
1 และ ในขณะ ที่ ไมเคิล จะ ยืนขึ้น, เจ้าชาย ดี ที่ หมายถึง ความดี ของเด็ก ของคน ของเจ้า และ จะมี เวลาที่ ยากลำบาก เช่น ไม่ ได้ ตั้งแต่ มี ประเทศ จนถึง เวลา นั้น, และ ที่ ว่า เวลา คน ของเจ้า จะต้อง ส่งมอบ ทุกคนที่ จะ เขียน ในหนังสือ
2 หลายคน ที่ หลับนอน ใน ฝุ่น ของ แผ่นดิน จะ ตื่น บาง ชีวิต นิรันดร์ , ดูถูก และ บาง อับอาย และ นิรันดร์.
4 แต่ เจ้า O Daniel , shut up คำ และ ประทับตรา หนังสือ นั้น จนกว่าจะสิ้นสุด: จำนวนมาก จะ ทำงาน ไปมา และความรู้ จะต้อง เพิ่มขึ้น
9 และเขา บอกว่า ไป ทาง เจ้า Daniel : สำหรับ คำ ขึ้น และ ปิด ผนึก จนกว่าจะสิ้นสุด.
11 และ จาก เวลา ที่ เสนอการ เผา อย่างต่อเนื่อง เป็น ที่ ไป และ สิ่งที่น่ารังเกียจ ที่ ทรง, จะ มี พัน 290 วัน

Zephaniah 1:15 says , วัน ที่ ปัญหา ( บอก ได้ ใน Daniel 12:01 ) เป็น วัน สุดท้าย ถ้า ยังอยู่ ใน ปฏิบัติตาม Daniel 12:01 ในเวลา สิ้นสุด Daniel 12:4,9 และ วันที่ การลงโทษ และ การทำลาย จะ บอก ใน สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ Daniel 12:11 ความเหงา

เราอ่าน คำสั่ง ของพระเจ้า เกี่ยวกับ การเขียน ของ Daniel

Matthew 24:15,21,29,30
15 ดังนั้น คุณจะเห็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา, พูด โดย Daniel ศาสดา ใน สถานที่ ศักดิ์สิทธิ์ ( ผู้อ่าน เข้าใจ )
21 สำหรับ แล้ว จะมี ความลำบาก มาก ๆ เช่น ไม่ได้ ตั้งแต่เริ่มต้น ของโลก มาจนถึงปัจจุบัน ไม่ เคย เกิดขึ้น.
29 แต่ ฉับพลัน หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ในวันที่ เป็น มืด ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ และ ดวงดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย:
30 และ แล้ว จะ ปรากฏ เครื่องหมาย ของ บุตร ชาย ในสวรรค์: แล้ว จะ ทุก เผ่า ของ แผ่นดินและ พวกเขาจะ เห็น บุตรมนุษย์ มา ในเมฆ สวรรค์ มีอำนาจ และ พระสิริ ยิ่งใหญ่

เรา ยืนยัน ว่า หมายถึง เหตุการณ์ หนึ่ง สำหรับพวกเขา ( Daniel 12:1, มัทธิว 24:21 และ 2:02 Joel ) กล่าวจะ ยังไม่หมดอายุ จาก จุดเริ่มต้นของ โลกและ ไม่ เคย เกิดขึ้น อีกครั้ง และ กำหนด ทุก วัน " ของพระเจ้า . เป็นไปไม่ได้ ที่ หนึ่ง เสร็จสิ้นแล้วและ ยังไม่มี ข้อผิดพลาด เนื่องจาก ถูกกล่าวหาว่า เป็น" ไม่ จริง ยัง จาก จุดเริ่มต้นของ โลก "และ กล่าวว่า" ไม่อีกแล้ว .

Isaiah 30:27,30
27 ขณะที่ ชื่อ ของ มายัง พระเจ้า จาก ปัจจุบัน เผาไหม้ ด้วย ความโกรธ ของเขาและ ใน umiilanglang ควัน หนา : ริมฝีปาก ของเขา เต็มไปด้วย ความไม่พอใจ และ ลิ้น ของเขาเป็น ไฟ กลืน:
30 และ พระเจ้า เกิด ของเขา เสียง รุ่งโรจน์และ แนะนำ การต่อสู้ของ แขน ของเขา ด้วย ความไม่พอใจ ความโกรธ ของเขา และ กลืน เปลวไฟ ของ ไฟ มี ฝน และ พายุฝนฟ้าคะนอง และ ลูกเห็บ,

เราอ่าน งานเขียน อื่นๆ ของ อิสยาห์

อิสยาห์ 13:6,9,10
พวก เห่าหอน 6; วัน ของพระเจ้า อยู่ใกล้ ; มา เป็น ทำลาย จาก ผู้ทรงอำนาจ.
9 See , วัน ของ มายัง พระยะโฮวา , โหดร้าย ทั้งสอง ด้วย ความโกรธ และความโกรธ รุนแรง ; เพื่อให้ ที่ดิน เปล่าเปลี่ยวและจากนั้น จะทำลาย คนบาป ของมัน
10 สำหรับ ดาว สวรรค์ และ เครื่องประดับ ของมัน จะไม่ ให้ ได้ แสง : แดด จะ เข้ม ในการ เพิ่มขึ้น ของเขา และดวงจันทร์ จะไม่ ทำให้เกิด แสง ของเธอ.
13 ดังนั้น I panginginigin ชั้นฟ้าและแผ่นดิน จะ ลบ ออกจาก สถานที่ ของเธอใน การลงโทษของ พระเจ้า ของ ครอบครัว และ วัน ของ ความโกรธ ร้าย ของเขา,

10:03 อิสยาห์
3 และ สิ่งที่คุณ ทำ วันที่ เยี่ยมชม, และ ทำลาย มาจาก ไกล? ผู้ซึ่ง พวกเจ้า หนี ขอความช่วยเหลือ ? และ พวกเจ้าจะ ที่ ออกจาก พระสิริ ของคุณ

22:05 อิสยาห์
5 สำหรับ วัน ของ ปัญหา และ สับสน จาก พระเจ้า พระเจ้า จอมโยธา หุบเขา วิสัยทัศน์ นั้น ความล้มเหลวของ ผนัง และ ตะโกน ให้ ภูเขา ( ตะโกน ที่ภูเขา หมายถึง" paghudyat ")

อิสยาห์ 63:1-6

จันทร์, 21 ธันวาคม 2009


ไฟไหม้

ให้ เรา เรียนรู้ คำนิยามของ tutupok ไฟ ชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน แจ้งให้เราทราบ ไฟ litiral หรือไม่ เรา เริ่มต้นด้วย 2 Peter 3:7,10,12

2 Peter 3:7,10,12
7 แต่ ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดิน ด้วย คำ เดียวกัน เก็บไว้ ใช้ ไฟซึ่ง reserved วัน ตัดสิน และทำลาย คน ร้ายกาจ
10 แต่ วัน ของพระเจ้า เป็น ขโมย ไปที่ ชั้นฟ้าทั้งหลาย ในวันนั้น จะผ่าน ไป กับ เสียง ดี, และ สิ่ง ในชั้นฟ้าทั้งหลาย จะถูก ละลาย ด้วย ความร้อน แรงกล้า , แผ่นดินและ ทำงาน ถูก เผา บนพื้นดิน.
12 และ ตั้งใจจริง ปรารถนา ที่มา ของ วัน ของพระเจ้า ที่ ชั้นฟ้า จะถูก เผาไหม้ ละลาย และ วัตถุ ใน ท้องฟ้าจะ ละลาย ใน ความร้อนสูง?

เปลี่ยนแปลง พระคัมภีร์ อธิบาย เราเรียนรู้ ใน งาน

Zephaniah 1:2-5,7,14,15,18
2 ฉัน อย่างเต็มที่ จะใช้ ทุกสิ่ง บน โลก กล่าวว่า พระเจ้า
3 ฉัน จะ กิน มนุษย์ และ สัตว์ ก็ จะ กิน นก ของ ท้องฟ้า และ ปลา ทะเล ที่ และ สะดุด กับ อธรรมกล่าวว่า , , และ จะตัด คน ในแผ่นดิน พระเจ้า
4 และฉันจะ เอื้อมมือ ของฉัน กับ ยูดาห์ และ ชาว เยรูซาเล็ม และ ฉันจะตัด เศษ ของ บาอัล จาก ที่ นี้และ ชื่อของ พระสงฆ์ Chemarim;
5 และ เคารพบูชา ของ ท้องฟ้า บนหลังคา ของบ้าน และ พวกเขา สาบาน ว่า จะ พระยะโฮวา และ สาบาน ใน ชื่อของ กษัตริย์ ของตน นั้น
7 ถือ พระเจ้าของเจ้า ก่อน พระเจ้า สำหรับ วัน พระยะโฮวา อยู่ใกล้: พระเจ้า ทรง เตรียม เสียสละพระองค์ทรง ถวาย บุคคล ของเขา
14 วัน ดี ของ พระยะโฮวา อยู่ใกล้ ใกล้ และ รีบ มาก แม้ เสียงของ วันที่ พระเจ้า : คน ยิ่งใหญ่ จะ ร้อง มี สาหัส
15 วัน เป็น วัน ของ การลงโทษ, วัน ของ ปัญหา และ ความทุกข์, วัน ของ การลงโทษ และ การทำลาย, วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก, วัน เมฆ หนา และ ความมืด,
18 ทั้ง เงิน ทอง ไม่ ได้ จะไม่สามารถ ส่ง พวกเขา ได้ วัน ของ การลงโทษของ พระเจ้าแต่ ที่ดิน ทั้งหมด จะต้อง โดย ไฟ ของ ความอิจฉา ของเขา: สำเร็จ สำหรับ เขา ใช่ สิ้นสุด ทั้งหมด อาศัยอยู่ ใน ที่ดิน ที่

46:10 Jeremiah
10 สำหรับ วัน เป็น พระเจ้าพระเจ้า จอมโยธา วัน ล้างแค้น, การ ล้างแค้น ศัตรู ของ เขา และ ดาบ จะ กิน และ จะ ทำให้พอใจและให้ เลือด ของพวกเขา เพื่อ พระเจ้า พระเจ้า จอมโยธา เสียสละ ในภาคเหนือ โดย แม่น้ำ Euphrates

อิสยาห์ 34:4,5,6,8
4 และ โฮสต์ของ สวรรค์ จะถูก ละลาย และ ชั้นฟ้าทั้งหลาย จะ เป็นเช่น เกลียว, และ ทุก พื้นที่ ของพวกเขา จะ ตก เช่น ใบ กวาดเรียบ บน เถา และ เป็น ใบ ล้ม มะเดื่อ
5 สำหรับ ดาบ ของฉัน ได้ เมา ในสวรรค์: ขณะที่ มัน จะมา ลง เมื่อ Edom และ ประชาชน สาปแช่ง ของฉัน เพื่อ ความยุติธรรม
6 ดาบ ของพระเจ้า จะ เต็มไปด้วย เลือดผลิต ไขมัน ที่มี ความอุดมสมบูรณ์ เลือด ของ ลูกแกะ และ แพะ ไขมัน ของ ไต ของ rams : การเสียสละ เพื่อ พระเจ้า ใน Bozrah, และ ฆ่าสัตว์ ใหญ่ ในแผ่นดิน Edom

อิสยาห์ 63:1-5
1 นี้ ใคร ที่ มายัง จาก Edom ด้วย เสื้อผ้า ย้อม จาก Bozrah? จะ รุ่งโรจน์ ใน เครื่อง ของเขา เดินทาง ใน ความยิ่งใหญ่ ของ พลัง ของเขา หรือไม่ ฉัน ว่า พูด ใน ความชอบธรรม อันยิ่งใหญ่ เพื่อบันทึก
2 ทำไม คุณ แดง ใน เครื่อง ของเจ้า และ เสื้อผ้า ของเจ้า ชอบเขา treadeth ใน winepress ?
3 ฉันมี trodden winepress คนเดียว และ คน เหล่านั้น ไม่ได้ กับฉัน : ใช่ ฉัน trod พวกเขา โกรธ ผม และ ฉัน จะ กระทืบ พวกเขา โกรธ ฉัน, และ เลือด จะ sprinkled เมื่อ เสื้อผ้า ของฉันและฉัน จะ เปื้อน เสื้อผ้า ของฉัน ทั้งหมด
4 สำหรับ วัน แก้แค้น อยู่ใน หัวใจของฉัน, และ ปี ของ แลก เป็น ของฉัน มา
5 และ ผมมอง และช่วย ไม่ และฉัน สงสัย ว่า รักษา ไม่ ดังนั้นฉัน บันทึก มือ ของตัวเอง และ โกรธ ของฉัน มัน ยั่งยืน ฉัน
6 และฉัน trod ลง คน ใน ความโกรธ ของฉันและ ทำให้พวกเขา เมา ใน การโกรธ ของฉันและ พื้น เลือด

Isaiah 47:13,14
13 คุณ ชอบ มากที่สุด ของคำแนะนำ ของคุณ stand now พยากรณ์ ผ่าน ฟ้าและ ดวงดาว mangingilala เกี่ยวกับ ดวงจันทร์, และ ประหยัด สิ่งที่ เกิดขึ้นกับคุณ
14 เมื่อพวกเขา จะต้อง เป็น ตอ ; เผา ด้วย ไฟ ก็ จะไม่ ส่ง ตัวเอง จาก พลังของ เปลวไฟ ได้: babaga ไม่มี การ mapagpapainitan หรือ ไฟ mauupuan ก่อน

01:06 Nahum
6 ใครสามารถ ยืนอยู่ต่อหน้า ความไม่พอใจ ของเขา ? และ ผู้ที่สามารถ ปฏิบัติ ใน รุนแรง ความโกรธ ของเขา ได้หรือไม่ บ้าระห่ำ ของเขา เท เหมือน ไฟ, และ หิน ที่ แตก กระจายออก โดย เขา.

15:14 Jeremiah
14 และฉัน จะทำให้ มี ศัตรูของคุณ ในแผ่นดิน ที่ เจ้า รู้ดอก ไม่ นั้น สำหรับ ไฟ ที่ จุดให้ลุกโชน ใน ความโกรธ ของฉันซึ่งจะ เผาไหม้ คุณ

23:29 Jeremiah
29 ไม่ คำ My เช่น ไฟ? กล่าวว่า พระเจ้า และ เช่น ค้อน ที่ breaketh หิน?

ขณะนี้คือ ความหมาย ของไฟ อะไร ไม่ คำ ของพระเจ้า ?

นี่ หลักฐาน เพิ่มเติม ที่ คำ ของไฟ มาจาก ปาก ของเขา และกล่าวว่า ยัง เป็นไปได้ เมื่อ เวลา

18:7,8,9 เพลง
7 Nauga แล้ว เขย่า โลก มูลนิธิ ยัง ภูเขา ถูกย้าย และ naugaเพราะเขา โกรธ
8 ก็ขึ้น ควัน ออกจาก จมูก และ ไฟ จาก ปากของเขา sumupok: ปอด Nangagalab โดย มัน
9 เขา ก้ม ชั้นฟ้า ด้วยและ ลงและ ความมืด ภายใต้ เท้าของเขา.

อิสยาห์ 30:27,30,31
27 See , ชื่อ ของ มายัง พระเจ้า จาก ไกล, การเผาไหม้ ด้วย ความโกรธ ของเขาและ ใน umiilanglang ควัน หนา : ริมฝีปาก ของเขา เต็มไปด้วย ความไม่พอใจ และ ลิ้น ของเขาเป็น ไฟ กลืน:
30 และ พระเจ้า ต้อง ทำให้เกิด เสียง รุ่งโรจน์ ของเขาและ แนะนำ การต่อสู้ของ แขน ของเขา ด้วย ความไม่พอใจ ความโกรธ ของเขา, และ เปลวไฟ ของการ กลืน ไฟ และ พายุฝนฟ้าคะนอง กับมีฝน และ ลูกเห็บ,
31 สำหรับ ผ่าน เสียง ของพระเจ้า อัสซีเรีย , rod ของ smiting ต้อง

11:05 วิวรณ์
5 และ ถ้าผู้ใด จะ ทำร้าย พวกเขา เป็น ดับเพลิง จาก ปากของพวกเขา และ ศัตรู devoureth, และ ถ้าผู้ใด จะ ทำร้าย พวกเขา ต้อง ตาย ด้วยวิธีนี้

05:14 Jeremiah
14 ดังนั้น จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้าของ ครอบครัว เพราะ พวกท่าน พูด คำ นี้ ดูเถิด ฉัน จะทำให้ คำ ของฉัน ใน ปากของคุณ ไฟไหม้, และ ไม้ คน นี้ และพวกเขา กิน พวกเขา

Isaiah 30:26,27
26 นอกจากนี้ แสง ของดวงจันทร์ จะต้อง เป็น แสง ของวัน และ แสง ของดวงอาทิตย์ จะต้อง มีเจ็ดส่วน เป็น แสง เจ็ดวัน ที่ วัน Tie ของพระเจ้า ทำร้าย คน ของเขาและ รักษา จังหวะ ของ แผล ของตน.
27 See , ชื่อ ของ มายัง พระเจ้า จาก ไกล, การเผาไหม้ ด้วย ความโกรธ ของเขาและ ใน umiilanglang ควัน หนา : ริมฝีปาก ของเขา เต็มไปด้วย ความไม่พอใจ และ ลิ้น ของเขาเป็น ไฟ กลืน:

เพื่อ ทำ ไฟ ไม่ litiral นิยามของ tutupok ไฟ ชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน

Malachi 3:1-3
1 ดูเถิดเรา ส่ง ทูต ของฉัน และเขา จะต้อง เตรียม ทาง ก่อนที่ เราและ พระเจ้า ผู้ที่พวกเจ้า แสวงหา ก็ จะ มา วัด เขา แม้แต่ messenger ของ สัญญา ให้ ผู้ที่ พวกเจ้า พอใจ ใน : เห็น เขา มายัง , พระเจ้า ของ ครอบครัว กล่าว
2 แต่ วัน ที่อาจ ปฏิบัติ ของ เขา มา หรือไม่ และ ผู้ที่ ต้อง ยืน เมื่อ เขาปรากฏ ? สำหรับ เขา เป็นเหมือน ไฟ refiner และ ชอบ Fuller:
3 เขาจะ นั่ง เป็น refiner และ ฟอก เงิน และท่าน จะ ชำระ บุตรของ Levi , และ ปรับปรุง ให้ เป็น ทองและเงิน และ พวกเขาจะ เสนอ ข้อเสนอ Yahweh ใน ความชอบธรรม

Matthew 03:11
11 ฉัน แน่นอน ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อ คุณ กลับใจ พวก น้ำ : แต่เขา ว่า มายัง หลัง ฉัน เป็น mightier กว่า ฉัน ว่า ฉันไม่ สมควร กระทำ รองเท้า ของเขา เขาจะ ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อ คุณ ด้วย พระวิญญาณบริสุทธิ์ และ ไฟ

พระวจนะของพระเจ้า เป็น พระวิญญาณ

6:63 John
63 วิญญาณ ที่ให้ ชีวิต ที่ เนื้อ เป็น กำไร no ; คำ ที่ผม พูด พวก คุณ วิญญาณและมี ชีวิต

วิญญาณ ไฟ ยัง

กระทำ 2:2,3,4
2 ในทันใด มาจาก เสียง สวรรค์ เป็น ลมแรง humahagibis และ เต็มไป ทุก บ้าน เก้าอี้ ของตน
3 มี ปรากฏ ให้พวกเขา เช่น ลิ้น ของไฟซึ่ง nagkabahabahagi และ เกาะ หนึ่งของ พวกเขา ทุก
4 และ พวกเขา ทั้งหมด เต็มไปด้วย พระวิญญาณบริสุทธิ์, และ เริ่ม พูด ภาษาอื่น ตาม วิญญาณ ที่พวกเขา พูด

เราเริ่มต้น กับ 2 Peter 3:7,10,12 ถ้าเรา เพิ่ม อ่าน 2 03:05 Peter ที่เรา จะรู้ นี้

2 Peter 3:05
5 สำหรับ นี้ พวกเขา จงใจ ลืม ว่ามี ชั้นฟ้า จาก ของ เดิม และ บดอัด ดิน จากน้ำ และ ใน น้ำ , ตาม คำ ของพระเจ้า;
6 ที่ ด้วย ซึ่งหมายความว่า โลก ถูก , ถูก overflowed กับ น้ำ เสียแล้ว :

โดย อะไร พระวจนะของพระเจ้า ไม่มี ใคร เรา ทำซ้ำ ข้อ 7

7 แต่ ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดิน โดย คำ เดียวกัน จะถูกเก็บไว้ ใช้ ไฟ ถูก ลิขสิทธิ์ กับ วัน ตัดสิน และทำลาย คน ร้ายกาจ

กรุณา ชัดเจน หรือไม่

Matthew 24:35
35 ฟ้า และแผ่นดิน จะผ่าน ไป แต่ คำพูด ของฉัน จะไม่ ผ่าน ไป

พระวจนะของพระเจ้า เป็นไฟ ไม่ ตาย แต่ สิ่งที่ พระวจนะของพระเจ้า ตลอด tutupok แผ่นดิน ตอบ : God ทั้งหมด ได้พูด ผ่าน ศาสดา

21:22 ลูกา
22 สำหรับ เหล่านี้เป็น วันของการ แก้แค้น , ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน

เสาร์ 19 ธันวาคม 2009


มืด ของดวงอาทิตย์ ที่ ดวงจันทร์และ ดาว

แจ้งให้เราทราบ ว่าคุณ หมายถึง สีเข้ม ของ ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว เรา ให้ พระคัมภีร์ คือการ เปิดเผย


เปิดเผย 6:12,13
2 และ เห็น เมื่อเขา เปิด ผนึก 6 และ มี แผ่นดินไหว ใหญ่ และ ดวงอาทิตย์ เป็น สีดำ เป็น ผ้ากระสอบ ของ ผม มืด และ ดวงจันทร์ ทั้ง กลาย เป็น เลือด;
13 และ ดาว แห่ง สวรรค์ ลดลง ถึงดิน, ผลไม้ ต้นไม้ ผลไม้ มะเดื่อ isinasambulat เด็ก เล็ก ของเธอ เมื่อ ตี ลมแรง

Isaiah 13:10,13
10 สำหรับ ดาว สวรรค์ และ เครื่องประดับ ของมัน จะไม่ ให้ ได้ แสง : แดด จะ เข้ม ในการ เพิ่มขึ้น ของเขา และดวงจันทร์ จะไม่ ทำให้เกิด แสง ของเธอ
13 ดังนั้น ฉัน panginginigin ชั้นฟ้าและแผ่นดิน จะ ลบ ออกจาก สถานที่ ของเธอใน การลงโทษของ พระเจ้า ของ ครอบครัว และ วัน ของ ความโกรธ ร้าย ของเขา

Joel 2:2,10,31
2 วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ เป็น กระจาย เช้า เมื่อ ภูเขา : คน ดีและ แข็งแรง ไม่เคยมี เคย ชอบ ที่ ไม่ ให้มี คนอื่นๆ หลังจากนั้น จนกระทั่ง ปี ของ หลาย รุ่น
9 กระโดด พวกเขา เมื่อ เมือง ที่พวกเขา ทำงาน ตาม ผนัง, พวกเขา ปีนขึ้น บ้าน ที่พวกเขา เข้าไป ใน หน้าต่าง เหมือน ขโมย
10 แผ่นดิน จะ สั่นสะเทือน ก่อนที่ พวกเขา จะ สั่น ชั้นฟ้า : ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง

Ezekiel 32:7
7 และเมื่อ ฉัน nautas ฉันจะ ครอบคลุม ชั้นฟ้าทั้งหลาย และให้ ดาว นั้น ฉันมี เมฆ คลุม ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ เธอ เบา

Matthew 24:29
29 ทันที หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ของ วันนั้น จะ แดด จะ เข้ม และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ และ ดวงดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย ;

อิสยาห์ 34:4,5,6
4 และโฮสต์ของ สวรรค์ จะต้อง, และ ชั้นฟ้าทั้งหลาย จะ เป็นเช่น เกลียว และ ทุก พื้นที่ ของพวกเขา จะ ตก เช่น ใบ กวาดเรียบ บน เถา และ เป็น ใบ ล้ม มะเดื่อ
5 สำหรับ ดาบ ของฉัน ได้ เมา ในสวรรค์ : ดูเถิด มัน จะ ลงมา เมื่อ Edom และ ประชาชน สาปแช่ง ของฉัน เพื่อ ความยุติธรรม
6 สำหรับ พระเจ้า เต็มไปด้วย เลือด กับ ความอ้วน ไขมัน เลือด ของ ลูกแกะ และ แพะ ไขมัน ของ ไต ของ rams : การเสียสละ เพื่อ พระเจ้า ใน Bozrah และ ฆ่า ดี ใน ที่ดิน ของ Edom.

Ezekiel 08:16
16 และเขา นำ ฉัน เป็น ศาล ภายใน ของบ้าน ของ พระเจ้า และ ดูเถิด ประตู วัด ของ พระยะโฮวา ระหว่าง ระเบียง และ แท่นบูชา ที่ มีประมาณ ยี่สิบ ห้า คน ของพวกเขา ที่มี ต่อการ วัด และ หัน ทางทิศตะวันออก และ พวกเขา เคารพบูชา ดวงอาทิตย์ ด้านตะวันออก.

Ezekiel 6:3,4,8 , 11-13
3 และ กล่าวว่า พวก เขา อิสราเอล ได้ยิน คำ ของพระเจ้า จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า ในภูเขา และ ภูเขา แม่น้ำ และ หุบเขา : ดูเถิด ฉัน แม้ ฉัน จะ นำ ดาบ พวกท่าน และเราจะ ทำลาย สถานที่ สูง ของคุณ.
4 และ แท่นบูชา ของคุณ จะ อ้างว้าง และภาพ ของคุณ แตก, และฉันจะ โยน ลงมา ฆ่า คน ของคุณ ใน หน้า รูปปั้น ของคุณ
8 แต่ ฉัน จะออกจาก กาก, ดังนั้นคุณ มี บางอย่างที่ หนี ดาบ ระหว่าง ประเทศ เมื่อ พวกท่าน จะถูก กระจาย ผ่าน ประเทศ
11 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า พระเจ้า ตี ด้วย มือของเจ้า และ ประทับตรา เท้า ของคุณและ กล่าวว่า โอ้ความหายนะ ! สำหรับ abominations ชั่ว ของบ้าน ของอิสราเอล สำหรับ พวกเขาจะ ตก ด้วย ดาบ ด้วย ความอดอยาก , โรคระบาด และ.
12 ระยะไกล จะตาย ของ โรคระบาด และ ใกล้ จะ ตก ด้วย ดาบ และ malabi และ รอบ จะต้องตาย ด้วย ความอดอยาก: ดังนั้น ฉัน จะ สำเร็จ การลงโทษ ของ พวกเขา
13 และ คุณรู้ไหมว่า ฉัน พระเจ้า เมื่อ คน ของพวกเขา จะต้อง ฆ่า ใน รอบ แท่นบูชา รูปเคารพ ของ ตน, บน เนินเขา สูง ทุก ทุก tops ของ ภูเขาและใต้ ต้นไม้เขียวสด ทุก และภายใต้ โอ๊ก หนา ทุก ที่ที่ ให้ รสชาติ หวาน ทุก รูปเคารพ ของตน

Jeremiah 7:30,31,32
31 และ พวกเขา สร้างขึ้น ที่สูง ของ Tophet, ในหุบเขา ของ บุตร Hinnom ที่, การ เผา ลูกชาย และลูกสาว ของพวกเขา ใน ไฟ ที่ฉัน สั่ง ไม่ ไม่ มา ใน ใจของฉัน
32 ดังนั้น ดูเถิด วัน มา กล่าวว่า พระเจ้า ที่เขา เรียกว่า Tophet , หรือ หุบเขา บุตร Hinnom แต่ หุบเขา การ ฆ่า : สำหรับ พวกเขาจะ ฝัง ใน Tophet จนถึง สถานที่ ฝัง ไม่
ที่ 33 ร่างกาย ของคน จะ เนื้อ สำหรับ นก ของ สวรรค์ และ สัตว์ ของ แผ่นดิน และ ไม่ ต้อง ขู่ พวกเขา.

32:35 Jeremiah
35 และ พวกเขา สร้างขึ้น ที่สูง ของ บาอัล, ในหุบเขา ของ บุตร Hinnom ที่, การ ผ่าน ไฟ บุตรชายและ บุตรสาว ของตน Molech ที่ฉัน สั่ง เขา ไม่ได้ ไม่ มาถึงใจ ของฉัน ที่พวกเขากระทำ สิ่งที่น่ารังเกียจ นี้ ทำให้ ยูดาห์

Joel 3:1,2,13,14,15,16,18
1 สำหรับ ดูเถิด ในวันนั้นและใน เวลานั้น เมื่อ ฉันกลับ เชลย ของ ยูดาห์และ เยรูซาเล็ม

2 ฉัน จะ เก็บ ทุกชาติ และจะ นำพวกเขา หุบเขา Jehoshaphatและจะ ออดอ้อน เขา มี คน ของฉัน และ มรดก ของ อิสราเอล ที่พวกเขา มี กระจายอยู่ ใน ประเทศ และ parted ที่ดิน ของฉัน

13 ใส่ เคียว สำหรับ เก็บเกี่ยว เป็น สุก : มา ไป สำหรับ winepress เต็ม ล้น vats สำหรับ ความชั่วร้าย ของพวกเขา เป็นที่ดี

14 Multitudes , multitudes ในหุบเขา ของ การตัดสินใจ! สำหรับวัน ของ พระยะโฮวา อยู่ใกล้ ในหุบเขา ของ การตัดสินใจ.

15 ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง

16 และ พระยะโฮวา จะ แผดเสียง จาก Zion และ เปล่ง เสียงของเขา จากเยรูซาเล็ม และ ชั้นฟ้าและแผ่นดิน จะ สั่นแต่ พระเจ้า จะเป็น ความหวัง ของ ประชาชนของเขา และ หลักฐาน ของเด็ก ของอิสราเอล

18 และใน วันนั้น ที่ เขา จะ วาง ไวน์หวาน และ ภูเขา จะ ไหล ด้วย นม และ Brooks ยูดาห์ จะ ไหล ด้วย น้ำ และ น้ำพุ จะ ออกมา จาก บ้าน ของและจะ น้ำ หุบเขา Sittim

Isaiah 47:13,14
13 คุณ ชอบ มากที่สุด ของคำแนะนำ ของคุณ stand now พยากรณ์ ผ่าน ฟ้าและ ดวงดาว mangingilala เกี่ยวกับ ดวงจันทร์, และ ประหยัด สิ่งที่ เกิดขึ้นกับคุณ
14 เมื่อพวกเขา จะต้อง เป็น ตอ ; เผา ด้วย ไฟ ก็ จะไม่ ส่ง ตัวเอง จาก พลังของ เปลวไฟ ได้: babaga ไม่มี การ mapagpapainitan หรือ ไฟ mauupuan ก่อน

02:28 Jeremiah
แต่ 28 ซึ่ง เป็น พระ ที่คุณ ได้ทำ เพื่อ คุณ? ให้พวกเขา เกิดขึ้น หากพวกเขา สามารถประหยัด ใน ปัญหา ของคุณ: สำหรับ ตามจำนวน เมือง ของเจ้า เป็น พระเจ้า ของเจ้า โอ ยูดาห์

Jeremiah 8:2,12
2 และพวกเขา กระจาย ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ และ ทุก พื้นที่ ของ สวรรค์ ให้ พวกเขา, และ พวกเขา มี หน้าที่ และพวกเขา ตาม เขาและ ที่พวกเขา ปรารถนา, และ ผู้ที่พวกเขา เคารพบูชา: ไม่ รวบรวม หรือ ฝัง ก็ ต้อง ตาม โลก
12 พวกเขา ละอายใจ เมื่อพวกเขา กระทำ สิ่งที่น่ารังเกียจ ? ไม่มี พวกเขา ไม่ ละอายใจ ทั้งหมด ไม่ ว่า จะ อาย : ดังนั้น พวกเขาจะ ตก * ในหมู่ ผู้ที่ ตก; เวลาในการ เยี่ยมชม ของ พวกเขาจะถูก โยน, ว่า

* ในท่ามกลาง idols

47:13 อิสยาห์
13 คุณ ชอบ มากที่สุด ของคำแนะนำ ของคุณ stand now พยากรณ์ ผ่าน ฟ้าและ ดวงดาว mangingilala เกี่ยวกับ ดวงจันทร์ และบันทึก เจ้า จาก สิ่งเหล่านี้ เกิดขึ้นกับคุณ.

17:03 เฉลยธรรมบัญญัติ
3 และไป และ บริการ อื่นๆ และ นมัสการ พระเจ้า พวกเขาหรือ ดวงอาทิตย์ หรือ ดวงจันทร์ หรือ โฮสต์ของ สวรรค์ ที่ ฉัน iniutos ;

2 พงศาวดาร 33:5
3 สำหรับ เขา ที่สูง ขึ้น อีกครั้ง ที่ Hezekiah พ่อ ของเขา และ เขา สร้าง แท่นบูชา ที่ บาอัล และ groves ทำ และ นมัสการ ทุก พื้นที่ ของ ท้องฟ้าและ บริการ พวกเขา,
4 และ เขา สร้าง แท่นบูชา ในบ้าน ของซึ่ง พระเจ้า กล่าวว่า ใน เยรูซาเล็ม ให้ ชื่อ ของฉัน ตลอดไป
5 และเขา สร้าง แท่นบูชา เป็นเจ้าภาพ ของ ท้องฟ้า สอง ศาล ใน บ้าน ของพระเจ้า

2 Kings 17:16
16 และพวก ซ้าย บัญญัติ ของ พระเจ้า ของ พระเจ้าและ ทำให้พวกเขา เหลว ภาพ แม้ สอง น่อง และ ทำ กอ และ นมัสการ ทุก พื้นที่ ของ ท้องฟ้าและ บริการ บาอัล

2 King 21:3,4,5
3 สำหรับ เขา สร้างขึ้น ที่สูง อีกครั้ง Hezekiah ซึ่ง พ่อ ของเขา และ เขา เลี้ยง ขึ้น แท่นบูชา สำหรับ บาอัล และ ทำ grove เป็น ไม่ Ahab กษัตริย์ ของอิสราเอล และ นมัสการ ทุก พื้นที่ ของ ท้องฟ้าและ บริการ พวกเขา
4 และ เขา สร้าง แท่นบูชา ในบ้าน ของซึ่ง พระเจ้า กล่าวว่า ใน เยรูซาเล็ม เราจะใส่ ชื่อ ของฉัน
5 เขา สร้าง แท่นบูชา สำหรับ โฮสต์ ของ สวรรค์ ในสอง สนาม บ้าน ของ.

2 Kings 23:05
5 และเขา เอา palasamba พระสงฆ์ บูชา , ผู้ กษัตริย์ ของยูดาห์ บวช การเผาไหม้ ธูป ใน ที่สูง ในเมือง ยูดาห์และ รอบ ที่ เกี่ยวกับ เยรูซาเล็ม ; พวกเขา ยัง ว่า หอม เผา ให้ บาอัล , ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว , และ ทุก พื้นที่ ของ ท้องฟ้า.

แน่นอน ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว เป็น สักการะ บูชา และ ใช้ ผู้พยากรณ์ เท็จ ในการ พยากรณ์ ของพวกเขา มืดของ ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว จึง หมายถึง ความพ่ายแพ้ ของ พระเจ้า เท็จ ให้ ซาตาน และ รัฐมนตรี

การล่มสลายของ พระเจ้า เท็จ ของ นครใหญ่ ยัง ล้ม และ ลง บาบิโลน จะ ล่มสลาย และ พ่ายแพ้ ของซาตาน และพันธมิตร ของเขา

อิสยาห์ 14:12,13,14
12 ว่า เจ้า ลดลง จาก สวรรค์บุตร , ดาว เช้า O ของ เช้า ! วิธี ตัด เจ้า ลงไป พื้นดิน ซึ่ง ลดลง didst ประชาชาติ !
13 และคุณ ว่า ตัวคุณเอง ฉัน จะ ขึ้นไปบน ท้องฟ้า จะ ยกระดับ เหนือ บัลลังก์ ของ ดาว ของพระเจ้า: ฉัน จะ นั่งบน ภูเขา ของ การชุมนุม ที่ ใน ด้าน ของ ภาคเหนือ:
14 ฉัน จะ ขึ้นไป เหนือ ความสูง เมฆ ก็ จะเป็น ผู้สูงสุด

สถานที่ ในพื้นที่ ภาคเหนือของ อะไร มาร ต้องการ มา ได้อย่างไร

สดุดี 48:1,2
1 ที่พัก เป็น พระเจ้า และต้อง ประจบ , เมือง ของ พระเจ้า ที่ ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์ ของเขา
2 สวยงาม ใน ระดับความสูง , ความสุข ของ แผ่นดิน ทั้งหมด, ภูเขา ของ Zion , ด้าน เหนือของ, เมือง ใหญ่ King.

ไว้ อย่างชัดเจน idols ในบ้าน ของพระเจ้า aka เช้านี้ ซาตาน แสดง ที่นี่ ลง และปราชัย ของ บูชา กับ รูปปั้น และ ภาพ หรือไม่

ไม่เพียง idol ที่มี ภาพ และ รูปปั้น ถือ idol ถ้า บี และครู เป็น เท็จ และไม่มี ความเข้าใจ ที่ เรียกว่า พระเจ้า idol แค่ คิดว่า พวกเขาเป็น พระเจ้าและ พระเจ้า สมมติว่า พวกเขา มี tithes , ข้อเสนอ ต่างๆ ของพวกเขา

พระเจ้า เท็จ เมื่อ เขา สูง ทุก ทุก tops ของ ภูเขา ที่สูง ใน บ้าน ของ เสีย

Jeremiah 50:2
2 ท่าน ประกาศ ในหมู่ประชาชาติ และเผยแพร่ และ การตั้งค่า มาตรฐาน เผยแพร่ และไม่ ปิดบัง : พูด นครใหญ่ จะ ถ่าย , เบล เป็น วายร้าย, merodach เขา ลม ภาพ ของเธอ จะ น่าอับอาย , idols เธอ จะ อนาถใจ

Jeremiah 51:47,53
47 ดังนั้น ดูเถิด วัน มา ที่ ฉัน จะลงโทษ รูป แกะสลัก ของ นครใหญ่, และ ทั้ง ที่ดิน ของเธอ จะ ระยำ, และ mangabubulagta ทั้งหมด ฆ่า เขาใน เธอ
53 แม้ว่า นคร จะ ติด ถึง สวรรค์ และ แม้ว่า เธอ จะ เสริมสร้าง ความแข็งแรง สูงของ เธอ ยัง มา SPOILERS เธอ จาก ฉัน กล่าวว่า พระเจ้า

Micah 1:5,7
5 สำหรับ การละเมิด ของยาโคบ ทั้งหมด นี้ และ สำหรับความผิดของ บ้าน ของอิสราเอล , What is ละเมิด ของยาโคบ หรือไม่ สะมาเรีย ไม่ ? และ สิ่งที่ เป็นสถานที่ สูง ของยูดาห์ ? เยรูซาเล็ม ไม่ได้?
7 และ ทุก ภาพ แกะสลัก ของเธอ เป็น ชิ้น และ ค่าจ้าง ของเธอ ถูก กิน โดย ไฟ และ รูปปั้น ของเธอ จะ วาง อ้างว้าง, การ จ้าง ของ อีตัว เธอ รวบรวม และ จ้าง ของ mangauuwi ดอกทอง

Jeremiah 10:11,15
11 ดังนั้น พวกเจ้า กล่าว แก่พวกเขา พระ ที่ ยังไม่ได้ ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดิน พวกเขาจะ ตาย จาก แผ่นดินและ ใต้ ฟ้า.
15 พวกเขาจะ ไร้สาระ , การทำงานของ ข้อผิดพลาด : ระหว่างการเข้าชม พวกเขา พวกเขาจะ บริโภค.

21:09 อิสยาห์
9 และ ดูเถิด นี่ มายัง ราชรถ ของคน เป็น ทหารม้า คู่ และ เขา ตอบ ว่า นครใหญ่ จะ ลดลง เป็น ลดลง และ ทุก ภาพ แกะสลัก ของพระเจ้า ของเธอ ทรง เสีย พวก เขา ดิน.

24:23 อิสยาห์
23 จากนั้น วายร้าย ดวงจันทร์, และ ดวงอาทิตย์ จะ อับอาย: สำหรับ พระเจ้า ของ โฮสต์ จะ ปกครอง ใน Mount Zionและ เยรูซาเล็ม และ ก่อนที่ พวกผู้ใหญ่ เขา มี เกียรติ

เพื่อ สิทธิ หมายถึง มืดของ ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว จะ ตก idols

ดาบ , ความอดอยาก และ โรคระบาด

คือ สำหรับผู้ที่ ว่า เป็น แบรนด์ ที่ 4 เกิดขึ้น ในเวลา พวกเขา เชื่อว่า บรรดา คริสต์ เป็น เพียง มนุษย์ ที่ จริงๆ สงสัย ว่าพวกเขา อธิบาย ข้อผิดพลาดใน คำพยากรณ์ พระคัมภีร์ ใน วิญญาณ เพราะพวกเขา เป็นมนุษย์ และ ไม่ พระเจ้า ไม่มี

เปิดเผย 6:7,8
7 และเมื่อเขา เปิด แบรนด์ ที่สี่, ฉันได้ยินเสียง ของ สัตว์ ที่อาศัยอยู่ ที่สี่ ว่า มา
8 และ ผมมอง และ เห็น ม้า อ่อน : เขา ว่า วันเสาร์. ที่นี่ กับ ตาย ชื่อ และ นรก ไป กับเขา และ พวกเขาได้รับ อำนาจ ส่วน สี่ ของ แผ่นดิน ฆ่าด้วย ดาบ และ ความอดอยาก และ ภัยพิบัติ และ สัตว์ป่า อำมหิต ของ แผ่นดิน.

Jeremiah 16:4,6
4 พวกเขา จะต้องตาย อันเจ็บปวด ของการเสียชีวิต พวกเขา lamented หรือ ฝัง พวกเขาพวกเขา จะต้อง เป็น มูล บน พื้นดิน และ พวกเขาจะ บริโภคโดย ดาบ และ ความอดอยาก, และ ร่างกาย ของพวกเขา เป็นอาหาร สำหรับ นกในอากาศ และ สัตว์ ของ โลก.
6 ใหญ่ และ ขนาดเล็ก จะต้องตาย ในแผ่นดิน นี้ พวกเขาไม่ ฝัง หรือ ว่า พวกเขา จะ คร่ำครวญ ประชาชนหรือ พวกเขาจะ ตัด หรือ สำหรับ พวกเขา

25:33 Jeremiah
33 และ ฆ่า ของพระเจ้า ใน วัน ที่ ต้อง จาก ปลายด้านหนึ่งของ โลก ใน ปลาย แผ่นดิน พวกเขา จะไม่ lamented , ไม่ รวบรวม หรือ ฝัง : พวกเขาจะถูก มูล บน พื้นดิน.

24:10 Jeremiah
10 และ ฉัน จะส่ง ดาบ ให้ อดอยาก และ ภัยพิบัติ, ในหมู่ พวกเขา จนกว่าพวกเขาจะ บริโภค ใน ที่ดิน ที่ฉัน ให้พวกเขา และ ผู้ปกครอง

Jeremiah 21:5-9
5 ตัวเอง จะ ต่อสู้กับ คุณ ด้วย มือ กางออก และ ด้วย แขน ที่แข็งแกร่ง ใน ความโกรธ และ การลงโทษ และ การ ลงโทษ ที่ดี.
6 และฉันจะ ตี ชาวเมือง นี้ มนุษย์ และ สัตว์ พวกเขา จะต้องตาย จาก โรคระบาด ใหญ่.
7 และ หลังจากนั้น กล่าวว่า พระเจ้า ฉันจะ ส่ง กษัตริย์ Zedekiah ยูดาห์ และ ข้าราชการ ของเขาและ ประชาชน และ ผู้ที่ อยู่ใน เมือง นี้ จาก โรคระบาด จาก ดาบ และ จาก ความหิวมือ ของ กษัตริย์ Nebuchadnezzar บาเบล และ มือ ของ ศัตรู และ ในมือ ของ ผู้ที่แสวงหา ชีวิต ของพวกเขา และท่าน จะ ตี พวกเขาด้วย คมดาบ เขา จะ ยกโทษ พวกเขา ไม่ สงสาร , ไม่ ว่าง ใดๆ
8 และ คน นี้ กล่าว จึง กล่าวว่า พระเจ้าของ ดูเถิดเรา ตั้ง ก่อน ทาง ชีวิตและ ทาง แห่งความตาย,
9 เขา ว่า abideth ในเมือง นี้ จะต้องตาย ด้วย ความอดอยาก และ โดย ดาบ และ โดย การรวบรวมt แต่ ออก และ falleth เพื่อ Chaldeans ที่ ล้อม คุณ เขา จะอยู่ และ ชีวิตของเขา จะเป็น เขา

27:13 Jeremiah
13 ทำไม พวกท่านจะ ตาย ท่าน และ คน ของเจ้า โดย ดาบ ด้วย ความอดอยาก , โรคระบาด และ, เป็น Yahweh ได้พูด เกี่ยวกับ ประเทศ ที่ไม่ ตอบสนอง กษัตริย์ ของ นคร หรือไม่

Jeremiah 38:2,3
2 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้าของ เขา ว่า abideth ในเมือง นี้ จะต้องตาย ด้วย ดาบ ด้วย ความอดอยาก , โรคระบาด และ โดยแต่ ปรากฏ Chaldeans จะ มีชีวิตอยู่และ ชีวิตของเขา จะเป็น เหยื่อ ให้ เขาและเขา จะอยู่
3 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า เมือง นี้ จะได้รับ ในมือของ กองทัพ ของ กษัตริย์ โลน และ เขา

Jeremiah 11:22,23
22 ดังนั้น จึง กล่าวว่า พระเจ้า จอมโยธา ดูเถิดเรา จะลงโทษ พวกเขา ชายหนุ่ม จะต้องตาย ด้วย ดาบ ของ บุตรชายและ บุตรสาว ของตน จะตาย เพราะ ความหิว;
23 และ ให้มี เศษ ของพวกเขา ไม่ : สำหรับ ฉันจะนำ ชั่ว เมื่อ คน ของ Anathoth , แม้ ปี ของ การเยี่ยม ของตน.

23:12 Jeremiah
12 ดังนั้น วิธีที่ ถูก ต้อง แก่พวกเขา เป็น ลื่น ในความมืด : พวกเขา จะ ได้รับการขับเคลื่อน และ ตก อยู่ในนั้น สำหรับ ฉันจะนำ ชั่ว เมื่อ พวกเขา แม้ ปี ของ การเยี่ยม ของตน, ว่า

15:02 Jeremiah
2 ผ่าน เมื่อพวกเขา กล่าวว่า เรา จะ อยู่ที่ไหน ? แล้ว เจ้า บอก พวกเขา จึง กล่าวว่า พระเจ้าของ ตาย ไป ตายและ ดาบ , ดาบ และ ความอดอยาก ที่ จะ ขาดแคลน และ ใน การถูกจับกุม ไป คุมขัง

43:11 Jeremiah
11 และเขา จะมา และจะ มีผลร้าย แผ่นดินอียิปต์ ที่เขา ว่า ตาย ให้ ตาย และ ผู้ที่อยู่ใน การถูกจับกุม อยู่ใน การถูกจับกุม และ ที่ ดาบ เป็น ดาบ

44:28 Jeremiah
28 และพวก ที่ หลบหนี ดาบ จะกลับไปยัง แผ่นดิน ยูดาห์ ออกจาก แผ่นดินอียิปต์ , น้อย ใน จำนวน และ เศษ ทั้ง ยูดาห์ ที่เข้า แผ่นดิน ของ อียิปต์ เพื่อ พักแรม ที่นั่น จะรู้ คำ ที่ จะ ยืน เหมือง หรือ พวกเขา

Ezekiel 5:2,9,11,12,13,14,16,17
2 ส่วน ท่าน ที่สาม shalt เผาไหม้ ด้วยไฟ กลาง เมือง , เมื่อ วัน ที่ ล้อม เป็น จริง; และ ใช้เวลา ส่วน ที่สาม และ ตี ด้วยดาบ รอบ และ ส่วน ท่าน ที่สาม กระจาย shalt เพื่อ ลม และเราจะ ดึง ดาบ ออก หลังจากพวกเขา
9 และ ฉัน จะ ทำเพื่อ คุณ ผมไม่เคยทำ และ ฉันยัง ต้องการ สำหรับ abominations ของคุณ

11 จึง เป็น ฉันอยู่ จะกล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า แท้จริง เพราะ เจ้า defiled วิหาร ของฉันกับ สิ่งที่ น่าเกลียดชัง ของเจ้า ทั้งหมด, และ กับ abominations เจ้า จึง จะ ฉันยัง ลด เจ้า จะต้องไม่ ตาของฉันและ ฉัน ยังไม่ ว่าง
12 ส่วนที่ สามของ เจ้า จะต้องตาย ด้วย โรคระบาด และ ขาดแคลนอาหาร บริโภค โดย พวกเขา จากบรรดา คุณ และ ส่วน ที่สาม จะ ตกอยู่ โดย รอบ ดาบ เกี่ยวกับ เจ้า และส่วน ที่สาม จะ กระจาย ใน ทุกทิศทาง และ ดึง ดาบ หลัง
13 ดังนั้น ฉัน จะ โกรธ และฉัน จะทำให้ โกรธ ของฉัน เมื่อ พวกเขา และ ฉัน จะ สบายใจ และพวกเขา จะรู้ ว่า พระเจ้า ได้ พูดใน ความกระตือรือร้น ของฉัน เมื่อ ฉันได้ สำเร็จ โกรธ ของฉัน ใน พวกเขา

14 นอกจากนี้ยัง ทำให้เจ้า ความเหงา และ ไม่พอใจระหว่าง ประเทศ ที่ รอบ ๆ ตัวคุณ ใน สายตาของ ทุก ที่
16 เมื่อฉัน ส่ง ชั่ว ลูกศร ของ ความอดอยาก ทำลาย ซึ่ง จะ ส่ง ทำลาย คุณ และ จะเพิ่ม ความอดอยาก พวกท่าน และ จะ หยุด ทำงานของพนักงาน ของ ขนมปัง
17 และ ฉัน จะส่ง พวกท่าน อดอยาก และ สัตว์ ร้าย, และพวกเขา จะ ปลิดชีพ เจ้า และ โรคระบาด และ เลือด จะ ผ่าน เจ้า และ ฉันจะนำ ดาบ เมื่อ เจ้า : ฉัน พระเจ้า พูด

ไม่ เปรียบเทียบ พระเจ้า (9 ข้อ ) แต่เรา อ่าน ใน วิวรณ์ ที่พระเจ้าจะ ทำ ถ้า ดังนั้น ใน Ezekiel 05:12 เหมือนกัน ใน วิวรณ์ 6:08
Ezekiel 6:3,4,8,9,11-13
3 และ กล่าวว่า พวก เขา อิสราเอล ได้ยิน คำ ของพระเจ้า จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า ในภูเขา และ ภูเขา แม่น้ำ และ หุบเขาที่นี่ ฉัน แม้ ฉัน จะ นำ ดาบ พวกท่าน และเราจะ ทำลาย สถานที่ สูง ของคุณ.
4 และ แท่นบูชา ของคุณ จะ อ้างว้าง และภาพ ของคุณ แตก, และ ฉัน จะ โยน ลงมา ฆ่า คน ของคุณก่อน idols ของคุณ.
8 แต่ ฉัน จะออกจาก เศษ พวกเจ้า ที่อาจมี บางคน ที่ หลบหนี ดาบ ระหว่าง ประเทศ เมื่อ พวกเจ้า อยู่บน แผ่นดิน
9 และพวก ที่ หลบหนี ของ คุณ จะ จดจำฉัน ในหมู่ประชาชาติ ที่ไหน พวกเขา กักขัง , ฉัน หัก กับ หัวใจ whorish ของพวกเขา ที่ ออก จาก ผม และ ใน ตา อีตัว หลัง รูปเคารพ ของตน, และพวกเขา จะ เกลียด ตัวเอง ในสายตา ของตัวเอง สำหรับ ชั่ว ที่ พวกเขาได้ abominations ได้ ทั้งหมด
11 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า พระเจ้า ตี ด้วย มือของเจ้า และ ประทับตรา เท้า ของคุณและ กล่าวว่า โอ้ความหายนะ ! สำหรับ abominations ชั่ว ของบ้าน ของอิสราเอล สำหรับ พวกเขาจะ ตก ด้วย ดาบ ด้วย ความอดอยาก , โรคระบาด และ.
12 ระยะไกล จะตาย ของ โรคระบาด และ ใกล้ จะ ตก ด้วย ดาบ และ malabi และ รอบ จะต้องตาย ด้วย ความอดอยาก: ดังนั้น ฉัน จะ สำเร็จ การลงโทษ ของ พวกเขา
13 และ คุณรู้ไหมว่า ฉัน พระเจ้า เมื่อ คน ฆ่า พวกเขา จะอยู่ในหมู่ idols ของ รอบ แท่นบูชา ของพวกเขา, บน เนินเขา สูง ทุก ทุก tops ของ ภูเขาและใต้ ต้นไม้เขียวสด ทุก และภายใต้ โอ๊ก หนา ทุก ที่ที่ ให้ รสชาติ หวาน ทุก รูปเคารพ ของตน
14 และฉันจะ เอื้อมมือ ของฉัน กับ พวกเขา และ ฉัน จะทำให้ ที่ดิน เปล่าเปลี่ยว และของเสีย จาก ถิ่นทุรกันดาร ต่อ Diblah ใน ทุก habitations ของพวกเขา และ พวกเขาจะ รู้ว่าเรา พระเจ้า
ในวรรค 2 ของ Ezekiel จะ บอกว่า เหตุการณ์ วันที่ 5 เป็น วัน ล้อม และ บอก ภูเขาและ ภูเขา แม่น้ำ และหุบเขา ทำไม? เพราะมี รูปเคารพ อยู่ นอกจาก ดาบ , อดอยาก , โรคระบาด และ สัตว์ป่า ที่ จะส่ง พระเจ้าของ เขาจะ มี ความแห้งแล้ง และ การทำลาย และ Ezekiel Ezekiel 05:14 06:14


สิ่งที่ พระเยซูตรัส เกี่ยวกับ วัน ล้อม หรือไม่

ลูกา 19:43,44
43 สำหรับ คุณ วัน มา , ผนัง babakuran คุณ ของศัตรู และ ล้อม คุณและเพื่อ gigipitin ด้านข้าง,
44 และ ilulugso เพื่อ แผ่นดินและ ลูก ๆ ของคุณ ภายใน เจ้า และ พวกเขาไม่ ออก ใน เจ้า หิน เมื่อ หิน: สำหรับ เจ้า ไม่ทราบ เวลา ของ การลงโทษ ของเจ้า

Welcome to Luke 21:20-25
แต่ 20 เมื่อคุณ เห็น ป้อมปราการ ของ ครอบครัว ป้องกัน เยรูซาเล็มจากนั้น ทราบว่า การทำลาย เธอ ใกล้
21 จากนั้น ผู้ที่อยู่ใน Judea หนีไปยัง ภูเขา และ ในเมือง ออกมา และ ในเขต ไม่ควร เข้าเมือง
22 เพราะ วัน นี้ มี การ แก้แค้น, ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน
23 วิบัติ ไป nagdadalangtao และ เป็น ในวันนั้น ! เพราะ จะมี ความทุกข์ มาก เมื่อ แผ่นดินและ ความโกรธ ในประเทศนี้
24 และ พวกเขาจะ ตก ด้วย ดาบ, และ นำ ไป กักขัง ใน ประเทศ ทั้งหมด : และ เยรูซาเล็ม trampled โดย คนต่างชาติ ไป ตาม เวลา ของ คนต่างชาติ

ต่อไป อ่าน ในวรรค
25 และ ให้มี สัญญาณ ในดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ และ ดาว และเมื่อ ความทุกข์ แผ่นดิน ของ ประเทศ ที่ matitilihan เสียง ของ ทะเล และ บวม นั้น

ได้ กล่าว ในวรรค 25 ยัง 6 แบรนด์ คุณจำ เราเริ่ม แบรนด์ 4 ?

ที่นี่ คำอธิบาย ของพวกเขาใน สี่ ยี่ห้อ คือ
ทหารม้า เห็น เป็น ตราประทับ ที่สี่ เปิด , แสดงถึง การแพร่กระจาย อย่างต่อเนื่อง และ ขยาย ขอบเขตของ โบสถ์คาทอลิก ได้ ถึง มี อำนาจเหนือ 1 / 4 ของ แผ่นดิน
ไป ความหมายและ ความไม่แน่นอน เพราะพวกเขา ฆ่า ดาบ , ความอดอยาก และ โรคระบาด ที่ เคารพบูชา ของ บูชา ( Ezekiel 05:11 )

ในระหว่างการ เยี่ยมชม ...

เราพบ ว่า คุณเยี่ยมชม ระหว่าง พระเยซู เขากล่าว ใน ลูกา 19:44

ลูกา 19:43,44
43 สำหรับ คุณ วัน มา ผนัง babakuran คุณ ของศัตรู และ ล้อม คุณ และ ด้าน gigipitin คุณ
44 และ ilulugso เพื่อ แผ่นดินและ ลูก ๆ ของคุณ ใน เจ้า และ เจ้า จะไม่ ออกจาก หิน เมื่อ หิน ; เพราะ เจ้า ไม่ทราบ เวลา ของ เจ้า เยือน.

เรา แรก พบ เกี่ยวกับการ เกิดขึ้น ระหว่างการเข้าชม

Jeremiah 11:22,23
22 ดังนั้น จึง กล่าวว่า พระเจ้า จอมโยธา ดูเถิดเรา จะลงโทษ พวกเขา ชายหนุ่ม จะต้องตาย ด้วย ดาบ ของ บุตรชายและ บุตรสาว ของตน จะตาย เพราะ ความหิว ;
23 และ ให้มี เศษ ของพวกเขา ไม่ : สำหรับ ฉันจะนำ ความชั่วร้าย คน ของ Anathoth , แม้ ปี ของ การเยี่ยม ของตน.

23:12 Jeremiah
12 ดังนั้น วิธีที่ ถูก ต้อง แก่พวกเขา เป็น ลื่น ในความมืด : พวกเขา จะ ได้รับการขับเคลื่อน และ ตก อยู่ในนั้น สำหรับ ฉันจะนำ พวกเขา ชั่วร้าย, แม้กระทั่ง ปี ของ การสำรวจ ของ, ว่า

Jeremiah 48:43,44
43 หวาดกลัว และ หลุม และ บ่วง มี พวกท่าน, O ประชากร ของ Moab กล่าวว่า พระเจ้า
44 เขา หนีออก จาก ความกลัว จะ ตกอยู่ใน หลุม และ เขาก็ เป็น หลุม เป็น ที่ ใน บ่วง: สำหรับ ฉันจะนำ เขาใน Moab , ปี ของ เขา ไป, ว่า

อิสยาห์ 24:17-23
17 ความกลัว และ หลุมพราง และ กับดัก ได้ เมื่อ คุณ, O พลเมือง ของโลก
18 และ เกิดขึ้น ที่หนี เสียง น่ากลัว จะ ตกอยู่ใน หลุม และ เขา ว่า มายัง จากใจกลาง หลุม ที่ จะ ถ่าย ใน บ่วง : สำหรับ หน้าต่าง ข้างบน เปิด, และ รากฐานของ แผ่นดิน จะ สั่น
19 โลก เป็น อย่างเต็มที่ , แผ่นดิน เสีย สมบูรณ์ แผ่นดิน จะถูกย้ายไป โดย ดี
20 โลก จะต้อง หมุน เหมือน คนเมาเหล้า และ จะ ถูกลบออก เช่น กระท่อม และ การละเมิด นั้น จะต้อง หนัก เมื่อ นั้นและ ตก และไม่ ขึ้น
21 และ ใน วัน ที่, การ ถูกลงโทษ โดย กองทัพ ของพระเจ้า เหนือ และ กษัตริย์แห่ง แผ่นดิน เมื่อ แผ่นดิน
พวกเขา และพวกเขา รวบรวม 22 เป็น นักโทษ อยู่ ใน บ่อ รวบรวม และ ปิด คุก และ หลังจาก หลายวัน ได้ เข้าเยี่ยมชม
23 แล้ว วายร้าย ดวงจันทร์และ ดวงอาทิตย์ ละอาย: สำหรับ พระเจ้า ของ ครอบครัว ครองแผ่นดิน ใน ภูเขา ศิโยน และ ใน เยรูซาเล็ม และ ก่อนที่ พวกผู้ใหญ่ เขา มี เกียรติ

Jeremiah 50:27-32
27 ฆ่า bulls เธอ ทั้งหมด ให้พวกเขา ลงไป ฆ่า: วิบัติ แก่ พวกเขา สำหรับ วัน ที่ ได้มา , วันที่ เยี่ยมชม ของพวกเขา
28 ได้ยินเสียง ของพวกเขา ที่ หนี และ หลบหนี จากแผ่นดินของ นครใหญ่ ที่ ประกาศ ใน Zion แก้แค้น ของพระเจ้า ของเรา พระเจ้า , แก้แค้น ของวัด เขา.
29 กัน archers กับ นครใหญ่ : พวก ที่ โค้ง คำนับ พักแรม , กับ รอบ ของเธอเกี่ยวกับ ทั้งหมด ไม่ ให้ มัน หนี : ตอบแทน ตามการกระทำ ของเขา หลังจาก ที่เขาได้ ทำ แก่ เธอ sapagka ;' เธอ t เขา ได้ ภูมิใจ กับ พระยะโฮวา , ต่อ องค์บริสุทธิ์ของ อิสราเอล
30 ดังนั้น ชายหนุ่ม ของเธอ ตกอยู่ใน ถนน ของเธอ และ คน ของเขา สงคราม จะต้อง ถูกตัด วัน ที่, ว่า
กล่าวว่า 31 ขณะที่ ผม กับ เจ้า โอ้ ภูมิใจ มากที่สุด ของพระเจ้า พระเจ้า ของ ครอบครัว ; สำหรับวัน ของเจ้า จะ มา เวลา ที่ คุณไปที่.
32 และ ภาคภูมิใจ จะ สะดุด และ ล้มลง และ ไม่มีผู้ใดจะ ยก เขาขึ้น และ ฉัน จะ จุดไฟ ใน เมือง ของเขา, และมัน จะ กิน รอบ เกี่ยวกับเขา ทั้งหมด

Ezekiel 20:47,48
47 และ พูดถึง ป่าไม้ ของ ภาคใต้ได้ ฟัง คำพูดของ พระยะโฮวา : จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า ดูเถิด ฉัน จะ จุดไฟ ใน คุณ, และมัน จะ กิน ทุก ต้นไม้ สีเขียว ใน เจ้า และ ทุก ต้นไม้ แห้ง : เปลวไฟ ลุกโชติช่วง จะไม่ ดับ , และ ใบหน้า จาก ภาคใต้ไป ภาคเหนือ จะ ถูกเผา ใน เปลวไฟ.
48 และ ทุกคน ฉัน พระเจ้า มี kindled มันจะไม่ ดับ

ลู 12:49,52,53
49 ฉันมา เพื่อนำ ไฟ ในแผ่นดิน, และสิ่ง อื่น รัก ถ้าคุณ เขียน ว่า ?
52 จากนี้ จะมี ห้า ใน บ้าน สอง และ สาม ต่อ สอง ต่อ สาม
53 พวกเขาจะ แบ่ง พ่อ กับ ลูกชาย และ บุตร กับ บิดามารดา กับ ลูกสาว และ ลูกสาว กับ แม่ หญิง แม่ กับ ลูกสาว และ ลูก กับ แม่ของเธอ ใน กฎหมาย ของเขา.

Micah 7:4,6
4 ที่ดีที่สุด ของพวกเขาเป็น เหมือน หนาม pinakamatuwid จะ ดี กว่า แหลม รั้ว : วันที่คุณ พยากรณ์ ยาม แม้ วัน ที่ เยี่ยมชม , มา: ตอนนี้ พวกเขาจะ
6 Sinisiraang สรรเสริญ สำหรับ บุตร บิดา ของ ลูก riseth ขึ้นกับ แม่ ลูก ของเธอ กับ แม่ของเธอ ใน กฎหมาย : ศัตรู ของ คน มี ครอบครัว ของเขาเอง

พยาน ( 20:47,48 Ezekiel )

Matthew 3:10-12
10 และขณะนี้ ได้รับ พบว่า ขวาน ที่รากของ ต้นไม้ นั้น ดังนั้น ต้นไม้ ทุก ที่ไม่ nagbubungang ดี ถูกตัด ลง และ โยน เข้าไปในไฟ.
11 ฉัน แน่นอน ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อ คุณ กลับใจ พวก น้ำ : แต่เขา ว่า มายัง หลัง ฉัน เป็น mightier กว่า ฉัน ว่า ฉันไม่ สมควร กระทำ รองเท้า ของเขา เขาจะ ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อ คุณ ด้วย พระวิญญาณบริสุทธิ์ และ ไฟ
12 ใน มือของเขา กวาด ของเขาและเขา ให้สะอาด ล้าง ชั้น ของเขาและ รวบรวม ข้าวสาลี ของเขา ใน ยุ้ง นั้น แต่ ฟาง จะ เผา ในกองไฟ โดยไม่มีเงื่อนไข.

08:12 Jeremiah
12 พวกเขา ละอายใจ เมื่อพวกเขา กระทำ สิ่งที่น่ารังเกียจ ? ไม่มี พวกเขา ไม่ ละอายใจ ทั้งหมด ไม่ ว่า จะ อาย : ดังนั้น พวกเขาจะ ตกอยู่ ในหมู่พวกเขา ตก นั้น เวลาในการ เยี่ยมชม ของ พวกเขาจะถูก โยน, ว่า

ย่อหน้า ข้างล่างนี้ คุณจะรู้ว่า มี kaugayan ระหว่าง การเยี่ยม

อิสยาห์ 34:4-10
4 และ ทุก พื้นที่ ของ สวรรค์ จะถูก ละลาย และ ชั้นฟ้าทั้งหลาย จะ เป็นเช่น เกลียว, และ ทุก พื้นที่ ของพวกเขา จะ ตก เช่น ใบ กวาดเรียบ บน เถา และ เป็น ใบ ล้ม มะเดื่อ
5 สำหรับ ดาบ ของฉันมี เมา ในสวรรค์ : ดูเถิด มัน จะ ลงมา เมื่อ Edom, และ ผู้คนที่ สาปแช่ง ของฉัน เพื่อ ความยุติธรรม
6 ดาบ ของพระเจ้า เต็มไปด้วย เลือด กับ ความอ้วน ไขมัน เลือด ของ ลูกแกะ และ แพะ ไขมัน ของ ไต ของ rams : สำหรับ พระเจ้า ทรง เสียสละ ใน Bozrah และ ฆ่า ใหญ่ ในแผ่นดิน Edom.
7 และ วัว ป่า จะ ลงมา กับพวกเขาและ bullocks กับ bulls และ ที่ดิน ให้ เลือด และ ฝุ่นละออง ที่ ทำให้ ไขมัน มี ความอุดมสมบูรณ์
8 สำหรับวัน แห่ง การแก้แค้น ของ พระเจ้า ปี ของ ตอบแทน ในการต่อสู้ เพื่อ Zion.
9 และ กระแส มัน จะ กลายเป็น สนาม และ ฝุ่น มัน เข้า กำมะถัน และ ที่ดิน ดังกล่าว จะ กลายเป็น สนาม การเผาไหม้.
10 ไม่ต้อง คืน หรือ วัน ดับ ; ควัน มัน จะ ขึ้นไป ตลอดกาล ตลอดเวลา จะต้อง เสียชาย ไม่ ต้อง ผ่าน มัน magpakailankailan

อิสยาห์ 61:1,2
1 พระวิญญาณ ของพระเจ้า พระเจ้า เมื่อ ผม เพราะ พระเจ้า เจิม ฉันไป ประกาศ ข่าวดี แก่ สุภาพ เขา ทรง ส่งฉัน รักษา brokenhearted เพื่อ ประกาศ อิสรภาพ ให้ เชลย และ เปิด คุก ใน นักโทษ ;
2 ในการ ประกาศ ปี ยอมรับ ของ พระเจ้าของ และ วัน แก้แค้น ของ พระเจ้าของเราต้องการ ความสะดวกสบาย ทุก ไว้อาลัย นั้น

อิสยาห์ 63:1-5
1 ใคร คือ ที่ มายัง จาก Edom ด้วย เสื้อผ้า ย้อม จาก Bozrah ? จะ รุ่งโรจน์ ใน เครื่อง ของเขา เดินทาง ใน ความยิ่งใหญ่ ของ พลัง ของเขา หรือไม่ ฉัน ว่า พูด ใน ความชอบธรรม อันยิ่งใหญ่ เพื่อบันทึก
2 ทำไม คุณ แดง ใน เครื่อง ของเจ้า และเครื่องแต่งกาย ของเจ้า ชอบเขา treadeth ใน winepress ?
3 ฉันมี trodden winepress เดียว และ เมือง ไม่ได้ กับฉัน : ใช่ ฉัน trod พวกเขา โกรธ ผม และ เหยียดหยาม พวกเขา โกรธ ฉันและ เลือด จะ sprinkled เมื่อ เสื้อผ้า ของฉันและ คราบ ทั้งหมด เสื้อผ้า ของฉัน
4 สำหรับ วัน แก้แค้น อยู่ใน หัวใจ ของฉันและ ปี แลก เป็น ของฉัน มา.
5 และ ผมมอง และช่วย ไม่ และฉัน สงสัย ว่า รักษา ไม่ ดังนั้นฉัน บันทึก มือ ของตัวเอง และ โกรธ ของฉัน มัน ยั่งยืน ฉัน

46:10 Jeremiah
10 สำหรับวัน คือ พระเจ้าพระเจ้า จอมโยธา วัน ล้างแค้น เพื่อ ล้างแค้น ศัตรู ของ เขาและ ดาบ จะ กิน และ จะ ทำให้พอใจ และให้ เลือด ของพวกเขา เพื่อ พระเจ้า พระเจ้า จอมโยธา ทรง เสียสละ ในภาคเหนือ โดย แม่น้ำ Euphrates

ไม่ เกี่ยวข้องกับ พวกเขา ในระหว่าง การเยี่ยม ?

09:07 โฮเชยา
7 วันที่ มา เยี่ยมชม, วัน ของ การลงโทษ จะมาเรียกว่า อิสราเอล บี เป็น คนโง่ , คน ที่มี จิตใจ ที่ เป็นคนบ้า สำหรับ หลากหลาย ของ สิ่งชั่วร้าย ของเจ้า และ เพราะ ความเกลียด เป็นใหญ่

จำ ใน โฮเชยา 9:07 เรา อีกครั้ง อ่าน ลูกา 19:43,44 หน้า

ลูกา 19:43,44
43 สำหรับ คุณ วัน มา , ผนัง babakuran คุณ ของศัตรู และคุณ ล้อม, และ gigipitin ข้าง ,
44 และ ilulugso เพื่อ แผ่นดินและ ลูก ๆ ของคุณ ใน เจ้า และ เจ้า จะไม่ ออกจาก หิน เมื่อ หิน เพราะ เจ้า ไม่ทราบ เวลา ของ เจ้า เยือน.

Lucas 21:20,21,22,28
แต่ 20 เมื่อคุณ เห็น กองทัพ เยรูซาเล็มจากนั้น ทราบว่า การทำลาย เธอ ใกล้
21 จากนั้น ผู้ที่อยู่ใน Judea หนีไปยัง ภูเขา และ ในเมือง ออกมา และ ในเขต ไม่ควร เข้าเมือง
22 สำหรับ เหล่านี้เป็น วัน ของ การแก้แค้น, ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน
28 แต่เมื่อสิ่งที่ เริ่ม เกิดขึ้น จะมีลักษณะ ขึ้น และ ยก ศีรษะ ของคุณ สำหรับ ปิด การแลก ของคุณ.

ตาม โฮเชยา 09:07 , วันที่ เยี่ยมชม เป็น วัน ของ การล้างแค้น และ ตาม ลูกา 21:20,22 วัน ล้างแค้น ยังคง เกิดขึ้น ในอนาคต ถ้า ดังนั้น วันที่ เยี่ยมชม จะ เกิดขึ้น ในอนาคต รวมทั้ง งานเขียน อื่นๆ ของ บี

Angel Zerubbabel In The East

angel Zerubbabel จริงๆ เพิ่มขึ้น ของ ดวงอาทิตย์ ? ให้เรา กำหนด นี้ เราอ่าน เขา แนะนำ เขียนโดย บี ที่

Haggai 2:21,22,23
21 พูด ถึง ผู้ว่าราชการ Zerubbabel ยูดาห์ ว่า ฉัน จะ สั่น ชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน;
22 และ ฉัน จะ ล้มล้าง ราชบัลลังก์ ของ ราชอาณาจักร และ จะ ทำลาย ความแข็งแรงของ อาณาจักร ของ ประชาชาติ, และฉันจะ โค่น chariots และ ผู้ที่อยู่ใน พวกเขาและ ม้า และ ผู้ขับขี่ ที่ จะมา ลง ทุกคน ด้วย ดาบ ของ พี่ชายของเขา
23 ในวันนั้น, พระเจ้า ของ โฮสต์ กล่าว ผม ใช้ เจ้า O Zerubbabel, คนรับใช้ ของ บุตรของ Shealtiel กล่าวว่า พระเจ้า และ ฉัน จะทำให้เจ้า ตรา, สำหรับ ผมได้เลือก เจ้า กล่าวว่า " พระเจ้า จอมโยธา

ชัดเจนว่า พระเจ้า จะส่ง วัน Zorobalel พระเจ้า ของเขา จะ สั่น ชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน สั่นเทาของร่างกาย ใน ฟากฟ้าและแผ่นดิน เป็น นัย ใน พันธสัญญา ใหม่ ที่เกิดขึ้น ในอนาคต

ฮีบรู 12:27,28,29
27 และ คำ นี้ อีกครั้ง เป็น pinakakahuluganan ไป สิ่ง เหล่านั้นที่ สั่น เป็น สิ่งที่ ทำ ไป ยัง ไม่ สะเทือน.
28 ดังนั้น รับ อาณาจักร ถูกเก็บไว้เราได้ ผ่อนผัน ผ่านได้ เราสามารถ ที่เกี่ยวกับ ความกลัว และ บริการ ที่ โปรด พระเจ้า
29 สำหรับ พระเจ้าของเรา เป็น ไฟ กลืน

Paul says ลบ ยังคง ถูกย้าย ไม่ ย้าย อ่าน หนังสือ วิวรณ์ เรา เสีย เมื่อ สั่นสะเทือน

วิวรณ์ 6:12-17
12 และ เห็น เมื่อเขา เปิด ผนึก 6 และ มี แผ่นดินไหว ใหญ่ ได้ และดวงอาทิตย์ เป็น สีดำ เป็น ผ้ากระสอบ ของ ผม มืด และ ดวงจันทร์ ทั้ง กลาย เป็น เลือด;
13 และ ดาว แห่ง สวรรค์ ลดลง ถึงดิน, ผลไม้ ต้นไม้ ผลไม้ มะเดื่อ isinasambulat เด็ก เล็ก ของเธอ เมื่อ ตี ลมแรง
14 และ ฟ้า parted เหมือน หนังสือที่คุณ หมดหวัง จมน้ำตาย, และ ทุก ภูเขา และ เกาะ ถูกย้าย จาก สถานที่ ของพวกเขา.
15 และ กษัตริย์ ของ แผ่นดินและ เจ้าชาย และ กัปตัน หัวหน้า และ อุดมสมบูรณ์ และมีประสิทธิภาพ และ ทาส ทุกคน และ ทุก คนอิสระ เป็น nagsipagtago ใน ถ้ำ และหิน ภูเขา;
16 และ พวกเขากล่าว ถึง ภูเขาและ หิน ตก บน เราและเรา จะทำให้ ใบหน้า ของคุณ นั่งอยู่บน บัลลังก์ และ การลงโทษของ แกะ ที่:
17 สำหรับ มา วัน ที่ดี ของ การลงโทษ ของพวกเขา, และ ผู้ที่สามารถ ยืน?

แผ่นดินไหว ที่แข็งแกร่ง ใน 12 ข้อ จะ สั่นเทาของร่างกาย ใน ชั้นฟ้า และแผ่นดิน ใน 14 ข้อ กล่าว nalulon nabalumbon หรือสูญหาย ฟ้าและ ภูเขา และ สูญหาย เทียบเท่า ของ สวรรค์ และแผ่นดิน เมื่อ เขย่า ความหมาย ก็จะไม่สามารถ แทนที่โดย Paul ย้าย สิ่งที่ เกี่ยวกับ งานเขียน ของ ศาสดา เมื่อคน ซ่อน ใน ถ้ำ เป็นคำพูด ใน ข้อ 16 ได้หรือไม่ เราอ่าน งานเขียน ของ อิสยาห์

อิสยาห์ 2:10,19,21
10 เข้าไปใน หิน และ ซ่อน เจ้า ใน ฝุ่น , ความกลัว ของพระเจ้า, และ พระสิริของ พระองค์ไป
19 และ คน ไป เป็น ถ้ำ หิน และ ถ้ำ ของ แผ่นดิน กลัว พระเจ้า, และ พระสิริของ พระองค์ ที่ เมื่อเขา เพิ่มขึ้น เขย่า มากมายก่ายกอง แผ่นดิน.
21 To เข้าสู่ ช่องว่าง ของหิน และ เสื้อ ของหิน ที่ ความกลัว ของพระเจ้า, และ พระสิริของ พระองค์ ที่ เมื่อเขา เพิ่มขึ้น เขย่า มากมายก่ายกอง แผ่นดิน.

ให้ คน ในพื้นที่ ของ หิน และ clefts ของ หิน เพิ่มขึ้น วัน ของพระเจ้า เขย่า โลก ไม่มี ความแตกต่าง ที่จะพูด ใน วิวรณ์ กล่าว

อะไร เขียน อื่นๆ ของ อิสยาห์ ที่ตรงกับ หนังสือ วิวรณ์ ได้หรือไม่

Isaiah 13:10,13
10 สำหรับ ดวงดาว ของ ท้องฟ้า และ เครื่องประดับ ของมัน จะไม่ ให้ เขา อ่อน แดด จะ เข้ม ขึ้น ใน เขา และดวงจันทร์ ไม่ก่อให้เกิด แสง เธอ.
13 ดังนั้น I panginginigin ชั้นฟ้าและแผ่นดิน จะ ลบ ออกจาก สถานที่ ของเธอใน การลงโทษของ พระเจ้า จอมโยธา, และ วัน ของ ความโกรธ ร้าย ของเขา,

ก็เหมือน ใน วิวรณ์ 6:12,13 และ ใน ข้อ 13 ของ อิสยาห์ 13 จะ เห็นใน วิวรณ์ 6:17 เกี่ยวกับ วัน ของ ความโกรธ หรือ ความโกรธ ของพระเจ้า

ด้านล่าง ตรงกับ วิวรณ์ 6:14

อิสยาห์ 34:4,8
4 และ โฮสต์ของ สวรรค์ จะต้อง, และ ชั้นฟ้าทั้งหลาย จะ เป็น สปิน, และ ทุก พื้นที่ ของพวกเขา จะ ตก เช่น ใบ กวาดเรียบ บน เถาวัลย์ ได้ และ เป็น ใบ ล้ม มะเดื่อ
8 สำหรับ วัน ล้างแค้น ของ พระเจ้า ปี ของ ตอบแทน ในการต่อสู้ เพื่อ Zion.

2 Peter 3:10
10 แต่ วัน ของพระเจ้า เป็น โจร เป็น ผู้ ชั้นฟ้าทั้งหลาย ในวันนั้น จะกลับ กับ เสียง ที่ดี และ สิ่งที่ ในชั้นฟ้าทั้งหลาย จะถูก ละลาย ด้วย ความร้อน แรงกล้า , แผ่นดินและ ทำงาน ถูก เผา บนพื้นดิน

คุณสามารถอ่าน ย่อหน้า ถัด ไป และ กำหนด เวลาและวิธีที่ เกิดขึ้น

ตอนนี้ ถ้าเรา กลับ Haggai 2:21-23 วรรค ก่อน ใน 23 ข้อ บอกว่า Zerubbabel จะทำให้ แสตมป์ และ ที่เรา อ่าน ใน วิวรณ์ 6:12-17 เราจึง อ่านต่อ ใน วิวรณ์ 7:1,2

เปิดเผย 7:1,2
1 และ หลังจาก เห็น สี่ เทวดา ยืนอยู่บน สี่มุมของ แผ่นดิน ที่ offsets สี่ ลม ของ แผ่นดิน เกรงว่า เป่า ลม แผ่นดิน หรือ ทะเล หรือ ที่ ต้นไม้ ใด
2 ฉันเห็น angel เรียง จาก อื่น เพิ่มขึ้น ของ ดวงอาทิตย์ มี ตราประทับ ของ พระเจ้า อยู่และ เขาร้อง ด้วยเสียงอันดัง ที่ สี่ เทวดา ผู้ให้ maipahamak แผ่นดินและ ทะเล

เรา แรก หาผู้ที่ จะมา เป็น พระเยซูตรัสว่า หลังจากที่ มืด ของดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาวและ สั่น ชั้นฟ้าทั้งหลาย และแผ่นดิน วิวรณ์ 7:1,2 เพราะ ต่อไป จะเกิดขึ้น ของ วิวรณ์ 6:12-17 บอก 1 ข้อ ของ วิวรณ์ 7" หลังจาก นี้ "ให้เรา อ่าน เหตุการณ์ เดียวกัน ใน Matthew 24:29,30

Matthew 24:29,30
29 แต่ ฉับพลัน หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ในวันที่ เป็น มืด ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ และ ดวงดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และ จะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย:
30 และ แล้ว จะ ปรากฏ เครื่องหมาย ของ บุตร ชาย ในสวรรค์: แล้ว จะ ทุก เผ่า ของ แผ่นดินและ พวกเขาจะ เห็น บุตรมนุษย์ มา ในเมฆ สวรรค์ เกียรติ อำนาจ และ ยิ่งใหญ่

ตาม พระเยซู มา หลังจากที่ มืด ของดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาวและ เขย่า หรือ สั่น ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดิน เป็น บุตร ชาย ถ้า จึง angel ascending เพิ่มขึ้น ของดวงอาทิตย์ (วิวรณ์ 07:02 ) เป็น บุตร ชาย และ บุตร ชาย เป็น God'll Zerubbabel ( Haggai 2:23 ) yayanigin pangangatalin วันนี้ พระเจ้า หรือ สวรรค์ และแผ่นดิน ( Matthew 24:29 )

แจ้งให้เรา ทราบว่า หลักฐาน เพิ่มเติม ที่ Zerubbabel จะส่ง คริสต์

Zechariah 4:6-10
6 แล้วเขา ตอบ ว่า ฉัน ว่า" นี้เป็น คำ ของ พระเจ้า แก่ Zerubbabel ว่า" ไม่ได้ โดย อาจ มิได้ โดย อำนาจ แต่ โดย วิญญาณ ของฉัน กล่าวว่า พระเจ้าแห่ง กองทัพบก
7 Who are you , O ภูเขา ใหญ่? ก่อน Zerubbabel คุณจะกลายเป็น ธรรมดา, และเขา จะประสูติ ศิลาฤกษ์ กับ ตะโกน , Grace , พระคุณ กับเขา
8 นอกจากนี้ คำ ของ พระเจ้า มา แก่ ฉัน ว่า
9 มือของ Zerubbabel ได้ วาง รากฐาน - รากฐานของ บ้าน นี้ ที่ มือของเขา ยัง จะ เสร็จและคุณ รู้ว่า แท้จริง พระเจ้า ของ ครอบครัว ส่งฉัน แก่ คุณ
10 สำหรับ ผู้ที่ ทรง เกลียด วัน สิ่ง เล็กๆ ? สำหรับ ทั้งเจ็ด ดีใจ, และ พวกเขา เห็น ลูกตุ้ม ในมือ ของ Zerubbabel: เหล่านี้เป็น ตา ของพระเจ้าที่ ทำงาน ไปมา ทั่ว แผ่นดิน

Zechariah 3:8,9
8 ฟัง ตอนนี้ O Joshua ปุโรหิต เจ้า และ fellows ของเจ้า นั่ง ก่อน ที่ เจ้า สำหรับ พวกเขาเป็นผู้ชาย ป้าย : สำหรับ ดูเถิด ฉันจะนำ ออกมา ผู้รับใช้ของ สาขา.
9 สำหรับ แท้จริง หิน ที่ฉันได้ ตั้งค่า ก่อน Joshua นั้น เมื่อ หนึ่ง หิน เจ็ด ตา เป็นดูเถิดเรา จะ แกะสลัก graving ของมัน จะกล่าวว่า พระเจ้า ของ ครอบครัว และ ฉัน จะลบ ความชั่ว ของ ที่ดิน ที่ ใน หนึ่งวัน.

ตาม 04:10 Zechariah จะเห็น ลูกตุ้ม ในมือ ของ Zerubbabel ดิ่ง ตาม Zechariah 3:09 มีเจ็ด ตา เป็น พินัยกรรม อะไรใหม่ พูดถึง นี้

เปิดเผย 1:16,21
16 และ ในมือขวา ของเขา เจ็ด ดาว, และ ในปากของเขา ดาบ คม มาพร้อมกับ สอง ขอบ: ใบหน้าของเขา และ ดวงอาทิตย์ shineth ลึก
20 ลึกลับ ในเจ็ด ดาว ที่คุณ เห็น ในมือขวา ของฉันและ เจ็ด candlesticks ทอง เจ็ด ดาว เป็น เทวดา ของเจ็ด โบสถ์และ เจ็ด candlesticks เจ็ด คริสตจักร มี

07:07 Amos
7 ดังนั้น เขา พบ me : และ ดูเถิด พระเจ้า ยืน อยู่ข้าง ผนัง ที่ทำ ตาม ดิ่ง , กับ ลูกตุ้ม ใน มือของเขา
มือ ใคร เห็น เจ็ด ทูตสวรรค์ หรือ ดิ่ง ? คุณ คิดว่า ใคร ?

Ezekiel 9:2-7,11
2และ ดูเถิด 6 คน มาจาก ทาง ตอนบน ของ ประตู ซึ่ง lieth ต่อ เหนือ มนุษย์ ด้วย การทำลาย อาวุธ ในมือ ของเขา และ คน ใน ท่ามกลาง ของ พวกเขา ใน ผ้าลินิน ผ้า ทุก กับ หมึก ของนักเขียน ใน ด้าน ของตนและ พวกเขาก็มา และ ยืนอยู่ ข้าง แท่นบูชา ทองสัมฤทธิ์
3และ พระสิริของ พระเจ้าของอิสราเอล ได้ ไป ขึ้น จาก เครูบ นั้น ดังนั้น เพื่อ ประตู บ้าน : เขา เรียกว่า คน ใน ผ้า ลินิน กับ หมึก ของนักเขียน ใน ด้าน ของตน  
4และ กล่าวแก่ เขา ไปถึง ใจกลางเมือง ใน ท่ามกลาง เยรูซาเล็ม และ ใส่ เครื่องหมาย บน หน้าผาก ของคน ที่ ถอนหายใจ และ ร้อง ไป ทั้งหมด abominations ที่ มีความมุ่งมั่น ใน ท่ามกลาง ของ
5และอื่นๆ ได้กล่าว ใน การได้ยิน ของฉัน ไป เป็น เจ้า เมือง หลังจากที่ เขา ประสบ และ : อย่าให้ สายตา ของคุณ ว่าง , ไม่ ได้ สงสาร พวก ;  
6อย่างเต็มที่ทำลาย เดิม ที่ ชายหนุ่ม และหญิง และ เด็กและหญิง แต่ไม่ มา คน ใด ที่ tinandaan และเริ่ม ที่ วิหาร ของฉัน แล้วพวกเขาก็ เริ่ม ที่ คน เก่า ที่ มี ก่อนที่ บ้าน  
7และ เขากล่าว แก่พวกเขา บ้าน แคบ และ กรอก ศาล กับ ฆ่า พวกเจ้า ไป : ไว้ และ พวกเขา ก็ ออกมา และ ประสบแก่ ในเมือง
11 และ ดูเถิด ชาย ผ้า ใน ผ้าลินิน กับ หมึก ของนักเขียน ในด้าน ของตน รายงาน เรื่องนี้ ว่า ผม ได้ทำ ตามที่คุณ สั่งให้ ฉัน

ถ้าคุณ สังเกตเห็น ชาย ผ้า ลินิน ใน หมึก เขียน ได้ ใน ด้าน ของเขา มากกว่า ดาบ เขาปิดผนึก คน mourned for abominations ทั้งหมด abominations อะไร ใช้ได้ ใน Ezekiel 8 ชาย ผ้า ใน ผ้าลินิน เป็น สัญลักษณ์ของ พระบุตรของพระเจ้า เป็น คริสต์

พฤหัสบดี, 10 ธันวาคม 2009


พระเจ้า จะ มา ... หรือ คน เท่านั้น พระเจ้า



Joel 2:1-3,9-11
1 เป่า สังข์ ใน Zion และ เสียง ปลุก บนภูเขา บริสุทธิ์ ของฉัน: ให้ ชาว ของ แผ่นดิน สำหรับ วัน มายัง พระยะโฮวา ที่ มัน เป็น;
2 วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ เป็น กระจาย เช้า บน ภูเขา: คน ที่ดีและ แข็งแรง ไม่เคยมี เคย ชอบ ที่ ไม่ ให้มี คนอื่นๆ หลังจาก นั้น ก็ ให้ ปี ของ หลาย รุ่น
3 ไฟ devours ก่อนหน้าพวกเขา, และ เบื้องหลังพวกเขา burneth ไฟ : ที่ดิน เป็น ที่ สวน ของ Eden ก่อนที่ พวกเขาและ พวกเขา หลัง ป่า อ้างว้าง , อือ และไม่มีอะไร หนี พวกเขา
9 กระโดด พวกเขา เมื่อ เมือง ที่พวกเขา ทำงาน ตาม ผนัง ที่พวกเขา ปีนขึ้น บ้าน ที่พวกเขา เข้าไป ใน หน้าต่าง เหมือน ขโมย
10 แผ่นดิน จะ สั่นสะเทือน ก่อนที่ พวกเขา จะ สั่น ชั้นฟ้า : ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง:
11 และ พระยะโฮวา เสียง ที่สุด ก่อน กองทัพ ของเขา สำหรับ ค่าย ของเขา เป็นที่ดี มาก: strong สำหรับ คำ ว่า เขา สำหรับวัน ของ พระยะโฮวา เป็นใหญ่ และน่ากลัว มาก, และ ผู้ที่สามารถ ปฏิบัติ ได้หรือไม่

Joel 3:1,2,18
1 สำหรับ ดูเถิด ในวันนั้น และ ใน เวลานั้น เมื่อ ฉันกลับ เชลย ของ ยูดาห์และ เยรูซาเล็ม.
2 ฉัน จะ เก็บ ทุกชาติ และจะ นำพวกเขา ลง หุบเขา Jehoshaphat และ จะ ออดอ้อน เขา มี คน ของฉัน และ มรดก ของ อิสราเอล ที่พวกเขา มี กระจายอยู่ ใน ประเทศ และ parted ที่ดิน ของฉัน
18 และ เกิดขึ้น ใน วัน ที่, ที่ ภูเขา จะ วาง ไวน์หวาน และ ภูเขา จะ ไหล ด้วย นม และ Brooks ยูดาห์ จะ ไหล ด้วย น้ำ และ น้ำพุ จะ ออกมา จาก บ้าน ของและจะ น้ำ หุบเขา Sittim

Zechariah 1:16,17
16 ดังนั้น จึง กล่าวว่า พระเจ้าของ ฉันกลับไป เยรูซาเล็ม mercies, บ้านของฉันอยู่ ในตัว มัน กล่าวว่า พระเจ้า ของ ครอบครัว และ เส้น จะ ยืด ไป เยรูซาเล็ม
17 Cry ยัง อีกครั้ง ว่า จึง กล่าวว่า พระเจ้า ของ ครอบครัว : เมือง ของฉัน จะ ล้น ยัง มี ความเจริญรุ่งเรือง และ พระยะโฮวา จะ Zion ยัง สบาย และยัง ต้อง เลือก เยรูซาเล็ม

Zechariah 2:10,12
10 สิงห์ และ ดีใจ , O ลูกสาว ของ Zion ; สำหรับ ดูเถิด ฉัน มา และฉัน จะอยู่ ระหว่าง คุณ, says.
12 และ พระเจ้า จะ สืบทอด ยูดาห์ ส่วน ของเขา ในแผ่นดิน ศักดิ์สิทธิ์ และ ยัง จะ เลือก เยรูซาเล็ม

08:03 Zechariah
3 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้าของ ฉันกลับไป Zion และ อาศัยอยู่ ท่ามกลาง เยรูซาเล็ม: และ เยรูซาเล็ม จะถูก เรียกว่า เมือง ของ ความจริง และ ภูเขา ของพระเจ้า ของ โฮสต์ ที่ ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์

อิสยาห์ 30:25-27
25 และ จะมี แม่น้ำและ หลุม น้ำ ทุก ภูเขาสูง และ บนเนินเขา สูง ทุก วัน ฆ่า มาก เมื่อ เสา ล้ม.
26 นอกจากนี้ แสง ของดวงจันทร์ จะต้อง เป็น แสง ของวัน และ แสง ของดวงอาทิตย์ จะต้อง มีเจ็ดส่วน เป็น แสง เจ็ดวัน , วัน ที่ พระเจ้า แผล ผูก คน ของเขาและ รักษา โรคหลอดเลือดสมอง ของ แผล ของพวกเขา
27 See , ชื่อ ของ มายัง พระเจ้า จาก ปัจจุบัน เผาไหม้ ด้วย ความโกรธ ของเขา, และใน umiilanglang ควัน หนา : ริมฝีปาก ของเขา เต็มไปด้วย ความไม่พอใจ และ ลิ้น ของเขาเป็น ไฟ กลืน :

Jeremiah 33:6,7
6 See , ฉันจะนำมัน สุขภาพและ รักษา และฉัน จะ รักษา พวกเขาและ จะ เปิดเผย แก่พวกเขา มากมาย สงบและ ความจริง.
7 และฉัน จะทำให้ ยูดาห์ ถูกจับกุม และ คุมขัง ของอิสราเอล และ ฉัน สร้าง พวกเขา เป็น ก่อน.

อิสยาห์ 25:9,12
9 และ จะ พูด ใน วันนั้น ที่นี่ เป็น พระเจ้าของเรา เรา รอ เขาและเขา จะ ช่วยเรา: นี่คือ พระเจ้าของ เรา รอ เขา เราจะ ดีใจ และ ยินดี ใน ความรอด ของเขา
12 และ ป้อม สูง ของผนัง ของเจ้า เขาจะ นำมาลง , ทำลาย และ มาถึง พื้นดิน ที่ ฝุ่น.

อิสยาห์ 33:2,5
2 O พระเจ้า จะ ทรงโปรดปราน แก่ เรา : เรายัง รอ คุณ: ท่าน เป็น แขน ของ ทุกเช้า ด้วย ความรอดของเรา ใน เวลา ของ ปัญหา
5 พระเจ้า ได้ ประทาน ให้ เขา สถิตอยู่ บน ที่สูง: พระองค์ทรง เต็มไป ด้วยความยุติธรรม Zion และ ความชอบธรรม

08:17 อิสยาห์
17 และ ฉันจะรอ เมื่อ พระเจ้า ที่ ทำให้ ใบหน้าของเขา จาก บ้าน ของ ยาโคบ, และฉัน มองหา เขา

--------------

2 Peter 3:7,10,12
แต่ 7 ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดิน ด้วย คำ เดียวกัน ถูกจัดเก็บ สำหรับ ไฟซึ่ง reserved วัน ตัดสิน และทำลาย คน ร้ายกาจ
10 แต่ วัน ของพระเจ้า เป็น ขโมย ไปที่ ชั้นฟ้าทั้งหลาย ในวันนั้น จะผ่าน ไป ด้วย เสียง ที่ดี และ สิ่ง ในชั้นฟ้าทั้งหลาย จะถูก ละลาย ด้วย ความร้อน แรงกล้า , แผ่นดินและ ทำงาน บนพื้น ถูก เผา
12 และ ตั้งใจจริง ปรารถนา ที่มา ของ วัน ของพระเจ้า ที่ ธาตุ ไฟ จะ ละลาย และสิ่งที่ ในชั้นฟ้าทั้งหลาย จะ ละลาย ใน ความร้อนสูง?

2 01:07 สะโลนิกา
7 และคุณ ที่มี ปัญหา กับเรา ส่วนที่เหลือ ให้ sa เมื่อ พระเยซู จาก สวรรค์ กับ เทวดา อำนาจ ใน เปลว ไฟ,

50:3 สดุดี
3 พระเจ้า ของเราจะ มา และ จะ เงียบ; ไฟ กลืน เขา ก่อนและจะมี พายุ ใหญ่ มาก ๆ เขา

--------------

22:12 สัญญาณ
12 See , ฉัน มา อย่างรวดเร็ว, และ รางวัลของฉันอยู่ กับฉัน - ขุด, การ ให้ รางวัล ทุก คน ตามการกระทำ ของเขา
13 I am Alpha และ Omega และ แรกและ สุดท้าย จุดเริ่มต้นและ สิ้นสุด.
16 ของ พระเยซู ได้ส่ง ทูตสวรรค์ ของฉัน เป็นพยาน แก่พวกเจ้า สิ่งเหล่านี้ ใน คริสตจักร ราก ผม และ ลูกหลาน ของดาวิด ดาว ตอนเช้า สดใส

40:10 อิสยาห์
10 See , พระเจ้า พระเจ้าจะ มาพร้อมกับ แข็งแรง, และ แขน จะ กฎ สำหรับ เขา ดูเถิด รางวัล ของพระองค์ อยู่กับ เขา, และการ ตอบแทน ของเขา ก่อนหน้าเขา.

--------------

1 สะโลนิกา 3:13
13 เพื่อ สร้างความเข้มแข็ง ของหัวใจ เธอ สมบูรณ์ ใน ความศักดิ์สิทธิ์ ก่อน พระเจ้า ของเราและ พระบิดา ที่มา ของ พระเยซู กับ ธรรมิกชน ของเขา.

Zechariah 14:1-9
1 ที่นี่ วัน ของพระเจ้า จะ มาที่ เสีย ของเจ้า จะถูก แบ่งออกเป็น คุณ
2 สำหรับ ฉัน จะ รวบรวม ทุกชาติ ไป รบ กับ เยรูซาเล็มและ เมือง จะต้อง ถ่าย และบ้าน ซึ่งได้เป็นระลอกคลื่นน้อย และ ผู้หญิง ravished และครึ่งหนึ่งของ เมือง จะ ออกไป เป็น เชลย และ ส่วนที่เหลือของ คน ที่ จะไม่ ออกจาก เมือง
3 แล้วไปที่ พระเจ้า และ ต่อสู้กับ ประเทศ เหล่านั้น, เช่น เมื่อเขา ต่อสู้ใน วัน สงคราม
4 และ เท้า ของเขา จะต้อง ยืน ใน วันนั้น เมื่อ ภูเขา มะกอกเทศซึ่ง ก่อน เยรูซาเล็ม ใน ตะวันออก และ ภูเขา มะกอกเทศ จะถูก แบ่งออก ใน ท่ามกลาง ของมัน ไปทาง ตะวันออกและตะวันตก
5 และพวกเจ้า จะ หนีไปยัง หุบเขา ของภูเขา ของฉัน สำหรับ หุบเขา ของภูเขา จะ ถึง พวก Azel : ใช่ พวกเจ้า หนี เหมือน พวกเจ้า หนีไปจาก แผ่นดินไหว ใน วัน ที่ Uzziah กษัตริย์ ยูดาห์ และ พระเจ้า ของฉัน พระเจ้าจะ มา, และ ทั้งหมด ธรรมิกชน กับ เขา.
6 และ เกิดขึ้น ใน วัน ที่, ใคร ไม่ได้ แสง และ ยกเลิก สดใส

7 แต่ วันหนึ่ง จะรู้จัก กับ พระเจ้า ไม่ วัน ไม่ คืน แต่ มัน ต้อง ที่ ส่อง คืน
8 และ เกิดขึ้น ใน วัน ที่, น้ำ ที่ อยู่ จะ ออกไป จากเยรูซาเล็ม ครึ่ง ทาง ทะเล ตะวันออก และครึ่งหนึ่งของ พวกเขา สู่ ทะเล : ในฤดูร้อน และ ฤดูหนาว ที่เกิดขึ้น
9 และ พระเจ้า ให้ พระ หมด แผ่นดิน: วัน ที่พระเจ้า จะเป็นหนึ่ง และ ชื่อของเขา หนึ่ง.

--------------

ตาม ข้อ ข้างต้น พระเยซู เป็นพระเจ้า ไม่สามารถ ขัดแย้ง ที่เขียน โดย ศาสดา และ อัครสาวก เพราะ พูด ความจริงจาก พระเจ้า

31:4 อิสยาห์
4 สำหรับ กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า พวก ผม เหมือน สิงโต และ สิงโต คำราม สาว ที่ ตกเป็นเหยื่อ เมื่อ ฝูง การ เลี้ยงแกะ เรียกว่า มา กับ เขา เขา ว่าเขา ไม่กลัว เสียง ของพวกเขา ไม่ ลดตัว เอง เพราะ เสียง ของพวกเขา : ดังนั้น อย่างน้อย พระเจ้าแห่ง ครอบครัว ที่ Mount Zion, และ เขา จะต่อสู้ ได้

13:19 อพยพ
19 และมูซาได้ เอา กระดูก ของ Joseph เพราะเขา ipinanumpang แน่น เด็ก ของ อิสราเอล ว่า แท้จริง พระเจ้าจะ ชม คุณและจะ นำ กระดูก ของฉัน จากที่นี่ กับ คุณ

เยือน

พฤหัสบดี 19 พฤศจิกายน 2009

พฤหัสบดี 22 ตุลาคม 2009


วัน ของ


ภาพ จาก : http://en.wikipedia.org/wiki/Day_of_the_Lord

* ระยะเวลา ในเวลาเดียวกัน ( สถานที่ เป็น ผู้ประสานงาน เครือ ของ ข้อ พระคัมภีร์ ที่ หมายความว่าพวกเขา มี คำอธิบายเหมือนกัน และ ยังมี บริษัท ในเครือ ในบท เดียวกัน)

* กติกา Eternal

Ezekiel 37:25,26
25 และพวกเขา จะ พำนักอยู่ ในแผ่นดิน ที่ ฉันให้ กับ ยาโคบ ผู้รับใช้ ของฉัน บรรพบุรุษ : ขัดแย้ง ของคุณและ พวกเขาจะ พำนักอยู่ ในนั้น พวกเขา และ ลูกหลาน และเด็ก ของ ลูกๆ ตลอดไป : และ ดาวิด ผู้รับใช้ ของฉัน จะเป็น เจ้าชาย ของพวกเขา ตลอดไป26 นอกจากนี้ ฉัน จะ ทำ สัญญา สันติภาพ กับพวกเขา เป็น พันธสัญญา นิรันดร์ กับเขา และ ฉัน จะ วาง และเพิ่ม พวกเขาและ จะ ตั้ง วิหาร ของฉัน ของพวกเขา ตลอดไป

* David Susuguing

Ezekiel 37:24
24 และ คนรับใช้ ของฉัน ท่าน จะ เป็นกษัตริย์ แก่พวกเขา, และพวกเขา ทั้งหมด มี หนึ่ง ต้อน พวกเขา ยัง ต้อง เดิน ใน การตัดสินใจ ของฉันและ ดู statutes ของฉันและ ทำ

Jeremiah 30:9
9 แต่ พวกเขาจะ ให้บริการ พระเจ้า ของ พระเจ้าและ ดาวิด กษัตริย์ ของพวกเขา ซึ่ง จะ ยก ให้.

วัน * พระเจ้า ( Great และ เหลือร้าย )

Jeremiah 30:7
7 อยู่ ! สำหรับ วันนั้น ดีมาก, ที่ ไม่ เหมือน มัน แม้ เวลาของ ปัญหา ของยาโคบ แต่เขา จะต้อง

Joel 2:10,11
10 แผ่นดิน จะ สั่นสะเทือน ก่อนที่ พวกเขา สวรรค์ สั่น ; ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะ มืด และ ถอน ของ ดวงดาว ส่องแสง :
11 และ พระเจ้า จะ เสียงของเขา ที่สุด ก่อน กองทัพ : สำหรับ ค่าย ของเขา เป็นที่ดี มากๆ สำหรับ เขาเป็น อย่าง ที่ คำ สำหรับ เขา วัน พระยะโฮวา เป็นใหญ่ และน่ากลัว มาก และ ผู้ที่สามารถ ปฏิบัติ ได้หรือไม่

ภาพ จาก : http://www.musarium.com/stories/america-attacked/

วัน * การ ลงโทษ

Isaiah 13:10,13
10 สำหรับ ดาว สวรรค์ และ เครื่องประดับ ของมัน จะไม่ ให้ ได้ แสง : แดด จะ เข้ม ในการ เพิ่มขึ้น ของเขา และดวงจันทร์ จะไม่ ทำให้เกิด แสง ของเธอ.
13 ดังนั้น ฉัน panginginigin ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดินและ ลบ ออกจาก สถานที่ ของเธอใน การลงโทษของ พระเจ้า จอมโยธา, และ วัน ร้าย ของ ความโกรธ ของเขา

ทำลาย *

Haggai 2:21,22
21 พูด ถึง ผู้ว่าราชการ Zerubbabel ยูดาห์ ว่า ฉัน จะ สั่น ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดิน 22 และ ฉัน จะ ล้มล้าง ราชบัลลังก์ ของ ราชอาณาจักร และ ฉัน จะทำลาย ความแข็งแรงของ อาณาจักร ของ ประชาชาติ นั้น และ ฉัน จะ โค่น chariots และ ผู้ที่อยู่ใน พวกเขาและ ม้า และ ผู้ขับขี่ ที่ จะมา ลง ทุกคน ด้วย ดาบ ของ พี่ชายของเขา

ภาพ จาก : http://www.worldgolf.com/readers-review/reader-golf-september-11-2001-memories-3945.htm

Revenge *

46:10 Jeremiah
10 สำหรับ วัน เป็น พระเจ้าของ พระเจ้า จอมโยธา วัน ล้างแค้น , เพื่อ ล้างแค้น เขา ของ คู่แข่ง ของเขา และ ดาบ จะ กิน และ จะ ทำให้พอใจ และให้ เลือด ของพวกเขา เพื่อ พระเจ้า พระเจ้า จอมโยธา ทรง เสียสละ ในภาคเหนือ โดย แม่น้ำ Euphrates

ลู 21:22,25,26
22 สำหรับ เหล่านี้เป็น วัน ของ การแก้แค้น, ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน
25 และ จะมี สัญญาณ ใน ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ และ ดาว ; และ บน ความทุกข์ แผ่นดิน ของประเทศ matitilihan เสียง ของ ทะเล และ บวม นั้น
26 คน กลัว และ รอ สิ่งมา เมื่อ โลก ; mangangatal สำหรับ อำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย

* เข้าสู่ระบบ ในท้องฟ้า ( มืด ของ ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดวงดาว )

เปิดเผย 6:12,13
12 และ เห็น เมื่อเขา เปิด ผนึก 6 และ มี แผ่นดินไหว ใหญ่ เป็น ; และ ดวงอาทิตย์ เป็น สีดำ เป็น คุณมี ผมดำ หยาบ และ ดวงจันทร์ ทั้ง กลาย เป็น เลือด;
13 และ ดวงดาว ของ ท้องฟ้า ลดลงไป พื้นดิน ผลไม้ ต้นไม้ ผลไม้ มะเดื่อ isinasambulat เด็ก เล็ก ของเธอ เมื่อ ตี ลมแรง

* Yayanigin หรือ สั่น ชั้นฟ้าและแผ่นดิน


Isaiah 13:10,13
10 สำหรับ ดาว สวรรค์ และ เครื่องประดับ ของมัน จะไม่ ให้ ได้ แสง : แดด จะ เข้ม ในการ เพิ่มขึ้น ของเขา และดวงจันทร์ จะไม่ ทำให้เกิด แสง ของเธอ
13 ดังนั้น I panginginigin yayanigin ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดิน จาก ที่ การลงโทษของ พระเจ้า ของ ครอบครัว และ วัน ของ ความโกรธ ร้าย ของเขา

* ซ่อน ใน ถ้ำ หิน และ ประชาชน

02:19 อิสยาห์
19 และผู้ที่ จะเข้าสู่ ถ้ำ หิน และ ถ้ำ ของ แผ่นดิน, ใน ความกลัว ของพระเจ้า และ พระสิริของ พระองค์ ที่ เมื่อเขา ขึ้นมา เขย่า โลก

เมื่อประชาชนเริ่ม พูดถึง ภูเขา และหิน " ครอบงำ เรา?

ลูกา 23:29,30
29 สำหรับ ดูเถิด วัน มา พวกเขากล่าวว่า มหาบริสุทธิ์ เป็น หมัน และ มดลูก ที่ มนุษย์ ไม่เคย nangagdalang และ นม ที่ไม่ nangagpapasuso
30 แล้ว ที่ จะกล่าวว่า พวกเขาอยู่ใน ภูเขา , ฤดูใบไม้ร่วง ที่ เรา และ ภูเขา Cover เรา

คำตอบ Magpapatabon เมื่อคน พูด คน เวลา ( โดยเฉพาะ ผู้หญิง ) ที่ จำเริญ แห้งแล้ง และ มดลูก ที่ nagdalantao ไม่ ...

ทำไมผู้หญิง กล่าว อวยพร เป็น หมัน และ มดลูก ที่ไม่ nagdalantao ...???

เนื่องจาก จะมี ความทุกข์ มาก เมื่อ แผ่นดินและ การลงโทษ เมื่อ เมือง นี้

23:23 ลูกา
23 วิบัติ ไป nagdadalangtao และ พยาบาล ในวันนั้น ! เพราะ จะมี ความทุกข์ มาก เมื่อ แผ่นดินและ ความโกรธ ในประเทศนี้

มี ความทุกข์ ทำไม เมื่อ แผ่นดิน

เพราะ ล้อม เยรูซาเล็ม และ ทำลาย

ลูกา 21:20,21
แต่ 20 เมื่อคุณ เห็น กองทัพ ไปยังกรุงเยรูซาเล็ม แล้ว รู้ว่า การทำลาย เธอ ใกล้
21 จากนั้น ผู้ที่อยู่ใน Judea หนีไปยัง ภูเขา และ ในเมือง ออกมา และ ในเขต ไม่ควร เข้าเมือง 22 สำหรับ เหล่านี้เป็น วันของการ แก้แค้น ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน

ชนิดของการ ทำลาย จะเกิดขึ้น เมื่อ กองทัพ เนิ่นนาน เยรูซาเล็ม

ลูกา 19:43,44
สำหรับ 43 มาให้คุณ วัน ผนัง babakuran คุณ ของศัตรู และ เจ้า ล้อม , gigipitin และ ด้านข้าง , 44 และ ilulugso เพื่อ แผ่นดินและ ลูกหลานของ คุณ ภายใน และ พวกเขาไม่ ออก ใน เจ้า หิน เมื่อ หิน ; เพราะ เจ้า ไม่ทราบ เวลา ของ การลงโทษ ของเจ้า

อาคาร ในเยรูซาเล็ม ซึ่ง กำหนดให้ หิน ไม่ ได้ ทั้ง ซ้าย บน หิน !

ลู 21:5,6
5 และ เป็น บาง พูด พระวิหาร วิธี สวย มัน หิน pinalamutihan และ ของขวัญ เขากล่าวว่า
6 สำหรับ สิ่งเหล่านี้ ที่พวกเจ้า เห็น จะ มา วันนี้ ไม่มี ซ้าย หนึ่ง หิน เมื่อ หิน ไม่ โยน ลง


วัน พระเจ้า เป็น วัน แห่งความมืด !

Amos 5:18,20
18 วิบัติ แก่ คุณ วัน nangagnanasa ที่ พระเจ้า ! ทำไมคุณ ต้องการ วัน ของพระเจ้า หรือไม่ ความมืด ไม่ ชัด
20 ไม่ วัน แห่งความมืด และ แสง ไม่ ได้หรือไม่ มาก มืด และ ความสว่าง ไม่ ?

2:02 Joel
2 วัน แห่งความมืด และ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ เป็น กระจาย เช้า เมื่อ ภูเขา ; คน ที่ดีและ แข็งแรง ; ไม่ เคย ชอบ ที่ ไม่ ให้มี คนอื่นๆ หลังจาก ที่, การ ปี ของ หลาย รุ่น

ภาพ จาก : http://www.september11news.com/AttackImages.htm

Matthew 24:21
21 สำหรับ แล้ว จะมี ความลำบาก มาก ๆ เช่น ไม่ได้ ตั้งแต่เริ่มต้น ของโลก มาจนถึงปัจจุบัน ไม่ เคย เกิดขึ้น เคย

ไม่มี คำถาม เมื่อ วัน ที่ คำถามคือ เมื่อ คืน คุณ ? คุณพร้อม ?

เสาร์ 17 ตุลาคม 2009


ทอง เงิน

 

Zephaniah 1:2,3,18
2 I utterly จะใช้ ทุกสิ่ง ในแผ่นดิน says
3 ฉัน จะ กิน มนุษย์ และ สัตว์ ก็ จะ กิน นก ของ ท้องฟ้า และ ปลา ทะเล ที่ และ สะดุด กับ อธรรม นั้น และ ผม ตัด คน บน โลก กล่าวว่า พระเจ้า
18 แม้ เงิน ทอง ไม่ ได้ จะไม่สามารถ ส่ง ได้ วันที่ การลงโทษของ พระเจ้า ของพวกเขา แต่ ที่ดิน ทั้งหมด จะถูก กิน โดย ไฟ อิจฉา เขา : ให้ เขา บรรลุ , yes , จบ, ทั้งหมด อาศัยอยู่ ใน ที่ดิน ที่

ทำลาย ทุกสิ่ง ใน โลกนี้ จะ เป็น วัน ดี ของ พระยะโฮวา กล่าว ใน 3 ข้อ นี้ให้รวมถึง ความผิด ที่ ทอง และ เงิน เป็น block สะดุด พวกเขาเป็น รูปปั้น

Ezekiel 07:19
19 พวกเขา โยน เงิน ใน ถนน และ ทอง ของพวกเขา จะต้อง เป็นสิ่ง ชั่วร้าย ; เงิน ทอง ของพวกเขา จะไม่ ส่ง ให้ วัน ของ การลงโทษของ พระเจ้า : พวกเขา จะไม่ พอใจ จิตวิญญาณ ของพวกเขา ไม่ ใส่ เครื่องใน ของพวกเขา กลายเป็น บล็อก สะดุด สำหรับ ความชั่วร้าย ของพวกเขา

Ezekiel 14:03
3 บุตร ชาย ชาย เหล่านี้ มี borne รูปเคารพ ใน หัวใจ ของพวกเขา, และ ใส่ บล็อก สะดุด ของ สิ่งชั่วร้าย ของพวกเขาก่อน หน้า พวกเขาพวกเขา ควรจะ ถาม ของ ฉัน

Ezekiel 44:12
12 สำหรับ พวกเขา เป็นเจ้าภาพ ก่อน idols ของ, และ มี สะดุด มากกว่า พวกเขา ชั่วร้ายของ บ้าน ของอิสราเอล, ดังนั้นผม ยก มือ ของ พวกเขา จะกล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้าและ พวกเขาจะ แบก iniquities ของ

อิสยาห์ 31:4,7
4 สำหรับ กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า พวก ผม เหมือน สิงโต และ สิงโต คำราม สาว ที่ ตกเป็นเหยื่อ เมื่อ ฝูง การ เลี้ยงแกะ เรียกว่า มา กับ เขา เขา ว่าเขา ไม่กลัว เสียง ของพวกเขา ไม่ ลดตัว เอง เพราะ เสียง ของพวกเขา : ดังนั้น พระเจ้า ของ โฮสต์ จะ ในภูเขาของ ศิโยน และ เขา จะต่อสู้ ได้
7 สำหรับ ในวันนั้น ทุก คน จะ โยน เงิน ไป บูชา รูปเคารพ ของเขา และ เขา ทองผลิต ด้วยมือ ของคุณเอง ให้ คุณได้ ผิด

กล่าวว่า ใน 4 ข้อ ของ อิสยาห์ 31 อย่างน้อย พระเจ้า ของ ครอบครัว และ ใน วันที่ (7 ข้อ ) ได้ cast คน idols ของ ทองและ เงิน ให้ตรงกับ kababasa ผ่าน ของเรา ที่ เพิ่ง

Matthew 13:40,41,42,43
40 เนื่องจาก การรวม tares และ เผา ใน ไฟ จึง จะ สิ้น โลก
41 บุตร ชาย จะ ส่ง ทูตสวรรค์ ของเขาและ พวกเขาจะ รวบรวม จาก อาณาจักรของเขา ทุกสิ่ง ที่ รุกราน, และ พวกเขา ที่ ทำ ชั่ว ;
42 และพวกเขา ตั้ง พวกเขาใน เตา ของไฟ : มี ให้ ร้อง และ gnashing ฟัน
43 แล้ว คนดี ที่ดวงอาทิตย์ อยู่ใน ราชอาณาจักร ของ พระบิดา จะใครมีหู ได้ยิน

เมื่อคุณ ส่อง ขวา ตาม Daniel ?

Daniel 12:1,2,3,4
1 และ ในขณะ ที่ ไมเคิล จะ ยืน ขึ้น เจ้าชาย ดี ที่ หมายถึง ความดี ของเด็ก ของคน ของคุณ, และ จะมี เวลาที่ ยากลำบาก เช่น ไม่ ได้ ตั้งแต่ มี ประเทศ จนถึงเวลา ที่ และ เวลา ที่ ว่า คน ของเจ้า จะต้อง ส่งมอบ ทุกคนที่ จะ เขียน ในหนังสือ
2 และ หลายคน ที่ หลับนอน ใน ฝุ่น ของ แผ่นดิน จะ ตื่น บาง ชีวิต นิรันดร์ , ดูถูก และ บาง อับอาย และ นิรันดร์
3 ฉลาด จะ ส่องแสง ตาม ความสว่างของ ท้องฟ้า และพวกเขา ที่ เปิด มาก ความชอบธรรม ให้ เป็น ดาว ตลอดไป
4 แต่ เจ้า O Daniel , ปิด ขึ้น คำ และ ประทับตรา หนังสือ จนกว่าจะสิ้นสุด: จำนวนมาก จะ ทำงาน ไปมา และความรู้ จะต้อง เพิ่มขึ้น

เงา ชอบธรรม ในช่วงปลาย และ ปัญหา ชอุ่ม เมื่อ รู้ ว่า อ่าน แรก 1:2,3,18 Zephaniah ของเรา 01:15 Zephaniah เราอ่าน

01:15 Zephaniah
15 วัน นั่นคือ วัน ของ การลงโทษ ได้ วันที่ ปัญหา ความทุกข์ และ วัน สิ้นสุด การทำลาย และ, วันแห่ง ความมืดและ ความเศร้าโศก , วัน ของเมฆ และ ความมืด ทึบ ได้

Bible'm แค่ พูดและ เขากล่าวว่า

อิสยาห์ 46:6,7
เงิน ทอง ฟุ่มเฟือย 6 พวกเขา ออกจาก ถุง และ น้ำหนัก ในงบดุล , nagsisiupa พวกเขา ช่างทอง และ เขาจะทำให้ พระเจ้า พวกเขา ลง ใช่ พวกเขาเคารพภักดี
7 พวกเขา แบก เขา บน ไหล่ พา เขาและ ทำให้ เขา ในที่ ของเขาและเขา ยืน จาก ที่ เขา จะต้อง เขา ไม่ เอา : ใช่ พวก ร้องไห้ เขา แต่ เขาไม่ ตอบ และไม่ ประหยัด เขา ออกจาก ปัญหา ของเขา

สดุดี 115:4
4 รูปเคารพ ของพวกเขา มี เงิน และ ทอง ที่ทำ ด้วยมือของ มนุษย์

เสาร์ 10 ตุลาคม, 2009


Love Is เดียวกันใน Matthew 24:2 และ Matthew 24:15 -- ภัยพิบัติ Great ( ความลำบาก Great )


ภาพ จาก :http://www.jafi.org.il/geo/jerusalm/2/index.html

ไม่ จริงว่า says ใน Matthew 24:2 มีความสัมพันธ์ หรือทั้งสอง กล่าว ใน Matthew 24:15 อะไร ยัง ดีกว่า เรา อ่าน ย่อหน้า เดียวกัน

Matthew 24:2 แต่เขา ตอบ และ กล่าว แก่พวกเขา พวกเจ้าเห็น สิ่งเหล่านี้ ไม่ ? แท้จริง ฉัน กล่าวแก่ คุณ ให้มี หนึ่ง ซ้าย หิน เมื่อ หิน ที่ไม่ ทำลายลง อีก

Matthew 24:15 ดังนั้นเมื่อ คุณจะเห็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา พูด ของ โดย Daniel ศาสดา ในสถานที่ ศักดิ์สิทธิ์ ( อ่าน เข้าใจ )

ได้อย่างรวดเร็วก่อน ไม่เพียงแต่ แจ้งให้ทราบ ว่าทั้งสอง ย่อหน้า ที่เกี่ยวข้อง คุณ สัมพันธ์ ? วิธีการ เรียนรู้เพิ่มเติม เรา จะ เสาะหา ในเอกสารที่ ชุดรูปแบบ เดียวกัน ใน คำถาม อื่น คุ้นเคยกับ การอ่าน พระคัมภีร์เรา รู้ว่า สาม พระกิตติคุณ (จาก Matthew , Mark และ ลู ) มี เรื่อง ที่คล้ายกัน เกี่ยวกับการ สร้างหรือ กระทรวง ของ พระเจ้า ดังนั้น เรายัง อ่านหนังสือ ของ ลู นี่สำหรับ คำตอบสำหรับคำถาม ของเรา ทราบว่า Lucas ได้เขียน คำสั่ง ตามลำดับ (ลูกา 1:3) ให้เรา อ่าน ลูกา 21:20 :

แต่ ลูกา 21:20 เมื่อคุณ เห็น ป้อมปราการ ของ ครอบครัว ป้องกัน เยรูซาเล็ม แล้ว รู้ว่า การทำลาย ที่ อยู่ใกล้

คุณยังสามารถอ่าน ข้อ ถัดไป ของ ลูกา 21:20 หรือ เพื่อ จะ ตาม เรารู้ แค่ เดียวกัน บอก ลูกา 21:20 และ มัทธิว 24:15 และ ตาม ตาม วรรค ถัดไป แต่คุณ ก็ ตอบ คำถามเดียวกัน ใน Matthew 24:2 และ Matthew 24:15 ? เรา ทราบ ชนิดของ การทำลาย " (ลูกา 21:20 ) เกิดขึ้นเมื่อ เยรูซาเล็ม ถูก ครอบงำของ ทหาร เราอ่าน ใน ลูกา 19:43,44

ลูกา 19:43,44 มา สำหรับ วัน ผนัง babakuran คุณ ของ ศัตรูของคุณ และ ล้อม คุณ gigipitin ไปที่ด้านข้าง และ 44 บนพื้นดิน และ ilulugso และ ลูก ๆ ของคุณ ใน เจ้า และ เจ้า พวกเขา ไม่ ปล่อย หิน เมื่อ หิน ; เพราะ เจ้า ไม่ทราบ เวลา ของ การลงโทษ ของเจ้า

ตอบ คำถาม ใน เดียวกัน ว่า อยู่ ใน Matthew 24:2 และ Matthew 24:15 ? คุณ พลาด ตั้งแต่ Matthew 24:15 จะ ขนานกับ ลูกา 21:20 เป็น คู่ขนาน ใน ลูกา 21:20 ลูกา 19:43,44 ลูกา 19:43,44 และ ยัง ขนาน ใน Matthew 24:2 จึง ขนาน หรือ รองรับ Matthew 24:2 และ Matthew 24:15

แต่ สิ่งที่ กำหนด สร้าง ในเยรูซาเล็ม เป็น " ซ้าย ไม่มี หิน เมื่อ หิน "?

วัด ( 24:1,2 Matthew , Luke 21:5,6 )

วัด ถูกใช้ โดย ศัตรู ของพระเจ้า ที่พวกเขา เข้าใจผิด ผู้ สอน เท็จ ของพวกเขา จนถึง ขณะนี้ ยังคง เกิด ศัตรูของ พระเจ้า ผ่าน คนที่ วัด

21:20 ลูกา ลูกา ลูกา 19:43,44 21:06

21:20 ลูกา
แต่ 20 เมื่อคุณ เห็น กองทัพ เยรูซาเล็ม แล้ว รู้ว่า การทำลาย เธอ ใกล้

ลูกา 19:43,44
43 สำหรับ คุณ วัน มา ผนัง babakuran คุณ ของศัตรู และ เจ้า ล้อม , gigipitin และ ข้างเคียง
44 และ ilulugso เพื่อ แผ่นดินและ ลูกหลานของ คุณ ภายใน และ พวกเขาไม่ ออก ใน เจ้า หิน เมื่อ หิน ; เพราะ เจ้า ไม่ทราบ เวลา ของ การลงโทษ ของเจ้า

21:06 ลูกา
6 สำหรับ สิ่งเหล่านี้ ที่พวกเจ้า เห็น จะ มา วัน ที่ ไม่มี ซ้าย หนึ่ง หิน เมื่อ หิน ไม่ โยน ลง

ความทุกข์ทรมาน Great ( ความลำบาก Great )

เกิดขึ้นเมื่อ ความทุกข์ทรมาน Great ?

เกิดขึ้นระหว่าง สิ่งที่น่ารังเกียจ นี้ ของ ความเหงา พูด ของ ศาสดา Daniel (มธ 24:15 )

Matthew 24:15,21
15 คุณ จึง เห็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความแห้งแล้ง ที่ โดย Daniel พูด ของ ผู้เผยพระวจนะ, ใคร ใน สถานที่ ศักดิ์สิทธิ์ ( ผู้อ่าน เข้าใจ )
21 สำหรับ แล้ว จะเป็น ความลำบาก ใหญ่ เช่น ไม่ได้ ตั้งแต่เริ่มต้น ของโลก มาจนถึงปัจจุบัน ไม่ เคย เกิดขึ้น เคย

หากคุณ อ่าน Matthew Matthew 24:21 24:15 เพื่อ เป็น ข้อสังเกตว่า ไม่สามารถ แยก ระหว่าง เหตุการณ์ ความเกลียด ของ ความแห้งแล้ง และ ความลำบาก มาก ขึ้น เพราะ ความทุกข์ทรมาน เมื่อ ความเกลียด ของ ความเปล่าเปลี่ยว ใน เวลา ที่ จะต้อง ดี

หากมี preachers ที่สอน ว่า สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ได้ จริง ใน 70 AD และ ความลำบาก มาก หรือ ความทุกข์ทรมาน มาก ยังไม่ สำเร็จ ไม่เชื่อว่า พระ ที่

สิ่งที่ บอก ได้ ว่า ภัยพิบัติ ใหญ่ ได้เกิดขึ้น แล้ว ทำลาย พระวิหาร ในเยรูซาเล็ม โดย ชาวโรมัน และ ความทุกข์ทรมาน มาก ว่า ที่เกิดขึ้นระหว่าง ที่ 70 AD ยังไม่ได้ โลกและ เป็นเพียง ว่า เป็น ความลำบาก มาก สำหรับความพินาศ ของอิสราเอล วัด แต่ทำไม เรียกว่า" ความทุกข์ทรมาน " GREAT จะเกิดขึ้น ใน สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ได้อย่างไร และ สิ่งที่ แตกต่าง จาก ความอดอยาก รุนแรง ระหว่าง ชาวอิสราเอล Jacob เหตุผล ที่พวกเขากำลัง จะไป อียิปต์ และ สิ่งที่ แตกต่าง จาก ชนะ ก่อน ของประเทศ เช่น นคร และ กรีซ หรือไม่ คุณ ถามพวกเขา ว่า

แต่เรา ทราบว่า เคย บอก ใน Matthew 24:21 เป็นโลก อื่นหรือ ใน อิสราเอล ก็ เกิดขึ้น

Let 's อ่านต่อ ใน Matthew 24:29

Matthew 24:29
29 แต่ ฉับพลัน หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ใน วัน ที่ ดวงอาทิตย์ จะ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ และ ดวงดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย ;

มัน กล่าวว่า หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ของ วัน ที่ จะต้อง ลงนาม ใน ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว แต่ ความทุกข์ทรมาน มาก เวลา คือ ?

Matthew 24:22
22 และ หาก ย่อลง วัน ที่ , เนื้อ ไม่ ได้รับการบันทึก แต่ เพราะ เลือก เป็น paiikliin วัน

24:29 Matthew เรา กลับไป
Matthew 24:29
29 แต่ ฉับพลัน หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ใน วัน ที่ ดวงอาทิตย์ จะ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ และ ดวงดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย ;

และ เราอ่าน ลูกา 21:25

21:25 ลูกา
25 และ ให้มี สัญญาณ ในดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ และ ดวงดาว และแผ่นดิน ความทุกข์ ของประเทศ matitilihan เสียง ของ ทะเล และ บวม นั้น

ทราบว่า says ใน ลูกา 21:25 เป็นสัญญาณหนึ่ง ที่ มา บุตรมนุษย์ (ลูกา 21:27 ) และ อยู่ใน Matthew 24:29 pinamamalian กล่าว " หลังจาก " ความทุกข์ทรมาน แต่ ชัดเจน ที่ ความทุกข์ทรมาน ( Matthew 24:29 ) เป็น ความขาดแคลน ในประเทศ (ลูกา 21:25 ) ซึ่งเป็น ความลำบาก มากใน Matthew 24:21 ดังนั้น ค่าเฉลี่ย ไม่ได้เป็นเพียง ความทุกข์ทรมาน ของอิสราเอล มาก แต่ ใช้ ทั่วโลก มากกว่า

แต่ บางที พวกเขากล่าว ว่า ความทุกข์ทรมาน ของ Matthew 24:29 ไม่ได้ หมายถึง ความลำบาก มากใน Matthew 24:21 ระวัง พวกเขา ถ้าคุณ อ่าน ทั้งหมด จาก Matthew 24:15 เพื่อ Matthew 24:29 ไม่ได้ ใน ข้อ 29 pinatutukuyan เกี่ยวกับ การกดขี่ แต่ ความทุกข์ทรมาน มาก จาก 21 ข้อ

พวกเขา หลอกลวง คุณ จึงควร ระมัดระวัง กับพวกเขา พวกเขา สามารถ อ่าน ลูกา 21:20-24 เราอ่าน เพื่อ ทำความคุ้นเคยกับ คุณ

20 แต่เมื่อ คุณ เห็น กองทัพ ไปยังกรุงเยรูซาเล็ม แล้ว รู้ว่า การทำลาย เธอ ใกล้
21 จากนั้น ผู้ที่อยู่ใน Judea หนีไปยัง ภูเขา และ ในเมือง ออกมา และ ในเขต ไม่ควร เข้าเมือง
22 สำหรับ เหล่านี้เป็น วันของการ แก้แค้น ที่ จริง ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน
23 วิบัติ ไป nagdadalangtao และ เป็น ในวันนั้น ! เพราะ จะมี ความทุกข์ มาก เมื่อ แผ่นดินและ ความโกรธ ในประเทศนี้
24 เขาจะ ตก โดย ดาบ และจะ นำ นักโทษ ใน ประเทศ ทั้งหมด : และ เยรูซาเล็ม trampled โดย คนต่างชาติ ที่ เพื่อตอบสนอง เวลา ของ คนต่างชาติ

กล่าวว่า เวลา ของ คนต่างชาติ นี้ บอกว่า ใน มัทธิว 24:15 และ Daniel กำหนด ทราบว่า กิจกรรม ต่างๆใน มัทธิว 24 และ ลูกา 21

สิ่ง Daniel says เท่า ของ คนต่างชาติ หรือ สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ?

Daniel 9:27 และเขา ก่อตั้ง สัญญา กับ หลาย สัปดาห์ และครึ่งหนึ่ง สัปดาห์ เขาจะ ทำให้เกิด การ หยุด การเสียสละ และ การพลี และ ปีก ของ abominations จะ มา เข้า ทำลาย และ จนถึงสิ้น และ มี spilled pagkapasiya เป็นศัตรู ทำลาย

Daniel 11:31 และ กลุ่ม จะยืน ในส่วน ของเขาและ พวกเขาจะ ดูหมิ่น วิหาร แม้ ผนัง และนำ ไป เผา ที่เสนอ อย่างต่อเนื่อง และพวกเขา วาง ความเกลียด ที่ ทรง

12:11 Daniel
11 และ จาก เวลา ที่ เสนอการ เผา อย่างต่อเนื่อง เป็น ที่ ไป และ ทรง รังเกียจ ว่า จะ มี พัน 290 วัน
เขาเป็น 12 จำเริญ รอ และ มายัง ที่ พัน 335 วัน

เหล่านี้ จะเรียก Daniel ว่า ใน Matthew 24:15 และ ยังเป็น ที่เดียว ที่ ทำนาย ว่า ใน ลูกา 21:22

21:22 ลูกา
22 สำหรับ นี้ วันของการ แก้แค้น ที่ เกิดขึ้น ทุกสิ่ง เหล่านี้จะ เขียน

ไม่เพียงแต่ หนังสือ ของ Daniel สิ่งที่ เกิดขึ้น แต่ยัง จาก บี ที่กำหนด วัน แก้แค้น

แต่จริงๆ ฉันมี ความลำบาก มาก ยิ่งขึ้น พวกเขากล่าว เกิดขึ้นระหว่าง ความลำบาก มาก ในการ ทำลาย วัด หรือไม่

ทราบว่า หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ( Matthew 24:29 ) ใน วัน ที่ ระบุ ใน ความลำบาก มากใน Matthew 24:21 จะ มี สัญญาณ ใน ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาวและ ใน Matthew 24:30 เห็น บอกว่า เป็น บุตรของ มนุษย์

Matthew 24:30
30 และ แล้ว จะ ปรากฏ เครื่องหมาย ของ บุตร ชาย ในสวรรค์: แล้ว จะ ทุก เผ่า ของ แผ่นดินและ พวกเขาจะ เห็น บุตรมนุษย์ มา ในเมฆ สวรรค์ มีอำนาจ และ พระสิริ ยิ่งใหญ่

พระเยซู อย่างชัดเจน ว่า จะเกิดขึ้น หรือไม่ เกิดขึ้น อีกครั้ง เมื่อใดก็ตามที่ ความลำบาก มาก

Matthew 24:21
21 สำหรับ แล้ว จะเป็น ความลำบาก มากเช่น ไม่ได้ ตั้งแต่เริ่มต้น ของโลก จนถึงปัจจุบัน และ ไม่ เคย จะเกิดขึ้น

เพราะ ถ้าเขา เท่านั้น ที่อ้างถึง (ตามที่ กล่าว บาง ) เป็น ความลำบาก มาก แค่ ทำให้เกิด การทำลาย ของวัด เป็น พระ ไม่ ทราบ เพราะ เขาบอก ว่าเขา ไม่ เคย เกิดขึ้น ถ้ามี วัด หรือ? และ ไม่เพียงแต่ เกี่ยวกับ การทำลาย เป็นไปได้ ของการ วัด สาเหตุ ของ ความทุกข์ทรมาน มาก ใช่ไหม?

ความลำบาก มากใน Matthew 24:21 เป็นสัญญาณของ การเสด็จมาของ พระเยซู เพื่อดำเนินการต่อ การอ่าน 24:30 Matthew อยู่ใน เวลา ที่ ยัง บุตรมนุษย์ มา

Daniel 12:11,12 กล่าวว่า โชคดี ที่จะ 1335 วัน จาก สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา ยืน 1335 วัน และ ปี 1335 Paiikliin ขวา วัน ? Matthew 24:21

Daniel 12:11,12
11 และ จาก เวลา ที่ เสนอการ เผา อย่างต่อเนื่อง เป็น ที่ ไป และ ทรง รังเกียจ ว่า จะ มี พัน 290 วัน
เขาเป็น 12 จำเริญ รอ และ มายัง ที่ พัน 335 วัน


และ สามารถ สับสน คุณ เมื่อ อ่าน เนื้อเรื่อง ใน มัทธิว 24:34 พระเยซู ทุกอย่าง เกี่ยวกับ การแข่งขัน katutuparan กล่าว

Matthew 24:34
34 แท้จริง ฉัน กล่าวแก่ คุณ รุ่น นี้จะไม่ ผ่านไป จนถึง สิ่งเหล่านี้

จำ ให้มี"ทุกสิ่ง เหล่านี้ " การมาถึงของ บุตรมนุษย์ ( Matthew 24:30 )

ยัง ดูบันทึก ใน วิวรณ์ 7:14 คน มา ใน ปัญหา ใหญ่ ความลำบาก มากใน วิวรณ์ 7:14 เขา ยังกล่าวว่า ความลำบาก มากใน Matthew 24:21

วิวรณ์ 7:14
14 และฉัน กล่าวแก่ เขา พระเจ้า ทรง รู้ดอก และ เขากล่าวแก่ ฉัน เหล่านี้ มา ใน ความทุกข์ ดี และ พวกเขา ซัก เสื้อผ้า ของพวกเขาและ ขาว ในเลือด ของ แกะ ที่

เป็นหลักฐาน ว่า คำสั่ง ใน 7:14 และ ใน Matthew 24:21 เป็น เหมือนกัน เราจะ เพิ่ม การอ่าน ของ วิวรณ์ / วิวรณ์ 6:12,13

โองการ 6:12,13
12 และ เห็น เมื่อเขา เปิด ผนึก 6 และ มี แผ่นดินไหว ใหญ่ และดวงอาทิตย์ เป็น สีดำ เป็น ผ้ากระสอบ ของ ผม มืด และ ดวงจันทร์ ทั้ง กลาย เป็น เลือด
13 และ ดาว สวรรค์ ลดลง ถึงดิน เป็น ผลไม้ ต้นไม้ ผลไม้ มะเดื่อ isinasambulat เด็ก เล็ก ของเธอ เมื่อ ตี ลมแรง

ทราบว่า says ใน วิวรณ์ 6:12,13 เหมือนกัน ใน Matthew 24:29 , มัทธิว 24:30 กล่าว มา ที่ บุตร ชาย จึง เมล็ด ( Matthew 24:34 ) daratnan บุตร ชาย คือ magdaranas คน ของ ความลำบาก มาก หรือ ความลำบาก มาก

และ napagtugma เรา ตรง 6 ยี่ห้อ (หมายเหตุ สวรรค์ ใน Matthew 24:29 ) และ 6 Trumpet ( 9 / 11 โศกนาฏกรรม ที่ ปฏิบัติตาม Matthew 24:2,15 ) ในหนังสือ วิวรณ์ เพื่อให้เราสามารถ แก้ไข ข้อสรุป (ใน การเติมเต็ม คำพยากรณ์ ) ที่ angel ( ระหว่าง 6 และ 7 ประทับตรา ) และ ทูตสวรรค์ อันยิ่งใหญ่ ( ระหว่าง 6 และ 7 แตร ) ในหนังสือ วิวรณ์ คือ บุตร ชาย

เทียบเท่า สี่ เทวดา ใน วิวรณ์ 7:01 อย่างไร

07:01 สัญญาณ
1 และ หลังจาก นี้ ผมเห็น สี่ เทวดา ยืนอยู่บน สี่มุมของ แผ่นดิน ที่ offsets สี่ ลม ของ แผ่นดิน เกรงว่า เป่า ลม แผ่นดิน หรือ ทะเล หรือ ที่ ต้นไม้ ใด

เทียบเท่า อยู่ใน Matthew 24:31

Matthew 24:31
31 และเขา จะ ส่ง มลาอิกะ เขา ด้วย แตร ใหญ่ และ พวกเขาจะ รวบรวม เลือกตั้ง ของเขา จากสี่ ลม จาก ปลายด้านหนึ่งของ สวรรค์ ที่ อื่นๆ

และ เห็นว่า เลือก จาก เผ่า ทั้งหมด ทั่วโลก เข้าด้วยกัน

7:9,14 งบ
9 หลังจาก สิ่งเหล่านี้ ผมมอง และ เห็น เป็น ฝูง ใหญ่ ที่ คน ไม่ มากมาย จาก ทุก ชาติ และ ชนเผ่า และ คน และ ลิ้น ยืน บัลลังก์ และ ก่อนที่จะ แกะ ที่ สวม อาภรณ์ สีขาว และ ปาล์ม ในมือ ของพวกเขา
14 และฉัน กล่าวแก่ เขา พระเจ้า ทรง รู้ดอก และ เขากล่าวแก่ ฉัน เหล่านี้ มา ใน ความลำบาก มาก, และพวกเขา ซัก เสื้อผ้า ของพวกเขาและ ขาว ในเลือด ของ แกะ ที่

ความทุกข์ทรมาน ใหญ่ อ้างถึงใน วิวรณ์ 7:14 เป็น ความลำบาก มากใน Matthew 24:21

Matthew 24:21
21 สำหรับ แล้ว จะมี ความลำบาก มากเช่น ไม่ได้ ตั้งแต่เริ่มต้น ของโลก มาจนถึงปัจจุบัน ไม่ เคย เกิดขึ้น เคย

และ รัฐ ผู้ที่ ดำเนินการ ใน Matthew 24:15 แต่ไม่ จำเป็นต้อง ดำเนิน ภาระ ของ ความทุกข์ทรมาน มาก ที่เรา อ่าน ใน Mark 13:19,24

Mark 13:19,24
19 สำหรับ วันที่ จะ เสียใจเช่น ไม่ได้ ตั้งแต่ จุดเริ่มต้นของ การสร้าง พระเจ้าทรงสร้าง มาจนถึงปัจจุบัน ไม่ เคย เกิดขึ้น เคย
24 แต่ ในวันนั้นหลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ

ใช้ สิ่งที่คุณเห็น ใน " วัน ที่ " ความลำบาก มาก (มธ 24:21 ) Mark 13:19 นี่คือ ปัญหา

เกิดขึ้น ก่อนที่ ความลำบาก มาก เข้ม ก่อน ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว คืออะไร

Mark 13:14,19,24,25,26
แต่ 14 คุณจะเห็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเหงา, Standing มี พวก เขา ไม่ควร ใส่ ( ผู้อ่าน เข้าใจ ) แล้ว หนีไปยัง ภูเขา ใน Judea ;
19 สำหรับ วัน ที่ จะ ทุกข์เช่น ไม่ได้ ตั้งแต่ จุดเริ่มต้นของ การสร้าง พระเจ้าทรงสร้าง จนถึงปัจจุบัน และ จะต้องไม่ เคย.
24 แต่ ในวันนั้นหลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่, อยู่ มืด ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ  
25 และ ดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย
26 แล้ว พวกเขาจะ เห็น บุตรมนุษย์ มา ในเมฆ มีอำนาจ มาก และศักดิ์ศรี
 
ที่ เปิดออก แล้ว เห็น ความลำบาก มาก สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความหดหู่ใจ ว่า วรรค ถัดไปหลังจาก ความทุกข์ทรมาน ของ วันนั้น จะ เป็น ดวงอาทิตย์ มืด ดวงจันทร์ และ ดาว ใน " วันนั้น " จะ มา ที่ บุตร ชาย กล่าวว่า ใน 26 ข้อ "และ" และ เมื่อเขา กล่าวว่า" และ "หมายความว่า มัน เป็นของ เธอ ว่า

จำไว้ เสมอ พระเยซูตรัสว่า ไม่ ผ่าน รุ่น จะใช้เวลา ทั้งหมด พระเยซูตรัสว่า มืด ของ ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ ดาว และ ความทุกข์ทรมาน มาก และที่มา ของ บุตรมนุษย์ จะ เกิดขึ้น ใน รุ่น เดียว

13:30 Mark
30 แท้จริง ฉัน กล่าวแก่ คุณ รุ่น นี้จะไม่ ผ่าน, จนกระทั่ง สิ่งเหล่านี้

ความยากลำบาก

ที่มา ของพระเจ้า

ภาพ จาก : http://www.cynet.com/Jesus/w

ได้ ถามฉัน ผ่านทางอีเมล เกี่ยวกับ การมาถึงของ บุตรมนุษย์ เขาถาม : อะไรคือ คำว่า" เวลา " ใน ลูกา 21:27 ?

เขา ใช้ รุ่น Good News Bible และ เขียน จึง : ในเวลานั้น บุตร ชาย เข้ามา จะเห็น เมฆ มี อำนาจ มาก และ ดี เกียรติ Luacs Bible ข่าว 21:27 ดี

เวลา " หมายถึง สีเข้ม ของ ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ และดาว ทำลาย วรรคหนึ่ง ใน ลูกา 21:26 เราอ่าน คำสั่ง เดียวกัน ของพระเจ้า ใน Matthew 24:30

Matthew 24:30 ( Bible News Good )
30 แล้วจึง จะปรากฏใน สวรรค์ ลงนาม ของ บุตรมนุษย์ และ mananangis ประเทศ พวกเขาได้เห็น บุตรมนุษย์ ในเมฆ มา มีอำนาจ มาก และ ดี เกียรติ Matthew Bible ข่าว 24:30 ดี

ซึ่งได้กำหนด คำว่า" แล้ว "? ถูก แล้ว ที่ มืด ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ และ ทำลาย ดาว 24:29 Matthew เราอ่าน ย่อหน้า sinunudang ที่

Matthew 24:29 หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่, มืด ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ ส่องแสง ที่ ตก มาจากฟากฟ้า ดวงดาวและ สั่น ไฟ ในจักรวาล Good News Bible

ความหมายของ คำว่า" เวลา " ใน ลูกา 21:27 มี " หลัง "( Matthew 24:30 ) จะ มืด ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ และ ทำลาย ดวงดาว ในท้องฟ้า ดังนั้น

เป็น ความหมายของ คำว่า" หลังจาก ที่ ความทุกข์ทรมาน " เข้ม ก่อน ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ และ ทำลาย ดวงดาว ในท้องฟ้า คืออะไร Matthew 24:29

เรา แรก อ่าน คำสั่ง คล้าย ของพระเจ้า ใน Mark 13:24 เพื่อ รุ่น พระคัมภีร์

13:24 Mark
24 แต่ ในวันนั้น, หลังจากที่ ความทุกข์ทรมาน , ดวงอาทิตย์ จะ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ
25 และ ดาว จะ ตก จากฟากฟ้า และจะ เป็นอำนาจ แห่งชั้นฟ้าทั้งหลาย

เรายัง อ่าน ในรุ่น ต่างๆ ใน ภาษาอังกฤษ
13:24 Mark
New International Version ( © 1984)
"แต่ ในวันนั้น, สีทอง ตาม ที่ " " ดวงอาทิตย์ จะ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ ให้ มี แสง ;
New Living Translation ( © 2007 )
" ในเวลานั้น หลังจากที่ ความเจ็บปวด ของ วันนั้น ดวงอาทิตย์ จะ มืด ดวงจันทร์ จะให้ แสง ไม่

รุ่น มาตรฐาน อังกฤษ ( © 2001 )
แต่ ในวันนั้นหลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ ให้ แสง มัน

New American Standard Bible ( © 1995)
"แต่ ในวันนั้นหลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์และ เข้ม Will Be จะไม่ให้ ITS Moon Light ,

รุ่น Standard International ( © 2008 )
"แต่ หลังจากทุกข์ ของ วัน เหล่านั้น' ดวงอาทิตย์ จะ มืด ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ แสง มัน

พระคำของพระเจ้า ® Translation ( © 1995)
"ตอนนี้ หลังจาก ความทุกข์ยาก ของ วัน เหล่านั้น ดวงอาทิตย์ จะเปลี่ยนเป็น สีดำ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ แสง

King James Bible
แต่ ใน วันนั้น หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะต้อง มืด และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ

King James Version อเมริกัน
แต่ ใน วันนั้น หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะต้อง มืด และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ

รุ่น อเมริกันสแตนดาร์ด
แต่ ใน วันนั้น หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะต้อง มืด และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ

พระคัมภีร์ ใน Basic Go
แต่ ในวันนั้นหลังจาก เวลา ของ ปัญหา ที่ ดวงอาทิตย์ จะทำ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ให้ ไฟ ของเธอ

Douay - Rheims Bible
แต่ ใน วันนั้น หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะต้อง มืด และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ เธอ เบา

ดาร์บี้ แปล พระคัมภีร์
แต่ ใน วันนั้น หลังจาก ที่ ทอง ดวงอาทิตย์ จะ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ ให้ มี แสง ;

รุ่น ปรับปรุง ภาษาอังกฤษ
แต่ ใน วันนั้น หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะต้อง มืด และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ

Translation Bible Webster 's
แต่ ใน วันนั้น หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะต้อง มืด และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ

Weymouth พันธสัญญาใหม่
"ในเวลานั้น, แต่ หลังจากนั้น ทอง ดวงอาทิตย์ จะ มืด และดวงจันทร์ จะไม่ หลั่ง เธอ แสง ;

Go โลก พระคัมภีร์
แต่ ใน วันนั้น หลังจาก การกดขี่ ที่ ดวงอาทิตย์ จะ มืด ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ แสง มัน

การแปล อักษร ของยัง
' แต่ใน วันนั้น หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ ดวงอาทิตย์ จะต้อง มืด และ ดวงจันทร์ จะไม่ ให้ ไฟ ของเธอ
Falange พูดคำ " หลังจาก ความทุกข์ทรมาน ที่ " ใน Matthew 24:29 ของ การแปล พระคัมภีร์ เป็น ข่าวดี " วัน ที่ " (Mark 13:24 ) แต่ ที่ ยัง กำหนด คำว่า" ใน วัน ที่ ? หากคุณเพิ่ม การอ่าน จาก Mark 13:24 , ความทุกข์ทรมาน " กล่าวหา "( ในสมัยนั้น ) มี ความลำบาก ใน ตั้งแต่ จุดเริ่มต้นของ การสร้าง ใน 19 ข้อ ของ Mark 13 และ เราอ่าน พระคัมภีร์ แปล

13:19 Mark
19 สำหรับ วันนั้น จะเป็น ความทุกข์, เช่น ไม่ได้ ตั้งแต่ จุดเริ่มต้นของ การสร้าง พระเจ้าทรงสร้าง มาจนถึงปัจจุบัน ไม่ เคย เกิดขึ้น เคย
13:19 Mark
New American Standard Bible ( © 1995)
"สำหรับ วัน ที่ จะได้ เวลา ของ ความทุกข์ทรมาน เช่น ไม่ได้ เกิดขึ้น ตั้งแต่ กลับ ของ การสร้าง ที่พระเจ้า สร้าง ดี ตอนนี้ และ จะไม่
King James Bible
สำหรับ ในวันนั้น จะเป็น ความทุกข์เช่น ไม่ได้ กลับ จาก การสร้าง ที่พระเจ้า สร้าง พวก นี้ เวลา ที่ ไม่ ต้อง

King James Version อเมริกัน
สำหรับ ในวันนั้น จะเป็น ความทุกข์เช่น ไม่ได้ กลับ จาก การสร้าง ที่พระเจ้า สร้าง เป็นเวลา นี้ ที่ ไม่ ต้อง

รุ่น อเมริกันสแตนดาร์ด
สำหรับ วันนั้น จะต้อง ลำบากเช่น มี ทรง ไม่ได้ เช่น กลับ จาก การสร้าง ที่พระเจ้า สร้าง ดี ตอนนี้ และ ไม่ ต้อง

Douay - Rheims Bible
สำหรับ ในวันนั้น จะเป็น ความยากลำบาก เช่น, เป็น ไม่ กลับ จาก การสร้าง ที่พระเจ้า สร้าง ดี ตอนนี้ ที่ ไม่ ต้อง

ดาร์บี้ แปล พระคัมภีร์
สำหรับ วัน ที่ จะต้อง ทอง เช่น นี้ ไม่ได้ ชอบ ตั้งแต่ ฉันกลับไป สร้าง ที่พระเจ้า สร้าง , ดี , ตอนนี้ และ ไม่ ต้อง ;

รุ่น ปรับปรุง ภาษาอังกฤษ
สำหรับ วัน ที่ ต้อง ลำบากเช่น มี ทรง ไม่ได้ เช่น กลับ จาก การสร้าง ที่พระเจ้า สร้าง ดี ตอนนี้ และ ไม่ ต้อง

Translation Bible Webster 's
สำหรับ ในวันนั้น จะเป็น ความทุกข์ , เช่น ทรง ไม่ได้ กลับ จาก การสร้าง ที่พระเจ้า สร้าง เป็นเวลา นี้ ที่ ไม่ ต้อง

Go โลก พระคัมภีร์
สำหรับ ในวันนั้น จะมี การกดขี่เช่น นี้ ไม่ได้ เช่น กลับ จาก การสร้าง ที่พระเจ้า สร้าง ดี ตอนนี้ และ จะไม่

การแปล อักษร ของยัง
สำหรับ วัน ที่ ต้อง ลำบาก , เช่น ทรง ไม่ได้ กลับ จาก การสร้าง ว่าพระเจ้า สร้างขึ้น จนถึงขณะนี้ และ ยังไม่ได้ เป็น ;
เกิดขึ้น "คืออะไร ในวันนั้น " ของ การกดขี่ และ สาเหตุของ คนที่ ยากจน หรือไม่ เรา ยก อ่าน ใน Mark 13:14-18

Mark 13:14-18 พระคัมภีร์
แต่ 14 คุณจะเห็น สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความแห้งแล้ง ที่ ยืน มี พวก เขา ไม่ควร ใส่ ( ผู้อ่าน เข้าใจ ) แล้ว หนีไปยัง ภูเขา ใน Judea ;
15 และ หลังคาบ้าน ไม่ มา ลง ตาม สัญญา ที่จะ ไม่มีอะไร ในบ้าน ของเขา
16 และใน คืน ข้อมูล กลับไป เอา เสื้อผ้าของเขา
17 แต่ ความฉิบหาย nangagpapasuso nangagdadalangtao และ ในวันนั้น !
18 และพวกเจ้า อธิษฐาน ที่ไม่ได้ เกิดขึ้น ในฤดูหนาว

เนื่องจาก สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความเศร้าใจ ขุด เพื่อ คน จะ ยากจน ถ้า ดังนั้น คำว่า" เวลา " ใน ลูกา 21:27 ของ การแปล พระคัมภีร์ ข่าวดี หลัง วัน ที่มืด และ ทำลาย ดวงจันทร์ และดาว ระหว่าง ความลำบาก หลังจากที่ รังเกียจ ของ ความเหงา

คำถามนี้ ที่ อีเมล์ ของ ฉัน เป็น คำตอบ ตามที่ เขา พระ ทางวิทยุ คำตอบคือ ว่า เขาใน Matthew 25:32 ของ Good News Bible

Matthew 25:32 ( Bible News Good )
32 ในเวลานั้น, Matitipon เขา ก่อน อื่น ทั้งหมด พวกเขา pagbubukud เขา แยกจาก กัน เช่นเดียว ต้อน แกะ และ แพะ

คำว่า" เวลา " ใน ลูกา 21:27 ตาม พระ ตาม email ขอ เป็น เช่นเดียวกับ ใน Matthew 25:32 จะ อยู่ใกล้กับ ความเป็นจริง ตั้งแต่ คำว่า" เวลา " ใน ลูกา 21:27 หมายถึง มืด หลัง ดวงอาทิตย์และ ดวงจันทร์ และ ดาว ทำลาย ในขณะที่ คำว่า" เวลา " ใน Matthew 25:32 หมายถึง ความเศร้าโศก ของ บุตรมนุษย์ 25:31 Matthew ที่ วรรค kababasa ของเรา เพียงแต่

Matthew 25:31 ( Bible News Good )
31 บุตรมนุษย์ มา เป็นกษัตริย์ ที่มี เทวดา ทั้งหมด และ ราชบัลลังก์ ของเขา luluklok หรูหรา

ปิด Lie จริง เพื่อ การ นี้ให้ เกิดขึ้น ในเวลาเดียวกัน เช่น ซาตาน โกหก ! และ เป็น อีเมลที่คุณ preacher วิทยุ กล่าวว่า ไม่ทราบ เวลา และ วันที่ มาถึงของ บุตรมนุษย์ เป็น เขียนใน Matthew 24:36 ฉันเห็น พวกเขาจริงๆ ไม่ทราบว่า เมื่อ ที่จะ ปฏิบัติตาม สิ่งที่น่ารังเกียจ ของ ความแห้งแล้ง ที่ เครื่องหมาย การมาถึงของ บุตรมนุษย์ ได้

หลาย สนาม หญ้า จริง pansirang ในเขตข้อมูล ในขณะ nabubunga ยังไม่ได้ ลบ วัชพืช จาก พืช แต่เมื่อ ถูกทอดทิ้ง nagkauhay เป็นเพียง วัชพืช จนถึง เก็บเกี่ยว ไม่ หลั่ง เมล็ด ข้าว และ เก็บเกี่ยว หญ้า จะ มาพร้อมกับ nagagapas , ตัด ฟาง ข้าว เพื่อ kinakapitang รวมถึง ฟาง หญ้า ไหม้ ใน ไฟ

กำหนด a.k.a. อิสยาห์ 9:6,7 ใคร Emmanuel ?

ให้เรา รู้ว่าใครเป็น Emmanuel จำ กล้า ตัวอักษร

อิสยาห์ 9:6,7
6 สำหรับ พวก เรา เด็ก จะ เกิด แก่พวก เรา เป็น บุตร ให้กับ คน และ รัฐบาล จะต้อง บ่า ของเขา และชื่อของเขา เรียกว่า Wonderful , Counselor , Mighty God , ตลอดไป พ่อ , The Prince of ความสงบ
7 การเจริญเติบโตของ รัฐบาล และ ความสงบสุข ของเขา ให้มี ปลาย ไม่ เมื่อ ราชบัลลังก์ ของดาวิด , และ อาณาจักร ของเขา สร้าง และ เพื่อรักษา ความยุติธรรม และ ความชอบธรรม ตั้งแต่วันนี้ถึง ตลอดไป ความพยายาม นี้ ดำเนิน พระเจ้าแห่ง ครอบครัว

ภาพ จาก : http://www.1st-art-gallery.com/Bartolome-Esteban-Murillo/The-Two-Trinities-1675-82.html

Jeremiah 33:15,16
15 ใน วัน ที่ และ เวลา ที่ฉัน pasusuplingin David สาขา ความชอบธรรม ; และ เขาจะ ดำเนิน ความยุติธรรม และ ความชอบธรรม ที่ดิน
16 ในวันนั้น ยูดาห์ จะถูกบันทึกไว้, และ เยรูซาเล็ม จะ อาศัยอยู่ อย่างปลอดภัย : และ ชื่อ นี้จะ เรียกว่า : ความชอบธรรม ของ พระเจ้า

หมายเหตุ : pasusuplingin เพียง สาขา

Jeremiah 23:5,6
5 ขณะที่ วันที่ มา กล่าวว่า พระเจ้าของ ฉัน จะ เพิ่ม แก่ดา ชอบธรรม สาขา และ เขา จะ เป็นกษัตริย์ ปกครอง และ จัดการ อย่างฉลาด และ จะ เรียก ความยุติธรรม และ ความชอบธรรม ในแผ่นดิน
6 ใน วันที่ เขา ยูดาห์ จะ ถูกบันทึกไว้และอิสราเอล จะ อาศัยอยู่ อย่างปลอดภัย : และชื่อของเขา จะ เรียกว่า พระเจ้า ความชอบธรรม ของเรา

หมายเหตุ : เพิ่ง ยก ให้ ดาวิด บรรดาผู้ยำเกรง สาขา เมื่อ pasusuplingin หรือเพิ่ม ชอบธรรม สาขา ?

Jeremiah 30:7,8,9,21
7 อยู่ ! สำหรับวัน ที่ ดี, ที่ ไม่ เหมือน มัน เขา แล้ว ระหว่าง ปัญหา ของ ยาโคบแต่เขา ต้อง
8 และ ใน วันนั้น กล่าวว่า พระเจ้า ของ โฮสต์ ที่ฉัน จะ แบ่ง จาก แอก ของ เจ้า ออก พันธบัตร และ จะ ออกมา ของเจ้า และที่เขา ให้บริการ คนแปลกหน้า มาก ไม่ ;
9 แต่ พวกเขาจะ ให้บริการ พระเจ้า ของ พระเจ้าและ ดาวิด กษัตริย์ ของพวกเขา ซึ่ง จะ ยก ให้
21 และ เจ้าชาย ของพวกเขา จะเป็นหนึ่งใน พวกเขา และ ราชการ ที่ จะ ดำเนินการ จาก ท่ามกลาง พวกเขา นั้น และ ฉัน จะทำให้ เขาและเขา จะ วิธี แก่ฉัน : สำหรับผู้ที่ กล้า เข้าใกล้ ฉัน says

Messenger ของพระเจ้า ที่มา ใน ปัญหา ที่ดี ระหว่างวัน ที่ ไม่ เหมือน หรือไม่

Daniel 12:1,2
1 และ ในขณะ ที่ ไมเคิล จะ ยืน ขึ้น เจ้าชาย ดี ที่ ยืน ที่ดี ของเด็ก ของคน ของเจ้า และ จะมี เวลา ของ ปัญหา ได้ ที่ ไม่ ได้ ตั้งแต่ มี ประเทศ ถึง เวลานั้น และ ที่ ว่า เวลา คน ของเจ้า จะถูก บันทึกไว้ หนึ่ง ที่ จะต้อง ทุก เขียน ในหนังสือ
2 และ หลายคน ที่ หลับนอน ใน ฝุ่น ของ แผ่นดิน จะ ตื่น บาง ชีวิต นิรันดร์ , ดูถูก และ บาง อับอาย และ นิรันดร์

10:21 Daniel
21 แต่ผม บอก ความจริง เขียนใน คัมภีร์ และ ไม่ ช่วยเหลือ ใด ๆ จาก ฉัน กับ พวกเขา แต่ Michael เจ้าชาย ของคุณ

อิสยาห์ 4:2,3
2 ใน วัน ที่จะ งดงาม และ รุ่งโรจน์ สาขา ของพระเจ้า ที่ และ ผลไม้ ที่ดิน จะต้อง ดี และ เหมาะสม สำหรับพวกเขา ที่ หนี ของอิสราเอล
3 ผ่าน ที่ เหลืออยู่ ใน Zion และเขา อยู่ ใน เยรูซาเล็ม ว่า ศักดิ์สิทธิ์ , ได้ ทุก ที่เขียน ระหว่าง ที่อาศัยอยู่ใน เยรูซาเล็ม:

ไม่เคย ก่อนที่ ความลำบาก หรือ ปัญหา ที่ดี เพื่อ พระเยซู ไม่ Michael เราอ่าน พระเยซูตรัสว่า

Matthew 24:21
21 สำหรับ แล้ว จะเป็น ความลำบาก ใหญ่ ที่ เป็น ไม่ได้ ตั้งแต่เริ่มต้น ของโลก มาจนถึงปัจจุบัน และ ของ ไม่ เคย เกิดขึ้น

Jeremiah 30:7 ( ไม่มี ชอบ ) , Daniel 0:01 ( ไม่ ได้ ) และ 24:21 Matthew (ไม่ได้ เกิดขึ้น ตั้งแต่ต้น )

ความทุกข์ทรมาน มาก ไม่ได้ ผิดปกติ จึง ไม่เคย กล่าวว่า จาก จุดเริ่มต้นของ โลก เดียวกัน ใน Daniel 12:1, ปัญหา ที่ ยัง ไม่เคยเกิดขึ้น

Daniel 0:01 กล่าวว่า ไมเคิล " จะ ยืนขึ้น " เท่ากับ เพิ่ม ความหมาย เขาไม่ได้ เกิดขึ้นกับ การทำนาย ของเธอ เป็น พระเยซูตรัสว่า " เกิดขึ้น "ดังนั้น ไมเคิล ไม่ใช่ พระเยซู

จำไว้ ว่า การ Jeremiah ระหว่าง ยก ปัญหา 30:7-9,21 David ( Miguel ) ดังนั้นจึง กล่าว ใน ที่ Daniel 00:01 Michael เป็น ลุก ของ ตาย ของดาวิด ใน เวลา ของ ปัญหา

หาก ชายหนุ่ม ที่ อิสยาห์ 9:6,7 Michael และ Michael ไม่ พระเยซู ผู้เป็น พระเยซู ?

Ezekiel 34:11-13
11 สำหรับ จึง กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า ขณะที่ I, แม้ I, ค้นหา สำหรับ แกะ ของฉันและ จะ ขอ ให้
12 เป็น ต้อน ฝูงแกะ ของเขา ใน วันนั้น เขา เป็นหนึ่งใน แกะ กระจาย ของเขา ดังนั้นฉัน หา แกะของ และ จัดส่ง ให้ ทุกที่ ที่ มีการ กระจาย ใน วันที่มีเมฆ และ ความมืด
13 และ ฉันจะนำ พวกเขา ให้กับประชาชน และ รวบรวม ได้จาก ที่ดิน และ นำมาที่ ที่ดิน ของตนเอง และ อาหาร ให้ ตาม ภูเขา ของอิสราเอล โดย watercourses และ ใน ทุก ที่อาศัยอยู่ สถานที่ ของประเทศ


พระเยซู คือพระเจ้า พระเจ้า พระองค์ทรงเป็น พระบิดา พิสูจน์ !

Resurrection

ทั้ง หมด เรา aasam ตาย ที่ ไม่ ต้องการที่จะ ยก เขา อีกครั้ง แต่ ผู้ ตาย เป็น อันดับแรก และ ชนิดของการ คืนพระชนม์ เพลิดเพลินไปกับการ มา ของพระบุตรของ พระเจ้า

เรา อ่านงบ เกี่ยวกับการ ตาย ใน 1 สะโลนิกา 4:14-17

1 สะโลนิกา 4:14-17
14 สำหรับ ถ้าเรา magsisisampalatayang พระเยซู ตาย และ ขยายตัว อีกครั้ง จึง ยัง นอน ในพระเยซู พระเจ้า จะนำ กับเขา
15 สำหรับ นี้ เรา กล่าวแก่ คุณ ด้วย คำ ของพระเจ้า ที่เรา ที่มี ชีวิต อยู่ พวก ที่มา ของพระเจ้า เราไม่สามารถ ป้องกัน ได้ ที่ ลดลง นอนหลับ
16 สำหรับ พระเจ้าของ ตัวเอง จะ ลง จาก สวรรค์ ด้วย เสียงร้อง กับ เสียงของ หัวหน้าทูตสวรรค์ และมี คนที่กล้าหาญ ของพระเจ้า และ ตาย ใน คริสต์ จะสูงขึ้น อีกครั้ง แรก
17 แล้วเรา ที่มี ชีวิต ที่ ยังคง ต้อง จม พร้อมกับ พวกเขา ในเมฆ เพื่อตอบสนอง พระเจ้า ในอากาศ และ เพื่อ พระเจ้า อยู่กับเรา ตลอดไป

ฟื้นคืนชีพ มี จิตวิญญาณ หรือ litiral ? แต่ แรกที่เรา ตรวจสอบว่า หัวหน้าทูตสวรรค์ เช่น เป็น มา และ ที่ เขาเป็น สิ่งที่ บอก ไม่ มา หัวหน้าทูตสวรรค์ กล่าว นี้แต่ เพียง ได้ยิน เขา ร้อง จากฟากฟ้า พวกเขา มี สิทธิ์ ? เราอ่าน ใน Daniel 12:1,2

Daniel 12:1,2
1 และ ครั้ง ที่ ไมเคิล จะ ยืนขึ้น เจ้าชาย ดี ที่ หมายถึง ความดี ของเด็ก และ คน ของเจ้า จะมี เวลา ของ ปัญหา ที่ ไม่เคย มี มา ตั้งแต่ ประเทศ จนถึง เวลานั้น และ ใน เวลา ที่บันทึก คน ทุกคนที่ จะ เขียน ในหนังสือ ของคุณ
2 หลายคน ที่ หลับนอน ใน ฝุ่น ของ แผ่นดิน จะ ตื่น , บาง ชีวิต อมตะ และ บาง อับอาย และ ตลอด ดูถูก

Archangel Michael เป็น มา ไม่สามารถ แยก หัวหน้าทูตสวรรค์ ใน 1 สะโลนิกา 4:16 และ Daniel 12:1,2 เพราะ เกิดขึ้น เพียง ครั้ง เปิด ตาย เป็น พระคัมภีร์กล่าว 20:05 วิวรณ์

จิตวิญญาณ หรือ litiral ตาย ว่า มาถึง ผล ของ Miguel และ ผู้ - ที่ แรก ขึ้น ?

คำตอบคือ espritual ตาย และ ยก แรก คน อิสราเอล หลักฐาน ที่เรา ได้อ่าน ในโรม 11:7-8,15

Rome 11:7-8,12,15
7 คือ การค้นหาสำหรับ อิสราเอล ว่าเขา ไม่ ได้ อะไร แต่ kinamtam แต่งตั้ง และอื่นๆ ได้ทำ :
8 ตามที่ เขียน พระเจ้า ให้พวกเขามี จิตวิญญาณของ การนอนหลับ ที่ ตา ไม่ เห็น และ หู ไม่ได้ยิน จนถึงวันนี้
12 นี้ หากพวกเขา ตกอยู่ ใน ความมั่งคั่ง ของโลก และ มีการ สูญเสีย ทรัพย์สิน ของ คนต่างชาติ เท่าใด more แน่น ของพวกเขา
15 สำหรับ หาก pagkakatakuwil ของพวกเขาคือ reconciling ของโลก ที่ ยอมรับ สิ่งที่ จะเป็น แต่ชีวิต จากความตาย

กล่าวว่า ใน 8 วรรค ที่ ให้พวกเขามี จิตวิญญาณของ นอนหลับ แสดงว่า จนกว่าพวกเขาจะ เห็นและได้ยิน ความจริง พวกเขาจะ นอนหลับ อยู่ หรือ ตาย และ เรื่อง การยอมรับ ของ พวกเขา ( v15 ) เท่ากับ ให้ชีวิต กับ ความตาย

จึง เป็น ผลไม้ ที่สำคัญ ก่อน จะ ขึ้น หรือ ชาว อิสราเอล

โองการ 7:4-8
4 และ ข้าพเจ้าได้ยิน จำนวนของ ผนึก ที่ 144000 ปิดผนึก, ของ ชาว เด็ก ของอิสราเอล ทุก :
5 แห่ง เผ่า ยูดาห์ ถูก ประทับตรา 12000 , เผ่า Reuben 12000 , เผ่า ร่อนเร่ 12000 ;
6 แห่ง เผ่า แอชเชอร์ 12000 , เผ่า Naphtali 12000 , เผ่า มนัสเสห์ 12,000 นั้น ;
7 แห่ง เผ่า Simeon 12000 , เผ่า Levi 12000 , เผ่า Issachar 12000 ;
8 แห่ง เผ่า Zebulun 12000 , เผ่า Joseph 12000 , Benjamin เผ่า ที่ ถูก ปิดผนึก 12,000

โองการ 14:1-5
1 และ ผมมอง และ ดูเถิด ยืน แกะ บนภูเขา ศิโยน และ ที่ เขา ร้อย 44,000 ชื่อ และ ชื่อของ บิดา ของเขา เขียน บน หน้าผาก ของ เขา
2 และ ฉันได้ยินเสียง จาก สวรรค์ เป็น เสียงของ น้ำ มาก และ เป็น เสียง ฟ้าร้อง ใหญ่ : และ ผมได้ยิน เสียง เหมือน นักเล่นพิณใหญ่ เล่น harps ของพวกเขา
3 และ nangagaawitan พวกเขา ซึ่ง ดูเหมือน เพลง ใหม่ ก่อน ราชบัลลังก์ และ ก่อน สี่ สัตว์ และ ผู้สูงอายุ : และ คน สามารถ เรียนรู้ เพลง แต่ ร้อย ไม่ 44,000 แม้ ผู้ ซื้อ ที่ดิน จาก
4 เหล่านี้ไม่ได้ defiled กับ ผู้หญิง สำหรับ พวกเขาเป็น หญิงพรหมจารี และจะ ปฏิบัติตาม แกะ เขา ไป ทุกที่ เหล่านี้ ซื้อจาก ในหมู่มนุษย์ ที่จะ ผลไม้ แรกที่ พระเจ้าและ ลูกแกะ
5 และใน ปากของพวกเขา พบ นอน no : พวกเขาจะ ไม่มี ฝ้า

13:11 โรม
11 และ นี้ รู้ เวลา ขณะนี้ รู้สึกตัว ครั้ง เมื่อคุณ นอน : ตอนนี้ ใกล้ ถึงเรา ปลอดภัย กว่า เมื่อเรา เชื่อว่า

05:14 เอเฟซัส
14 เขาจึง กล่าวว่า เจ้า ตื่น นอน และ เกิดขึ้นจาก ผู้ ตายนั้น และ พระเยซูคริสต์ เจ้า จะ ให้ แสง

1 โครินธ์ 15:23,34,46
23 แต่ ในแต่ละ สถานะ ของตัวเอง คริสต์ ผลไม้ แรก ; จากนั้น พระคริสต์ ที่ เขา มา
34 คุณ ตื่นขึ้น หลังจาก ความชอบธรรม และ บาป ไม่ บาง มีความรู้ ของพระเจ้า ไม่ ผม บอกท่าน ไป นี้ให้ อับอาย
46 แต่ วิญญาณ ไม่ เกี่ยวกับ แรก แต่ แผ่นดิน นั้น จิตวิญญาณ

บางคน อาจจะคิดว่า หลังจากที่ เนื้อ หรือ litiral หรือ ตาย ทางร่างกาย เป็น ตาย ก่อน แต่ ความจริง ฉันตาย ดังต่อไปนี้ พระเยซู ? เราอ่าน และ John 8:51 John 11:25,26

8:51 John
51 แท้จริง แท้จริง ฉัน กล่าว แก่ท่านว่า ถ้า คน เก็บ คำ ของฉัน เขา จะไม่ เห็น ตาย

John 11:25,26
25 พวก เขา กล่าวว่า พระเยซู ฉัน ตาย และ ชีวิต : คนที่ เชื่อใน ฉัน แม้ว่า เขา ตาย แต่ เขาจะ มีชีวิตอยู่
26 และ ชีวิต และ ผู้ใดที่เชื่อ ใน ฉัน จะไม่ ตาย เจ้า เชื่อไหม

แต่เรา ยังคง รู้ litiral และ กายภาพ ตาย ที่เกิดขึ้นเมื่อ หัวหน้าทูตสวรรค์ เรา กลับ วรรค ก่อน

1 สะโลนิกา 4:14-17
14 สำหรับ ถ้าเรา magsisisampalatayang พระเยซู ตาย และ ขยายตัว อีกครั้ง จึง ยัง นอน ในพระเยซู พระเจ้า จะนำ กับเขา
15 สำหรับ นี้ เรา กล่าวแก่ คุณ ด้วย คำ ของพระเจ้า ที่เรา ที่มี ชีวิต อยู่ พวก ที่มา ของพระเจ้า เราไม่สามารถ ป้องกัน ได้ ที่ ลดลง นอนหลับ
16 สำหรับ พระเจ้าของ ตัวเอง จะ ลง จาก สวรรค์ ด้วย เสียงร้อง กับ เสียงของ หัวหน้าทูตสวรรค์ และมี คนที่กล้าหาญ ของพระเจ้า และ ตาย ใน คริสต์ จะสูงขึ้น อีกครั้ง แรก
17 แล้วเรา ที่มี ชีวิต ที่ ยังคง ต้อง จม พร้อมกับ พวกเขา ในเมฆ เพื่อตอบสนอง พระเจ้า ในอากาศ และ เพื่อ พระเจ้า อยู่กับเรา ตลอดไป

ถ้า พวกเขาเชื่อว่า พระเจ้า ไม่ ตาย ผู้ตายใน คริสต์ ขึ้น เป็นอันดับแรก เรา กลับ Daniel 12:1,2

Daniel 12:1,2
1 และ ครั้ง ที่ ไมเคิล จะ ยืนขึ้น เจ้าชาย ดี ที่ หมายถึง ความดี ของเด็ก และ คน ของเจ้า จะมี เวลา ของ ปัญหา ที่ ไม่เคย มี มา ตั้งแต่ ประเทศ จนถึง เวลานั้น และ ใน เวลา ที่บันทึก คน ของคุณ หนึ่ง ที่ จะต้อง เขียน ในสมุด ทุก
2 หลายคน ที่ หลับนอน ใน ฝุ่น ของ แผ่นดิน จะ ตื่น , บาง ชีวิต อมตะ และ บาง อับอาย และ ตลอดไป ดูถูก

แจ้งให้เราทราบ ที่ เขียน ในหนังสือ พวกเขา มี ชีวิตอยู่ หรือ ตาย ? คำตอบคือ ชีวิต อ่าน อิสยาห์ 4:2,3 เราอ่าน

อิสยาห์ 4:2,3
2 ใน วัน ที่จะ งดงาม และ รุ่งโรจน์ สาขา ของพระเจ้า, และ ผลไม้ ของ แผ่นดิน จะต้อง ดี และ เหมาะสม สำหรับพวกเขา ที่ หนี ของอิสราเอล
3 ผ่าน ที่ เหลืออยู่ ใน Zion และเขา อยู่ ใน เยรูซาเล็ม ศักดิ์สิทธิ์ เรียกว่า แม้ ทุก ที่เขียน ระหว่าง อยู่ใน กรุงเยรูซาเล็ม นั้น

เป็นสาขา ของพระเจ้า ใคร

Jeremiah 23:5,6
5 ขณะที่ วันที่ มา กล่าวว่า พระเจ้าของ ฉัน จะ เพิ่ม แก่ดา ชอบธรรม สาขา และ เขา จะ เป็นกษัตริย์ ปกครอง และ จัดการ อย่างฉลาด และจะ เรียก ความยุติธรรม และ ความชอบธรรม ในแผ่นดิน
6 ใน วันที่ เขา ยูดาห์ จะ ถูกบันทึกไว้ และอิสราเอล จะ อาศัยอยู่ อย่างปลอดภัย ; และชื่อของเขา จะ เรียกว่า พระเจ้า ความชอบธรรม ของเรา

เมื่อ คุณบันทึก ยูดาห์และ อิสราเอล และ สิ่งที่เป็น ชื่อของ ทูต ของพระเจ้า มา ? เรา กลับ Daniel 12:1,2

12:01 Daniel
1 และในขณะ ที่ ไมเคิล จะ ยืนขึ้น, เจ้าชาย ดี ที่ หมายถึง ความดี ของเด็ก ของคน ของเจ้า และ จะมี เวลาที่ ยากลำบาก เช่น ไม่ ได้ ตั้งแต่ มี ประเทศ จนกว่า เวลานั้น และ ที่ ว่า เวลา คน ของเจ้า จะ ส่ง, ทุกคนที่ จะ เขียน ในหนังสือ
2 และ หลายคน ที่ หลับนอน ใน ฝุ่น ของ แผ่นดิน จะ ตื่น , บาง ชีวิต นิรันดร์ ดูถูก และ บาง อับอาย และ นิรันดร์

หากคุณ dont , Michael ชอบธรรม สาขา

ทดลอง ไป ตรึงไว้บนไม้กางเขน เป็น พิธีศีลจุ่ม ของพระวิญญาณ

12:50 ลูกา
แต่ 50 ผม ได้ ทดลอง ไป รับ ได้ และวิธี ลำบาก ฉัน จนกว่าจะ เสร็จ ?

10:38 Mark
38 แต่พระเยซู ตรัสกับเขาว่า พวกท่าน ไม่รู้ สิ่งที่พวกเจ้า ขอ Mangakaiinom เจ้า แก้ว ที่ฉัน ดื่ม มันได้หรือไม่ mangababautismuhan หรือ ทดลอง ว่าฉัน บัพติศมา ด้วย หรือไม่

ทดลอง เป็น บุตร ของพระเจ้า เพื่อให้เรา รับ พิธีศีลจุ่ม


โรม 6:4-6
4 ดังนั้นเราจึง จะ ฝัง กับเขา โดย ทดลอง เป็น ตาย ที่ เป็น คริสต์ เป็น ขึ้น จากความตาย โดย พระสิริของ พระบิดา แม้ เราจึง ควร เดิน ใน ความใหม่ ของ ชีวิต
5 สำหรับ ถ้าเรา ได้รับ กับเขา เหมือนกัน สำหรับ การตาย ของเขา เรา ก็จะ ให้ การ อุปมา ของ ตาย ของเขา นั้น
6 ที่ เรารู้ว่า คน เก่า ของเรา ถูกตรึง กับเขา ที่ กระทำผิด ตัว ถูกทำลาย และเมื่อ เพื่อที่เรา จะไม่ ทำให้เป็นทาส บาป มากขึ้น

02:13 โคโลสี
13 และ ตาย ใน บาป ของคุณ และ uncircumcision ของ เนื้อ ของ เขาจะ quickened ร่วมกับ เขา มี อภัย บาปของเรา ทุก

โคโลสี 3:1,2,3,9,10
1 หาก คุณได้ เพิ่มขึ้น กับ พระคริสต์ แสวงหา สิ่งที่ สูงกว่า ที่ sitteth คริสต์ บน ขวา ของพระเจ้า
2 ตั้ง จิต ของคุณ ในสิ่ง ข้างต้น ไม่ ในสิ่ง ในแผ่นดิน
3 สำหรับ พวกท่าน ตาย และ ชีวิต ของคุณ ที่ซ่อนอยู่ กับพระคริสต์ ในพระเจ้า
9 Lie ไม่ หนึ่ง ไปยังอีก ส่วน วาง ปิด ชายชรา กับ พวก เขา
10 และพวกเจ้า ใส่ บุคลิก ใหม่ ให้ ที่ ต่ออายุ ใน ความรู้ หลังจาก ภาพ ของ เขา ที่ เขา สร้าง :

02:05 เอเฟซัส
5 ถึงแม้ว่า เรา ตาย ผ่าน ละเมิด ของเรา quickened เรา พร้อมกับ พระคริสต์ ( By เจ้า พระคุณ จะถูกบันทึกไว้ )

โดยสรุป ตาย เป็น จิตวิญญาณ และ ครั้งแรก ขึ้น ในครัวเรือน ของพระเจ้า เทียบเท่ากับ คน ของพระเจ้า ที่เป็น อิสราเอล ใน Miguel เดียวกัน ตาย ยอมรับ ตาย เพราะเขา ถูกฆ่าตาย และ ตรึงไว้กับ พระเจ้า


1 Peter 4:17
17 สำหรับ มาถึง เวลา เริ่มการ ตัดสิน บ้าน ของพระเจ้า นั้น และ หน้าของ เรา , สิ่งที่ จะเกิดขึ้นกับ ผู้ที่ไม่ เชื่อฟัง ข่าวประเสริฐ ของพระเจ้า ?

โรม 2:9,10
9 ความทุกข์ทรมาน และ ความเจ็บปวด ใน ชีวิต ทุก คน ที่ กระทำ ชั่ว , Jewish หลัก , และใน ภาษากรีก ;
10 แต่ ชื่อเสียง เกียรติยศ และ ความสงบ ให้ คน ที่ worketh ดี ทุก ที่ จิว แรก แรก และ ยัง กรีก :

เรา กำหนดว่า 144,000 คน มากมาย และ ใน วิวรณ์ 7 คือ วิญญาณ ( litiral ผู้ตาย ) หรือ ผู้ที่มี เนื้อ และ เลือด

เป็น ธรรมชาติ ของพวกเขา คืออะไร

เปิดเผย 7:16,17
16 พวกเขา จะ ไม่ หิว มาก กระหายน้ำ ไม่ ได้อีก และก็ไม่ได้ ตี ดวงอาทิตย์ หรือ ความร้อน ใดๆ
17 สำหรับ แกะ ที่อยู่ใน ท่ามกลาง ราชบัลลังก์ จะต้อง ดูแล และ พวกเขา พวกเขา papatnugutan น้ำพุ ของ น้ำแห่งชีวิตและ พระเจ้า จะ เช็ด น้ำตา ทุก ตา

สุรา ( litiral ตาย ) ไม่ หิว หรือ กระหาย ? และ ไม่ papatnugutan วิญญาณ น้ำ สปริง ของชีวิต ?

John 6:35,54,55
35 พระเยซูตรัส กับเขา ฉัน ขนมปัง ของชีวิต : มายัง ผม ว่า จะ ไม่ หิว และ คนที่ เชื่อใน ฉัน จะ ไม่ กระหายน้ำ
54 กิน เนื้อ และ ดื่ม เลือด ของฉัน มีชีวิต นิรันดร์ ของ ผู้ใด, และฉันจะ ยก เขา ในวันสุดท้าย
55 สำหรับ เนื้อ ฉัน เป็นอาหาร จริง และ เลือด ของฉัน เป็นจริง เครื่องดื่ม.

เรา แน่ใจว่า จะไม่ หิว และ ความกระหาย ไม่ คน เนื้อ และ เลือด เพราะ พระเจ้า บอกว่า คนที่ มีชีวิตอยู่ ด้วย เนื้อ และ เลือด หากพวกเขา ตาย litiral ( กายภาพ วัสดุ ไวไฟ ) ที่ ขึ้น ทำไม พวกเขา จะให้ น้ำ สปริง ของชีวิต หากพวกเขาเป็น อมตะ ? ถ้า ๆ จะปรากฏ ว่าน้ำ สปริง ของชีวิต (แหล่ง litiral ) ให้ ชีวิต และ ไม่ เลือดและ เนื้อ เพื่อต่อต้าน การสอน ของ พระคัมภีร์

เป็นแหล่ง น้ำแห่งชีวิต คืออะไร

17:13 Jeremiah
13 โอ้พระเจ้า , ความหวัง ของอิสราเอล ทั้งหมด เจ้า ละทิ้ง ที่ จะ ละอายใจ ผู้ ที่ ฉัน ถูกเขียน ในแผ่นดินนี้ เนื่องจากพวกเขาได้ ทอดทิ้ง พระเจ้า , น้ำพุ ชีวิต น้ำ

John 7:37-39
37 ใน วันสุดท้าย วัน ที่ ยิ่งใหญ่ ของ งานฉลอง พระเยซู ยืน ร้องไห้ , ว่า ถ้า ผู้ใด กระหาย ให้เขา มาหาฉัน และ เครื่องดื่ม
38 ผู้ที่ เชื่อใน ฉัน เป็น คัมภีร์ ว่า เป็น ออกจาก ท้อง ของเขา จะ แม่น้ำหลายสายไหล ของ น้ำ อยู่
39 ( แต่ ตรัส นี้ เขา ของพระวิญญาณ ที่ ได้รับ ที่เชื่อใน พระองค์ เพื่อ ให้ วิญญาณ ยัง เพราะ พระเยซูไม่ได้ สรรเสริญ ยัง . )

Papatnugutan หมายถึง น้ำของ น้ำพุ ชีวิตของ แกะ ที่ จะใช้ คน ของ ความเชื่อ จึง ยัง จะไม่ ไป หิว หรือ กระหายน้ำ เพราะ จะทำให้ คน เชื่อ ผ่าน เลือดเนื้อเชื้อไข ของเขา

ไม่ หิว หรือ กระหายน้ำ เพราะ อาหาร พวกเขา

23:02 สดุดี
1 พระเจ้า จะ ต้อน ผม จะไม่
2 เขา pinahihiga ฉันไป ทุ่งหญ้า สด เขา leadeth ฉัน ข้าง น้ำ เอกเขนก,

Ezekiel 34:14
14 ฉัน จะ ป้อน ให้กับ ทุ่งหญ้า ที่ดีและ ภูเขา สูง สูง ของอิสราเอล พับ ต้อง ของพวกเขา จะ มี พวกเขา อยู่ ใน ที่ดี พับ และ บน ทุ่งหญ้า ไขมัน พวกเขาจะ อาหาร ตาม ภูเขา อิสราเอล

Pinastol ธรรมชาติ เมื่อ พวกเขาจะไม่ หิว และ ความกระหาย เขา และ พวกเขา mabibilad ความร้อน ของ ดวงอาทิตย์ ในการ เลี้ยงแกะ เพื่อ นำมา ใกล้น้ำ ที่ ร่มรื่น เที่ยง 23:02 สดุดี

เป็น สถานะของ messenger คน ของพระเจ้า คืออะไร ในปัจจุบัน ไม่ได้ ที่จะตี ดวงอาทิตย์ หรือ ความร้อน ใดๆ ( หมายเหตุ แล้วตัวหนา)

อิสยาห์ 49:8-10
8 กล่าวว่า ดังนั้น พระเจ้า , ใน เวลา ที่ยอมรับได้ มี ฉันได้ยิน เจ้า และ วัน แห่งความรอด ได้ ฉันช่วย เจ้า และเราจะ รักษา เจ้า และ ให้ เจ้า คน ที่ สร้าง แผ่นดิน ให้เกิด การ สืบทอด มรดกทาง เปลี่ยว นั้น
9 ว่า พวกเขาจะ ผูกพัน , ไป มา , พวกเขาอยู่ใน ความมืด จง ชิ กิน ในถนน และ ทุก ความสูง เปลือย ต้อง ทุ่งหญ้า ของพวกเขา
10 พวกเขาจะ ไม่ หิว หรือ กระหายน้ำ , จะต้องไม่ ร้อน หรือ อาทิตย์ ; สำหรับ ท่าน ที่ ทรง เมตตา พวกเขา จะ ทำให้ พวกเขา ได้ โดย น้ำพุ น้ำ เขาจะ แนะนำ ให้

อิสยาห์ 42:6,7
6 ฉัน พระเจ้า ได้เรียก เจ้า ใน ความชอบธรรม และจะ จับมือ เจ้า และ ให้ เจ้า และ ให้ เจ้า คน ที่ ไฟ ของประเทศ
7 เพื่อเปิด ตา คนตาบอด เพื่อ นำออกจาก นักโทษ ใน คุก, และ พวกเขา ซึ่ง นั่ง อยู่ในความมืด จาก คุก

อิสยาห์ 61:1,2
1 พระวิญญาณของ พระเจ้า พระเจ้า เมื่อ ผม ; เพราะ พระเจ้า เจิม ฉันไป ประกาศ ข่าวดี แก่ สุภาพ นั้น เขา ส่ง ฉันไป รักษา brokenhearted เพื่อ ประกาศ อิสรภาพ ให้ เชลย และ เปิด คุก ให้ นักโทษ ;
2 ในการ ประกาศ ปี ยอมรับ ของพระเจ้า และ วัน ของ การแก้แค้น ของพระเจ้าของเรา เพื่อ ความสะดวกสบาย ทุก ไว้อาลัย นั้น

อิสยาห์ 11:1,2
1 และ มี ปรากฏให้ ลำต้น ของ เจสซี และ สาขา จาก ผลผลิต ราก ของเขา :
2 พระวิญญาณของ พระเจ้า จะ เหลือ เมื่อ เขา จิตใจ สติปัญญาและ ความเข้าใจ ใน จิตวิญญาณของ อาจ ปรึกษา และ วิญญาณ ของ ความรู้และ ความกลัว ของพระเจ้า นั้น

Jeremiah 23:5,6
5 ขณะที่ วันที่ มา กล่าวว่า พระเจ้าของ ที่ จะ เพิ่ม แก่ดา ชอบธรรม สาขา และ เขา จะ เป็นกษัตริย์ ปกครอง และ จัดการ อย่างฉลาด และจะ เรียก ความยุติธรรม และ ความชอบธรรม ในแผ่นดิน
6 ใน วันที่ เขา ยูดาห์ จะต้อง บันทึก และ อิสราเอล จะ อาศัยอยู่ อย่างปลอดภัย : และชื่อของเขา จะ เรียกว่า พระเจ้า ความชอบธรรม ของเรา

Jeremiah 30:7,8,9,21
7 อยู่ ! สำหรับวัน ที่ ดี ไม่ เหมือน มัน ได้ เวลา ของ ปัญหา ของยาโคบ แต่ เขา จะต้อง
8 และ ใน วันนั้น กล่าวว่า พระเจ้า ของ โฮสต์ ที่ฉัน จะ แบ่ง จาก แอก ของ เจ้า ออก พันธบัตร และ จะ ออกมา ของเจ้า และที่เขา ให้บริการ คนแปลกหน้า มาก ไม่ ;
9 แต่ พวกเขาจะ ให้บริการ พระเจ้า ของ พระเจ้าและ sเพื่อ ดาวิด กษัตริย์ ของพวกเขา ซึ่ง จะ ยก ให้
21 และ เจ้า จะเป็น หนึ่งใน พวกเขา และ ราชการ ที่ จะ ดำเนินการ จาก ท่ามกลาง พวกเขา นั้น และ ฉัน จะทำให้ เขาและเขา จะ วิธี แก่ฉัน : สำหรับผู้ที่ กล้า เข้าใกล้ ฉัน says

Daniel 12:1,2
1 และในขณะ ที่ ไมเคิล จะ ยืน ขึ้น เจ้าชาย ดี ที่ หมายถึง ความดี ของเด็ก ของคน ของเจ้า และจะมี เวลาที่ ยากลำบาก เช่น ไม่ ได้ ตั้งแต่ มี ประเทศ จนถึงเวลา ว่า และ ที่ ว่า เวลา คน ของเจ้า จะถูก บันทึกไว้ หนึ่ง ที่ จะต้อง เขียน ในสมุด ทุก
2 และ หลายคน ที่ หลับนอน ใน ฝุ่น ของ แผ่นดิน จะ ตื่น บาง ชีวิต นิรันดร์ , ดูถูก และ บาง อับอาย และ นิรันดร์

ดังนั้น คน ในรัฐ ทูต ของพระเจ้า says ใน Jeremiah Jeremiah 23:05 และ 30:9 เป็น " ขึ้น " ที่ส่งมา นั้น แต่ คน ไม่เพียงแต่ เพียง เพราะ เขาเป็น หัวหน้าทูตสวรรค์ ไมเคิล

หัวหน้าทูตสวรรค์ ในการ แนะนำ พวกเขา เพื่อให้ พวกเขา และ ความหิว กระหาย คำ ของพระเจ้า ก่อนหน้านี้ คนที่ พระเจ้า ได้ให้ คำ ของพระเจ้า หิว

08:11 Amos
11 ดูเถิด วัน มา กล่าวว่า พระเจ้า พระเจ้า ผมจะ ส่ง ความอดอยาก ในแผ่นดิน ได้ ไม่ อดอยาก ขนมปัง หรือ กระหาย น้ำ แต่ การได้ยิน คำ ของพระเจ้า

หาก ดูแล ไม่ดี จะไม่ นำ น้ำ สปริง ร่มรื่น ที่ คุณ เผา จริง ใน ความร้อน ของ วัน ที่

Dressing ไม่มี ข้อบกพร่อง

1 โครินธ์ 15:53
53 สำหรับ ชั่ว นี้จะต้อง ใส่ incorruption และ ความตาย นี้ ใส่ อมตะ

สิ่งที่ ไม่ ibibihis ตาย

04:14 เอเฟซัส
24 และ คุณ ใส่ บุคลิก ใหม่ ให้ ซึ่ง หลังจากที่ พระเจ้า สร้างขึ้นใน ความชอบธรรม และ ความศักดิ์สิทธิ์ ของ ความจริง

สิ่งที่ คน ใหม่ ไม่เน่าเปื่อย ?

03:27 กาลาเทีย
สำหรับ 27 ทั้งหมด ที่คุณมี บัพติศมา ในพระคริสต์ ibinihis คริสต์

วิธี ล้างบาป ใน พระคริสต์หรือ

Romans 6:3,4
3 หรือ ไม่ คุณ รู้ว่าเรา ทุก บัพติศมา ใน พระเยซูคริสต์ โดย บัพติศมา เป็น ตาย ?
4 ดังนั้น เราจะ ฝัง กับเขา ผ่าน ทดลอง เป็น ตาย ที่ เป็น คริสต์ เป็น ขึ้น จากความตาย โดย พระสิริของ พระบิดา แม้ เราจึง ควร เดิน ใน ความใหม่ ของ ชีวิต

มาถึงคุณโดย อมตะ คริสต์ หรือไม่

01:10 1 ทิโมธี
10 แต่ตอนนี้ ทำ อย่างชัดแจ้ง ตามที่ ปรากฏ ของ พระผู้ช่วย พระเยซูคริสต์ ที่ ทรง ยกเลิก เสียชีวิต และ นำไป ไฟ ชีวิต และ อมตะ โดย พระกิตติคุณ,

เกิดขึ้นเมื่อ ผู้ กระทำผิด อะไร อีกครั้ง หลังจากที่ได้รับ ความจริง

ฮีบรู 10:26,27
26 สำหรับ ถ้าเรา ผิด consciously หลังจากเราได้รับ ความรู้ ของ ความจริง ที่ ยังมีอยู่ เสียสละ ไม่ เกี่ยวกับ บาป
27 แต่ ปรารถนา สาหัส สำหรับ การตัดสิน และ รุนแรง ของ ไฟ กิน คู่แข่ง

sumasampalaya ตัดสิน พระบุตรของพระเจ้า หรือไม่

3:18 John
18 เชื่อใน ผู้ที่ ไม่ ถูกลงโทษ ; ไม่เชื่อ จะ ถูกลงโทษ อยู่แล้ว เพราะเขา เชื่อ ใน ชื่อของ บังเกิด เฉพาะ พระบุตรของพระเจ้า

พวกเขา ตาย ?

8:51 John
51 แท้จริง แท้จริง ฉัน กล่าวแก่ คุณ ถ้า คน ให้ คำของ ท่าน จะไม่ เห็น ตาย

พิธีศีลจุ่ม ของพระเยซู อยู่ เกิด อีกครั้ง และ พวกเขา จะทำ แผ่นดินของพระเจ้า ?

John 3:3,11,12
3 พระเยซูตรัสตอบ แก่เขา แท้จริง แน่นอน ผม ว่า เจ้า ยกเว้น คน จะเกิด อีกครั้ง เขาไม่สามารถ เห็น แผ่นดินของพระเจ้า
11 แท้จริง แน่นอน ฉัน บอก แก่เจ้า เรา พูดกับ เราและ เราได้เห็น เรา เป็นพยาน ; และ พวกท่าน ไม่ ได้รับ พยาน ของเรา
12 ถ้า ผมบอก คุณ สิ่งเหล่านี้ ของโลก พวกเจ้า และ เชื่อว่า ไม่ เชื่อ ว่า พวกเจ้า ถ้า ผมบอกคุณ ในสิ่ง สวรรค์ ?

1 เปโตร 1:3,23
3 จำเริญยิ่งแด่ พระเจ้า และ พระบิดา ของ พระเยซูคริสต์ ตาม ความเมตตา ที่ดี ของเขา เราจะ เกิด อีกครั้งเพื่อ หวังว่า ชีวิต ผ่าน คืนพระชนม์ ของพระเยซูคริสต์ จาก ตายนั้น
23 ในขณะที่ เกิด อีกครั้ง ของ เมล็ด ไม่ ชั่ว แต่ การ ซื่อตรง , โดย พระวจนะของพระเจ้า ซึ่ง liveth และ abideth

1 Peter 3:21
21 ตาม อุปมา จริง ตอนนี้ บันทึก ได้ ทดลอง ให้ ไม่ ใส่ ไป ของ สกปรก ของเนื้อ แต่ คำตอบ ของ จิตสำนึก ที่ดี ต่อ พระเจ้า ผ่าน คืนพระชนม์ ของพระเยซูคริสต์ นั้น

คือชีวิต ยังคง ถือว่า ตาย ?

05:06 1 ทิโมธี
6 แต่เธอ ที่ liveth ใน ความสุข แม้ว่า ชีวิต จะ ตาย

เมื่อ nabihisan คุณ ใน incorruption ( 1 โครินธ์ 15:53,54 ) จะต้องไม่ ผิด เพราะ คุณ ...

1 โครินธ์ 15:55,56
55 ที่ ตาย O , ชัยชนะ ของเจ้า ? ที่ ตาย O , ชัยชนะ ของเจ้า ?
56 ชัยชนะ ของ ความตาย เป็น บาป ; และ อำนาจ ของ บาป เป็น กฎหมาย :

เรา อ่าน ใจ เดียวกัน 1 โครินธ์ 15:53-56

โรม 6:13,14
13 และ ยัง ทำ คุณ ให้ สมาชิก ของคุณ บาป เป็น เครื่องมือ ของ unrighteousness ; แต่ จง ผลผลิต แก่ พระเจ้า เป็น ชีวิต จากความตาย ได้ และสมาชิก ของคุณเป็น เครื่องมือ ของ ความชอบธรรม ของพระเจ้า
14 สำหรับ บาป ไม่ ต้องมี คุณ : เนื่องจากคุณไม่ได้ ตามกฎหมาย แต่ ตาม พระคุณ

ตาย ก่อน จะ มา igagapos นางฟ้า และ ซาตาน

20:1,2,5 งบ
1 และ เห็น มะลัก ลงมา จากฟากฟ้า ที่มี หลักของ นรก และ โซ่ ใหญ่ ใน มือของเขา
2 และเขา ยึด มังกร , งู โบราณ ที่ เป็น ปีศาจ และ ซาตาน และ ผูกพัน เขา หมื่น ปี
5 ส่วนที่เหลือของ ตาย อยู่ ไม่ ถึง พันปี นี่คือ ตาย ก่อน
angel เป็น สัญลักษณ์ของ Miguel

เรา มั่นใจ ยังชีพ วิญญาณ ผล การ ตาย แรก เป็น หัวหน้าทูตสวรรค์ มา เพราะ ถ้า ตาย แรก ที่ litiral ชีวิต จะ ลดลง พระชนม์ ที่สองของ Daniel says 00:01 เพราะ ยก แรก (วิวรณ์ 20:05 ) มีความสุข และ ผู้ที่ กล่าวว่า มหาบริสุทธิ์ Daniel 12:12 1335 ถึง วัน ที่ เราอ่าน

12:12 Daniel
เขาเป็น 12 จำเริญ รอ และ มายัง ที่ พัน 335 วัน

ดังนั้น ใน 1 สะโลนิกา 4:16 และ 0:01 Daniel และ วิวรณ์ 20:05 เรา มั่นใจว่า ตาย ฝ่ายวิญญาณ

20:03 สัญญาณ
3 และเขา โยนลงใน นรก และปิด และ ปิดผนึก มัน กว่า เขา ว่าพวกเขา จะ หลอกลวง ประชาชาติ จนถึง หมื่นปี แล้ว จำเป็น ที่จะแทนที่ เขา เวลาน้อย

ซาตาน จะ ติดตะราง กว่า พันปี แต่ สิ่งที่ เทียบเท่า พันปี ตาม Peter ?

2 Peter 3:08
8 แต่อย่า ลืม รัก เพื่อน สิ่ง หนึ่ง ว่าวันหนึ่ง พระเจ้า เป็น พันปี และ พันปี เป็นหนึ่ง วัน.

หมื่นปี เท่ากับหนึ่ง วัน เกิดขึ้นใน วัน อะไร

03:09 Zechariah
9 สำหรับ แท้จริง หิน ที่ฉันได้ ตั้งค่า ก่อน Joshua , เมื่อ หนึ่ง หิน เจ็ด ตา : เห็น มี ผมจะ แกะสลัก graving ของมัน จะกล่าวว่า พระเจ้า ของ ครอบครัว และ ฉัน จะลบ ความชั่ว ของ ที่ดิน ที่ ใน หนึ่งวัน

14:07 Zechariah
แต่ เป็น 7 วัน ที่รู้จัก พระเจ้า, ไม่ วัน คืน ไม่ : แต่ ต้อง ที่ คืน ความเงางาม
8 ผ่าน วันนั้น อยู่ ที่ น้ำ จะ ออกไป จากเยรูซาเล็ม, ครึ่งหนึ่งของ พวกเขา ไปสู่ ทะเล ตะวันออก และครึ่งหนึ่งของ พวกเขา ไปสู่ ทะเล : ในฤดูร้อน และ ฤดูหนาว ที่เกิดขึ้น
9 และ พระเจ้า จะเป็น King เหนือ ทุก แผ่นดิน ใน วันนั้น จะ เป็น พระเจ้า และ ชื่อของเขา หนึ่ง.

04:07 ฮีบรู
7 อยู่ undiscriminated เขา อีกครั้ง หนึ่งวัน, ตอนนี้ หลังจากที่ เวลา พูดกับ เพลง ของ ท่าน (ตาม ที่เขาได้ กล่าวว่า ก่อน ) Now หากคุณ ได้ยินเสียง ของเขา ไม่ แข็ง หัวใจของคุณ

ดังนั้น ควร ทำคือ มี วัน ที่ พ่ายแพ้ มาร แต่ วันหนึ่ง มันหมายถึง ตลอดไป ใน หัวใจของเรา

ตอนนี้ ตาย สอง เคย แข่งขัน ใน Daniel 12:01 ? โปรด จับคู่ เพราะ ไม่ ฟัง สาย ของพระเจ้า เสียง ของเขา ฟื้นคืนชีพขึ้นมา อีกครั้ง ใน การลงโทษ เนื่องจากไม่ pinahalagahan วัน ตั้ง โดย พระเจ้า ได้ยินเสียง ของเขา ใน ฟื้นคืน แรกที่ ฟัง เสียงของ พระบุตร ของพระเจ้า จะไม่ ตาย ตลอดไป เพราะ pinahalagahan " วันหนึ่ง "เพื่อ ได้ยินเสียง ของพระเจ้า จากหลุมฝังศพ ของพวกเขา

เรา ผูกพัน และจิตวิญญาณ ยังชีพ litiral กล่าว ตาย สอง 1 04:05 10:42 Peter และ กิจการ ที่ ตัดสิน เป็น ตาย และ ที่เทียบเท่า ชีวิตของ ดี และ ชั่ว

1 Peter 4:05
5 ที่จะให้ บัญชี ผู้ที่ พร้อมจะ ตัดสิน ชีวิต และ ความตาย

10:42 กิจการ
Ami'y 42 และเขา บัญชา ให้เรา ประกาศ แก่ประชาชน และ พยาน ได้รับการแต่งตั้ง จากพระเจ้า ที่จะ ตัดสิน ชีวิต และ ความตาย

เราจะ เป็น วิญญาณและ ไม่ litiral ผูกพัน ที่ ตาย เกิดขึ้น?

8:51 John
51 แท้จริง แท้จริง ฉัน กล่าวแก่ คุณ ถ้า คน ให้ คำของ ท่าน จะไม่ เห็น ตาย.

พระเจ้า อย่างชัดเจน ว่า ตาย ที่ จะไม่ ให้ คำ ของเขา จะ ผิด และกล่าวว่า พระเจ้าทรง ตาย เก็บ คำ ของเธอ ไม่ได้หรือไม่
Daniel 12:1,2
1 และ ครั้ง ที่ ไมเคิล จะ ยืนขึ้น ให้ เจ้าชาย ดี ที่ หมายถึง ความดี ของเด็ก ของคน ของเจ้า และ จะมี เวลาที่ ยากลำบาก เช่น ไม่ ได้ ตั้งแต่ มี ประเทศ จนกว่า เวลานั้น และ ใน เวลา ที่ คน ของเจ้า จะต้อง ส่งมอบ ทุกคนที่ จะ เขียน ในหนังสือ
2 หลายคน ที่ หลับนอน ใน ฝุ่น ของ แผ่นดิน จะ ตื่น บาง ชีวิต อมตะ และ บาง ความอัปยศ และ ดูถูก นิรันดร์

สิ่งที่ Paul กล่าว เกี่ยวกับ การสาปแช่ง parusahang นิรันดร์

2 สะโลนิกา 1:7,8,9
7 และ เพื่อให้ ผู้ที่ เหลือ ทุกข์ กับเรา เมื่อ พระ จาก สวรรค์ กับ เทวดา ของ อำนาจ ใน เปลว ไฟ,
8 ไม่ ตอบโต้ nagsisikilala พระเจ้า, และ พวกเขา ที่ ไม่ เชื่อฟัง ข่าวประเสริฐ ของ พระเยซู :
9 ที่ จะต้อง ลงโทษ กับ การทำลาย นิรันดร์ จาก สถานะของ พระเจ้า และ จาก พระสิริของ อำนาจ ของเขา

ยัง กล่าว เกี่ยวกับ สิ่งที่ Peter ไฟ เผา หรือไม่ มันคือ วัน ของ การตัดสิน หรือไม่

2 Peter 3:7,8,10
7 แต่ ชั้นฟ้าทั้งหลายและ แผ่นดิน ด้วย คำ เดียวกัน ถูกจัดเก็บ ขึ้น ไฟ ที่ ถูก ลิขสิทธิ์ กับ วัน ตัดสิน และ การทำลาย ของคน ไม่มีศาสนา
8 แต่ อย่าลืม , รัก , เรื่อง ที่ วัน ที่มี พระเจ้า เป็น พันปี และ พันปี เป็นหนึ่ง วัน.
10 แต่ วัน ของพระเจ้า เป็น โจร เป็น ผู้ ชั้นฟ้าทั้งหลาย ในวันนั้น จะกลับ กับ เสียง ที่ดี และ สิ่งที่ ในชั้นฟ้าทั้งหลาย จะถูก ละลาย ด้วย ความร้อน แรงกล้า , แผ่นดินและ ทำงาน ถูก เผา บนพื้นดิน

นอกจากนี้ สิ่งที่ จอห์น กล่าว ในหนังสือ วิวรณ์ เกี่ยวกับ วัน ตัดสิน เป็น พันปี ของ ไฟ และ การหายไป ของ ชั้นฟ้า และแผ่นดิน

20:6,7,11,12,14 งบ
6 จำเริญ และ ศักดิ์สิทธิ์ เขาเป็น ตาย ก่อน: ไม่มี อำนาจ เหนือ เหล่านี้ ตาย สองแต่ พวกเขาจะถูก พระสงฆ์ ของพระเจ้า และ ของพระคริสต์ และ mangaghaharing กับเขา มากกว่า พันปี.
7 และ ถ้า จริง พันปีซาตาน เป็น loosed จาก คุก เขา
11 และฉัน เห็น พระที่นั่ง ใหญ่ สีขาว และ นั่ง ใน ต่อหน้า เขา แผ่นดินและ สวรรค์ หนี และ พบ สถานที่ สำหรับพวกเขา ไม่มี.
12 และ เห็น คนตาย , ใหญ่ และ ขนาดเล็ก ยืน บัลลังก์ และหนังสือ ถูก เปิด : และ หนังสือ อื่น เปิด ซึ่งเป็น หนังสือ ของ ชีวิต นั้น คนตาย ถูก ตัดสิน ตาม สิ่ง ที่เขียน ในหนังสือ ตาม งานของพวกเขา.
14 และ ความตาย และ นรก ถูก โยนลงใน บึงไฟ นี่คือ ความตาย ที่สอง แม้แต่ บึงไฟ.

พระเยซู กล่าวว่า เกี่ยวกับ อะไร หรือไม่

Matthew 25:46
46 และ เหล่านี้ จะ เข้า การลงโทษ นิรันดร์ แต่ ความชอบธรรม เป็น ชีวิต นิรันดร์

John 5:28,29
28 ไม่ได้ นี้ เวลา มา ให้ ทั้งหมด อยู่ใน หลุมฝังศพ ได้ ได้ยินเสียง ของเขา,
29 และ จะ ออกมา พวกเขา ที่ ได้กระทำ ความดี แก่ ตาย ของ ชีวิต นั้น และ พวกเขา ที่ ได้กระทำ ชั่ว แก่ ตาย ของ การสาปแช่ง.

และ เรา เพิ่ง กลับ 1 สะโลนิกา 4:16 และ Daniel 12 : 1,2

ฮีบรู 10:26,27
26 เพราะ ถ้าเรา ผิด ตั้งใจ ที่เราได้รับ ความรู้ ของ ความจริง ที่ ยังมีอยู่ เสียสละ ไม่ เกี่ยวกับ บาป
27 แต่ ปรารถนา สาหัส สำหรับ การตัดสิน, และ รุนแรง ของศัตรู กิน ไฟ.

หลังจากที่ได้รับ ความจริงและ ทำบาป อีกครั้ง เตรียม ไฟ ได้

การลงโทษ ของ คนตาย จะ เกิดขึ้นหลังจาก paghihip แตร ที่ 7

11:18 วิวรณ์ 
18 และ ประชาชาติ ได้ เจ็บ ไม่พอใจ และ การลงโทษ ของคุณ มา และ เวลา ของ คนตาย ที่จะ ตัดสิน, และ เวลา ของการ รับรางวัล ให้คุณ จอบ บ่าว ของคุณ บี ให้ และ ธรรมิกชน และ กลัว ชื่อ ของเจ้า เล็กและใหญ่ และ ทำลาย ทำลาย แผ่นดิน

เพื่อกำหนด ไฟ ได้ อ่าน เรื่อง" Fire .

พฤหัสบดี 17 กันยายน 2009


ผม และคุณพ่อ เป็น หนึ่ง

John 10:30
30 ผม และคุณพ่อ เป็น หนึ่ง


ตอนนี้ เรารู้ว่า ท่าน จะส่ง ไมเคิล หัวหน้าทูตสวรรค์ ไมเคิล และไม่ พระเยซู ดังนั้น พระเยซู ใดนอกจาก พระบิดา ได้ และ มัน หมายความว่า พระเยซู เขากล่าวว่า "ผม และคุณพ่อ เป็น หนึ่ง " ที่พวกเขา เป็นหนึ่ง เป็น พระ เราอ่าน และ John 10:38 John 14:10,11

10:38 John
38 แต่ถ้า ฉัน แม้ ที่คุณ ไม่เชื่อฉัน เชื่อว่า ผลงาน : ที่ พวกเจ้าจะได้ รู้ และเชื่อว่า พ่อ อยู่ใน ฉันและ ฉัน ในตัวเขา

John 14:10,11
10 ท่าน ไม่ ว่า อยู่ในพระบิดา และ พระบิดา ของ ฉัน คำ ที่ผม พูด พวก คุณ ฉัน พูด ไม่ได้มาจาก ตัวเอง: แต่ คุณพ่อ ที่ สถิตอยู่ ในเรา ทำให้ ผลงานของเขา
11 เชื่อ ฉัน ฉัน อยู่ในพระบิดา และ พระบิดา ใน ฉัน : หรือ อื่น เชื่อฉัน สำหรับงาน ด้วยเช่นกัน

ใน เวลา ของพระเยซู บุตร ได้ กับพระเจ้า หรือ พระบิดา วิญญาณ เป็น ชื่อและ ลักษณะ ของพระเยซู ให้กับ พ่อ ไมเคิล พระเยซูตรัสว่า ควรบอก Miguel ได้ยิน หรือ รับรู้ เสียงของ ตาย ของ พระบุตรของพระเจ้า Miguel กว่า จะได้ยิน เพิ่มเติมเกี่ยวกับ พ่อ ที่ดีที่จะ ได้ยิน ดังนั้น พระบิดา เป็น พยาน นอกจากนี้ คุณพ่อ พบว่า วิธี ที่ดี บุตรของพระเจ้า ไม่ ยัง ยากที่จะอธิบาย พระเจ้า เพราะ มิฉะนั้น มนุษย์ ถูก และ พระเจ้า มนุษย์ ของ พระเยซู tinutularan Miguel และ กฎหมายของ พระคัมภีร์ ไม่มีการ ขัดขืนไม่ได้ ก็ บอก ว่า ไมเคิล และ พระ บุตร พระบิดา เพียงแค่ เห็นด้วยกับ ความจริงที่ว่า บุตรของพระเจ้า มา sanlibutan.Ang Miguel ไม่สามารถนำ เอกสารที่ จะทำ ของ

01:04 ฮีบรู
4 ที่ ดีกว่า เทวดา ที่ ใช้เวลา หลังจากที่มี ชื่อ ดี กว่า พวกเขา
ฟิลิป 2:9,10
9 ดังนั้น เธอ พระเจ้า Sovereign และ เขาได้รับ ชื่อ เหนือ ชื่อ ทุก ;
10 ถึง ชื่อของ พระเยซู เข่า iluhod ทั้งหมด ที่ อยู่ใน สวรรค์ และ สิ่ง ใน แผ่นดินและ สิ่งที่ ตาม แผ่นดิน

04:12 กิจการ
12 และใน อื่นๆ จะ มี รอด ; เพราะ ไม่มี ชื่อ อื่นๆ ภายใต้ ท้องฟ้า ให้ ในหมู่มนุษย์ภารกิจเร่งด่วน ที่เรา จะต้องบันทึก

คุณเข้าใจ เนื้อเรื่อง ตาม นี้ กล่าวว่า

5:19 John
19 พระเยซูตรัสตอบ แก่พวกเขา แท้จริง แท้จริง ฉัน กล่าวแก่ คุณ บุตร สามารถ ทำอะไร ของ ตัวเอง แต่ สิ่งที่เขา seeth พ่อ ทำ ; สำหรับ ทุกสิ่งที่ เขา ก็ยัง สอน ไม่ เหมือนกัน

John 12:49,50
49 สำหรับ ฉัน พูด ไม่ได้มาจาก ตัวเอง แต่ คุณพ่อ ที่ส่ง ผมเธอ ให้ฉัน บัญชา ให้ ฉันควร พูด และสิ่งที่ ฉันควร พูด.
50 และ ฉันรู้ว่า พระบัญชา ของเขา คือชีวิต นิรันดร์ สิ่ง ที่ ผม พูด คือ เป็น พระบิดา กล่าวแก่ ฉัน ดังนั้นฉัน พูด.

หมายเหตุ :

10:20 ลูกา
22 ทุกสิ่ง มีการส่งมอบ แก่ฉัน พ่อ : ไม่ ทรงรู้ และ คนที่ สน แต่ พระบิดาและ พระบิดา ที่ ยกเว้น บุตร และ บรรดาผู้ บุตร

Matthew 16:27
27 สำหรับ บุตรของ คน จะมา ใน พระสิริของ เขา กับ พ่อ ของเขา เทวดา แล้ว ให้ ทุก คน ตาม ผลงานของเขา

เราอ่าน นี้

Matthew 20:26,27
25 แต่พระเยซูทรง เรียก ให้ เขาและ กล่าวว่า พวกท่าน รู้ว่า ผู้ปกครอง ของ อำนาจ เหนือพวกเขา ออกกำลังกาย คนต่างชาติ และ คน ดี ได้ ออกกำลังกาย อำนาจ พวกเขา
26 ไม่ต้อง แต่ ผู้ใด ต้องการ จะเป็น ใหญ่ ของ คุณ จะถูก คนรับใช้ ของคุณ
27 และ ต้องการ ที่จะ แรก ของ คุณ จะเป็น คนรับใช้ ของ ใคร :

คุณเคย ถาม ตัวเอง ถ้าคุณ ทำ แน่ใจว่า คุณพ่อ ของเรา เป็น ผู้รับใช้ ทั้งหมดหรือไม่

สาธุ

No comments:

Post a Comment